Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Hướng dẫn mua xe thăng bằng tốt nhất rẻ cho bé tập đi

Các sản phẩm công nghệ được phát triển bùng nổ để đáp ứng nhu cầu giải trí vô cùng lớn của con người, đặc biệt là giới trẻ, nhiều sản phẩm hiện đại, với ứng dụng công nghệ cao được tạo ra như một thời đại tương lai với những thiết bị di chuyển thú vị.xe thăng bằng tốt nhất

Xe thăng băng dành cho trẻ hoặc dành cho người lớn với giá trị sử dụng khác nhau. Khá nhiều mẫu xe thăng bằng ra mắt, với giá thành khác nhau.

Một sản phẩm khá mới, khiến người dùng khó đánh giá loại xe thăng bằng tốt nhất để giải trí. Dưới đây sẽ là thông tin giúp người dùng hiểu hơn về xe thăng bằng để có lựa chọn phù hợp.

Xe thăng bằng là gì?

Xe thăng bằng là một ứng dụng khoa học tạo nên các phương tiện di chuyên có tính thăng bằng, cân đối trọng lực trong quá trình di chuyển.Thiết kế xe có thể ứng dụng nguyên lý vật lý thông thường hay giải pháp tự cân bằng thông minh với con quay hồi chuyển điều khiển bằng trọng lực cơ thể dồn vào để điều khiển xe.

Xe thăng bằng được sử dụng để giải trí hoặc luyện tập khả năng tự cân bằng của trẻ nhỏ, người lớn như một thách thức. Dòng xe thu hút sự chú ý quan tâm của nhiều người, thách thức về khả năng cân bằng cơ thể, điều khiển hướng đi và tốc độ.

Có những loại xe thăng bằng nào?

Thăng bằng không chỉ là thách thức cho trẻ nhỏ mà cả đối với người lớn, thanh thiếu niên. Các dòng xe thăng bằng khác nhau được phát minh phù hợp với nhu cầu sử dụng của các độ tuổi. Phân loại xe thăng bằng phổ biến hiện nay.

Xem thêm: Cách chọn ty ngậm cho bé loại nào tốt nhất cho bé sơ sinh.

có những loại xe thăng bằng nào

  • Xe thăng bằng cho bé – Loại xe đạp 2 bánh kiểu nhỏ cho trẻ từ 1 – 5 tuổi. Thiết kế không có bàn đạp, không có xích líp hệ thống truyền lực mà chủ yếu vận động nhờ lực đẩy của chân và khả năng cân bằng của các bé.
  • Xe thăng bằng điện – Không có thiết kế như một chiếc xe đạp mà là thiết bị công nghệ thông minh với ứng dụng trọng lực, điều chỉnh trọng lực tư thế để xe tự cân bằng và di chuyển theo mong muốn của người dùng. Thiết kế xe thông minh, sử dụng điện, cho độ tuổi từ 11 tuổi trở lên, trẻ em có khả năng tự cân bằng ổn định.

Xe thăng bằng điện hoạt động như nào?

Xu hướng sử dụng xe cân bằng điện ngày càng tăng ở nhiều lứa tuổi trẻ em và người lớn để giải trí hàng ngày. Nhìn một tấm ván với các bánh xe quay tròn có thể di chuyển. Vậy xe thăng bằng điện có cơ chế hoạt động như thế nào?

Xem thêm: Tư vấn nên mua bỉm vải cho bé nào tốt nhất không bí da.

xe thăng bằng điện hoạt động như nào

Cấu tạo loại xe thăng bằng điện gồm cảm biến con quay hồi chuyển, vi mạch xử lý, bánh xe di chuyển cùng phần vỏ là vị trí đặt chân hay trọng lực cơ thể người lên. Phần bánh xe có gắn cảm biến lực để xác định góc nghiêng, trọng lực, tốc độ xe di chuyển. Tiếp nhận tốc độ xe di chuyển (Số vòng/phút), chuyển tín hiệu đến con lăn hồi chuyển để kiểm soát tốc độ của xe.

Thông tin từ con lăn hồi chuyển sẽ chuyển đến bộ vi xử lý để quyết định tốc độ, hướng di chuyển, tính toán và phản hồi bằng lệnh đến bánh xe di chuyển phù hợp trong giới hạn kiểm soát của nhà sản xuất. Đứng thẳng và hơi rướn người về phía trước để xe di chuyển về trước, rướn người sâu hơn để tăng tốc độ. Khi muốn rẻ thì nhấn trọng lực sang chân hướng rẻ và vẫn rướn người về phía trước.

Có nên mua xe thăng bằng cho bé không?

Mua xe thăng bằng cho bé có an toàn không, có lợi ích gì cho sự phát triển của trẻ nhỏ? Đây là những câu hỏi thắc mắc của người dùng về việc có nên mua xe thăng bằng cho trẻ nhỏ hay không?

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất.

có nên mua xe thăng bằng cho bé không

Trước tiên, người dùng cần lưu ý với trẻ nhỏ nên chọn loại xe thăng bằng chuyên dụng cho bé, với thiết kế giống xe đạp cỡ nhỏ không bàn đạp hay xích líp, không chọn loại cân bằng điện cho trẻ dưới 9 tuổi. Xe cân bằng cho bé mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của các bé, được các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng cho trẻ dưới 5 tuổi:

  • Tăng khả năng vận động, phát triển hệ cơ, xương khớp cho các bé. Một giải pháp giúp trẻ vận động, phát triển chiều cao và sự bền bỉ.
  • Xe cân bằng giúp bé học cách tự cân bằng hiệu quả, nhanh chóng biết cách cân bằng và giúp trẻ đi xe 2 bánh tốt hơn.
  • Xe cân bằng giúp bé học cách xử lý tình huống, phát triển trí lực, não bộ.

Tư vấn chọn mua xe thăng bằng tốt nhất giá rẻ

Các dòng xe thăng bằng khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xem thêm: Tư vấn giúp mẹ chọn mua nước rửa bình sữa cho bé tốt nhất.

tư vấn chọn xe thăng bằng

Tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng chọn mua loại xe cân bằng phù hợp. Dưới đây sẽ là gợi ý giúp chọn mua cân bằng chất lượng cho trẻ với mức giá tốt:

Chọn theo kích thước xe

Tùy theo chiều cao và sự phát triển của trẻ mà chọn kích thước xe phù hợp với trẻ nhỏ.

chọn xe theo kích thước

Chọn xe mà chiều cao chân của bé khi ngồi trên yên có thể đặt chắc chắn dưới nền đất nhưng cũng không quá trùng hoặc quá thấp hạn chế sự phát triển của trẻ nhỏ. Tùy chiều cao của từng bé mà chọn loại phù hợp, bởi tốc độ phát triển của các bé sẽ khác nhau.

Nên chọn xe có tay cầm và yên xe có khả năng điều chỉnh theo sự phát triển chiều cao của trẻ để việc sử dụng lâu dài, không cần thay mới tốn kém.

Xe có phanh hay không phanh

Xe thăng bằng được thiết kế có phanh hoặc không phanh với những đặc trưng khác nhau phù hợp với yêu cầu giáo dục vận động của trẻ.xe có phanh hay không phanh

Tùy độ tuổi khi trẻ có thể kiểm soát được tốc độ xe thì phụ huynh có thể chọn loại không phanh cho con để bé tập kiểm soát, tăng khả năng vận động. Với trẻ dưới 3 tuổi nên chọn loại có phanh để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Khối lượng và chất liệu

Chất liệu xe là một đặc điểm phụ huynh cần lưu ý, nên chọn xe được sản xuất từ nhôm hợp kim bền bỉ, chịu lực và tải trọng của trẻ, đồng thời khối lượng xe nhẹ, giúp trẻ di chuyển xe thuận lợi và dễ dàng điều chỉnh.khối lượng và chất liệu

Chọn xe có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Chọn màu sắc phù hợp, bắt mắt, sơn phủ tĩnh điện an toàn bảo vệ sức khỏe của bé và độ bền xe.

Tính năng hỗ trợ của xe

Người dùng cần kiểm tra các tính năng hỗ trợ đi kèm theo xe để hỗ trợ bé sử dụng hiệu quả, phù hợp với quá trình phát triển, tập đi xe của bé. Một số xe thăng bằng có trang bị thêm chân chống, có thể lắp thêm bàn đạp để bé tập đi xe 2 bánh.

Thương hiệu và giá thành

Người dùng nên chọn các dòng xe có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với chất lượng và thiết kế kỹ thuật được kiểm soát phù hợp với độ tuổi, chiều cao của trẻ. Các dòng xe uy tín sẽ có thiết kế chắc chắn, gia công an toàn cho việc di chuyển sử dụng của các con.

Xe thăng bằng giá bao nhiêu? Giá thành cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn đầu tư xe đạp thăng bằng cho bé. Chọn mức giá trong tầm tài chính của phụ huynh, khả năng phát triển của trẻ nhỏ. So sánh giá sản phẩm để chọn mua sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.

Nên mua xe thăng bằng hãng nào tốt bền nhất?

Xe thăng bằng Ander

Xe thăng bằng ander có tốt không? Ander là thương hiệu châu Âu cung cấp nhiều dòng xe thăng bằng chuyên dụng cho trẻ em từ 2 đến 15 tuổi. Sản phẩm chất lượng cao với chất lượng khung sườn nhôm chắc chắn bền bỉ với khối lượng nhẹ.xe thăng bằng ander

Các tính toán kỹ thuật thông minh hỗ trợ bé luyện tập thể chất, học cách cân bằng khi di chuyển. Thiết kế đa dạng về mẫu mã với phân khúc giá khá rộng cho người dùng lựa chọn.

Xe thăng bằng Cruzee

Xe thăng bằng cruzee có tốt không? Xe thăng bằng Cruzee với những mẫu xe cao cấp, thiết kế hỗ trợ giáo dục và luyện tập thể chất cho trẻ.

xe thăng bằng cruzee

Chất liệu cao cấp, được đánh giá gần như nhẹ nhất trong thế giới xe cân bằng cho trẻ nhỏ. Yên xe mềm mại, lốp bền bỉ, cùng kết cấu chắc chắn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc, kích thước xe cho độ tuổi và giới tính các bé. Giá thành khá cao.

Xe thăng bằng Starider

Xe thăng bằng starider có tốt không? Xe thăng bằng Starider xuất xứ Việt nam với chất lượng tốt và giá thành phải chăng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

xe thăng bằng starider

 

Kết cấu xe chắc chắn với khung thép chịu lực được phun sơn tĩnh điện bền bỉ, an toàn cho trẻ. Các dòng xe cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi. Sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã cho người dùng lựa chọn.

Xe thăng bằng Jianer

Xe thăng bằng jianer có tốt không? Là dòng xe cao cấp được sản xuất với chất liệu nhôm siêu nhẹ, bền bỉ, khung xe chịu lực chắc chắn an toàn cho trẻ di chuyển luyện tập.xe thăng bằng jianerThiết kế yên thông minh cho cảm giác thoải mái khi bé vui chơi lâu. Lốp xe chất lượng cao, chắc chắn, độ bám tốt. Mẫu mã xe Jianer khá đa dạng, phân khúc giá tầm trung và cao.

Top 5 xe thăng bằng cho bé tốt nhất cho bé tập đi

1. Xe thăng bằng cho bé giá rẻ Jianer- H5

Xe đạp thăng bằng cho bé giá rẻ – Jianer-H5 được sản xuất với chất liệu nhôm hợp kim bền bỉ, khối lượng nhẹ. Thiết kế xe tính toán thông minh phù hợp cho chiều cao của trẻ dưới 6 tuổi luyện tập thăng bằng.

xe thăng bằng cho bé giá rẻ jianer- h5

Chiều cao yên xe tối thiểu 25 cm, tối đa là 45 cm, tạo cảm giác an toàn và chắc chắn cho trẻ nhưng vẫn đảm bảo được khả năng di chuyển và phát triển thể lực hiệu quả.

Kết cấu xe chắc chắn, bánh xe cao su được gia công độ bám tốt. Thiết kế đa dạng, mẫu mã bắt mắt được lòng trẻ nhỏ. Tiện lợi mang đi di chuyển, cho các chuyến du lịch. Giá thành khoảng 1.4 triệu.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.400.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2ljgo2T" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Kết cấu xe chắc chắn, bền bỉ.
  • Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi sử dụng.
  • Tính toán chiều cao an toàn cho trẻ và sự phát triển thể lực.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành hơi cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Xe thăng bằng cho bé cao cấp Tacke Pro

Xe thăng bằng – Tacke Pro thiết kế xe dành cho trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi. Thiết kế xe thông minh thay đổi chiều cao cổ xe linh hoạt theo chiều cao trẻ nhỏ.

xe thăng bằng cho bé cao cấp tacke pro

Bánh xe tiêu chuẩn 12 inch tạo độ cao vừa phải cho bé vận động. Chất liệu bánh đặc biệt không cần bơm hơi, vành đúc chắc chắn. Khung xe với hợp kim nhôm bền bỉ, siêu nhẹ giúp bé có thể tự nâng nhấc dựng xe khi ngã.

Thiết kế xe tối giản với kiểu dáng thể thao gọn nhẹ mang đi tiện lợi. Màu sắc bắt mắt cho bé nam và bé nữ. Yên xe với đệm êm ái giúp bé thoải mái vui chơi và luyện tập với xe hiệu quả.

Thiết kế an toàn với đệm chống va đập vùng mặt ở tay cầm. Giá thành xe khoảng 1 triệu, bảo hành 2 năm.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 969.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2LnxvfV" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế xe kích thước linh hoạt cho chiều cao trẻ.
  • Chất liệu khung xe chắc chắn, siêu nhẹ.
  • Đệm yên chắc chắn, các thiết kế an toàn cho trẻ nhỏ vận động.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Xe thăng bằng cho bé Konig Kids KK-1104

Xe đạp cân bằng – Konig Kids KK-1104-02 với kết cấu khung xe chắc chắn từ chất liệu thép phun sơn tĩnh điện, bền chắc, an toàn. Cổ xe được làm từ inox chống rỉ.xe thăng bằng cho bé konig kids kk-1104

Phần tay lái và yên xe có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt cho trẻ nhỏ từ 2 đến 7 tuổi, giúp cha mẹ không cần đầu tư quá nhiều tiền cho mua sắm xe mới.

Thiết kế xe với kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt. Khối lượng xe nhẹ vừa phải giúp trẻ có thể tự động mang cất giữ, bảo quản xe của mình. Bọc đệm yên xe êm ái cho trẻ thoải mái sử dụng. Kiểu dáng và màu sắc thu hút trẻ nhỏ. Giá sản phẩm khoảng 570 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 569.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2lnLtm5" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Khung xe chắc chắn, kết cấu an toàn chỏ trẻ.
  • Tay cầm và yên xe êm ái có thể điều chỉnh độ cao.
  • Thiết kế nhỏ gọn, mang đi tiện lợi.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Xe thăng bằng cho bé Tacke Bike Aluminium

Xe thăng bằng – Tacke Bike Aluminium là dòng xe đạp cho bé siêu nhẹ với chất liệu nhôm hợp kim chắc chắn nhưng khối lượng lại rất nhẹ, trẻ em có thể nâng nhấc và di chuyển dễ dàng.xe thăng bằng cho bé tacke bike aluminium

Bề mặt khung xe được mạ bạc siêu bền, chống han rỉ. Vành bánh xe đúc kích thước 12 inch, chắc chắn, lốp chất liệu đặc biệt không cần bơm. Thiết kế xe thông minh thay đổi chiều cao tay lái và yên xe.

Tay lái và yên đồng thời được bọc yên chắc chắn, êm ái cho trẻ sử dụng tiện lợi. Mẫu xe đa dạng với 3 màu ấn tượng: bạc, đỏ, xanh ấm tượng. Trang bị điểm nghỉ chân chống trợt. Giá thành xe khoảng 1.5 triệu dành cho các bé độ tuổi từ 18 tháng đến 5 tuổi.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.449.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2JV3qkP" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu nhôm siêu nhẹ, kết cấu chắc chắn.
  • Linh hoạt thay đổi chiều cao tay cầm và yên xe.
  • Thiết kế an toàn cho trẻ nhỏ, bền bỉ với thời gian.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Xe thăng bằng cho bé nhún Tacke Xtreme

Xe thăng bằng cho bé – Tacke Xtreme là dòng xe thăng bằng cho bé với thiết kế và tính toán thông minh hỗ trợ bé luyện tập thể chất, tập cân bằng.

xe thăng bằng cho bé nhún tacke xtreme

Phuộc xe có khả năng nhún, êm ái, giảm sóc khi di chuyển trên địa hình gồ ghề, bảo vệ vùng kín và tạo sự thoải mái cho bé. Thiết kế yên và tay cầm bọc đệm có thể thay đổi chiều cao.

Bánh xe kích thước tiêu chuẩn 12 inch với khung chắc chắn, lốp đặc biệt không cần bơm. Thiết kế phù hợp cho trẻ em từ 18 tháng đến 5 tuổi. Với 3 màu nổi bật: đỏ – đen, vàng – đen, xanh – đen. Giá xe khoảng 1.2 triệu, bảo hành 2 năm.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.209.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2LkzGRt" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Tính toán thông minh an toàn cho trẻ, phát triển hiệu quả.
  • Giảm sóc với phuộc nhún an toàn, êm ái.
  • Kích thước xe tiêu chuẩn, kết cấu chắc chắn.
  • Độ bền cao, không lượng xe nhẹ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành hơi cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những điều lưu ý khi dùng xe thăng bằng cho bé

Xe thăng bằng cho bé ngày càng được các phụ huynh ưa chuộng lựa chọn. Giải pháp khoa học giáo dục cân bằng được nhiều chuyên gia khuyến cáo để phát triển trí và lực cho trẻ nhỏ rất tốt. Tuy nhiên, khi sử dụng xe thăng bằng cho bé cần lưu ý những điểm quan trọng sau đây:

  • Điều chỉnh kích thước chiều cao yên xe, tay cầm phù hợp với chiều cao của trẻ. Đảm bảo thiết kế phù hợp vói trọng lượng an toàn của trẻ.
  • Mua xe thăng bằng có phanh cho trẻ dưới 3 tuổi, xe thăng bằng không phanh cho trẻ từ 3 – 5 tuổi.
  • Chú ý cho bé sử dụng và tập xe thăng bằng trong phạm vi giám sát của phụ huynh, cho con làm quen dần trước khi bé tự chơi và luyện tập 1 mình hàng ngày, ở sân nhà, công viên ít phương tiện qua lại.
  • Sử dụng đồ bảo hộ: mũ bảo hiểm, băng bảo vệ đầu, gối cho trẻ nhỏ khi dùng xe.

Lời kết

Xe thăng bằng được sử dụng rất nhiều cho trẻ em tập đi, cho người lớn giải trí. Tùy nhu cầu và mục đích sử dụng mà có lựa chọn loại xe thăng bằng phù hợp.

Người dùng cần cân nhắc tìm hiểu kỹ về sản phẩm, đặc tính công nghệ, thương hiệu uy tín để đánh giá loại xe thăng bằng tốt nhất hiện nay, an toàn với mức giá phải chăng.

Hy vọng thông tin về xe thăng bằng trên đây sẽ giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm, có thêm tiêu chí lựa chọn phù hợp. Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn.

Đến toàn bộ bài viết tại Hướng dẫn mua xe thăng bằng tốt nhất rẻ cho bé tập đi


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments