Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Tư vấn cách chọn mua muối tắm tốt nhất trị bệnh da liễu

Vệ sinh cơ thể hàng ngày là công việc cần thiết để làm sạch cơ thể, loại bỏ nguy cơ bệnh da liễu. Đặc biệt với thời tiết và điều kiện môi trường Việt nam nồm ẩm, công việc khiến cơ thể ra mồ hôi nhiều, dính bẩn gây khó chịu.

muối tắm tốt nhấtMuối là nguyên liệu tự nhiên được sử dụng trong việc khử trùng, sát khuẩn, được sử dụng ngày càng nhiều hơn để tắm hàng ngày.

Người dùng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm muối tắm khác nhau được sản xuất mang lại công năng khác nhau cho việc chăm sóc da, trị bệnh da liễu. Dưới đây sẽ là thông tin giúp người dùng chọn mua muối tắm tốt nhất sử dụng đúng mục đích và an toàn cho da.

[table id=261 /]

Muối tắm là gì?

Muối tắm được sản xuất từ thành phần muối natri clorua tự nhiên với bổ sung các thành phần có lợi cho việc chăm sóc và dưỡng da hàng ngày.muối tắm là gìMuối tắm có thể được coi là một dược liệu làm đẹp tự nhiên với thành phần khoáng chất có khả năng làm sạch cơ thể, loại bỏ vi khuẩn, nguy cơ bệnh da liễu hay những vấn đề nguy hại cho da, giúp da tươi trẻ, khỏe mạnh hơn.

Muối là được sử dụng nhiều cho chế độ dinh dưỡng, cung cấp ion cần thiết để cân bằng điện giải cơ thể, tham gia cấu trúc tế bào, quá trình chuyển hóa tự nhiên, đào thải độc tố của cơ thể. Muối tắm sử dụng bên ngoài, tác động qua da chăm sóc tập trung vào vùng da trên cơ thể.

Có những loại muối tắm nào phổ biến?

Muối được sử dụng để tắm và vệ sinh cá nhân từ rất lâu. Bởi thành phần muối có khả năng tẩy tế bào chết, kháng khuẩn, làm sạch và mịn da hiệu quả. Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn muối tắm hàng ngày. Phân loại dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng đánh giá lựa chọn hơn.

Xem thêm: Tiêu chí chọn mua sữa tắm tốt nhất cho từng loại cần biết.

có những loại muối tắm nào phổ biến

  • Muối thô – Được sản xuất theo cách phơi khô nước biển tự nhiên để kết tinh tạo thành muối. Với thành phần Natriclorua cao, một số khoáng chất, không chứa chất phụ gia an toàn cho cơ thể. Có thể sử dụng để tắm giúp diệt khuẩn, tẩy tế bào chết, giúp cơ thể sạch tự nhiên.
  • Muối biển chết – Nguồn gốc nước vùng biển chết kết tình, với hàm lượng Natriclorua chỉ khoảng 8%, còn lại là các khoáng chất Sulfate khác. Muối có tác dụng chăm sóc dưỡng da, tăng cường sức đề kháng có cơ thể, giúp người dùng có cảm giác thư giãn, khỏe khoắn.
  • Muối Epsom – Thành phần chủ yếu là Magiesulfate tăng cường khoáng chất có lợi, chăm sóc cơ thể, kháng khuẩn, điều trị các bệnh về da liễu hiệu quả.

Ngoài ra, loại muối ăn và muối i-ot thông thường với thành phần Natriclorua cao nhưng chứa i-ot và chất phụ gia dễ gây kích ứng da nên không được dùng nhiều để tắm.

Những tác dụng hữu ích của muối tắm là gì?

Muối tắm với thành phần Natriclorua, muối Sulfate các loại với thành phần khác nhau sẽ cho tác dụng riêng lên cơ thể. Những tác dụng của muối tắm với cơ thể người dùng:

Xem thêm: Tư vấn nên mua sữa tắm gội cho bé nào tốt nhất an toàn.

những tác dụng hữu ích của muối tắm

  • Khoáng chất trong muối có tác dụng tẩy tế bào da chết một cách tự nhiên, đồng thời tăng cường dưỡng chất cho da, giúp da được làm sạch, trẻ hóa, se khít lỗ chân lông.
  • Muối tắm sử dụng kết hợp massage giúp khoáng chất ngấm sâu và cấu trúc da, tăng cường tuần hoàn máu. Các khoáng chất như Magie, kẽm tác động giúp cơ thể được giải tỏa căng thẳng, cảm giác dễ chịu, thư giãn khi ngâm mình trong nước pha muối tắm và tinh dầu.
  • Sử dụng muối tắm với nước ngâm cơ thể, các bộ phận chân tay có tác dụng giảm đau cơ khớp, viêm sưng.
  • Muối với thành phần khoáng chất, ion có tác dụng hiệu quả trong việc cân bằng điện giải cơ thể. Sử dụng muối tắm trên da giúp đào thải các độc tố, ion âm trong cơ thể.

Tư vấn chọn mua muối tắm tốt nhất giá rẻ

Ngày càng nhiều hơn người dùng lựa chọn muối tắm để chăm sóc cơ thể. Nhiều sản phẩm muối tắm trên thị trường sẽ khiến người dùng khó khăn khi lựa chọn.

Xem thêm: Đánh giá nên mua tẩy da chết toàn thân loại nào tốt nhất.

Dưới đây là những thông tin, tiêu chí gợi ý giúp người dùng chọn mua muối tắm tốt cho cơ thể, sử dụng an toàn, hiệu quả.

Kiểm tra thành phần muối

Người dùng cần xem xét đến thành phần công thức các hạt muối. Bởi mỗi loại muối với thành phần khác nhau sẽ có tác dụng điều trị, dưỡng da hay chăm sóc da riêng.

Tuy nhiên, thành phần cần thiết cho muối cần có: Natri Clorua, Magie Sulfate, Vitamin E, B3, Glycerine, khoáng chất tự nhiên là những thành phần chủ chốt có lợi cho việc chăm sóc, dưỡng da.

Nguồn gốc muối biển thông thường hay muối biển chết giá thành sẽ khác nhau do mức độ quý hiếm cũng như tác dụng lên da của muối biển chết hiệu quả hơn. Tránh các thành phần muối biển từ vùng biển nhiễm kim loại nặng.

Thành phần kết hợp với muối khoáng tự nhiên: thảo dược, sữa nguyên chất. Tránh các sản phẩm muối chứa phụ gia, chất bảo quản gây kích ứng cho da, đặc biệt với da nhạy cảm và da em bé.

Kích thước hạt muối

Chọn các hạt muối có kích thước nhỏ, mịn sử dụng cho da sẽ dễ chịu hơn, khi chà sát và massage không gây tổn thương da. kích thước hạt muốiVới da trẻ nhỏ nên chọn muối có kích thước nhỏ, dễ tan và không làm tổn thương da bé.

Thương hiệu uy tín

Ưu tiên hàng đầu là chọn mua muối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ các thương hiệu uy tín.thương hiệu uy tínCác nhãn hàng uy tín đảm bảo về chất lượng, thành phần muối tắm được công khai, kiểm soát nguyên liệu đầu vào nghiêm ngặt, kiểm định chất lượng, an toàn cho da.

Giá cả phải chăng

Muối tắm giá bao nhiêu? Chọn mua muối tắm cần chú ý đến mức giá và quy cách đóng gói sản phẩm để sử dụng hiệu quả lâu dài. Nên chọn muối tắm gói lớn để đỡ tốn công mua nhiều lần, hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm chi phí.giá cả phải chăng

Muối tắm sử dụng thường xuyên nên cần xem xét đến mức giá phù hợp với điều kiện tài chính, khả năng chi tiết. So sánh giá và đặc điểm tính năng phù hợp để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Nên mua muối tắm hãng nào tốt an toàn nhất?

Muối tắm A-bonne

Muối tắm abonne có tốt không? Sản phẩm muối tắm A-bonne được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chiết xuất thiên nhiên, muối tự nhiên, an toàn cho da.muối tắm a-bonneTác dụng tẩy da chết, dưỡng trắng da tự nhiên, tái tạo cấu trúc giúp da tươi trẻ. Sử dụng muối an toàn, không gây kích ứng, phù hợp cho mọi loại da. Giá thành rẻ với quy cách đóng gói lớn giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

Muối tắm Argussy

Muối tắm argussy có tốt không? Muối tắm Argussy xuất xứ Thái Lan, được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao. Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn, thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ được kiểm soát giúp cấu trúc da tăng cường, độ đàn hồi, độ ẩm được bổ sung.muối tắm argussyThành phần bổ sung đa dụng: trà xanh, thảo dược thiên nhiên chăm sóc da hiệu quả, dưỡng trắng da với thành phần dưỡng chất đa dạng. Giá thành hơi cao.

Muối tắm Yoko

Muối tắm yoko có tốt không? Muối tắm yoko được nhiều người ưa chuộng. Thành phần muối tự nhiên kết hợp với sữa tươi nguyên chất giúp tẩy da chết, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da tự nhiên, mềm mịn, trắng hồng.

muối tắm yoko

Muối an toàn khi không chứa hóa chất ảnh hưởng đến cấu trúc da. Sản phẩm có mức giá khá mềm với túi tiền người dùng, đóng gói lớn.

Muối tắm Aqua

Muối tắm aqua có tốt không? Muối tắm Aqua là sản phẩm cao cấp, chăm sóc dưỡng da với các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả.muối tắm aqua

Thành phần muối tự nhiên từ biển chết – muối quý hiếm, kết hợp với dưỡng chất cần thiết được tăng cường, tuyển chọn cho việc chăm sóc da hiệu quả. Tác dụng tẩy da chết hiệu quả, tăng cường độ ẩm, cấu trúc da, dưỡng trắng da giúp da khỏe mạnh. Giá thành đắt đỏ.

Muối tắm Crevil

Muối tắm crevil có tốt không? Muối tắm Crevil sản phẩm an toàn sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Thành phần dưỡng chất có lợi cho việc chăm sóc da tự nhiên, tẩy da chết, tăng cường vitamin, khoáng chất nuôi dưỡng da.

muối tắm crevil

Sản phẩm được đánh giá cao trong trị liệu bệnh về da liễu, thư giãn tinh thần hiệu quả. Giá thành rẻ và quy cách đóng gói lớn.

Top 5 muối tắm tốt nhất an toàn cho người sử dụng

1. Muối tắm tẩy da chết A Bonne 350gr

Muối tắm sữa bò – Thái Lan với các hạt muối mịn, thành phần tự nhiên. Tăng cường chiết xuất từ sữa bò, có tác dụng dưỡng da sâu với thành phần: protein, vitamin E, A, B3, tăng cường độ ẩm giúp da mịn màng, tươi trẻ, đặc biệt cho da khô.muối tắm tẩy da chết a bonne 350gr

Thành phần tác dụng hiệu quả loại bỏ tế bào da chết, làm da sáng mịn, đều màu, dễ dàng hấp thu dưỡng chất. Muối tắm thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da. Tăng cường đào thải độc tố, trẻ hóa làn da, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Giá thành khoảng 37 nghìn/350g.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 37.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2XzIjJk" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Tẩy da chết hiệu quả.
  • Chăm sóc da tự nhiên, làm trắng da.
  • An toàn cho da, cảm giác dịu nhẹ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Muối tắm giá rẻ Spa sữa Yoko 250g

Muối tắm spa sữa – Yoko với thành phần muối tự nhiên, kết hợp với thành phần sữa bò, vitamin E, dầu Oliu cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đàn hồi, tươi trẻ.

muối tắm giá rẻ spa sữa yoko 250g

 

Hiệu quả làm da mịn màng, trắng sáng với vitamin và khoáng chất cần thiết tái tạo da, cùng khả năng loại bỏ tế bào da chết hiệu quả.

Sản phẩm chiết xuất từ sữa tươi dịu nhẹ, mùi hương dễ chịu. Giúp cơ thể tăng cường tuần hòa máu dưới da, kích thích sản sinh Collagen cho da tự nhiên, khỏe mạnh. An toàn cho mọi loại da với thành phần dịu nhẹ. Giá sản phẩm khoảng 51 nghìn/250g.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 51.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2Jkwgf9" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Tẩy tế bào chết, cho cảm giác dễ chịu.
  • An toàn cho mọi loại da.
  • Thành phần sữa tươi, vitamin và dầu oliu dưỡng trắng da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Muối tắm thảo dược tự nhiên Eco 200g

Muối tắm bé – Eco được sản xuất với thành phần thảo dược thiên nhiên 100%. Công thức muối bao gồm: muối hầm, tinh dầu tràm, lá tía tô, kim ngân, dây tầm bóp có tác dụng trong việc điều trị các bệnh da liễu thường gặp ở trẻ nhỏ.

muối tắm thảo dược tự nhiên eco 200g

Tác dụng 4 trong 1: trị rôm sảy và các bệnh ngoài da sau 2 tuần sử dụng, kháng khuẩn làm sạch da, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, làm lành các vết thương do côn trùng cắn.

Sản phẩm an toàn, dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, không chứa hóa chất tổng hợp, không gây kích ứng da, không gây cay mắt. Giá sản phẩm 140 nghìn/200g.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 133.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2XzInZA" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chăm sóc da bé dịu nhẹ, an toàn.
  • Trị các bệnh da liễu, vết côn trùng cắn.
  • Làm sạch da, tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành đắt.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Muối tắm tẩy tế bào chết Yoko 300g

Muối lấy da chết spa – Ya-ua sữa Yoko là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, dưỡng và tẩy da chết hàng ngày. Thành phần chủ yếu với protein có tác dụng tuyệt vời giúp tăng cường cấu trúc da, giúp da đàn hồi, khỏe mạnh.

 

Khoáng chất giúp tẩy tế bào da chết, làm trắng da. Đồng thời tăng cường độ ẩm, thành phần Lactics giúp da mềm mịn, trắng hồng hơn.

Tinh dầu oliu, vitamin E, B3, collagen tăng cường dưỡng và chăm sóc da săn chắc, khỏe mạnh. Phù hợp cho da khô, da nhạy cảm với thành phần dịu nhẹ, không chứa hóa chất tổng hợp và độ ẩm cần thiết bổ sung cho cấu trúc da. Giá sản phẩm 67 nghìn/300g.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 67.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2JlAH9z" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Dưỡng da tự nhiên với nhiều dưỡng chất.
  • Tẩy da chết, tăng cường độ ẩm, tái cấu trúc da khỏe mạnh.
  • Thành phần an toàn, không gây kích ứng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Muối tắm lấy da chết Argussy 300g

Muối lấy da chết spa sữa – Argussy sản xuất tại Thái Lan. Thành phần bao gồm: Natriclorua, vitamin E, Glycerine, sữa bò, dầu olive. Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả tẩy tế bào da chết, làm da mịn màng, se khít lỗ chân lông.

 

muối tắm lấy da chết argussy 300g

Thành phần dưỡng chất ngấm sâu và trong cấu trúc da giúp tăng cường sản sinh protein, tăng độ đàn hồi cho da.

Thành phần muối giúp mạch máu lưu thông, đào thải độc tố hiệu quả, ngăn ngừa các tình trạng viêm, ngứa, bệnh da liễu. Sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Không chứa hóa chất bảo quản gây kích ứng da. Giá sản phẩm khoảng 49 nghìn/túi 300g.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 49.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2XzIqVg" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Tăng cường cấu trúc da, giúp cơ thể thư thái.
  • Không hóa chất gây kích ứng.
  • Thành phần dưỡng chất chăm sóc da, dưỡng da mịn màng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những lưu ý khi sử dụng muối tắm đảm bảo an toàn

Muối tắm là một sản phẩm tự nhiên tốt cho chăm sóc da và vệ sinh hàng ngày, thay thế hóa chất từ sữa tắm gây tổn thương da. Tuy nhiên, việc dùng muối tắm không đúng cách sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn. Dưới đây là những lưu ý cần thiết cho người dùng muối tắm:

  • Chọn loại muối tắm với thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng da. Mỗi loại muối tắm sẽ cho hiệu quả khác nhau nên người dùng cần chú ý để lựa chọn với đặc điểm từng loại da và vấn đề bệnh lý da đang gặp phải.
  • Sử dụng muối tắm với lượng vừa phải, thoa đều lên vùng da đã được làm ướt. Kết hợp với massage toàn bộ cơ thể để tăng cường hiệu quả, khoáng chất từ muối thấm sâu vào cơ thể. Sau đó rửa sạch là với nước và không cần sử dụng đến sữa tắm hóa học nữa.
  • Sử dụng nước ấm nhiệt độ từ 37 – 40 độ C là vừa đủ. Ngâm mình trong bồn tắm với nước muối tắm thì chỉ khoảng 10 phút và thực hiện không quá 3 lần/ tuần. không nên quá lạm dụng muối tắm, ngâm mình quá lâu sẽ khiến da mất cân bằng ion, mất nước, phồng rộp.

Lời kết

Muối tắm được sử dụng ngày càng nhiều hơn, phổ biến cho việc vệ sinh, điều trị các vấn đè da liễu một cách an toàn. Người dùng cần lưu ý chọn mua muối tắm tốt nhất hiện nay có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc điểm và tính năng phù hợp với tình trạng cơ thể.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho người dùng quan tâm. Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ.

Nguồn bài viết tại Tư vấn cách chọn mua muối tắm tốt nhất trị bệnh da liễu


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments