Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Tư vấn cách mua kệ để giày tốt nhất nhỏ gọn cho gia đình

Giày dép là trang phục hàng ngày, được sử dụng thường xuyên. Nhiều người đầu tư giày dép nhiều như mua quần áo, với nhiều phong cách thời trang, chất liệu khác nhau.

kệ để giày tốt nhất

Việc sử dụng giày bền hay không còn phụ thuộc nhiều vào quá trình bảo quản, chăm sóc giày của chủ nhân. Bảo quản giày với kệ để giày là lựa chọn cần thiết, đảm bảo ngôi nhà gọn gàng và giày được bảo vệ tốt nhất.

Các mẫu kệ để giày đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng nhu cầu sử dụng người dùng. Để chọn mua kệ để giày tốt nhất, người dùng cần dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế và những tiêu chí gợi ý dưới đây.

[table id=304 /]

Kệ để giày là gì?

Kệ để giày là vật dụng được thiết kế chuyên dụng để cất giữ giày dép gọn gàng, giúp sắp xếp giày dép không bị vứt lung tung trong nhà, tạo thói quen cất giữ đồ ngăn nắp.

Các thiết kế kệ để giày thương xếp tầng giúp sắp xếp linh hoạt số lượng giày dép lớn, đồng thời bảo quản giày khỏi va đập, giúp sắp giày vào nơi quy định.

Kệ để giày thiết kế không cánh nên không khép kín, phù hợp với mục đích sử dụng của từng gia đình. Thiết kế kệ để giày đơn giản, chịu được tải trọng giày dép lớn và đáp ứng số lượng giày dép của gia đình bằng cách nâng tầng và chiều dài kệ.

Có những loại kệ để giày nào?

Trang bị kệ để giày cần thiết cho không gian gia đình trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn kệ để giày trên thị trường, với sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng. Phân loại dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận diện và lựa chọn:

Xem thêm: Tư vấn mua ghế thư giãn tốt nhất giá rẻ được ưa chuộng.

có những loại kệ để giày nào

Phân loại theo chất liệu:

  • Kệ để giày dép bằng nhựa – Được sản xuất chủ yếu từ nhựa cứng cao cấp, có thể lắp ráp linh hoạt, giá thành rẻ nhất nhưng tải trọng lại không nhiều.
  • Kệ để giày inox – Kệ được hàn với chất liệu inox không rỉ, chắc chắn, chịu lực và tải trọng tốt, thiết kế nhiều tầng ổn định, độ bền sản phẩm cao. Giá thành cao hơn nhiều so với kệ nhựa.
  • Kệ để giày dép bằng gỗ – Chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với kiến trúc nội thất. Độ bền kệ gỗ cao, giá thành cũng đắt hơn.

Phân loại theo thiết kế:

  • Kệ để giày thông minh – Thiết kế đặc biệt giúp người dùng cất giữ riêng cho từng đôi giày, bề mặt để giày chống trơn trượt giúp người dùng dễ dàng cất giữ và sắp xếp ngăn nắp.
  • Kệ để giày tầng – Thiết kế kệ gỗ nhiều tầng giúp người dùng phân loại sắp xếp giày dép hiệu quả, tiết kiệm không gian.

Có nên mua kệ để giày bằng inox không?

Kệ để giày được sản xuất từ chất liệu inox khá phổ biến trên thị trường, với nhiều mẫu mã khác nhau. Những nhận định dưới đây sẽ giúp bạn lý giải vì sao nên sở hữu kệ để giày bằng inox:

Xem thêm: Chia sẻ cách để mua ghế lười tốt nhất đang ưa chuộng.

có nên mua kệ để giày bằng inox không

  • Chất liệu inox là hợp kim thép không rỉ với độ bền cao, chống ăn mòn do điều kiện thời tiết Việt nam, chịu được mưa gió, sử dụng ngoài trời hay trong nhà đều ổn định. Màu sắc inox sáng bóng sang trọng phù hợp với nhiều không gian.
  • Khả năng chịu lực của kệ inox lớn, thiết kế kệ chắc chắn, được hàn cố định giúp chịu được tải trọng lớn, sắp xếp được nhiều giày dép, có thể xếp chồng cao an toàn.
  • Kệ inox có mức giá thành phải chăng, kiểu dáng đa dạng mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với tài chính và mục đích sử dụng.

Nên mua kệ để giày gỗ, vải hay nhựa hơn?

Ngoài kệ để giày bằng inox, người dùng có thể lựa chọn các mẫu kệ từ chất liệu gỗ, vải hoặc nhựa. Nếu bạn không thích các sản phẩm inox thì nên lựa chọn chất liệu nào phù hợp?

Xem thêm: Tiêu chí chọn mua bàn học tốt nhất cho học sinh cần biết.

nên mua kệ để giày gỗ, vải hay nhựa hơn

  • Kệ giày chất liệu gỗ – Có 2 dạng: gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp với giá thành kệ gỗ tương đối cao, cao nhất là sản phẩm gỗ tự nhiên. Ưu điểm: kết cấu chắc chắn, thiết kế đẹp mắt, cho cảm giác gần gũi thân thiện, độ bền cao nhưng chỉ sử dụng được trong nhà hoặc nơi có mái che chắn.
  • Kệ giày chất liệu nhựa – Dạng nhựa cứng tái chế, chịu lực khá ổn định, tuy nhiên tải trọng không quá cao. Thiết kế dễ dàng tháo lắp, độ bền không cao, dễ bị vỡ do tác động lực. Giá thành rẻ với nhiều lựa chọn mẫu mã.
  • Kệ giày chất liệu vải – Sản phẩm có mức giá thành rẻ nhất, thích hợp với sinh viên, người ở trọ. Độ bền sản phẩm không cao, dễ rách hỏng.

Từ nhận định trên, người dùng muốn sản phẩm bền bỉ, sử dụng lâu dài cho gia đình, mẫu mã đẹp thì nên lựa chọn mẫu kệ gỗ. Với taì chính hạn hẹp hơn và sử dụng tạm thì các mẫu kệ nhựa hoặc kệ tủ vải sẽ là lựa chọn phù hợp.

Tư vấn cách chọn mua kệ để giày tốt nhất

Kệ để giày dép sử dụng cho gia đình có tính phổ biến cao. Thị trường cũng vì thế mà đa dạng lựa chọn sản phẩm, thiết kế cho người dùng chọn mua sử dụng.

Xem thêm: Tư vấn mua bàn café tốt nhất để kinh doanh hiệu quả.

chọn mua kệ để giày

Tiêu chí dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn mẫu kệ để giày phù hợp nhất:

Chất liệu kệ giày

Chất liệu kệ là yếu tố quan trọng mà người dùng cần chú ý khi chọn mua kệ sắp xếp giày dép, đảm bảo chất lượng, độ bền và hiệu quả sử dụng. Các chất liệu phổ biến hiện nay chủ yếu từ: inox không rỉ, chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa cứng và tủ vải.

chất liệu kệ giày

Các mẫu kệ inox và kệ gỗ sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình về độ bền và thiết kế đẹp mắt, sang trọng cho mọi không gian.

Kệ nhựa có giá tầm trung, lắp đặt linh hoạt nhưng kém bền hơn kệ inox và kệ gỗ. Kệ vải rẻ nhất nhưng độ bền không cao, là lựa chọn tạm cho sinh viên, người ở trọ, công nhân với tài chính hạn hẹp.

Số tầng kệ giày

Người dùng cần xem xét đến số lượng giày dép cần cất giữ, sắp xếp mà lựa chọn kệ với số tầng và khả năng chứa phù hợp.

số tầng kệ giày

Kệ để giày thường thiết kế dạng chữ nhật nhiều tầng, làm tăng diện tích sắp xếp giày dép. Nhưng người dùng cũng cần xem xét đến khả năng xếp tầng cao an toàn của kệ.

Thiết kế và tính năng

Kệ để giày được đặt trong nhà hoặc ngoài hành lang, cửa ra vào. Thiết kế kệ để giày phải phù hợp với không gian sắp xếp, kiểu dáng bắt mắt, dễ nhìn, màu sắc phối hợp hài hòa với màu tường. Các mẫu kệ gỗ và kệ inox được đánh giá cao về thẩm mỹ.

thiết kế và tính năng

Kệ nhựa có thể tháo lắp, với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Một số thiết kế độc đáo làm đẹp cho không gian nhà ở, chung cư, phòng khách thêm phần ấn tượng. Kệ để giày dép có thể kết hợp thiết kế là ghế ngồi tiện lợi để đi và thử giày.

Ngoài các mẫu kệ tầng thông thường, người dùng có thể sử dụng mẫu kệ thông minh, sắp xếp giày dép theo đôi giúp kiểm soát số lượng giày ổn định, dễ dàng sử dụng, tìm giày dép khi cần.

Giá thành phải chăng

Tùy theo khả năng tài chính mà người dùng chọn mua loại kệ có giá thành phù hợp. Giá kệ gỗ tự nhiên cao nhất, tuy nhiên nếu bạn vẫn thích kệ gỗ mà tài chính không cho phép thì có thể lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp.

giá thành phải chăng

Kệ inox có giá thành phải chăng hơn và đa dạng mẫu mã hơn. Kệ nhựa lắp ghép và kệ vải với giá thành rẻ nhất nhưng chỉ mang tính sử dụng tạm, không bền chắc.

Xuất xứ rõ ràng

Ưu tiên hàng đầu nên chọn mua các mẫu kệ có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, tại các cơ sở sản xuất uy tín.

Đặc biệt với các mẫu kệ đắt tiền như kệ gỗ, kệ inox để đảm bảo chất lượng tương xứng với chi phí mà người dùng bỏ ra. Các mẫu kệ nhựa kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng, vừa không hiệu quả lại tốn kém chi phí.

Nên mua kệ để giày hãng nào tốt bền nhất?

Kệ để giày Duy Tân

Kệ để giày duy tân có tốt không? Kệ để giày duy tân thuộc phân khúc giá rẻ, đa phần là các mẫu kệ nhựa cứng.

kệ để giày duy tân

Các mẫu kệ để giày duy tân thiết kế đơn giản, cao tầng, gia tăng khả năng sắp xếp và chứa đồ cho người dùng. Mặt kệ dạng lưới thông thoáng bảo vệ giày dép, dễ dàng vệ sinh làm sạch. Giá kệ nhựa Duy tân rẻ.

Kệ để giày Nolulu

Kệ để giày nolulu có tốt không? Nolulu cung cấp các mẫu kệ để giày chất liệu gỗ cao cấp, tự nhiên. Thiết kế đẹp mắt cho không gian nhà sang trọng, thanh lịch.

kệ để giày nolulu

Chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, chịu lực tốt, tuổi thọ cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Giá kệ để giày nolulu khá cao.

Kệ để giày Ohaha

Kệ để giày ohaha có tốt không? Ohaha là thương hiệu đồ gia dụng Việt với nhiều mẫu kệ để giày gỗ tự nhiên, cao cấp, bền đẹp phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình. Chất liệu gỗ cao su tự nhiên chắc chắn, bền bỉ.

kệ để giày ohaha

Màu sắc đa dạng cho người dùng nhiều lựa chọn. Mặt kệ là các thanh gỗ song song, tạo khe thoáng, dễ dàng vệ sinh làm sạch, chống tích nước. Mức giá kệ ohaha khá cao trong phân khúc kệ gỗ.

Kệ để giày Đức Thành

Kệ để giày đức thành có tốt không? Đức thành cung cấp nhiều sản phẩm kệ gỗ để giày nhiều tầng. Chất liệu gỗ cao su tự nhiên được gia công tỉ mỉ, an toàn, sơn màu trắng bảo vệ tăng độ bền sản phẩm.

kệ để giày đức thành

Thiết kế nhã nhặn cho không gian nội thất sang trọng. Phần mặt kệ có nhiều khe hổng chống hầm bí và mùi hôi, sinh ẩm mốc do tích nước. Giá kệ để giày Đức thành cao.

Kệ để giày Thành Long

Kệ để giày thành long có tốt không? Thành long cung cấp nhiều sản phẩm gia dụng với chất liệu vải: tủ quần áo, kệ đựng giày. Chất liệu tủ vải dệt thoáng khí, bền chắc với phần khung nhôm, thép lắp ráp linh hoạt cho người dùng dễ dàng sử dụng.

kệ để giày thành long

Thiết kế tủ cao tầng, cho khả năng chứa nhiều giày dép, vật dụng phụ kiện. Mẫu mã đa dạng nhiều lựa chọn với mức giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu sinh viên, người ở trọ.

Top 5 kệ để giày tốt nhất thiết kế nhỏ gọn

1. Kệ để giày dép inox 5 tầng 8800

Kệ để giày dép – Inox 5 tầng 8800 sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, bền đẹp, chống han rỉ. Kết cấu dễ dàng tháo lắp, tính cơ động cao. Các mối nối bằng nhựa đen cao cấp, chịu lực cho liên kết chắc chắn.

kệ để giày dép inox 5 tầng 8800

Thiết kế kệ 5 tầng chứa được nhiều giày dép linh hoạt, đồ cá nhân phụ kiện ngăn nắp, tiết kiệm tối đa diện tích nhà ở, cho không gian sống gọn gàng.

Kệ có thể tận dụng để chứa sách báo, đặt trong phòng khách, phòng ngủ, ngoài hành lang tùy không gian. Thiết kế nhựa nhiều màu sắc nổi bật cho người dùng lựa chọn, cho không gian sống đẹp, sang trọng. Giá thành khoảng 103 nghìn/kệ.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 101.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2NbzmEM" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu cao cấp, bền đẹp.
  • Chứa được nhiều đồ, phụ kiện.
  • Thiết kế dễ dàng tháo lắp, tính linh hoạt cao.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Kệ để giày lớn 3 tầng Duy Tân

Kệ dép lưới lớn – 3 tầng duy tân được sản xuất từ chất liệu nhựa cứng PP chịu lực, có thể tháo lắp dễ dàng, tính linh động cao. Kệ 3 tầng kích thước mỗi tầng 19x54cm cho khả năng chứa được 13 – 15 đôi giày dép.

kệ để giày lớn 3 tầng duy tân

Kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, sử dụng cho không gian nhỏ hẹp. Thiết kế phía trên cùng có tay cầm dễ dàng di chuyển.

Các mặt kệ có thiết kế lưới thông thoáng, chống hầm bí, tích nước ảnh hưởng đến giày dép. Người dùng dễ dàng vệ sinh làm sạch mặt kệ. Thiết kế phù hợp với mọi không gian. Giá khoảng 40 nghìn/ kệ 3 tầng, giao màu ngẫu nhiên.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 38.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2YRDr7Y" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu nhựa cứng chịu lực, bền bỉ.
  • Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, di chuyển sử dụng.
  • Giá thành rẻ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá trị thẩm mỹ không cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Kệ để giày dép 7 tầng màu xanh

Kệ để giày dép – 7 tầng dạng tủ vải nhiều tầng đựng giày dép, đồ phụ kiện sách báo. Vật liệu khung tủ là thép chịu lực, chống han rỉ, được lắp ghép dễ dàng, tính linh động cao. Vải bạt chống nước, độ bền cao, chống thấm, bảo vệ giày dép khỏi bụi bẩn.

kệ để giày dép 7 tầng màu xanh

Thiết kế 7 tầng với kích thước 126x60x30cm, cho diện tích chứa đồ, giày dép lớn. Giải pháp giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, chứa được nhiều vật dụng để căn nhà trở nên gọn gàng hơn. Sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của sinh viên, người ở trọ. Giá thành khoảng 135 nghìn.
[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 134.978₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2NeDRyb" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Bảo vệ đồ dùng tốt, sắp xếp đồ ngăn nắp.
  • Kết cấu 7 tầng, sức chứa lớn.
  • Dễ dàng tháo lắp, di chuyển sử dụng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Độ bền kệ không cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Kệ để giày dép kết hợp ghế ngồi

Kệ giày dép – Kết hợp ghế ngồi được sản xuất từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên, bền bỉ được gia công bề mặt nhẵn mịn, sơn phủ bảo vệ tăng độ bền sản phẩm.

kệ để giày dép kết hợp ghế ngồi

Thiết kế kệ 2 tầng sắp xếp giày dép và mặt ghế trên cùng cho người dùng ngồi mang giày tiện lợi. Màu gỗ nâu sang trọng cho không gian nhà ở hiện đại.

Kích thước kệ 45x65x27cm, chứa được số lượng đồ khá ít, chủ yếu là các loại giày dép đi thường xuyên. Mẫu kệ dễ dàng sử dụng trong nhà và ngoài hành lang để mang giày tiện lợi, sắp xếp giày dép ngăn nắp. Giá thành khoảng 490 nghìn, bảo hành 12 tháng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 490.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2YX9lQr" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc.
  • Thiết kế kết hợp ghế ngồi tiện lợi.
  • Độ bền cao, phù hợp với nhiều không gian gia đình.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành cao.
  • Sức chứa ít.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Kệ để giày gỗ cao su Ibie Ib663

Kệ dép 6 tầng gỗ cao su – IBIE IB663 sản phẩm hàn quốc được sản xuất từ gỗ cao su tự nhiên được xử lý bề mặt, sơn phủ chống cong vênh, mối mọt. Các thanh gỗ 20ly chắc chắn, chịu lực. Kết cấu 6 tầng, kích thước kệ 63x30x105cm, có khả năng chứa được 24 đôi giày dép.

kệ để giày gỗ cao su ibie ib663

Mẫu kệ có thể tự lắp đặt tại nhà, tính linh hoạt cao. Thiết kế sang trọng, cho không gian ấn tượng. Tính bền vững cao, chịu lực tốt, ổn định sử dụng lâu dài cho nhu cầu gia đình. Giá sản phẩm khoảng 500 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 505.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2NeDsf9" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu gỗ cao su được xử lý và gia công tỉ mỷ.
  • Chứa được nhiều giày dép, cho không gian sống gọn gàng.
  • Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nhà ở.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những lưu ý khi sử dụng kệ để giày dép tại nhà

Kệ để giày được sử dụng phổ biến trong nhà ở, các khu vực công cộng, môi trường công sở. Việc sử dụng kệ để giày cần lưu ý những điểm quan trọng sau đây để bảo vệ độ bền sản phẩm:

  • Do đặc trưng kệ để giày hở, không có cửa nên đặt ngoài nhà hoặc cửa ra vào sẽ thuận tiện hơn, đồng thời không gây mùi hôi cho nhà ở.
  • Đặt kệ ở hành lang, khu vực không có ánh sáng chiếu trực tiếp, hay mưa gió ảnh hưởng làm hỏng giày dép.
  • Không nên để quá nhiều giày dép quá tải làm sập xệ kệ, sắp xếp tránh xếp chồng làm bẩn giày dép. Sắp xếp giày nặng phía dưới cùng, phía trên là giày dép nhẹ để đảm bảo an toàn.
  • Nên định kỳ vệ sinh làm sạch kệ để giày, tránh làm hỏng kệ đồng thời bảo vệ giày dép.

Lời kết

Sử dụng kệ để giày bảo vệ giày là yêu cầu cần thiết tránh các tác động môi trường, khí hậu và sinh hoạt hàng ngày làm hỏng đôi giày đắt giá của bạn.

Người dùng cần cân nhắc nhu cầu sử dụng thực tế, chọn mua mẫu kệ để giày tốt nhất, đáp ứng yêu cầu bảo quản giày dép của gia đình.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ là thông tin hữu ích cho người dùng khi chọn mua kệ để giày phù hợp, bảo quản giày tốt và sử dụng lâu dài. Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ.

Thông tin bài viết tại Tư vấn cách mua kệ để giày tốt nhất nhỏ gọn cho gia đình


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments