Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

(Review 2021) Serum trị mụn Shewhite: Chính hãng dưỡng da tốt hiệu quả?

Mụn luôn là nỗi lo không chỉ đối với các chị em phụ nữ mà đây còn là niềm trăn trở cho những chàng trai bước sang tuổi dậy thì. Nếu bạn đã thử rất nhiều phương pháp với các sản phẩm chăm sóc da, trị mụn cũng như những loại thuốc từ đông sang tây với một kinh phí khá lớn nhưng vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm thì bạn nên bắt đầu lại những bước chăm sóc da từ cơ bản nhất để có thể điều trị mụn tận gốc. Và serum là một trong những sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng.

[roy_product_info_links title="Serum trị mụn Shewhite (Chính hãng)" image="https://ift.tt/3onDyS1" min_price="280.000" max_price="320.000" avgvote="4.5" totalvote="58" info_label="Thương Hiệu,Trọng lượng,Loại da,Xuất xứ,Hạn sử dụng" info_detail=" Shewhite,10ml,Mọi loại da, Việt Nam, Xem trên bao bì," button_text="Tiki,Shopee,Lazada" links="https://ift.tt/3mmguRB" content_review="" name_review="" disable_review="no" ]

Serum trị mụn Shewhite là một trong những sản phẩm được đông đảo người bị mụn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với nguyên liệu lành tính, an toàn, quy trình sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến đi cùng với đó là giá thành rất phải chăng. Tuy nhiên một số người mới biết đến sản phẩm vẫn còn băn khoăn không biết serum trị mụn mang thương hiệu Shewhite có thực sự tốt như lời đồn hay không? Bài viết dưới đây sẽ sẽ câu trả lời chi tiết giúp bạn giải đáp các thắc mắc này nhé.

Giới thiệu về Serum trị mụn Shewhite

Serum trị mụn Shewhite có tốt không? Shewhite là dòng mỹ phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và được liên kết sản xuất tại Việt Nam bởi Công Ty TNHH Sắc Đẹp Quốc Tế. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu SheWhite đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với thành phần được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên mang đến sự lành tính cho người sử dụng. Tất cả sản phẩm của thương hiệu đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm chứng nhận về chất lượng và được các chuyên gia, bác sỹ da liễu khuyên dùng.

giới thiệu về serum trị mụn shewhite

Serum trị mụn Shewhite nằm trong dòng sản phẩm cao cấp của hãng. Với thành phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ Nano tiên tiến của Mỹ kết hợp với quá trình nghiên cứu của các chuyên gia về da liễu hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm không những mang lại hiệu quả trong việc điều trị sạch nhiều loại mụn mà còn giúp làm mờ hẳn đi những vết thâm. Từ đó làm da của bạn trở nên căng sáng và mịn màng hơn. 

Sản phẩm được thiết kế phù hợp với các loại da nhờn, khô hoặc da hỗn hợp gặp các vấn đề về mụn như: mụn cám, mụn mủ, mụn ẩn dưới da, mụn viêm nhiễm, mụn bọc… Nhờ thành phần sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất thảo dược 100% của thiên nhiên như: trà xanh, chanh, vỏ cây liễu, cam thảo, các vitamin E, B, C. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo với công nghệ hiện đại của Mỹ chắc chắn đây sẽ là sản phẩm khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng sau khi trải nghiệm.

Review chi tiết Serum trị mụn Shewhite

Serum trị mụn Shewhite không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng mà còn bởi công dụng vượt trội trong việc điều trị mụn. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế tống thải độc, gôm khô cồi mụn và sau đó đẩy mụn ra bên ngoài theo đường lỗ chân lông. Sau khi sử dụng hoàn toàn không để lại sẹo rỗ hay là sẹo lõm trên bề mặt da. Đặc biệt, sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Thành phần Serum trị mụn Shewhite

Tinh chất trị mụn Shewhite nổi tiếng với thành phần được bào chế từ 6 loại thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên vô cùng lành tính. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng serum Shewhite mà không hề lo lắng về tác dụng phụ hay kích ứng trên da. Thành phần chính của serum Shewhite phải kể đến bao gồm:

  • Trà xanh: thành phần giúp cung cấp polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate, và các vitamin cũng như những dưỡng chất thiết yếu giúp việc chăm sóc da trở nên toàn diện, đồng thời ngăn ngừa mụn viêm nhiễm .
  • Tinh chất chanh: có vai trò cung cấp Vitamin. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng trị mụn, ngăn ngừa mụn, làm sạch da mặt đồng thời làm mờ thâm, sẹo rất tốt .
  • Vỏ cây liễu: Hoạt chất Salicin có trong vỏ cây liễu có tác dụng ngừa viêm, kháng viêm, điều trị mụn bọc, mụn mủ và mụn viêm lâu ngày.
  • Cỏ thi: giúp làm nhanh quá trình tái tạo da, đồng thời làm sạch cũng như se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đây là thành phần rất tốt cho những làn da nhờn và da bị mụn viêm.
  • Cam thảo: giúp tăng cường sắc tố da, giúp da trở nên mịn màng và thu nhỏ lỗ chân lông, đẩy nhanh quá trình điều trị mụn.
  • Hoa bất tử: thành phần có chứa chất chống oxi hóa, giúp tái tạo tế bào da, phục hồi những làn da bị thương tổn. Ngoài ra, chúng còn giúp trị mụn cám, mụn viêm và làm mờ thâm, làm liền sẹo rất tốt 
  • Dầu dừa và hạt thầu dầu: Bổ sung vitamin E cũng như những hoạt chất, chất chống oxi hóa và dưỡng ẩm da. Bên cạnh đó, giúp tế bào da được tái tạo nhanh hơn.

Với bảng thành phần cực đẹp, serum trị mụn Shewhite là giải pháp trị mụn tận gốc an toàn và hiệu quả được dùng cho cả nam và nữ. Sản phẩm được chứng nhận an toàn và được các bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyến cáo sử dụng, rất phù hợp với những người mới gặp tình trạng mụn và những người bị mụn lâu năm.

Công dụng Serum trị mụn Shewhite

Serum trị mụn Shewhite l là sản phẩm nổi tiếng với công dụng làm sạch các loại mụn trên da như: mụn cám, mụn mủ, mụn ẩn dưới da, mụn viêm nhiễm, mụn bọc… đồng thời không gây viêm nhiễm, không để lại sẹo trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp quá trình lão hóa được đẩy lùi, các vết nhăn, vết nám, tàn nhang trên da cũng dần dần được loại bỏ. Từ đó, mang đến làn da mịn màng, trắng sáng và sạch mụn như mong đợi.

Serum Shewhite còn được biết đến với công dụng cung cấp độ ẩm, các vitamin cũng như các dưỡng chất cần thiết giúp cho làn da trở nên căng bóng và có đàn hồi cao, hạn chế được tình trạng chảy xệ. Với cơ chế hoạt động thải độc và đẩy nhân mụn ra bên ngoài thông qua việc thẩm thấu sâu vào da và loại bỏ các vi khuẩn gây mụn. Quy trình này không gây sẹo hay để lại cơ hội cho mụn tái phát trở lại.

Thiết kế Serum trị mụn Shewhite

Serum trị mụn Shewhite được thiết kế khá tinh tế và sang trọng với vẻ bề ngoài bắt mắt. Serum được chứa trong lọ nhựa màu nâu giúp hạn chế sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ngăn chặn tình trạng oxi hóa của sản phẩm. Nắp lọ được thiết kế dạng vòi pump giúp cho việc lấy sản phẩm được dễ dàng và chính xác hơn cũng như việc vệ sinh được thuận tiện hơn rất nhiều.

Thân chai được dãn nhãn chi tiết về sản phẩm với tên thương hiệu được in nổi bật ở giữa. Các thông tin chi tiết như thành phần, công dụng, cách sử dụng cũng được thể hiện chi tiết trên thân chai. Bên ngoài, serum được bao bọc bởi lớp hộp giấy có thiết kế vô cùng ấn tượng với màu xanh chủ đạo cùng các họa tiết hoa nhỏ. Thiết kế này phần nào thể hiện được thành phần từ tự nhiên đồng thời góp phần quan trọng trong việc bảo vệ môi trường.

Giá thành Serum trị mụn Shewhite

Giá Serum SheWhite dao động trong khoảng 280.000VNĐ/ lọ có dung tích 10ml. Mức giá này có thể có sự thay đổi nhẹ tùy thuộc vào từng địa chỉ mà bạn chọn mua. Tuy nhiên với tình trạng hàng giả hàng nhái xuất hiện nhiều trên thị trường hiện nay, chúng có thể có giá thành rẻ hơn nhưng đừng vì ham rẻ mà lựa chọn phải những sản phẩm không đúng chất lượng vừa mất tiền mà không đảm bảo hiệu quả sử dụng. 

Khi mua serum trị thâm SheWhite bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng để mua đúng sản phẩm chính hãng, tránh trường hợp mua lầm hàng nhái, hàng giả kém chất lượng không những không mang lại hiệu quả mà còn có thể làm cho tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Để tìm mua sản phẩm bạn hãy đến siêu thị hoặc các cửa hàng mỹ phẩm bảo đảm uy tín.

Cảm nhận khi sử dụng Serum trị mụn Shewhite

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng Serum trị mụn SheWhite là cảm giác vô cùng nhẹ nhàng bởi texture của sản phẩm mỏng, nhẹ. Khi thoa lên da tinh chất nhanh chóng thấm vào da mà không hề gây cảm giác châm chích hay nhờn, rít khó chịu. Khi sản phẩm thấm đều vào da sẽ để lại cảm giác khô thoáng và sự đàn hồi cực tốt cho làn da.

Sau khoảng 5 - 7 ngày sử dụng tình trạng mụn đã được cải thiện một cách đáng kể. Những vết mụn bọc, mụn viêm nhanh chóng đẩy nhân ra ngoài, tình trạng mụn ẩn cũng giảm bớt rõ rệt. Lỗ chân lông cũng được thu hẹp lại. Đặc biệt các vết mụn không để lại tình trạng thâm hay sẹo rỗ như những sản phẩm trị mụn thông thường khác trên thị trường. 

Sau 1 tháng dùng serum trị mụn SheWhite, mụn gần như đã được loại bỏ hoàn toàn. Các vết thâm nám hay các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn cũng đã được đẩy lùi một cách đáng kể. Làn da trở nên căng, mịn do được cấp ẩm cũng như bổ sung vitamin và các dưỡng chất một cách đầy đủ giúp mình có thể tự tin đứng trước người đối diện.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 280.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3ou3dsf" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Trị mụn hiệu quả, không để lại sẹo.
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa tốt.
  • Bổ sung độ ẩm, vitamin và dưỡng chất cho da.
  • Thành phần an toàn, lành tình với làn da, giá thành khá rẻ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Không sử dụng cho da dầu.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn sử dụng Serum trị mụn Shewhite

Cũng giống như các sản phẩm chăm sóc da khác, để có thể phát huy hết công dụng, khi sử dụng serum trị mụn SheWhite bạn cần sử dụng đúng theo hướng dẫn. Bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng việc sử dụng nước tẩy trang 
  • Bước 2: Rửa mặt lại với sữa rửa mặt Shewhite 
  • Bước 3: Sử dụng toner dành cho da mụn để cân bằng cho da.
  • Bước 4: Lấy lượng serum vừa đủ sau đó thoa một lớp mỏng lên bề mặt da bị mụn. 
  • Bước 5: Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu sâu vào da.
  • Bước 6: Đợi  khoảng 15 – 20 phút cho serum thấm vào da rồi vệ sinh lại da với nước sạch. Nếu da bạn bị mụn quá nặng thì để dưỡng chất qua đêm rồi mới vệ sinh lại.

Lời kết

Là một sản phẩm mang đến công dụng hiệu quả trong việc trị mụn và không để lại tình trạng sẹo rỗ trên da đặc biệt là giá thành cực kỳ phải chăng, sản phẩm không chỉ giúp người dùng cải thiện được làn da mụn mà còn giúp tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Serum trị mụn SheWhite chính là giải pháp kinh tế hoàn hảo nhất cho những người gặp vấn đề về mụn.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về serum trị mụn của Shewhite hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về về sản phẩm cũng như có quyết định dùng thử không. Bên cạnh đó để có thể sở hữu làn da đẹp như mong đợi thì không chỉ dùng mỹ phẩm mà các bạn còn cần phải bảo vệ và nuôi dưỡng da thông qua những thói quen sinh hoạt lành mạnh và duy trì lối sống khoa học,… Hãy tuân thủ một cách nghiêm ngặt để có làn da chắc khỏe và sạch mụn nhé.

Xem chi tiết bài viết tại (Review 2021) Serum trị mụn Shewhite: Chính hãng dưỡng da tốt hiệu quả?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments