Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

(Review 2020) Serum Bergamo Luxury Gold: Chính hãng dưỡng da tốt ngừa thâm?

Khi bước sang tuổi 30 làn da của các chị em thường gặp các vấn đề về lão hóa. Tình trạng sạm, lỗ chân lông to cũng xuất hiện nay càng nhiều. Do đó, bạn cần tìm ra giải pháp để ngăn chặn sự xuất hiện của chúng. Và serum là một trong những bước quan trọng có tác động đẩy lùi các tình trạng lão hóa da giúp duy trì và giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân cho làn da.

[roy_product_info_links title="Serum Bergamo Luxury Gold (Chính hãng)" image="https://ift.tt/33t1ElO" min_price="175.000" max_price="240.000" avgvote="4.5" totalvote="58" info_label="Thương Hiệu,Trọng lượng,Loại da,Xuất xứ,Hạn sử dụng" info_detail=" Begarmo,13ml/lọ,Mọi loại da, Hàn Quốc, Xem trên bao bì," button_text="Tiki,Shopee,Lazada" links="https://ift.tt/3itFG6f" content_review="" name_review="" disable_review="no" ]

Một trong những bí mật cho làn da không tuổi được rất nhiều mỹ nhân Hàn sử dụng từ trước đến nay đó là Serum Bergamo Luxury Gold. Tuy nhiên đây vẫn còn là cái tên khá xa lạ đối với chị em phụ nữ Việt. Để biết thêm thông tin cũng như công dụng mà sản phẩm độc đáo này mang lại, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Serum Bergamo Luxury Gold

Serum Bergamo Luxury Gold có tốt không? Bergamo là hãng mỹ phẩm thuộc sự quản lý sở hữu của tập đoàn L.K.Cosmetics được thành lập vào năm 2006. Sản phẩm của Bergamo tập trung vào các dòng chăm sóc da và chống lão hóa như sữa rửa mặt, kem dưỡng trắng, serum dưỡng, kem chống nhăn,… Mặc dù không nổi tiếng đình đám như những cái tên như Ohui, Laneige, Innisfree,… nhưng Bergamo cũng được đông đảo các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc cũng như trên khắp khu vực Châu Á biết đến và tin tưởng sử dụng. 

giới thiệu về serum bergamo luxury gold

Serum Bergamo Luxury Gold là sản phẩm nằm trong phân khúc hạng trung thuộc dòng chăm sóc da dành cho phụ nữ trung niên. Được ra mắt thị trường từ khoảng đầu năm 2015, cho đến nay sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng, sử dụng của đông đảo chị em phụ nữ trên thế giới, đặc biệt ở châu Á. Serum Bergamo Luxury Gold được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khép kín cùng với đó là công thức bổ sung collagen tự nhiên giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa ở phụ nữ tuổi ngoài 30 đồng thời làm trắng da hiệu quả.

Serum Bergamo Luxury Gold Collagen được thiết kế phù hợp với những làn da có nếp nhăn và có nhiều khuyết điểm. Với đặc điểm trong thành phần của sản phẩm giàu collagen, Bergamo Luxury Gold dành riêng cho các làn da lão hóa mang đến khả năng làm mờ nếp nhăn, làm mịn da và căng da hiệu quả. Chỉ cần sử dụng sản phẩm trong một thời gian ngắn bạn có thể thấy được hiệu quả mang lại rõ rệt. Những nếp nhăn đã mờ đi, làn da trở nên mịn màng trông thấy.

Review chi tiết Serum Bergamo Luxury Gold

Serum Bergamo Luxury Gold là sản phẩm nằm trong top 1 về các sản phẩm được các cô nàng xứ sở kim chi tin tưởng và sử dụng mỗi ngày. Với thiết kế sang trọng cùng thành phần độc đáo và sở hữu công thức làm đẹp mới nhất của hãng Bergamo sản phẩm giúp mang đến hiệu quả hoàn hảo trong việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giúp phục hồi được làn da hư tổn kèm theo đó là những vết thẹo nhỏ sẽ được mờ đi theo thời gian.

Thành phần Serum Bergamo Luxury Gold

Serum Bergamo Luxury Gold là một dạng cô đặc có chứa các hoạt chất sinh học được bào chế đậm đặc gấp nhiều lần so với những sản phẩm dạng kem. Đặc biệt công thức tác động trực tiếp lên tế bào giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và ngăn ngừa lão hóa da do tuổi tác cũng như tác động xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang hay các vết thâm do mụn. Dưới đây là thành phần cơ bản của Serum Bergamo Luxury Gold.

thành phần serum bergamo luxury gold

  • Tinh chất Collagen: có vai trò kết nối các tế bào da, đồng thời tăng cường sự đàn hồi cũng như kích thích quá trình trao đổi chất cho da.
  • Tinh thể vàng 24k: mang đến khả năng thẩm thấu nhanh vào da, làm se khít lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm nám. Bên cạnh đó, thành phần còn mang lại làn da trở nên chắc khỏe và đầy sức sống.
  • Trứng cá tầm Caviar: giúp tái sinh và kích thích collagen cũng như duy trì vẻ thanh xuân của làn da. Bên cạnh đó, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da và tăng cường sức đề kháng da, duy trì độ ẩm. Thành phần còn mang đến làn da trắng sáng hiệu quả giúp loại bỏ mụn cám, nám, sạm.
  • Chiết suất nhân sâm: có vai trò tăng cường độ đàn hồi cho làn da luôn căng mịn.
  • Vitamin C và hợp chất HA: cho làn da sáng hơn và cấp ẩm cần thiết giúp cho làn da luôn căng mịn, đồng thời ngăn ngừa lão hóa.

Serum Bergamo Luxury Gold có chứa các thành phần lành tính đồng thời là sự kết hợp tốt giữa các chất chống oxy hóa và vitamin giúp mang đến hiệu quả hoàn hảo trong việc ngăn chặn tình trạng lão hóa, làm sáng da và chăm sóc da một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm không sử dụng hương thơm nhân tạo nên an toàn lành tính. Mọi cô nàng đều yên tâm sử dụng mà không hề lo kích ứng.

Công dụng Serum Bergamo Luxury Gold

Serum Bergamo Luxury Gold có công dụng hiệu quả trong việc đặc trị các loại mụn khó chữa như mụn cám, mụn đầu đen. Không chỉ vậy các vết thâm mụn trên gương mặt sẽ mờ đi, lỗ chân lông được thu nhỏ lại, các dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ làm cho làn da trở nên căng mịn hơn. Làn da sẽ trở nên rạng rỡ và sáng ngời sau khi sử dụng sản phẩm.

công dụng serum bergamo luxury gold

Serum Bergamo Luxury Gold collagen còn được biết đến với công dụng chính là bổ sung collagen bị thiếu hụt cho da. Sản phẩm như một liều thuốc đặc trị giúp chị em chống lại mọi vấn đề về lão hóa và xóa mờ nếp nhăn hiệu quả. Khi thoa serum lên da mặt sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, duy trì ổn định độ ẩm cho da trở nên mềm mịn. Đồng thời nuôi dưỡng chuyên sâu và giúp làn da trở nên đều màu hơn.

Đặc biệt, sản phẩm còn giúp phục hồi các tế bào da bị hư tổn cho làn da khỏe lại. Bảo vệ làn da hoàn hảo trước các tác động từ phía môi trường làm ảnh hưởng đến da như: bụi bẩn, ô nhiễm,... ngăn chặn các nguyên nhân làm căng thẳng và ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da.

Thiết kế Serum Bergamo Luxury Gold

Serum Bergamo Luxury Gold được thiết kế sang trọng và tinh tế. Vỏ chai được làm bằng chất liệu thủy tinh, trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được các dưỡng chất và các tinh thể vàng li ti bên trong. Nắp của sản phẩm màu trắng có thiết kế có thể nhỏ giọt màu trắng giúp cho việc lấy sản phẩm được dễ hơn và chính xác hơn, đồng thời giữ vệ sinh cho sản phẩm. 

thiết kế serum bergamo luxury gold

Sản phẩm được bao bọc bên ngoài bằng hộp giấy được thiết kế màu vàng nổi bật đặc trưng cho tinh chất vàng có trong serum. Trên thân lọ được in logo cũng như tên sản phẩm một cách rõ ràng. Ngoài ra, các thông tin chi tiết về serum như thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng cũng được thể hiện chi tiết trên thân chai.

Kết cấu và mùi hương

Serum Bergamo Luxury Gold được thiết kế với kết cấu ở dạng lỏng màu trong suốt, bên trong là các hạt tinh chất vàng li li lóng lánh. Tinh chất Bergamo Luxury Gold khi apply lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu, để lại một lớp mướt và vô cùng mịn màng chứ không hề nhờn, rít hay là cảm giác khó chịu.

Khi sử dụng, mùi hương của sản phẩm hơi nhẹ nhẹ, thoang thoảng và thơm dịu. Mùi hương mang đến sự nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt đối với những cô nàng bị dị ứng mùi hương thì cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo tình trạng kích ứng. 

Cảm nhận khi sử dụng Serum Bergamo Luxury Gold

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng Serum Bergamo Luxury Gold là cảm giác rất nhẹ nhàng. Khi thoa lên da tinh chất nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không hề có cảm giác châm chích hay nhờn, rít. Thay vào đó là làn da được cấp ẩm và trở nên mịn màng, láng bóng và có khả năng đàn hồi cực tốt.

cảm nhận khi sử dụng serum bergamo luxury gold

Sau 1 tuần sử dụng sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm mang lại. Làn da trở nên trắng sáng hơn. Đặc biệt là tình trạng nếp nhăn cũng như vết chân chim hầu như đã được loại bỏ rõ rệt. Làn da trở nên vô cùng mềm mịn cũng như căng bóng, không xuất hiện tình trạng khô da, hay bị bóc da..

Tuy nhiên, đối với mụn hay những quầng thâm trên da thì không thấy cải thiện đáng để. Do đó, sản phẩm chỉ phát huy được hiệu quả trong việc phục hồi, tái tạo da, chống lão hóa cũng như mang đến làn da mịn màng và trắng sáng hơn. Còn đối với những làn da bị dầu, mụn thì các chị em nên tham khảo thêm những sản phẩm khác để mang lại hiệu quả vượt trội nhé.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 175.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2StIeGZ" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Dưỡng trắng da, làn da trở nên sáng mịn màng.
  • Giảm tình trạng thâm, nám và tàn nhang.
  • Ngăn ngừa lão hoá cho da. Duy trì được độ ẩm cần thiết, làn da căng bóng mịn màng. Không gây nhờn, rít, kích ứng da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Không có tác dụng kiểm soát dầu nhờn.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn sử dụng Serum Bergamo Luxury Gold

Serum Bergamo Luxury Gold cũng giống như hầu hết các loại serum thông thường khác chúng được sử dụng một cách khá đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, các chị em cũng nên lưu ý sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. Dưới đây là các bước sử dụng sản phẩm chi tiết nhất.

  • Bước 1:  Sử dụng sữa rửa mặt để rửa mặt thật sạch.
  • Bước 2: Lấy 1-2 giọt serum ra lòng bàn tay.
  • Bước 3: Thoa đều serum lên mặt và lên cổ.
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng để tinh chất có thể hấp thụ tốt hơn.

Ngoài việc sử dụng sản phẩm đúng cách thì các chị em cũng nên sử dụng đều đặn 2 lần vào buổi sáng khi thức dậy và vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó, nên kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác để có thể mang đến hiệu quả tốt hơn. Đặc biệt hãy bảo quản sản phẩm ở ngăn mát tủ lạnh sau khi mở nắp sản phẩm bạn nhé.

Lời kết

Với những làn da có nếp nhăn cũng như sạm đen có phần xuống sắc thì Serum Bergamo Luxury Gold là sản phẩm hoàn hảo mà các chị em không nên bỏ qua. Với thành phần chứa collagen, sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những làn da lão hóa giúp làm mờ nếp nhăn, mịn da và căng da một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm trong một thời gian ngắn là đã có thể thể nhìn thấy hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm mang lại.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về dòng Serum của Bergamo. Hi vọng với những thông tin được chia sẻ, các chị em đã biết thêm một sản phẩm chất lượng giúp chăm sóc và tái tạo làn da của mình một cách hiệu quả. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng để lại comment bên dưới để được giải đáp nhé. Chúc các bạn sở hữu làn da như mong đợi.

Xem trang bại viết tại (Review 2020) Serum Bergamo Luxury Gold: Chính hãng dưỡng da tốt ngừa thâm?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments