Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

(Review 2020) Serum Kiều Beauty Queen: Dưỡng da tốt ngừa thâm hiệu quả?

Sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng, một vẻ đẹp không tỳ vết là điều mơ ước của hầu hết mọi cô gái. Tuy nhiên, đến một độ tuổi nhất định, làn da chúng ta sẽ gặp phải một số vấn đề khó chịu như: mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi khiến cho gương mặt trở nên thâm sạm và xỉn màu hơn. Chính vì thế một sản phẩm chất lượng giúp giải quyết những vấn đề trên là điều mà các chị em phái đẹp luôn luôn tìm kiếm.

[roy_product_info_links title="Serum Kiều Beauty Queen Review (Chính hãng)" image="https://ift.tt/3lttFQ7" min_price="45.000" max_price="60.000" avgvote="4.5" totalvote="58" info_label="Thương Hiệu,Trọng lượng,Loại da,Xuất xứ,Hạn sử dụng" info_detail=" No Brand,10ml,Mọi loại da, Việt Nam, Xem trên bao bì," button_text="Tiki,Shopee,Lazada" links="https://ift.tt/2GMoHPG" content_review="" name_review="" disable_review="no" ]

Serum Kiều Beauty Queen là một trong những giải pháp hoàn hảo chăm sóc và làm đẹp giúp khắc phục được tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn,... trên da giúp mang đến làn da như mong đợi. Vậy tinh chất Kiều Beauty Queen có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá chi tiết về sản phẩm độc đáo này trong bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn những công dụng mà chúng mang lại sẽ không làm cho các chị em phải cảm thấy thất vọng.

Giới thiệu về Serum Kiều Beauty Queen

 Serum Kiều có tốt không? Kiều Beauty là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp những loại mỹ phẩm chăm sóc và điều trị những làn da bị mụn, tổn thương đồng thời chống lão hóa da. Cho đến nay, Kiều Beauty đã xuất hiện khá lâu trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và yêu thích bởi sản phẩm đa dạng, chất lượng và đặc biệt là giá thành cạnh tranh.

giới thiệu về serum kiều beauty queen

Serum Kiều Beauty Queen là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Kiều Beauty. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những làn da bị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc hay mụn ẩn,... Đặc biệt, sản phẩm được bào chế có dạng lỏng hơn nhưng lại chứa đựng nhiều dưỡng chất hơn so với những sản phẩm tương tự khác. Do đó, ngày càng nhiều chị em lựa chọn serum Kiều beauty Queen để đồng hành trong công cuộc chăm sóc và làm đẹp da của mình.

Serum Kiều Beauty Queen được chiết xuất, tinh chế từ các loại thảo mộc thiên nhiên vô cùng quý hiếm đồng thời serum Kiều cam kết không chứa bất kì một loại chất bảo quản hay thành phần hóa học nào và không có chứa các hóa chất độc hại. Điều đó giúp sản phẩm trở nên an toàn và vô cùng lành tính và không gây kích ứng với các loại da. Đặc biệt rất phù hợp với những làn da khô và da yếu.

Review chi tiết Serum Kiều Beauty Queen

Serum Kiều beauty Queen không chỉ được thiết kế tỉ mỉ tinh tế về hình thức mà thành phần của sản phẩm cũng được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng. Được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên quý sản phẩm không chứa các thành phần có hại, gây kích ứng cho da đồng thời mang đến công dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da từ sâu bên trong giúp da trở nên mịn màng, sáng bóng như những gì mong đợi.

Thành phần Serum Kiều Beauty Queen

Tinh chất Kiều Beauty Queen được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu đến từ thiên nhiên và có chứa những dưỡng chất vô cùng cần thiết cho việc chăm sóc da như vitamin E, C và Pycnogenol,… Thành phần có kết cấu dưới dạng những phần tử cực kỳ nhỏ mang giúp thẩm thấu nhanh chóng vào da và nuôi dưỡng da một cách toàn diện. Dưới đây là thành phần chính của serum Kiều Beauty Queen:

thành phần serum kiều beauty queen

  • Pycnogenol: là hỗn hợp chất chiết xuất từ vỏ cây thông đỏ có tính chống oxy hóa cao gấp 100 lần so với vitamin E và C và gấp hơn 16 lần so với các hợp chất được chiết xuất từ hạt nho có tác động rất tích cực trong việc chống lại quá trình oxy hóa và lão hóa da. Đây là thành phần tốt và đặc biệt nhất của sản phẩm.
  • Vitamin C: có vai trò chống lại quá trình lão hóa đồng thời tái tạo và kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa tình trạng khô, xỉn màu da cũng như duy trì độ ẩm cần thiết. Ngoài ra, thành phần còn giúp làm trắng mịn, giảm nếp nhăn và loại bỏ hiệu quả các vết thâm nám.
  • Vitamin E: Có tác dụng tích cực trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Bên cạnh đó, chúng còn giúp nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong, hỗ trợ kháng viêm, giúp dưỡng ẩm và tăng cường các tác động bảo vệ cho làn da khỏi các yếu tố độc hại. Đặc biệt là khả năng chữa lành vết thương rất tốt.

Với chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần có trong tự nhiên nên serum Kiều Beauty Queen mang đến cho người tiêu dùng độ an toàn, lành tính. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, chúng còn được sử dụng cho làn da trẻ nhỏ và đem lại hiệu quả hoàn hảo trong việc điều trị nốt muỗi đốt, trị hăm tã, điều trị vết côn trùng cắn, rôm sảy,…. Sản phẩm vừa làm đẹp cho mẹ, vừa có thể sử dụng tốt cho trẻ em rất là tiện dụng.

Công dụng Serum Kiều Beauty Queen

Serum Kiều beauty Queen có công dụng trong việc thúc đẩy quá trình sản xuất collagen cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa da do những tác động xấu từ phía môi trường xung quanh như bụi bẩn, vi khuẩn, ánh nắng mặt trời,… Đồng thời chống oxy hóa cũng như bảo vệ cho làn da một cách hoàn hảo, tránh các gốc tự do làm tổn thương làn da.

công dụng serum kiều beauty queen

Sản phẩm còn có vai trò quan trọng trong việc phục hồi, tái tạo và nuôi dưỡng làn da một cách toàn diện từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, chúng còn mang đến hiệu quả trong việc trị nám, đồi mồi và tàn nhang chỉ trong một thời gian ngắn. Khả năng dưỡng ẩm cho làn da cực tốt, kiểm soát tuyến mồ hôi tiết ra chất bã nhờn một cách hiệu quả. Đồng thời, se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống.

Serum Kiều beauty Queen còn có khả năng đặc trị các vấn đề về da như: viêm da, sạm da, mụn nhọt, giảm thâm nám, làm mờ vết chân chim, nhăn nheo trên da,… cũng như khả năng ức chế quá trình hình thành melanin. Đặc biệt, bạn có thể dùng sản phẩm để điều trị nhanh chóng các vết muỗi đốt, côn trùng cắn, các vết bỏng, vết hăm tã hay mụn nhọt, rôm sảy ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thiết kế Serum Kiều Beauty Queen

Serum Kiều được thiết kế mang đậm nét đặc trưng của các dòng serum trên thị trường. Chai được làm bằng chất liệu thủy tinh đơn giản, có màu trong suốt giúp bạn có thể quan sát được tốt dung dịch bên trong. Với dung tích thiết kế 10ml trông vô cùng nhỏ gọn, cầm chắc tay và mang đến sự thuận tiện trong những chuyến du lịch hay công tác. Trên thân lọ có in nổi bật logo cũng như tên sản phẩm.

thiết kế serum kiều beauty queen

Hộp giấy bên ngoài của serum nổi bật với màu vàng đậm, trên có in chi tiết các thông tin về sản phẩm bao gồm: thành phần, công dụng, thiết kế,.... Trên nắp lọ có đính kèm một dropper, phần nắp chai được sử dụng chất liệu cao su mềm, màu trắng, rất dễ dàng sử dụng khi lấy serum đồng thời có thể kiểm soát tốt lượng serum được lấy ra.

Kết cấu và mùi hương

Serum Kiều beauty Queen được bào chế với kết cấu trong suốt. Chất serum được thiết kế ở dạng lỏng nhưng không hề loãng như nước. Chất serum rất mỏng, nhẹ, mang đến khả năng thấm nhanh vào da giúp để lại bề mặt da khô thoáng sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, texture rất dễ tán đều trên da và mang đến lớp bề mặt rất mịn sau khi da khô.

Đặc biệt, sản phẩm được sử dụng hoàn toàn nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa hương liệu hóa học nên có hương thơm rất nhẹ nhàng của thảo dược. Do đó, những cô nàng nhạy cảm với mùi hương hoàn toàn có thể sử dụng được thoải mái mà không lo khó chịu hay kích ứng.

Cảm nhận khi sử dụng Serum Kiều Beauty Queen

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng Serum Kiều beauty Queen là kết cấu của sản phẩm rất mỏng nhẹ. Khi thoa lên da tinh chất có khả năng thẩm thấu tương đối nhanh, không để lại lượng dư trên bề mặt. Chỉ với một vài thao tác massage nhẹ nhàng chỉ từ 1 - 2 phút bạn sẽ cảm nhận ngay được sự đàn hồi và làn da trở nên căng hơn, láng mịn hơn và ẩm hơn.

cảm nhận khi sử dụng serum kiều beauty queen

Sau khi sử dụng được một thời gian, làn da trở nên mịn màng hơn, tình trạng viêm da, mụn trên da cũng được cải thiện rõ rệt. Các tế bào da được cấp một lượng nước đầy đủ. Từ đó kiểm soát tốt lượng dầu trên da, đồng thời giảm được đáng kể tình thâm, nám và ngăn ngừa được các dấu hiệu lão hóa sớm. Với những cô nàng có làm da nhạy cảm như mình cũng hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không hề bị kích ứng khi sử dụng.

Đặc biệt, sau một thời gian sử dụng thì tình trạng lỗ chân lông cũng được cải thiện đáng kể mang đến làn da tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc điều trị nốt muỗi đốt, trị hăm tã, điều trị vết côn trùng cắn, rôm sảy,…. Các vết hăm, côn trùng cắn, rôm sảy nhanh chóng biến mất sau khi bôi sản phẩm.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 45.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/33Frovn" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thành phần lành tính, hoàn toàn từ thiên nhiên.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Điều trị mụn, thâm mụn hiệu quả.
  • Làm giảm vết nám, giảm sạm da. Giúp phục hồi da tốt.
  • Điều trị vết côn trùng cắn, tình trạng rôm sảy của trẻ nhỏ.
  • Kiểm soát dầu nhờn tốt. Giá thành bán rẻ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Có khả năng oxi hóa cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn sử dụng Serum Kiều Beauty Queen

Serum Kiều beauty Queen có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc và phục hồi làn da từ sâu bên trong đồng thời mang đến hiệu quả một cách nhanh chóng. Để sản phẩm có khả năng phát huy được tối đa tác dụng các chị em hãy thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn sử dụng chi tiết dưới đây nhé.

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt bằng nước ấm.
  • Bước 2: Cân bằng độ pH cho da bằng cách sử dụng nước hoa hồng.
  • Bước 3: Nhỏ lượng một lượng vừa đủ Serum Kiều beauty Queen và massage nhẹ nhàng trên da cho tinh chất thẩm thấu nhanh vào da.
  • Bước 4: Thực hiện tiếp các bước tiếp theo trong chu trình chăm sóc da.

Chỉ với một vài bước đơn giản với Serum Kiều beauty Queen các chị em có thể sở hữu một làn da trẻ trung, sáng bóng và căng tràn sức sống. Hãy nhớ sử dụng sản phẩm thường xuyên vào buổi tối trước khi đi ngủ để mang đến hiệu quả cho làn da tốt nhất nhé.

Lời kết

Serum Kiều Beauty Queen là một sản phẩm có công dụng hoàn hảo trong việc chăm sóc, dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa đặc biệt rất phù hợp với trẻ nhỏ. Bên cạnh đó với giá thành rất phải chăng, sản phẩm sẽ mang đến giải pháp hoàn hảo giúp các cô nàng có thể sở hữu được làn da mịn màng, trắng sáng và mãi mãi trẻ trung với thời gian.

Trên đây là tổng hợp đánh giá chi tiết nhất về tinh chất Kiều Beauty Queen. Hi vọng với những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các cô nàng đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da phù hợp để mang đến làn da đẹp như mong đợi. Đừng quên chia sẻ với chúng tôi về cảm nhận cũng như hiệu quả khi sử dụng sản phẩm nhé.

 

Đến toàn bộ bài viết tại (Review 2020) Serum Kiều Beauty Queen: Dưỡng da tốt ngừa thâm hiệu quả?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments