Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Kinh nghiệm nên mua máy sấy tóc hãng nào tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy sấy tóc khác nhau, đa dạng về chủng loại mẫu mã đến giá cả. Tuy nhiên đó cũng là vấn đề khiến cho người dùng luôn băn khoăn không biết chọn cho mình đâu là một sản phẩm tốt.

Kinh nghiệm nên mua máy sấy tóc hãng nào tốt nhất

 

Mục đích của bài viết này chúng tôi nhằm hạn định lại những thương hiệu máy sấy tóc tốt nhất trên thị trường. Rồi từ đó sàng lọc ra so sánh đối chiếu tính năng lẫn giá thành để đưa ra những thông tin kinh nghiệm hữu ích cho người dùng nắm bắt.

Chính vì vậy, nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh và đang có ý định để tìm chọn một chiếc máy sấy tóc tốt nhất để sử dụng lâu dài thì bài viết này quả thực là dành cho bạn.

Trước khi đi vào nội dung chính chúng ta cùng điểm qua những thông tin cơ bản trước!

Máy sấy tóc là gì?

Hiểu một cách đơn thuần thì máy sấy tóc là một thiết bị cấu tạo từ điện cơ, hoạt động theo tiêu chí thổi nhiệt hơi nóng luồng khí ra bên ngoài giúp cho tóc được khô. Chiếc máy sấy tóc được ra đời từ những cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 du nhập vào việt nam cách đây khá lâu.

Cấu tạo của máy sấy tóc

Cũng muốn đề cập qua về cấu tạo của máy sấy tóc cho người dùng dễ hình dung, cụ thể máy bao gồm những bộ phận như' quạt gió' rơ le nhiệt' Dây điện trở' cuối cùng là bộ phận cửa đón gió. Mỗi một chức năng bộ phận trong đó điều đảm nhiệm vai trò quan trọng.

Dây điện trở trong máy

Đối với dây điện trở cấu thành thường sử dụng các dòng chất liệu là hợp kim Niken và kim Crôm vỏ ngoài được bọc bằng nhựa Mica quấn bao quanh để cách điện. Khi dây điện trở hoạt động là lúc dòng điện được kết nối.

Rơ le nhiệt trong máy

Vai trò của rơ le trong máy có nhiệm vụ ngắt một cách tự động khi nhiệt độ nóng đến mức vượt mức độ cho phép.

Quạt gió bên trong máy

Quạt gió được gắn phía sau giúp cho quá trình thổi luồng nhiệt từ bên trong máy ra ngoài từ đó sẽ tạo ra luồng gió hơi nóng.

Nguyên lý hoạt động

Một điểm chung mà ta thường thấy ở các dụng cụ gia dụng như nồi cơm điện, bóng đèn, siêu điện đều hoạt động chạy qua cuộn dây điện trở sẽ bị đốt nóng và tỏa nhiều nhiệt. Mấy sấy tóc hoạt động cũng y như vậy, cộng thêm đường sau có quạt gió tác động sẽ tạo ra lực rồi hoạt động tạo gió ra ngoài.

Máy sấy tóc có công dụng gì?

Đối với một chiếc máy sấy tóc nhiệm vụ của nó không chỉ là sấy tóc thông thường. Ngoài những chức năng đó máy sấy tóc có thể sử dụng đa năng vào trong đời sống hằng ngày. Cụ thể một số công dụng bạn sẽ thấy như phía dưới:

  • Đối với máy sấy có thể giúp bạn vào những ngày trời mưa dùng để sấy khô đống quần áo ẩm ướt. Tuy nhiên chỉ những máy sấy tốt có công xuất ổn định mới làm tốt điều đó.
  • Một tính năng rất phổ biến như việc bạn dùng máy sấy để dã đông đồ thực phẩm trong tủ lạnh.
  • Bạn có thể dùng máy sấy để thổi bụi những nơi cạn kẽ khó lau như có vật dụng hay vi linh kiện nào đó trong nhà.
  • Hoặc bạn có thể làm sạch các vết bển trên bề mặt kính gương trong nhà nhờ vào máy sấy.
  • Cùng với đó là rất nhiều công dụng khác.

Có mấy loại máy sấy tóc

Để thuận tiện cho việc chúng ta dễ nắm bắt về từng dòng máy sấy tóc tính năng cũng như nhược điểm mỗi loại. Mục đích giúp cho người dùng nhận diện được nhu cầu của mình.

1. Máy sấy tóc thông thường

Máy sấy tóc thông thường

Đây là kiểu máy phổ thông mà chúng ta thường thấy hàng ngày loại máy này được ra đời từ khá lâu với kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng.

Ưu điểm

  • Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.
  • Sử dụng dễ dàng.
  • Thời gian làm khô tóc nhanh chóng, kèm theo nhiều mức độ chỉnh.
  • Giảm kể tối ưu khả năng làm hư tổn tóc do không cần phải tiếp xúc trực tiếp vào tóc.

Nhược điểm:

  • Không thể dùng để tạo kiểu tóc.

2. Máy uốn sấy tóc xoăn

Dòng máy có kiểu dáng dài dài gồm một đầu sấy dài hình trụ và kèm theo một thanh kẹp, mục đích giúp cho việc vừa sấy vừa uống xoăn theo ý muốn.

Ưu điểm:

  • Khả năng sấy khô kèm theo làm tóc một cách nhanh chóng.
  • Giữa được nếp tóc xoăn trong vài ngày.

Nhược điểm

  • Nếu sử dụng quá nhiều và không có kinh nghiệm làm tóc rất dẫn đến hư tổn tóc do tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ khi sấy.

3. Máy sấy tóc kẹp duỗi

Đối với dòng máy duỗi kẹp tóc mục đích cũng giúp sấy khô đồng thời giúp bạn làm thẳng tóc nhờ vào hai bên kẹp duỗi.

Ưu điểm

  • Sử dụng dễ dàng.
  • Giúp cho tóc thẳng muợt.

Nhược điểm

  • Rất dễ hư tổn tóc nếu sử dụng quá mức.

4. Máy sấy tóc tạo kiểu

Đối với chiếc máy sấy tóc tạo kiểu này được sử dụng khá phổ biến ở những Salon tóc, hoặc đối với những người chắm chút tóc vì ngoại hình phải tiếp xúc với công chúng.

Máy sấy tóc tạo kiểu

Ưu điểm

  • Sử dụng dễ dàng, giúp tạo ra những kiểu tóc theo ý muốn một cách đơn giản.
  • Rất tiện ích vì đầu máy rời có thể tháo lắp thêm nhiều đầu nối khác.

Nhược điểm

  • Bạn chỉ có thể giữ được kiểu tóc trong ngày là lại phải dùng máy làm trở lại.

Có nên dùng máy sấy tóc hay không?

Theo chúng tôi nhận thấy việc sở hữu một chiếc máy sấy trong gia đình là việc rất cần thiết so với thời buổi hiện nay vậy. Nó như là một dụng cụ gần như thiết yếu để giúp cho đời sống sinh hoạt thường ngày tiện nghi hơn.

Tuy nhiên để chọn được một chiếc máy sấy tóc tốt, có công xuất hoạt động ổn định phục vụ cho bạn và gia đình vào nhiều mục đích khác nhau. Thì chúng ta phải nắm được những tiêu chí kinh nghiệm để chọn mua được một chiếc máy sấy tốt trước đã.

Kinh nghiệm cách chọn mua máy sấy tóc tốt nhất 

Dưới đây chúng ta cùng điểm qua các tiêu chí để nhận diện ra đâu là một chiếc máy sấy tóc tốt và phù hợp với nhu cầu của chúng ta.

Phân khúc giá máy sấy tóc tốt

Hiện nay ở ngoài thị trường có rất nhiều phân khúc giá đa dạng từ vài chục nghìn đến vài triệu. Tuy nhiên để hạn định lại ở một tầm giá giao động phù hợp, sản phẩm chất lượng từ những nhà sản xuất uy tín. Thì mức chi phí người dùng sẽ phải chi phí từ 250.000vnd đến 1.000.000 triệu.

Đối với mức chi phí giao động như vậy thì người dùng có thể sở hữu một chiếc máy sấy tóc chính hãng tầm trung hoạt động ổn định, thiết kế mẫu mã đẹp. Còn cao cấp từ 1 triệu chúng ta sẽ sở hữu những chiếc máy sấy vô cùng mạnh mẽ và cao cấp.

Thiết kế của máy sấy tóc

Đối với thiết kế và kiểu dáng của máy sấy tóc hiện nay được phân chia ra làm hai mẫu chính, kiểu thứ nhất là dòng có thân máy cố định không thể cầm gập lại cho gọn gàng.

Còn đối với dòng thứ hai được thiết kế thân máy có thể gập lại gọn gàng rất thuận tiện để chúng ta có thể cất đi vào những nơi ngăn nắp hơn đối với dòng thứ nhất. Ngoài ra để thuận tiện cho việc cất đi sau khi sử dụng cho dễ dàng.

Chúng ta nên chọn loại có thiết kế móc treo sẽ đồng bộ thuận tiện dễ dàng hơn rất nhiều.

Chất liệu của máy sấy tóc

Đối với chất liệu của máy sấy tóc là điều rất quan trọng bởi vì nó không những liên qua tới mức độ an toàn khi sử dụng mà nó còn là thành tố quyết định độ bền và ổn định của máy hay không.

Chúng ta nên lưu ý những dòng máy sấy được sử dụng chất liệu từ gốm sứ sẽ hiệu quả hơn so với các loại nhựa dẻo. Bởi vì những chất liệu đó sẽ dẫn nhiệt một cách rất nhanh chóng để giúp bạn sấy tóc nhanh khô nhất.

Công suất của máy sấy tóc

Về phần công xuất người dùng chỉ nên chọn những máy sấy có nguồn công xuất từ 1000W trở lên. Bởi vì theo kinh nghiệm so sánh thì chúng tôi thấy mức công xuất cung cấp điện năng tối thiểu phải đạt được bấy nhiêu mới đủ để hoạt động một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó đối với những máy công xuất còn lên tới 1200-1500W với công xuất hoạt động vô cùng mạnh, thường được những salon lớn hay sử dụng hoạt động liên tục cho công việc. Tuy nhiện với mức công xuất cao thì giá thành cũng đi kèm theo là rất cao.

Độ ồn của máy

Riêng về phần độ ồn của máy thì đây là một điểm chung của các dòng máy sấy tóc từ phổ thông đến cao cấp đều phải có tiếng ồn kêu. Tuy nhiên bạn sẽ hạn chế được phần nào tiếng ồn đó vào việc chọn cho mình một chiếc máy càng ít ồn càng tốt.

Ở phần phía dưới nội dung chúng tôi sẽ liệt kê ra danh sách những hãng máy sấy tóc có độ ồn nhẹ để người dùng có thể tham khảo.

Công nghệ chế độ sấy

Dưới đây là những tính năng chế độ sấy thường đi kèm với một đầu sấy phù hợp. Các chế độ sấy có thể kể đến như:

  • Chế độ sấy nhanh 'Turbo': ở chế độ này giúp đẩy nhanh tốc độ lên đến 40%, giúp sấy khô tóc nhanh chóng nhưng vẫn giữ độ mềm mại tự nhiên vốn có của tóc.
  • Chế độ sấy ion mượt tóc: đây là chức năng rất tiên tiến, chức năng này sẽ thổi các hạt ion âm đi vào sâu bên trong chân tóc và giúp tóc được chắc khỏe hơn,chống hiện tượng tóc bị gãy ngọn.
  • Chế độ sấy PCI: Bình thường chế độ sấy ion tạo ra các ion âm thì sấy PCI lại tạo ra cả ion lạnh và nóng cùng lúc rồi tạo nên một lớp màn phân tử nước để bảo vệ và giữ tóc luôn óng mượt, chắc khỏe.
  • Chế độ sấy mát: Sẽ thổi ra luồng hơi mát dịu trong khi sấy vừa giúp bảo vệ tóc vừa làm cho tóc mượt mà và bồng bềnh hơn rất nhiều.
  • Chế độ tự ngắt vì quá nhiệt: Đối với chế độ này ngắt nhiệt đúng lúc khi nóng quá điều này sẽ giúp cho tuổi thọ của máy sấy tóc được lâu hơn.

Xuất xứ của máy sấy

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sẽ là tiêu chí rất quan trọng đanh giá chất lượng của máy sấy. Điển hình như hiện nay như những mặt hàng máy sấy trung quốc rất tràn lan.

Tuy nhiên một số nhà sản xuất lớn như trung quốc vẫn có thương hiệu như hãng Kangaroo thì bạn có thể tin tưởng. Chính vì vậy việc lựa chọn của người dùng cũng phải thật cân nhắc kĩ tránh trường hợp ưa thích hàng rẻ, bởi vì cái gì cũng có giá trị tương ứng của nó.

Ngoài ra đối với phân khúc thương hiệu máy sấy tóc tốt chúng tôi đánh giá cao những thương hiệu đến từ nhật bản, Mỹ, Đức cùng một số nước bên Châu Âu khác có chất lượng rất cao mà giá thành thì cũng phải chăng.

Danh sách những thương hiệu máy sấy tóc tốt nhất 2018

Ngay dưới đây là phần nội dung chính chúng tôi đã tuyển chọn rất kĩ càng về những thương hiệu đang dẫn đầu thị trường về ngách sản phẩm máy sấy tóc được rất sự đánh giá cao của người dùng về trải nhiệm.

1. Máy sấy tóc hãng Panasonic

Đầu tiên không thể không kể đến hãng panasonic với những dòng sản phẩm dụng cụ chăm sóc sắc đẹp, như máy ép tóc, uốn tóc. Bởi vì thế mạnh của hãng panasonic không chỉ ở đồ gia dụng mà đối với các dòng máy phụ kiện đó cũng vẫn là lợi thế.

máy sấy tóc hãng Panasonic

Bởi vì với công nghệ cao, chất liệu liệu dòng điện được làm từ gốm sứ dẫn điện tốt. Nên có thể thấy rằng hầu hết tất cả các dòng máy sấy tóc của panasonic đều mang một công xuất cao vượt trội. Với lợi thế này chắc chắn giải quyết được hầu hết những vấn đề của người dùng, nhất là đối với những người bận rộn.

Về phần phân khúc giá bán của máy sấy tóc Panasonic rất đa dạng chỉ bình quân từ 300k đến hơn 1tr. Đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng. Ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc máy sây đến từ một thương hiệu chính hãng tin tưởng.

Chính vì vậy việc chúng tôi chọn lọc đề xuất ra hãng panasonic vào danh sách đầu tiên là có một chủ ý rất rõ dàng giúp cho người dùng đáng phải lưu tâm tới. Đồng thời với sự so sánh đối chiếu ra những mẫu moden máy sấy tốt nhất được bán chạy trong năm vừa qua bao gồm.

Những máy tiêu biểu phải kể tới là ' Máy sấy Panasonic PAST-EH-ND21-P645, Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21, cao cấp hơn có máy sấy tóc Panasonic EH-NA45RP645. Những chiếc máy sấy này là gợi ý đến người dùng rất đáng để chúng ta sử dụng.

2. Máy sấy tóc hãng Philips

Thương hiệu thứ hai mà chúng tôi muốn đề cập tới người dùng đó chính là hãng Philips có xuất xứ tại Hà Lan. Đây là một trong những thương hiệu top đầu về danh sách những hãng chuyên sản xuất những thiết bị làm đẹp.

So với như hãng Panasonic kể trên thì các dòng máy sấy tóc của Philips cũng không kém gì? Công xuất tối thiểu từng phân khúc máy là đã trên 1000W với mức hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Đồng thời kèm theo cải biến thiết kế tối ưu của hãng Philips luôn giảm tiếng ồn và mang lại sự êm ái khi sử dụng.

Máy sấy tóc hãng Philips

Ngoài ra đối với thiết kế của các dòng máy sấy tóc Philips đa phần đều rất nhiều mẫu mã đa dạng và được tích hợp tính năng gấp gọn, móc treo dễ dàng cho việc cất đi sau khi sử dụng. Còn về phần tính năng bên trong Hãng Philips đều tích hợp tất cả những công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Như chế độ nhiệt độ ThermoProtect, chế độ tạo kiểu tóc hoàn hảo với đầu sấy hẹp, cùng với đó là chế độ làm mát an toàn khi sử dụng. Đó cũng chính là lý do tại sao mà hiện nay hãng Philips luôn đứng vững trên thị trường về thiết bị dụng cụ làm đẹp.

Một số moden bán chạy hiện nay của máy sấy tóc Philips, giá tầm trung bán chạy nhất gồm có' máy sấy Philips HP8108 và máy sấy Philips BHC010, cao cấp hơn có máy sấy Philips BHD004 và máy sấy Philips HP8232.

3. Máy sấy tóc hãng Bluestone

Tiếp đến hãng thứ ba này là một trong những có thương hiểu danh tiếng về sản xuất các mặt hàng gia dụng và dụng cụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. Được biết hãng Bluestone đi vào thị trường việt nam cách đây mới vài năm nhưng đã chiếm ưu thế rất lớn đối với sự tín nhiệm của người dùng.

Máy sấy tóc hãng Bluestone

Điểm mạnh ở dòng máy sấy tóc của hãng Bluestone sở hữu thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng nhỏ gọn, mang đến sự trẻ trung, tiện dụng cho bạn dù là mang theo khi đi du lịch hay đi công tác xa và cất giữ ở nhà. Tính năng và công xuất hoạt động tối thiểu trên 1000W.

Ngoài ra một điểm chung nổi bật nữa của dòng máy sấy tóc Bluestone giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt khi sấy giúp bảo vệ tóc và tiết kiệm điện năng. Chính vì vậy đây đáng là một thương hiệu nhập ngoại mà chúng ta có thể quan tâm đến nếu muốn có một trải nhiệm lý thú.

Một số moden nổi bật của máy sấy tóc hãng Bluestone đáng cho chúng ta tham khảo như chiếc BlueStone HDB-1828F và chiếc máy sấy gấp gọn tiện dụng Bluestone HDB1858P. Cao cấp hơn người dùng có thể điểm qua chiếc Bluestone HDB1859V với công xuất vô cùng mạnh mẽ.

4. Máy sấy tóc hãng Sunhouse

Đối với thị trường về những sản phẩm dụng cụ làm đẹp không thể kể hãng Sunhouse với những nổi bật thiết kế tay cầm thuận tiện công xuất mạnh mẽ cho phép người dùng sấy khô tóc với thời gian nhanh nhất.

Máy sấy tóc hãng Sunhouse

Ưu điểm của hãng Sunhouse được nhiều người dùng việt nam lựa chọn bởi bì phân khúc giá rất lợi thế cho mọi tầng lớp. Ai cũng có thể sở hữu một một chiếc máy sấy toàn diện chức năng sấy nóng thật nhanh hoặc sấy ấm để tóc khô từ từ và tiết kiệm điện năng.

Một số mẫu moden rất phải đáng đề cập tới cho người dùng tham khảo như' máy sấy Sunhouse SHD2317 với vẻ ngoài trang nhã, và chiếc sunhouse shd2306 1200W. Còn tầm cận cao có chiếc Sunhouse SHD2318 với thiết kế chắc chắn mạnh mẽ.

5. Máy sấy tóc hãng Kangaroo

Cuối cùng một thương hiệu Kangaroo đến xuất xứ từ trung quốc với mức độ bán rất chạy và cũng rất nhiều người lựa chọn. Tuy rằng không thể xếp hãng tiêu chí hãng Kangaroo với những thương hiệu Châu Âu nhưng kể trên nhưng đối với thị trường của Á Đông thì hãng Kangaroo xứng đáng là bậc nhất.

Máy sấy tóc hãng Kangaroo

Đi vào những điểm chính mà chúng ta có thể thấy ở hãng Kangaroo với rất nhiều mẫu mã đa dạng, công xuất tương đối ổn định. Hơn nữa lợi thế mà thương hiệu này muốn nhắm đến vào phân khúc giá bình quân. Nhưng sự khác biệt có thể thấy đó là chất lượng đi đôi với giá cả.

Chính vì có thể thấy mỗi chiếc máy sấy của Kangaroo đều mang một kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn, công xuất từ trên 1000W giúp hoạt động ổn định và làm khô tóc một cách tự nhiên, nhanh chóng.

Một số dòng bán chạy phổ biến của Kangaroo như máy sấy Kangaroo KG616 và máy sấy Kangaroo KG618, đây là hai chiếc máy sấy tóc với mức giá vô cùng phải chăng mà công xuất cũng như thiết kế rất đáng để người dùng lưu tâm.

Top 04 máy sấy tóc tạo kiểu chuyên nghiệp tốt nhất

Dưới đây là danh sách chọn lọc những chiếc máy sấy tóc tốt nhất tạo kiểu mà chúng tôi muốn đề cập đến cho người dùng tham khảo.

1. Máy sấy tóc Panasonic EH-NE71-P645

Đầu tiên phải đề cập tới chiếc EH- NE71 của panasonic với nhiều tính năng nổi bật cùng với công suất mãnh mẽ tới 2.000W. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng nào thích sử dụng một chiếc máy cao cấp của dòng Panasonic.

Xem video giới thiệu máy sấy tóc Panasonic EH-NE71-P645

https://www.youtube.com/watch?v=sDAU3CK3uE4&t=15s

Với những tính năng mà chiếc máy sấy này mang lại chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu dù là tinh tế đến mức độ nào người dùng.

2. Máy sấy tóc Philips HP8233 2200W 

Chiếc máy thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng là những mẫu máy sấy luôn chiếm được nhều cảm tình của người tiêu dùng bởi chất lượng và kiểu dáng rất độc đáo. Đây được nhận định là chiếc máy sấy của philips nổi bật nhất.

Xem video giới thiệu máy sấy tócPhilips HP8233 2200W 

https://www.youtube.com/watch?v=7bT_oV72UrE

Khi xem xong video giới thiệu này chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi biết rằng đây là một chiếc máy đáng để bỏ chi phí để mua đúng không nào.

3. Máy sấy tóc Philips HP8232

Tiếp đến vẫn phải kể đến một chiếc máy sấy tóc philips trong danh sách thứ ba này đó là chiếc HP8232. Với mức độ phổ biến bán rất chạy trong năm vừa qua. Đương nhiên điều làm nên chuyện đó chắc hẳn chiếc máy này phải có rất nhiều tính năng nổi bật mới thu hút người dùng như vậy đúng không nào.

Xem video giới thiệu máy sấy tóc Philips HP8232

https://www.youtube.com/watch?v=Ib4solvWIWo

Có thể thấy rằng với kiểu dáng trang nhã nhưng độ bền rất chắc chắn, kèm theo các chức năng đa dạng chắc đây sẽ là một lựa chọn đầy hứa hẹn đúng không nào.

4. Máy sấy tóc Bluestone HDB-1828F

Tiếp theo là chiếc máy sấy HDB- 1828F được tích hợp tính năng tự động ngắt điện rất an toàn khi sử dụng. Đồng thời với thiết kế bên ngoài rất bắt mắt, vỏ nhựa được làm từ chất nhựa cao cấp ABS chịu lực tốt. Ngoài ra khi mua hàng của Hãng Bluestone bạn còn được bảo hành đến tận 2 năm.

Xem video cảm nhận về máy sấy tóc Bluestone HDB-1828F

https://www.youtube.com/watch?v=RmUWU_WvGSg

Sẽ là một lựa chọn phù hợp với mức chi phí tầm trung để bạn có thể sở hữu chiếc máy sấy đầy tiện ích với đa tính năng như chiếc bluestone hdb-1828f này.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về kinh nghiệm mua máy sấy tóc tốt nhất mà chúng tôi đã đề cập đến cho người dùng tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin hiểu biết trên đây chúng tôi tin chắc rằng người dùng sẽ biết cách chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Cuối cùng nếu người dùng có đóng góp nào hay còn điều gì đang thắc mắc có thể gửi phản hồi đến chúng tôi bằng cách Comment phía bên dưới.

Rất mong được tư vấn cũng như hỗ trợ đến quý đọc giả. Chúc bạn thành công!

Thông tin bài viết tại Kinh nghiệm nên mua máy sấy tóc hãng nào tốt nhất


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments