Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Tư vấn nên mua kem dưỡng trắng da mặt cho nam tốt nhất

Da là phần cơ thể chịu nhiều tác động của môi trường từ bên ngoài, biểu hiện tình trạng sức khỏe bên trong. Việc chăm sóc da khá quan trọng, không chỉ với chị em phụ nữ, các đáng nam nhi cũng cần chăm sóc để bảo vệ da, mang đến vẻ nam tính khỏe khoắn.kem dưỡng da cho namPhân khúc sản phẩm kem dưỡng da cho nam khá lớn, được nhiều người lựa chọn. Thị trường đa dạng, để chọn kem dưỡng da cho nam tốt nhất cần có những tiêu chí phù hợp để đánh giá.

Người tiêu dùng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn để bảo vệ da an toàn, đạt hiệu quả chăm sóc tốt nhất. Dưới đây là những thông tin hỗ trợ người dùng quan tâm.

[table id=139 /]

Kem dưỡng da cho nam là gì?

Kem dưỡng da cho nam là dòng mỹ phẩm chuyên dụng được thiết kế dành riêng cho đặc trưng da nam giới. Sản phẩm với công thức chuyên biệt, cung cấp dưỡng chất, vitamin, khoáng chất, bổ sung cho da, tế bào da để nuôi dưỡng da khỏe mạnh, khắc phục các tình trạng da đang gặp phải.kem dưỡng da cho nam là gì

Kem dưỡng da cho nam cũng tương tự các dòng mỹ phẩm cho nữ, nhưng không có những tính năng làm mịn, trắng hồng mà tập trung giúp da trẻ khỏe, dưỡng ẩm, chống chịu tác động môi trường, bụi bẩn hay ánh sáng, chống lão hóa. Giải pháp giúp làn da khỏe mạnh, mang lại cảm giác rắn rỏi của nam giới.

Có những loại kem dưỡng da cho nam nào?

Thị phần kem dưỡng da cho phái mạnh khá đa dạng. Người dùng cần phân loại rõ ràng về sản phẩm để chọn mua sử dụng hiệu quả.

Xem thêm: Top 10 kem dưỡng da ban đêm tốt nhất giá rẻ hiệu quả.

có những loại kem dưỡng da cho nam nào

  • Kem dưỡng da mặt cho nam – Dòng kem sử dụng chuyên dụng cho da mặt, tác dụng: dưỡng da, làm sáng da tự nhiên, cân bằng ẩm, chống lão hóa. Tùy đặc trưng công thức kem.
  • Kem dưỡng trắng da toàn thân cho nam – Sản phẩm dưỡng da toàn thân, thích hợp sử dụng cho nhiều bộ phận, dưỡng da mềm mại, tăng cường ẩm, giúp da săn chắc.
  • Kem dưỡng da ban đêm cho nam – Sản phẩm dưỡng da chuyên biệt vào ban đêm, không chứa các thành phần chống nắng, hoạt chất hoạt động tái tạo ra khi ngủ.

Một số phương pháp dưỡng da cho nam tự nhiên

Thiên nhiên luôn mang đến những giải pháp tuyệt vời để dưỡng và chăm sóc da tự nhiên, hiệu quả, đặc biệt an toàn. Nam giới có thể áp dựng các phương pháp dưỡng da tự nhiên dưới đây:

Xem thêm: Đánh giá nên mua kem dưỡng da loại nào tốt nhất hiện nay.

phương pháp dưỡng da cho nam tự nhiên

  • Hỗn hợp bột nghệ và sữa chua giúp ngăn ngừa mụn, làm lành vết thương, se khít lỗ chân lông, làm trắng sáng da tự nhiên.
  • Hỗn hợp nha đam và lòng trắng trứng – Tác dụng loại bỏ chất nhờn, chất bẩn tích tụ ở lỗ chân lông, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường ẩm cho da.
  • Hỗn hợp cam mật ong – Với thành phần vitamin C kháng khuẩn, ngừa mụn, dưỡng chất từ mật ong dưỡng da sáng mịn, tăng cường ẩm.

Những lưu ý cần thiết khi chăm sóc da mặt cho nam

Chăm sóc da cho nam giới cần được thực hiện thường xuyên. Đồng thời có những lưu ý đặc biệt cần được lưu ý như:

Xem thêm: Tư vấn chọn kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt nhất.

lưu ý cần thiết khi chăm sóc da mặt cho nam

  • Nên xác định tình trạng da, vấn đề của da gặp phải trước khi lựa chọn phương pháp chăm sóc, lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Rửa mặt 2 ngày 1 lần là tối thiểu. Tẩy da chết là điều cần thiết trong quá trình chăm sóc dưỡng da, nên tẩy 2 lần/ tuần là phù hợp.
  • Nam giới cần cạo râu cũng cần chăm sóc da sau khi cạo, tránh gây nhiễm trùng, tổn thương da.
  • Sử dụng kem chống nắng là điều cần thiết để bảo vệ da khỏi tác động môi trường, đen xạm, khỏi tia UV độc hại.

Tư vấn chọn mua kem dưỡng da cho nam tốt nhất rẻ

Kem dưỡng da cho nam đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, tính năng, hiệu quả chăm sóc riêng, phù hợp với tùng loại da.

Xem thêm: Tư vấn nên mua kem dưỡng da tay loại nào tốt giá rẻ nhất.

Người dùng cần lựa chọn sản phẩm dựa trên nhu cầu và đặc trưng da để đạt hiệu quả dưỡng tốt nhất, an toàn. Dưới đây là những tiêu chi cần quan tâm khi mua sản phẩm dưỡng da nam.

Chọn kem theo đặc trưng da

Trước tiên, người dùng cần xác định đặc trưng tình trạng da để dễ dàng nhận diện và lựa chọn các dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Tùy theo đặc trưng da mà người dùng chọn loại kem dưỡng phù hợp, tác động đúng mục đích, cho hiệu quả cao:chọn kem theo đặc trưng da

  • Với đặc trưng da khô ráp, thiếu nước cần bổ sung thành phần dưỡng ẩm, khóa ẩm cho da.
  • Da nhờn hay nổi mụn sử dụng các sản phẩm dưỡng da kiềm dầu, có thành phần ẩm nhẹ, tiêu nhờn, diệt khuẩn và các hoạt chất làm lành vết thương.
  • Với da nhạy cảm nên cẩn trọng trong việc chọn thành phần kem dưỡng thiên nhiên, không chứa hóa chất, tránh gây kích ứng.
  • Với da thường xuyên tiếp xúc ánh sáng, cháy nắng nên chọn kem dưỡng có thành phần tái tạo da non, chỉ số chống nắng cao.
  • Với da lão hóa thì tăng cường thành phần chống lão hóa, vitamin C, E tăng cường Collagen tái cấu trúc da một cách hoàn hảo, đàn hồi, trả lại sự tươi trẻ cho da.

Thành phần kem dưỡng tự nhiên

Chọn mua kem dưỡng da, người dùng cần xem xét đến thành phần kem dưỡng phù hợp với nhu cầu chăm sóc dưỡng da không. Đồng thời ưu tiên các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên, có tác dụng nuôi dưỡng da sâu, an toàn, không gây kích ứng hoặc hạn chế tối đa các kích ứng, tổn thương da.thành phần kem dưỡng tự nhiênKem dưỡng da thiên nhiên có tác dụng chậm nhưng hiệu quả cao, ổn định lâu dài. Chú ý chọn kem không chứa các thành phần độc hại như: Paraben, chất tẩy trắng, hóa chất bảo quản.

Chọn kem dưỡng theo tuổi tác

Da sẽ biến đổi theo tuổi tác của con người. Làn da nam giới tuổi 20 sẽ khác 30 và sẽ khác nhiều so với độ tuổi 40.chọn kem dưỡng theo tuổi tácDa sẽ lão hóa dần theo thời gian, yêu cầu dưỡng chất chống lão hóa nhiều hơn, tăng cường cấu trúc da. Bởi vậy, người dùng cần xem xét đến thành phần kem dưỡng phù hợp với độ tuổi của da hay không để sử dụng hiệu quả.

Kiểm tra mùi hương kem dưỡng da

Mùi hương kem dưỡng da cũng là đặc điểm người dùng nên lưu ý. Các sản phẩm không mùi sẽ an toàn hơn khi không chứa hóa chất tạo mùi tổng hợp.kiểm tra mùi hương kem dưỡng daTuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm sử dụng mùi tổng hợp an toàn, hương tự nhiên cho người dùng lựa chọn. Mua kem dưỡng có mùi hương nam tính, theo sở thích của từng người.

Giá thành và thương hiệu uy tín

Kem dưỡng da là sản phẩm dễ làm nhái trên thị trường. Các sản phẩm hàng giả, hàng nhái sẽ dễ chứa các thành phần tẩy trắng, gây kích ứng và không an toàn cho da.

Người dùng cần chọn thương hiệu uy tín, có công khai thành phần, công thức cùng các kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, được cấp phép lưu hành trên thị trường. Các thương hiệu uy tín có nghiên cứu về công thức, kiểm tra đặc tính, tác dụng sản phẩm lên da sẽ an toàn hơn.

Kem dưỡng da cho nam giá bao nhiêu? Giá cả là yếu tố quan trọng cần quan tâm. Bởi sử dụng kem dưỡng da cần liệu trình lâu dài, giá cả quá đắt đỏ bạn sẽ không thể theo hết liệu trình. Xem xét yếu tố giá phù hợp với tài chính để dưỡng da ổn định, mang đến hiệu quả tốt nhất với thời gian sử dụng dài.

Nên mua kem dưỡng da cho nam hãng nào tốt an toàn?

Kem dưỡng da cho nam Nivea

Kem dưỡng da cho nam nivea có tốt không? Nivea là một thương hiệu đi đầu trong cung cấp mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp cho nam.kem dưỡng da cho nam niveaNivea phát triển đa dạng nhiều sản phẩm dưỡng da ngày, đêm, cho da mặt và da toàn thân. Công thức thẩm thấu sâu, thành phần an toàn, bảo vệ da hiệu quả. Phân khúc giá phải chăng.

Kem dưỡng da cho nam Oxy

Kem dưỡng da cho nam oxy có tốt không? Oxy là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp dòng mỹ phẩm chăm sóc da, làm đẹp cho nam giới. Kem dưỡng oxy cho nam được đánh giá cao về công thức nuôi dữơng da hiệu quả.kem dưỡng da cho nam oxyThành phần thẩm thấu nhanh, nuôi dưỡng sâu, tác động đến các vấn đề da đang gặp phải. Tác dụng nuôi dưỡng da đa dạng, an toàn cho da. Giá thành phải chăng được yêu thích.

Kem dưỡng da Innisfree cho nam

Kem dưỡng da cho nam innisfree có tốt không? Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc, không chỉ cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da cho nữ giới, hãng còn mang đến nhiều dòng kem dưỡng cho nam cao cấp.

kem dưỡng da cho nam innisfree

 

Chiết xuất kem từ thiên nhiên, thành phần an toàn không gây kích ứng đã được kiểm chứng. Công thức dưỡng da đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho từng loại da. Mức giá kem dưỡng da nam Innisfree khá cao.

Kem dưỡng da cho nam Vaseline

Kem dưỡng da cho nam vaseline có tốt không? Vaseline cung cấp nhiều dòng sản phẩm dưỡng da nam chất lượng.kem dưỡng da cho nam vaseline

 

Hiệu quả cao tăng cường độ ẩm, làm mịn da, giúp tái cấu trúc da, kháng khuẩn, bảo vệ da toàn diện. Thành phần an toàn, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Giá thành bình dân vừa túi tiền người dùng.

Top 5 kem dưỡng da cho nam tốt nhất bán chạy hiện nay

1. Kem dưỡng da cho nam Sulwhasoo Energizing Cream For Men

Kem dưỡng da cho nam cao cấp – Sulwhasoo Energizing Cream For Men là dòng mỹ phẩm xuất xứ Hàn quốc. Thành phần sản phẩm từ tự nhiên 100%: gừng tự nhiên và hồng sâm có tác dụng chăm sóc da hiệu quả.kem dưỡng da cho nam sulwhasoo energizing cream for men

Công dụng khi sử dụng sản phẩm: với chiết xuất gừng giúp da đàn hồi, tái cấu trúc da hiệu quả, trả lại làn da tươi trẻ, hồng sâm ngăn ngừa lão hóa, giúp da săn chắc hơn.

Hạt kem được sản xuất siêu mịn, với các hạt siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu vào bên trong cấu trúc da, không gây cảm giác nhờn rít. Giá sản phẩm 1.5 triệu/lọ.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.450.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2QXUUUX" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Sản phẩm phục hồi da, giúp da đàn hồi.
  • Ngăn ngừa lão hóa, làm da sáng mịn.
  • Ngăn ngừa lão hóa, làm da sáng mịn.
  • An toàn tuyệt đối cho da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành đắt đỏ.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Kem dưỡng da cho nam giá rẻ chính hãng Nivea 83923 30ml

Kem dưỡng cho nam giá rẻ –  Nivea chăm sóc da khô, da mụn với dầu nhờn cực hiệu quả. Sản phẩm với công thức đột phá kiềm nhờn cực hiệu quả, giảm cảm giác nhờn rít, nguy cơ mọc mụn ở nam giới.kem dưỡng da cho nam nivea 83923 30ml

Bảo vệ da vượt trội với Carnitine và màng bọc UV chống nắng cực hiệu quả, hạn chế tối đa tác nhân môi trường ảnh hưởng. Sản phẩm tăng cường ẩm, làm mịn da, giúp da sáng tự nhiên. Mùi hương nam tính được phái mạnh ưa chuộng. Giá sản phẩm 42 nghìn/30ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 42.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2WTSv31" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Sản phẩm kiềm nhờn, trị mụn vượt trội.
  • Bảo vệ da tối ưu, chống nắng hiệu quả.
  • Tăng cường ẩm, giúp da đàn hồi và sáng mịn.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Kem dưỡng da cho nam cao cấp Sukin For Men Cleanser 225ml

Sản phẩm chăm sóc da mặt nam – Sukin For Men Cleanser Moisfuriser là dòng mỹ phẩm cao cấp của Úc. Được sản xuất với thành phần tự nhiên 100% chứa Omega 3, chất béo có lợi, dầu dừa, lô hội, Jojoba.kem dưỡng da cho nam cao cấp sukin for men cleanser 225ml

Tác dụng hiệu quả trong việc ức chế mụn, kiềm nhờ, kháng khuẩn hiệu quả. Tăng cường độ ẩm cho da, thành phần Jojoba tác dụng làm sáng da tự nhiên, khỏe mạnh.

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, làm sạch giúp da khô thoáng, tạo cảm giác dễ chịu. Tác dụng hiệu quả chống lão hóa da. Công thức hạt siêu nhỏ dễ thấm sâu, tác dụng đến lớp hạ bì. Giá thành sản phẩm 620 nghìn/bộ sản phẩm sữa rửa mặt và kem dưỡng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 622.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2QYODbV" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thành phần tự nhiên an toàn cho mọi loại da.
  • Dưỡng trắng da, tăng cường ẩm.
  • Kháng khuẩn trị mụn đồng thời chống lão hóa.
  • Dung tích lớn, khá tiết kiệm.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Kem dưỡng da cho nam Olive 3W Clinic Olive For Men 150ml

Kem dưỡng da trắng cho nam – Olive 3W Clinic là sản phẩm hàn quốc, với chiết xuất tinh dầu cây olive hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho da.kem dưỡng da cho nam olive 3w clinic olive for men 150mlThành phần dưỡng chất từ tinh dầu Olive có tác dụng tuyệt vời trong việc chống lão hóa, đẩy lùi các gốc tự do, làm da săn chắc, chống chảy xệ do lão hóa của tuổi tác hay các tác động môi trường.

Sản phẩm tăng cường ẩm hiệu quả, giúp da đàn hồi, tươi trẻ. Tăng cường vitamin A và E có tác dụng làm trắng sáng da, kích thích tế bào mới ra da non, giúp da sáng tự nhiên, khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông khi được sử dụng lâu dài.

Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả kiềm dầu, kháng khuẩn trị mụn cực hiệu quả. Giá thành khoảng 410 nghìn, bộ sản phẩm.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 410.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2WYvFr9" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da.
  • Chống lão hóa, giúp da đàn hồi, trẻ hóa.
  • Kiềm nhờn, diệt khuẩn, tiêu mụn.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành hơi cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Kem dưỡng da cho nam Shiseido Men Skin Revitalizer Set

Kem dưỡng cho nam chính hãng – Shiseido Men Skin Revitalizer Set được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật bản. Sản phẩm dưỡng ẩm cho da hiệu quả, với thành phần tăng cường ẩm. Hiệu quả cao trong việc loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn gây mụn ở da. Tăng cường hoạt chất nuôi dưỡng, làm sáng da.kem dưỡng da cho nam shiseido men skin revitalizer setThành phần kem hiệu quả với khả năng đẩy lùi gốc tự do, sắc tố đen gây xạm da, giúp da sáng tự nhiên khỏe mạnh, chống lão hóa. Công nghệ Marine Protein Complex giúp tái cấu trúc tế bào, trả lại làn da săn chắc cho nam giới tuổi 30.

Kết cấu các hạt kem siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu vào bên trong, tác động đến lớp hạ bị nuôi dưỡng da khỏe mạnh tự nhiên. Sản phẩm đi kèm là sữa rửa mặt cùng loại, với nhiều bọt mịn, có khả năng sử dụng như kem cạo râu, đồng thời chăm sóc da sau khi cao, chống nhiễm trùng, tổn thương da. Giá thành bộ sản phẩm 500 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 500.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2WYvFr9" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Dưỡng da sâu, làm da sáng khỏe tự nhiên.
  • Tăng cường ẩm, giúp da khỏe mạnh.
  • Chống lão hóa tuyệt vời, khả năng thấm sâu và nhanh.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da cho nam tại nhà

Tùy từng dòng sản phẩm, kem dưỡng da cho phái mạnh được khuyến cáo sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, người dùng cần có nguyên tắc chung để sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi sử dụng kem dưỡng cho nam.

  • Sử dụng kem dưỡng da phù hợp với đặc trưng, tình trạng da gặp phải để công thức và thành phần tác động sâu nhất, cho hiệu quả rõ rệt.
  • Sử dụng kem với liều lượng vừa phải, theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Không nên lạm dụng kem dưỡng da sẽ gây lãng phí.
  • Luôn đảm bảo vệ sinh da sạch sẽ trước khi sử dụng. Thoa kem và kết hợp massage giúp kem thấm sâu vào bên trong cấu trúc da.
  • Sử dụng kem, kết hợp bảo vệ da, chống nắng, chế độ dinh dưỡng, tránh rượu bia và các chất kích thích.

Lời kết

Kem dưỡng da cho nam sẽ bảo vệ làn da phái mạnh khỏe đẹp tự nhiên, trả lại làn da rắn rỏi khỏi tác động nguy hiểm từ môi trường và cơ thể.

Chọn mua kem dưỡng trắng da mặt cho nam tốt nhất hiện nay tại các cơ sở uy tín, đánh giá các tiêu chí phù hợp cho da để sử dụng hiệu quả.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho người dùng chọn mua sản phẩm. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm, có thể để lại phản hồi để được tư vấn chi tiết.

Xem trang bại viết tại Tư vấn nên mua kem dưỡng trắng da mặt cho nam tốt nhất


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments