Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

(Review 2021) +OZ Naturals Vitamin C Serum: Có tốt không phù hợp với những ai?

Tinh chất vitamin C là sản phẩm có công dụng thần kỳ trong việc chống lại oxy hoá và ngăn ngừa sự phá huỷ elastin, collagen, giúp làn da trẻ hoá, trắng sáng và đều màu hơn. Việc sử dụng serum vitamin C đúng cách sẽ mang đến hiệu quả vượt xa hơn những điều mà người dùng mong đợi. Và đây là một trong những sản phẩm được đông đảo các chị em yêu thích sử dụng và không thể thiếu trong quy trình skincare của mình.

[roy_product_info_links title="Serum OZ Naturals Vitamin C (Chính hãng)"https://ift.tt/3kxwRdF" min_price="850.000" max_price="950.000" avgvote="4.5" totalvote="58" info_label="Thương Hiệu,Dung tích,Loại da,Xuất xứ,Hạn sử dụng" info_detail=" Oz Natural,30ml,Mọi loại da, Mỹ, Xem trên bao bì," button_text="Tiki,Shopee,Lazada" links="https://ift.tt/31LTsvP" content_review="" name_review="" disable_review="no" ]

Serum OZ Naturals Vitamin C là sản phẩm đến từ thương hiệu Oz Naturals. Đến nay, sản phẩm đã nhận được hàng ngàn đánh giá tích cực trên Amazon nhờ chứa tới hơn 20% là vitamin C giúp hỗ trợ da sản sinh collagen giúp da tươi trẻ và mịn màng. Đồng thời sản phẩm có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, giúp ngăn ngừa và đẩy lùi lão hóa một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây là đánh giá chi tiết thành phần, công dụng cũng như những cảm nhận khi sử dụng sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm của Oz Natural và tìm hiểu chi tiết nhé.

Giới thiệu về Serum OZ Naturals Vitamin C

Serum OZ Naturals Vitamin C có tốt không? Oz Natural là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập tại Florida Mỹ. Các sản phẩm của hãng chủ yếu tập trung vào các giải pháp chống lão hóa giúp da trở nên khỏe mạnh hơn và ngăn chặn những nguy cơ gây hại tới làn da. Bên cạnh đó, hãng còn cam kết thành phần sản phẩm không chứa chất bảo quản như paraben, chất tạo màu nhân tạo hay các thành phần có chứa hương liệu mang đến độ an toàn, lành tính và có thể sử dụng được cho các làn da dầu mụn hoặc da nhạy cảm mà không hề lo kích ứng.

giới thiệu về serum oz naturals vitamin c

OZ Naturals Vitamin C Serum là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân của hãng. Với công dụng tuyệt vời trong việc làm sáng da, làm mềm và mịn da đặc biệt là khả năng tác động nhanh, sản phẩm mang đến cho chị em phụ nữ làn da như mong đợi. Bên cạnh đó, serum có chứa thành phần chiết xuất từ tầm xuân mang đến khả năng ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn hiệu quả, giúp giữ mãi được vẻ thanh xuân của làn da.

OZ Naturals Vitamin C Serum phù hợp với mọi làn da, đặc biệt làn da nhạy cảm, da dầu mụn viêm/thường xuyên xuất hiện mụn mà không dùng được dẫn xuất L-ascorbic acid; hoặc nhưng loại da đang trong thời gian đầu dùng treatment BHA đồng thời muốn trị thâm song song mà không gây quá tải cho làn da. Bởi trong thành phần được bào chế từ các nguyên liệu đến từ thiên nhiên và không chứa pH acid đảm bảo lành tính và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Review chi tiết Serum OZ Naturals Vitamin C

Serum Oz Naturals vitamin C là serum nổi tiếng được sản xuất tại Mỹ với công thức độc quyền mang đến nhiều tính độc đáo trong công dụng. Cùng với đó, các thành phần trong sản phẩm được cho là pha trộn kết hợp tạo ra một tinh chất chăm sóc da có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp chăm sóc, bảo vệ và làm sáng da ngay từ những lần đầu tiên sử dụng. Sản phẩm luôn nằm trong danh sách Best-Seller nhiều năm tại Amazon với hàng ngàn review chất lượng.

Thành phần Serum OZ Naturals Vitamin C

Serum Oz Naturals vitamin C gây ấn tượng với người dùng bởi bảng thành phần vô cùng lành tính mang đến sự an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Dưới đây là chi tiết thành phần và công dụng của chúng. Bao gồm:

thành phần serum oz naturals vitamin c

  • Vitamin C 20% dạng SAP( ~ 10-15% dạng LAA ): đây là loại vitamin C được bào chế dưới dạng dễ bảo quản nhất, ít gây kích ứng nhất và phù hợp với những làn da sau mụn, da dễ bị kích ứng với vitamin C.
  • Haematococcus Pluvialis: hay còn được gọi là Super Vitamin E, có khả năng chống oxi hóa gấp 500 lần so với Vitamin E thông thường, gấp đến 550 lần tinh chất trà xanh, 800 lần CoQ10 và gấp 6000 lần so với Vitamin C có khả năng kháng viêm, có thể hòa tan trong nước và cả trong dầu.
  • Rose hips Oil (chiết xuất cây tầm xuân): có vai trò chống lão hóa, giảm và làm mờ sẹo, vết thâm, trị rạn da, kích thích sản xuất collagen tự nhiên,…
  • Dầu Jojoba: kiểm soát lượng nhờn được tiết ra bởi các tuyến bã nhờn, từ đó giữ làn da và mái tóc được ẩm mịn và bôi trơn.
  • Green tea: chiết xuất trà xanh có vai trò giúp kháng khuẩn, phòng ngừa mụn, ngăn ngừa lão hóa và diệt khuẩn cho da.
  • Hyaluronic Acid: giúp dưỡng ẩm da, mịn màng, giữ nước và giúp da trở nên bóng khỏe…

Ngoài các thành phần chính được kể trên thì sản phẩm còn chứa các chất bổ trợ khác như Hyaluronic Acid có khả cấp ẩm, Vitamin E có vai trò chống lão hóa, Rose Hips giúp nuôi dưỡng làn da căng bóng và Green Tea giúp chống lại các tác hại của tia UV và môi trường. Sử dụng Serum Oz Naturals Vitamin C giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da và giúp da trở nên tươi sáng, đều màu, góp phần vào công cuộc chống lại sự lão hóa sớm.

Công dụng Serum OZ Naturals Vitamin C

OZ Naturals Vitamin C Serum có công dụng hiệu quả trong việc làm giảm nếp nhăn. Sản phẩm ngăn ngừa hoạt động của các gốc tự do giúp cho quá trình lão hóa được diễn ra chậm hơn, giữ cho làn da luôn luôn căng mịn, tươi trẻ ở tuổi thanh xuân. Đồng thời chúng còn tăng cường khả năng liên kết giữa các tế bào từ đó cải thiện được độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, OZ Naturals Vitamin C còn làm dịu da và ngăn ngừa sự kích ứng từ môi trường.

công dụng serum oz naturals vitamin c

Sản phẩm còn nổi tiếng với công dụng cung cấp độ ẩm hiệu quả và làm sáng da. Khả năng giữ ẩm của OZ Naturals Vitamin C khá tốt mà không gây bí da, giúp cho làn da luôn mềm mại, trắng sáng và tươi mới. Thành phần giúp tăng cường nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da để làn da trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn vào hôm sau. Bên cạnh đó chúng còn cung cấp collagen cho da.

Thiết kế Serum OZ Naturals Vitamin C

OZ Naturals Vitamin C Serum được thiết kế tương đối giống so với những loại serum khác trên thị trường. Dung dịch được chứa trong một chai nhựa nâu, mang đến cảm giác khá chắc chắn khi cầm trên tay. Tên sản phẩm được in nổi bật màu vàng cam trên tem màu trắng. Tuy đơn giản nhưng thể hiện được đầy đủ những thông tin để chị em có thể dễ dàng tìm hiểu.

thiết kế serum oz naturals vitamin c

Nắp sản phẩm được thiết kế theo kiểu vặn đính kèm với dropper giúp việc sử dụng dễ dàng hơn, lượng serum lấy ra được kiểm soát tốt hơn. Bên ngoài được bảo quản bằng hộp giấy màu vàng cam đặc trưng an toàn, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, những họa tiết màu bạc được in nổi bật giúp tạo ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giá thành và mùi hương

Là một trong những số ít những sản phẩm chất lượng nhưng có mức giá vô cùng phải chăng trên thị trường hiện nay, OZ Naturals Vitamin C Serum được bán với giá chỉ khoảng 850.000 vnđ 1 lọ dung tích 30ml. Không chỉ có giá phải chăng mà sản phẩm còn mang đến công dụng hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đây là điều khiến cho rất nhiều chị em xem và lựa chọn là giải pháp hoàn hảo trong việc chăm sóc làn da của mình.

Serum C OZ Naturals có mùi hương cực thích, không thơm, không hăng mà mùi hương cảm giác như thuốc bổ. Sản phẩm có màu hơi vàng, hoặc vàng nhạt tùy thuộc vào lô sản xuất chứ không phải do sản phẩm bị oxi hóa. Ngoài ra, việc bảo quản sản phẩm cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần để bên ngoài, không cần bảo quản lạnh mà vẫn giữ được serum tươi nguyên.

Cảm nhận khi sử dụng Serum OZ Naturals Vitamin C

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng OZ Naturals Vitamin C Serum là texture của sản phẩm tương đối mỏng nhẹ, khi thoa đều lên da thẩm thấu rất nhanh. Khi sử dụng sản phẩm vào buổi tối, sáng hôm sau dậy cảm giác làn da rất tươi tỉnh, sáng mịn và căng. Bên cạnh đó, nhờ thành phần cấp ẩm và giữ nước làm cho mụn nội tiết khô luôn.

cảm nhận khi sử dụng serum oz naturals vitamin c

Sau một thời gian sử dụng, những vùng da tối màu và một số khác thấy làn da trắng sáng hơn giúp mang đến vẻ tươi tắn và trẻ trung. Cùng với đó là những nếp nhăn trên da mặt giảm đi một cách rõ rệt. Đặc biệt là vùng da xung quanh miệng, vùng trán và cả mắt cũng mang đến hiệu quả rất tích cực.

Cảm nhận rõ rệt nhất khi sử dụng sản phẩm là tình trạng dầu nhờn trên da được kiểm soát một cách cực tốt. Không còn xuất hiện dầu ở hai bên cánh mũi. Những vết thâm mụn cũng được loại bỏ dần dần. Ngoài ra, cảm giác như làn da luôn luôn được cấp nước, rất căng. mịn và đàn hồi. Nhờ đó, giúp đẩy lùi hiệu quả các dấu hiệu lão hóa.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 850.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/35BkqqV" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Serum chăm sóc da có khả năng chống lão hóa hiệu quả.
  • Thành phần là sự pha trộn hoàn hảo giữa tự nhiên và hữu cơ.
  • Sản phẩm lý tưởng dành cho mọi loại da. Có thể dùng trong trang điểm.
  • Có thể dùng hàng ngày, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Có thể gây kích ứng khi sử dụng quanh mắt.
  • Độ pH cao 7.0.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn sử dụng Serum OZ Naturals Vitamin C

Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng serum này, các chị em cần lưu ý hãy sử dụng sản phẩm thường xuyên và thực hiện theo đúng những hướng dẫn dưới đây nhé. 

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng nước và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Để da mặt khô ráo.
  • Bước 3: Lấy một lượng vừa phải serum vitamin C Oz và thoa lớp mỏng lên vùng da mong muốn. Bên cạnh đó kết hợp massage nhẹ nhàng để tinh chất có thể thấm sâu vào làn da và để da khô.
  • Bước 4: Sau khi serum đã khô, bạn hãy tiếp tục sử dụng các loại kem dưỡng ẩm khác mà bạn sử dụng hàng ngày.

Lời kết

Là sản phẩm có công dụng hoàn hảo trong việc dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa và chăm sóc da một cách toàn diện, đặc biệt là giá thành vô cùng phải chăng OZ Naturals Vitamin C Serum là giải pháp chăm sóc da hoàn hảo mà các chị em không nên bỏ qua. Hãy sử dụng để có thể mang đến làn da rạng ngời, trẻ mãi cùng với thời gian.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dòng serum đình đám của Oz Natural. Hi vọng với những thông tin cũng như đánh giá chi tiết về sản phẩm sẽ phần nào giúp các chị em hiểu rõ hơn về serum "thần thánh" này. Chúc các chị em tìm kiếm được sản phẩm phù hợp để chăm sóc da một cách toàn diện nhất. Đừng quên chia sẻ để mọi người cùng biết đến những sản phẩm chất lượng nhé.

Xem trang bại viết tại (Review 2021) +OZ Naturals Vitamin C Serum: Có tốt không phù hợp với những ai?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments