Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Thông tin cần biết để chọn mua lăn khử mùi tốt nhất

Cơ thể con người luôn có mùi đặc trưng do tuyến mồ hôi, bã nhờn, vi khuẩn phân hủy mồ hôi. Mồ hôi đặc biệt tiết ra ở vùng nách gây mùi khó chịu, khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp.

Việc vệ sinh hàng ngày vẫn không thể kiểm soát được mùi cơ thể. Bởi vậy, nhiều người lựa chọn sản phẩm khử mùi để át đi mùi cơ thể khó chịu.

Các sản phẩm lăn khử mùi trên thị trường khá đa dạng, người dùng cần cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Thông tin đánh giá lăn khử mùi tốt nhất dưới đây sẽ hữu ích cho người dùng quan tâm.

[table id=267 /]

Lăn khử mùi là gì?

Lăn khử mùi là dòng mỹ phẩm có tác dụng át mùi cơ thể, đặc biệt là vùng nách tiết mồ hôi nhiều và phát mùi khó chịu.

lăn khử mùi là gì

Thành phần lăn khử mùi có khả năng kiểm soát tuyến mồ hôi, hạn chế mồ hôi nách, kháng khuẩn là nguyên nhân gây mùi khó chịu. Sản phẩm lăn khử mùi chỉ có thời gian tác dụng giới hạn, để kiểm soát mùi cơ thể.

Thành phần chủ yếu là cồn và muối Clorua có tác dụng ức chế mồ hôi và kháng khuẩn. Lăn khử mùi là giải pháp cứu cánh của nhiều người gặp rối loại nội tiết tố gây mùi vùng nách, bị hôi nách mức độ khác nhau. Sản phẩm có có tác dụng chăm sóc và dưỡng da tùy đặc trưng thành phần.

Có những loại lăn khử mùi nào?

Với nhu cầu sử dụng sản phẩm lăn khử mùi ngày càng tăng, các hãng mỹ phẩm mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn khác nhau. Phân loại lăn khử mùi dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp:

Xem thêm: Tư vấn cách chọn mua xịt dưỡng tóc tốt nhất cho chị em.

có những loại lăn khử mùi nào

  • Lăn khử mùi – Sản phẩm dạng nước, dung dịch lỏng với cấu trúc phân tử dễ dàng thấm sâu khi lăn trực tiếp lên da. Lăn khử mùi khô nhanh, không để lại mảng bám màu trắng, có thể gây ố vàng quần áo.
  • Xịt khử mùi – Dạng lỏng được đóng trong chai xịt, tạo dạng hơi, sương ẩm bám lên da. Thành phần dịu nhẹ hơn, không nhanh, khả năng phân tán đều lên da.
  • Sáp khử mùi – Dạng rắn thường có màu trắng, sử dụng thường để lại các vệt màu trắng trên da, dễ gây ố vàng quần áo. Hiệu sử dụng dụng khá lâu, kiểm soát mồ hôi tốt nhất.

Nên mua lăn khử mùi hay sáp khử mùi?

Đặc điểm lăn khử mùi dạng sáp và nước khác nhau, cho hiệu quả khử mùi và giá trị sử dụng riêng. Người dùng nên chọn mua lăn khử mùi sáp hay nước sẽ phù hợp hơn:

Xem thêm: Chia sẻ cách chọn gel vuốt tóc tốt nhất cho nam giá cực rẻ.

nên mua lăn khử mùi hay sáp khử mùi

  • Về khả năng khử mùi: cả 2 dòng sản phẩm đều cho khả năng ngăn mùi và kiểm soát mồ hôi tớt. sáp khử mùi tiện lợi hơn với khả năng kiểm soát mồ hôi.
  • Cách sử dụng: dạng nước sử dụng trực tiếp lên da cần thời da đợi để lăn nước khô, sẽ có cảm giác hơi ẩm ướt khi sử dụng. Trong khi, lăn sáp không cần thời gian chờ khô, cảm giác khô thoáng, tuy nhiên sẽ để lại vệt trắng trên da.
  • Mùi hương: lăn dạng nước đa dạng về mùi hương, phân khúc sản phẩm hơn cho cả nam và nữ. Sản phẩm dạng sáp hạn chế hơn về mùi hương, khá ít sự lựa chọn.
  • Giá thành sử dụng: lăn khử dạng nước có mức giá rẻ hơn nhưng tiêu hao lại nhiều hơn. Dạng sáp sử dụng lâu, tiết kiệm nhưng giá thành lại cao hơn dạng nước.

Với những đặc điểm trên, người dùng có tài chính hạn hẹp có thể chọn lăn dạng nước, sử dụng nhanh, mùi hương đa dạng. Sáp khử mùi phù hợp cho người làm văn phòng, yêu cầu kiểm soát mồ hôi tốt hơn.

Nên mua lăn khử mùi hay xịt khử mùi hơn?

Sản phẩm lăn khử mùi dạng nước và xịt cho khả năng kiểm soát mùi tốt, tiện lợi hơn và không để lại dấu vết trên da, nên được nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên nên chọn loại khử mùi dạng nước hay dạng xịt vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm:

Xem thêm: Tư vấn chọn sáp vuốt tóc tốt nhất cho nam giá phải chăng.

nên mua lăn khử mùi hay xịt khử mùi hơn

  • Lăn dạng nước – Sử dụng chủ yếu cho vùng dưới cánh tay với đầu lăn trực tiếp lên nách. Kiểm soát mùi hiệu quả, dạng nước thấm sâu vào lỗ chân lông, cho hiệu quả lâu hơn. Tuy nhiên, sử dụng bằng tay có thể thừa, để lại vết do không đều tay, gây ố vàng quần áo khi mặc. Sử dụng lăn dạng nước tăng nguy cơ bít lỗ chân lông, viên nang lông.
  • Khử mùi dạng xịt – Với dạng xương phân tán đều, kiểm soát lượng khử mùi trên da, không để lại vết, không gây ố vàng quần áo, khả năng gây bít nang lông được giảm thiểu. Hiệu quả khử mùi kém hơn dạng nước và giá thành cũng đắt đỏ hơn.

Người dùng có mùi cơ thể hạn chế, không muốn phần nang lông bị bít, dị ứng da thì dòng xịt khử mùi sẽ là lựa chọn phù hợp. Với tài chính eo hẹp, cần khả năng khử mùi mạnh thì người dùng nên chọn lăn dạng nước.

Lăn khử mùi và lăn ngăn mồ hôi có gì khác nhau?

Lăn khử mùi và lăn ngăn mồ hôi là 2 sản phẩm thiết kế sử dụng cho vùng nách, tác động đến các nguyên nhân gây mùi cơ thể và mồ hôi. Đặc điểm khác biệt ở đây:

Xem thêm: Hướng dẫn mua nước hoa nữ loại nào tốt nhất cho chị em.

lăn khử mùi và lăn ngăn mồ hôi có gì khác nhau

  • Lăn khử mùi với thành phần Triclosan lớn, khiến da nhiều muối và pH thấp hạn chế vi khuẩn phát triển. Tác động đến vi khuẩn phân hủy chất hữu cơ từ mồ hôi là chính. Khả năng kiểm soát mồ hô không cao, người dùng vẫn bị ướt vùng nách nếu thể trạng tiết mồ hôi nhiều. Thành phần mùi hương đa dạng.
  • Lăn ngăn mồ hôi với thành phần muối nhôm, khả năng kiểm soát mồ hôi tiết ra làm thức ăn cho vi khuẩn sinh mùi. Giải pháp giúp nách luôn khô thoáng và kiểm soát mùi hiệu quả. Thường không có mùi hoặc mùi hương dịu nhẹ.

Tư vấn cách chọn mua lăn khử mùi tốt nhất giá rẻ

Thị trường sản phẩm lăn khử mùi đa dạng, nhiều nguồn gốc xuất xứ và giá thành khác nhau.

Xem thêm: Thông tin cần biết để mua sáp thơm phòng tốt nhất giá rẻ.

chọn mua lăn khử mùiNgười dùng cần có thông tin và hiểu biết về đặc trưng sản phẩm để chọn mua phù hợp. Dưới đây là đặc điểm mà người dùng cần lưu ý nên mua lăn khử mùi:

Chọn lăn kiểm soát mồ hôi

Tùy đặc trưng cơ địa của người dùng có thường xuyên ra mồ hôi không, công việc văn phòng hay lao động ngoài trời khiến cơ thể tiết mồ hôi ẩm ướt. Chú ý khả năng kiểm soát mồ hôi của lăn khử mùi, để vùng nách khô thoáng không còn ẩm ướt cho công việc và sinh hoạt hàng ngày.chọn lăn kiểm soát mồ hôi

Thành phần muối nhôm thường được sử dụng kiểm soát mồ hôi nhưng người dùng nên hạn chế thành phần muối nhôm trong lăn khử. Muối nhôm tăng nguy cơ gây ung thư vú theo một vài nghiên cứu. Đây là yếu tố ít người dùng chú ý đến gây nguy cơ ung thư vú cao ở phụ nữ.

Chọn lăn diệt khuẩn

Những người có mùi cơ thể do vi khuẩn hoạt động mạnh, cần lựa chọn lăn khử mùi có khả năng kháng khuẩn, ức chế vi khuẩn hoạt động. Thành phần muối, kiểm soát độ pH cho vùng da dưới cánh tay sạch khuẩn gây mùi.

Chú ý thành phần lăn

Chọn sản phẩm lăn với thành phần chiết xuất thiên nhiên, tránh các thành phần chứa: cồn, chất tạo mùi tổng hợp, chất tạo màu… gây kích ứng da.chú ý thành phần lăn

Người dùng nên chọn sản phẩm không chứa thành phần muối nhôm. Thành phần an toàn dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng, thâm nách, viên da.

Mùi hương lăn khử mùi

Tùy theo sở thích về mùi mà người dùng chọn mùi hương phù hợp. Nên chọn các sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu, không nên chọn mùi quá nồng, kết hợp với mồ hôi sẽ gây mùi khó chịu hơn.mùi hương lăn khử mùi

Các mùi hương thảo mộc thiên nhiên khá được yêu thích. Người dùng cũng có thể chọn các sản phẩm không mùi để kết hợp sử dụng nước hoa dễ dàng.

Tính năng hỗ trợ

Người dùng cần xem xét đến thành phần nước hoa có khả năng: tăng cường độ ẩm, tăng cường dưỡng chất dưỡng trắng da, giảm thâm nách khi sử dụng trong thời gian dài.tính năng hỗ trợThành phần các hạt khử mùi có khả năng khô nhanh, không mất công chờ đợi, không để lại vết trắng trên da và ố vàng nách.

Giá thành và thương hiệu

Ưu tiên hàng đầu là chọn thương hiệu lăn khử mùi uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là tiêu chí hàng đầu để người dùng kiểm soát được thành phần, mức độ an toàn, tác dụng hiệu quả thực sự với da. Tránh các sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường tiềm ẩn nguy cơ gây viêm da, kích ứng da, mùi cơ thể nặng hơn.

giá thành và thương hiệu

Lăn khử mùi giá bao nhiêu? Giá thành cũng là yếu tố cần xem xét. Bởi lăn khử mùi sử dụng gần như hàng ngày, thời gian dài, chi phí sẽ không hề nhỏ. Nên chọn chai lớn cho nhu cầu sử dụng thường xuyên, lâu dài, chai nhỏ tiện lợi mang đi sử dụng. Xem xét mức giá đánh giá hiệu quả sử dụng, tiết kiệm chi phí.

Nên mua lăn khử mùi hãng nào tốt an toàn nhất?

Lăn khử mùi Scion

Lăn khử mùi scion có tốt không? Scion là thương hiệu Mỹ cung cấp nhiều sản phẩm lăn khử mùi, kiểm soát mồ hôi hiệu quả, ức chế vi khuẩn, kiểm soát độ pH vùng nách giúp người dùng tự tin suốt ngày dài hoạt động.

lăn khử mùi scion

Thành phần chiết xuất thiên nhiên với hương thơm dịu nhẹ. Có chứa muối nhôm ngăn mồ hôi. Sản phẩm đóng chai lớn, giá thành khá cao.

Lăn khử mùi Etiaxil

Lăn khử mùi etiaxil có tốt không? Lăn khử mùi Etiaxil xuất xứ Pháp là sản phẩm cao cấp đạt các tiêu chuẩn chất lượng an toàn châu âu.

lăn khử mùi etiaxil

Thành phần không chứa muối nhôm, khả năng kiểm soát mùi cơ thể hiệu quả, giảm tiết mồ hôi, ức chế vi khuẩn. Mùi hương nhẹ hoặc không có. Không chứa chất bảo quản, không gây dị ứng da, không ố vàng nách áo. Giá sản phẩm khá đắt đỏ.

Lăn khử mùi Vichy

Lăn khử mùi vichycó tốt không? Vichy là thương hiệu mỹ phẩm Pháp với nhiều sản phẩm chất lượng, chăm sóc cơ thể.lăn khử mùi vichy

Lăn khử mùi vichy cho khả năng kiểm soát mồ hôi hiệu quả, kháng khuẩn ngăn cản nguyên nhân gây mùi cơ thể khó chịu. Thành phần nguyên liệu được kiểm soát, không chứa muối nhôm an toàn tuyệt đối cho cơ thể người dùng. Giá sản phẩm khá cao.

Lăn khử mùi Nivea

Lăn khử mùi nivea có tốt không? Nivea là thương hiệu lớn, cung cấp nhiều sản phẩm lăn khử mùi dạng nước. Khả năng kiểm soát mùi và mồ hôi cao đến 48h.lăn khử mùi vichy

Thành phần tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng hồng, mịn màng. Lăn khử mùi nivea khô nhanh cho cảm giác khô thoáng. Sản phẩm an toàn, không gây kích ứng da, không gây ố vàng áo. Giá thành bình dân.

Lăn khử mùi Amway

Lăn khử mùi amway có tốt không? Lăn khử mùi Amway được sản xuất với công thức tiên tiến của Mỹ. Khả năng kiểm soát mồ hôi cực hiệu quả, giảm vi khuẩn phát triển.

lăn khử mùi amway

Thành phần lăn khử mùi Amway an toàn cho da, không gây kích ứng, mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu. Sản phẩm khá đa dạng với phân khúc giá cao.

Top 5 lăn khử mùi tốt nhất giá rẻ khử mùi hiệu quả

1. Lăn khử mùi giá rẻ chính hãng Scion Nuskin

Lăn khử mùi giá rẻ – Nuskin là dòng sản phẩm với khả năng kiểm soát mồ hôi cực hiệu quả, giảm tiết mồ hôi vùng nách suốt 24h. Thành phần kháng khuẩn nguyên nhân gây mùi.

lăn khử mùi scion nuskin

Tăng cường thành phần dưỡng da mềm mịn, không gây thâm nách, dưỡng da mịn màng, trắng hồng. Sản phẩm không gây ố vàng nách áo.

Thành phần tự nhiên được đánh giá cao về mức độ an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ. Tuy nhiên thành phần muối nhôm trong lăn không tốt cho tình trạng ung thư vú. Hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ. Giá sản phẩm khoảng 130 nghìn/75ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 124.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2XWTLDb" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Kháng khuẩn và kiểm soát mồ hôi suốt 24h.
  • Mùi hương dịu nhẹ, tự nhiên.
  • Dưỡng da không gây thâm da và ố vàng nách áo.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành hơi cao.
  • Chứa muối nhôm kém an toàn.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Lăn khử mùi nữ Aquaselin Insensitive 50ml

Lăn nách dành cho nữ – Aquaselin sản phẩm cao cấp dành riêng cho nữ, xuất xứ Ba lan. Thành phần lăn nách gồm: Aluminium kiểm soát mồ hôi, các hợp chất chống vi khuẩn phát triển, thành phần dưỡng ẩm, Boswellia Serrate giảm viên sưng nang lông vùng nách.lăn khử mùi nữ aquaselin insensitive 50ml

Hiệu quả kiểm soát mùi hiệu quả, thời gian lâu. Công thức hạt siêu nhỏ hấp thu và khô nhanh, không gây ố vàng quần áo.

Sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu, không chất tạo màu dễ dàng sử dụng, không kích ứng da. Lăn đạt các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Giá sản phẩm khoảng 290 nghìn/50ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 290.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2XNTiPK" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Công thức hạt siêu nhỏ, khô nhanh, không gây ố vàng nách áo.
  • Kiểm soát mồ hôi hiệu quả, kháng khuẩn.
  • Thành phần không gây kích ứng da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành đắt đỏ.
  • Thành phần aluminum nguy cơ ung thư vú.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Lăn khử mùi nam Black & White Nivea 50ml

Lăn khử mùi nam – Black & White Nivea là sản phẩm lăn dạng nước dành riêng cho nam giới. Sản phẩm với công thức kiểm soát mồ hôi cực hiệu quả, phù hợp với thể trạng tiết nhiều mồ hôi của phái mạnh.

lăn khử mùi nam black & white nivea 50ml

 

Sản phẩm có khả năng ức chế vi khuẩn hoạt động mang đến hiệu quả kiểm soát mùi mồ hôi suốt 48 giờ. Mùi hương nam tính, mạnh mẽ.

Sản phẩm được đánh giá cao khi không gây ố vàng quần áo, nách áo. Thành phần không chứa cồn, không chất tạo màu gây kích ứng da. Giá sản phẩm khoảng 54 nghìn/50ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 54.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2XWTq3r" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Kiểm soát mồ hôi hiệu quả.
  • Kiểm soát mùi suốt 48h.
  • Mùi hương nam tính mạnh mẽ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Lăn khử mùi thiên nhiên Refre Natural 40ml

Lăn khử mùi chiết xuất thiên nhiên – Refre Natural được với thành thiên nhiên: ngọc lan tây, trà xanh, cúc la mã, hương thảo cho mùi hương thuần khiết, dịu nhẹ từ thiên nhiên. Thành phần có chứa muối kiểm soát mồ hôi, ức chế vi khuẩn phát triển để kiểm soát mùi suốt ngày dài.

lăn khử mùi thiên nhiên refre natural 40ml

Lăn dạng nước nhanh khô, dễ sử dụng với màu trong không để lại vết trên da. Hương thảo mộc giúp người dùng cảm giác thư thái, tăng cường dưỡng da dịu nhẹ. Giá sản phẩm khoảng 53 nghìn/chai 40ml.

Ưu điểm:

  • Thành phần thiên nhiên với mùi hương dịu nhẹ.
  • Kiểm soát mồ hôi và vi khuẩn hiệu quả.
  • Dịu nhẹ với da, không gây kích ứng.

Nhược điểm:

Chưa có đánh giá.

5. Lăn khử mùi Dove dưa leo & trà xanh 40g

Lăn khử mùi – Dove dưa leo & trà xanh là sản phẩm dạng nước, với chiết xuất từ dưa leo và trà xanh mang lại mùi hương dịu nhẹ và khả năng chăm sóc dưỡng da hiệu quả.

lăn khử mùi dove dưa leo & trà xanh 40g

Thành phần với ¼ lượng kem dưỡng ẩm, không chứa cồn gây khô rát da, giải pháp chăm sóc da nách mềm mịn, trắng hồng.

Khả năng kiểm soát mùi cơ thể trong 48 giờ, mang lại cảm giác khô thoáng, dễ chịu với mùi hương dịu nhẹ suốt ngày dài, đi làm văn phòng hay vận động thể thao. Giá sản phẩm 55 nghìn/40g.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 55.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2XInKL4" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Kiểm soát mùi và ức chế vi khuẩn hiệu quả trong 48h.
  • Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu.
  • Chăm sóc da, dưỡng ẩm, làm trắng da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những điều cần lưu ý khi dùng lăn khử mùi tại nhà

Lăn khử mùi được đánh giá cao về hiệu quả giảm tiết mồ hôi và át mùi cơ thể. Tuy nhiên, việc sử dụng không đúng cách cũng sẽ khiến lăn khử mùi không phát huy tác dụng. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng lăn khử mùi mà người dùng cần lưu ý:

  • Chọn lăn khử mùi có thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, xem xét đến các thành phần có thể gây kích ứng, cồn gây khô da hay muối nhôm gây nguy cơ ung thư vú. Người dùng cần kiểm tra thành phần trước khi chọn mua.
  • Luôn làm sạch vùng da dưới cánh tay trước khi dùng. Tốt nhất nên sử dụng sau khi tắm xong và lau khô vùng nách. Sử dụng vào ban đêm sẽ cho hiệu quả tác động cao hơn nhiều so với ban ngày.
  • Không dùng lăn nách sau khi vừa tẩy lông, cạo lông khiến các thành phần lăn dễ dàng lấp đầy lỗ chân lông, tích tụ gây viêm nang lông.
  • Nên lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng để dung dịch đều, không bị lắng đọng. Không nên lạm dụng lăn khử mùi gây tình trạng viêm nang lông, nên sử dụng 1 ngày 1 lần hoặc 2 ngày 1 lần tùy mức độ ra mồ hôi. Không nên sử dụng trước hoặc sau khi vận động thể thao.

Lời kết

Lăn khử mùi được sử dụng gần như hàng ngày giúp nhiều người tự tin hơn về cơ thể. Tuy nhiên không phải sản phẩm khử mùi nào cũng an toàn và hiệu quả.

Người dùng cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm để chọn mua lăn khử mùi tốt nhất giá rẻ, sử dụng an toàn, giá cả phải chăng. Hy vọng những thông tin cung cấp trên đâu sẽ hữu ích cho khách hàng quan tâm.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn làm rõ.

Nguồn bài viết tại Thông tin cần biết để chọn mua lăn khử mùi tốt nhất


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments