Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Thông tin cần biết để mua sáp thơm phòng tốt nhất giá rẻ

Phòng ốc, nhà ở hàng ngày sẽ xuất hiện mùi lạ, mùi khó chịu do nhiều nguyên nhân khác nhau: hoạt động nấu nướng, ẩm mốc lâu ngày, mùi người ra vào… tạo nên mùi hương khó chịu tác động lên khứu giác con người. sáp thơm phòng nào tốtMùi hôi trong phòng khiến nhiều người không thể sinh hoạt trong không gian, bởi vậy việc khử và át mùi hôi trở nên cần thiết. Sáp thơm phòng là một giải pháp hiệu quả làm mất mùi hôi khó chịu trong phòng.

Thị trường với nhiều nguồn cung sáp thơm khác nhau, người dùng cần có thông tin để đánh giá sản phẩm. Dưới đây là thông tin cần thiết để người dùng mua sáp thơm phòng tốt nhất, sử dụng hiệu quả.

Sáp thơm phòng là gì?

Sáp thơm phòng là sản phẩm tạo mùi hương tổng hợp. Thành phần là Paraffin với các hợp chất hữu cơ chủ yếu như: Acid béo, dầu mỡ, Vaseline, mùi hương tổng hợp tạo nên hương thơm đặc trưng của sáp.sáp thơm phòng là gìCác thành phần của sáp thơm dễ dàng phân tán vào không khí, tiếp xúc với khứu giác của cơ thể để kích thích lên não bộ giúp con người cảm nhận được mùi hương.

Sáp thơm được sử dụng để át mùi phòng ấm mốc bởi mùi thơm của các phân tử có khả năng phân tán rộng trong không gian. Sản phẩm chỉ có tác dụng át mùi, không có khả năng khử hoàn toàn các phần tử gây mùi hôi trong không khí.

Có những loại sáp thơm phòng nào?

Sản phẩm sáp thơm trên thị trường đa dạng về chủng loại, đáp ứng nhu cầu thị hiếu và mục đích sử dụng của người dùng. Phân loại sáp thơm phòng dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận định sản phẩm phù hợp:

Xem thêm: Mẹo chọn mua sáp khử mùi tốt nhất đánh bay mùi cơ thể.

có những loại sáp thơm phòng nào

  • Sáp thơm phòng ngủ – Sử dụng chuyên dụng cho phòng ngủ với mùi hương dịu nhẹ, thành phần tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn, kích thích não bộ thư giãn, giảm căng thẳng.
  • Sáp thơm phòng vệ sinh – Loại sáp có mùi khá nồng, khả năng át mùi và phân tán các phân tử mùi hương mạnh mẽ. Mùi hương sáp thơm cho phòng vệ sinh cũng lưu lâu hơn các loại thông thường cho phòng ngủ hay phòng khách.
  • Sáp thơm phòng khách – Sáp sử dụng cho phòng khách với khả năng phân tán trong không gian rộng, mùi hương phổ thông được nhiều người chuộng, tạo cảm giác khô thoáng cho căn phòng.

Sử dụng sáp thơm phòng có hại không?

Sử dụng sáp thơm phòng giúp loại bỏ mùi hôi khá hiệu quả. Tuy nhiên, mùi hương tác dụng trực tiếp lên não bộ liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người hay không?

Xem thêm: Tư vấn mua dầu gội trị gàu nào tốt nhất hiệu quả cần biết.

sử dụng sáp thơm phòng có hại không

Với thành phần sáp thơm tự nhiên: chất béo, Vaseline, hương tổng hợp từ thiên nhiên sẽ không gây độc hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sáp thơm còn có tác dụng kích thích não bộ cảm giác khoan khoái, dễ chịu, thư giãn với mùi hương dịu nhẹ.

Chỉ những sáp thơm với thành phần hóa học tổng hợp, các chất gây ức chế thần kinh, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi hít nhiều và trong thời gian dài. Đồng thời lạm dụng sáp thơm sẽ khiến người dùng không nhận diện được nấm mốc, khí độc trong phòng về lâu dài sẽ không tốt cho đường hô hấp. Bởi vậy, người dùng cần sử dụng với liệu lượng vừa phải các loại sáp thơm thiên nhiên tránh tác hại với sức khỏe.

Nên mua túi thơm hay sáp thơm tốt hơn?

Ngoài sản phẩm sáp thơm, túi thơm cũng là một lựa chọn khá phổ biến trên thị trường. Người dùng nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp.

Xem thêm: Nên chọn mua xịt chống nắng nào tốt bảo vệ da an toàn.

nên mua túi thơm hay sáp thơm tốt hơn

  • Túi thơm được sản xuất từ các loại hoa cỏ tự nhiên, mùi hương tinh dầu khá dịu nhẹ mang lại cảm giác khoan khoái dễ chịu cho căn phòng. Thời gian sử dụng túi thơm lâu đến vài tháng có thể đến cả năm. Sản phẩm tỏa mùi hương khô thoáng, nhẹ nhàng, không bị teo nhỏ sau thời gian sử dụng. Tuy nhiên túi thơm lại dễ bị ẩm mốc.
  • Sáp thơm với thành phần chất béo, hương tổng hợp, Vaseline mùi hương nồng hơn túi thơm, đặt cạnh mũi khá nồng và khó chịu, khả năng át mùi nhanh. Thời gian sử dụng ngắn chỉ 1 – 2 tháng bị teo nhỏ hoặc hao mòn. Người dùng có thể đóng nắp khi không sử dụng để bảo lưu mùi.

Thực tế, sáp thơm vẫn là lựa chọn phổ biến để khử mùi nhanh chóng cho căn phòng, đặc biệt là phòng vệ sinh, phòng ngủ với khả năng phát tán nhanh và xa. Túi thơm sẽ là lựa chọn cho phòng ngủ, không gian nhỏ hẹp, tủ đồ, tủ quần áo.

Nên mua sáp thơm hay bình xịt phòng hơn?

Sáp thơm và bình xịt phòng là 2 sản phẩm tạo mùi hương, khử mùi phòng nhanh chóng. Nên chọn loại nào tốt hơn để khử mùi hôi khó chịu?nên mua sáp thơm hay bình xịt phòng hơn

  • Bình xịt phòng với mùi hương tinh dầu, mùi tổng hợp, nước và khí nén. Sản phẩm sử dụng bằng cách xịt trực tiếp vào không gian, các vị trí cần khử mùi. Khả năng át mùi nhanh chóng, mang lại cảm giác tươi mát nhưng tinh dầu sẽ phân tán và mất mùi khá nhanh. Giải pháp cho khử mùi nhanh, tức thì cho các khu vực có mùi hôi có thể phân tán được như: nhà bếp, phòng khách, nhà kho.
  • Sáp thơm với các phân tử acid béo mùi hương tổng hợp bay và phân tán vào không khí. Khả năng khử mùi chậm hơn bình xịt phòng 1 chút nhưng thời gian lưu mùi lâu hơn. Tuy nhiên không nên sử dụng trong thời gian liên tục. Sử dụng lâu dài cho phòng vệ sinh, phòng ngủ, phòng khách với lượng vừa phải.

Tư vấn chọn mua sáp thơm phòng giá rẻ tốt nhất

Sáp thơm phòng được bày bán khá nhiều trên thị trường, đa dạng về mùi hương, nguồn gốc xuất xứ, chủng loại sản phẩm đáp ứng thị hiếu người dùng.mua sáp thơm phòng giá rẻ tốt nhấtChọn mua sáp thơm phù hợp, cần có những tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm:

Chọn dạng sáp thơm phù hợp

Các loại khử mùi phòng trên thị trường khá đa dạng, với nhiều dạng khác nhau cho hiệu quả sử dụng riêng:chọn dạng sáp thơm phù hợp

  • Sáp thơm dạng sáp mềm – Loại này khá phổ biến, giá thành rẻ, thời gian sử dụng 1 – 2 tháng và sẽ teo nhỏ dần theo thời gian sử dụng.
  • Sáp thơm dạng lỏng đựng trong hộp và có que để phân tán mùi hương. Loại này mùi hương khá dịu nhẹ, thanh thoát, có thể điều chỉnh mùi hương bằng số que.
  • Sáp thơm dạng xịt phòng – Sử dụng linh hoạt xịt trực tiếp cho các vị trí có mùi hôi để khử mùi nhanh chóng. Thời gian lưu hương không lâu, nhanh mất mùi.

Kiểm tra thành phần sáp thơm

Người dùng chọn mua sáp thơm cần chú ý đến thành phần sáp thơm. Chọn các thành phần tự nhiên, dược liệu không gây kích ứng cho đường hô hấp, trí não hay sức khỏe người dùng. kiểm tra thành phần sáp thơmTránh xa thành phần sáp thơm được sản xuất từ Paraffin – chất thải sau quá trình lọc dầu không tốt cho sức khỏe.

Kiểm tra mùi hương sáp thơm

Chọn mùi sáp thơm theo sở thích người dùng, tuy nhiên cần xem xét đến vị trí sử dụng mà chọn mùi hương phù hợp. Cho phòng ngủ người dùng có thể chọn các mùi hương có tính riêng tư, sở thích cá nhân.kiểm tra mùi hương sáp thơmSáp thơm cho phòng khách nên chọn loại dễ chịu, được nhiều người yêu thích, mùi nhẹ nhàng. Chọn mùi hương trong phòng vệ sinh cần mùi nồng, khả năng át mùi cao và thời gian lưu lâu.

Kiểm tra thiết kế hộp đựng sáp

Thiết kế hộp đựng sáp thơm không chỉ là dụng cụ đựng mà còn là vật trang trí cho các không gian phòng, đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ. Chọn các mẫu thiết kế đẹp, nhã nhặn, màu sắc phù hợp với vị trí đặt trong phòng.

kiểm tra thiết kế hộp đựng sáp

Chú ý hộp đựng cần có khả năng điều chỉnh phù hợp để mùi hương tỏa ra nhiều hay ít, miệng hộp đựng rộng hay hẹp, số lượng que cắm để điều chỉnh cường độ mùi phù hợp theo sở thích.

Kiểm tra các tính năng khác

Chọn mua sáp thơm phòng, người dùng cần chú ý thêm các đặc điểm khử mùi, khử trùng của sản phẩm. Sáp thơm với thành phần ion bạc, thành phần kháng khuẩn tăng hiệu quả khử mùi tận gốc, bảo vệ sức khỏe người dùng trong phòng tốt hơn.

Giá thành và thương hiệu

Tránh mua các sản phẩm sáp khử mùi không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Người dùng nên chọn mua tại các cơ sở uy tín, thương hiệu lớn để đảm bảo kiểm soát thành phần sáp được sử dụng, không chứa các chất ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Sáp thơm từ các thương hiệu lớn được kiểm định an toàn, chứng nhận lưu hành trên thị trường.

Sáp thơm phòng giá bao nhiêu? Giá thành sáp thơm cũng khá biến động, với mùi hương và dược liệu sử dụng khác nhau. Tùy điều kiện tài chính mà người dùng chọn loại sáp với giá thành vừa phải để sử dụng lâu dài. So sánh các đặc điểm thành phần, mùi hương, mức độ an toàn và giá thành để chọn lựa.

Nên mua sáp thơm phòng hãng nào tốt an toàn nhất?

Sáp thơm phòng Glade

Sáp thơm phòng glade có tốt không? Sáp thơm Glade xuất xứ Thái Lan là sản phẩm cao cấp, được nhiều khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao về mùi hương dễ chịusáp thơm phòng gladeĐặc điểm hương tinh dầu thiên nhiên cô đặc cho khả năng lưu hương lâu, át mùi phòng hiệu quả. Tuy nhiên, thành phần glade vẫn chứa các loại hóa mỹ phẩm tạo hương không có lợi. Giá thành khá cao.

Sáp thơm phòng Renuzit

Sáp thơm phòng renuzit có tốt không? Sáp thơm phòng Renuzit sản xuất với dây truyền công nghệ Mỹ hiện đại, mùi hương hoa thiên nhiên tổng hợp, mang lại cảm giác tươi mát, dịu nhẹ.sáp thơm phòng renuzitĐa dạng mùi hương thơm mát cho người dùng lựa chọn. Thành phần an toàn, không chất bảo quản, thân thiện với sức khỏe người dùng. Giá thành sản phẩm khá cao so với nhiều sản phẩm khác.

Sáp thơm phòng Ami

Sáp thơm phòng ami có tốt không? Ami sản xuất các sản phẩm sáp thơm với tinh dầu tự nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn, giảm căng thẳng cho người dùng. Mùi hương đa dạng, thơm mát cho người dùng nhiều lựa chọn.sáp thơm phòng amiKhả năng khử mùi hiệu quả, hương thơm lưu lâu. Sản phẩm có chứa thành phần bảo quản, kiểm định mức độ an toàn cao, ít tác dụng phụ hoặc gần như không có cho cơ thể. Mức giá rẻ so với nhiều sản phẩm.

Sáp thơm phòng Farcent

Sáp thơm phòng farcent có tốt không? Sáp thơm phòng Farcent là sản phẩm uy tín được đánh giá cao trên thị trường. Thành phần tự nhiên, mùi hương đa dạng, không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.sáp thơm phòng farcentSản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn IFRA. Thiết kế linh hoạt cho nhiều không gian, giúp người dùng điều chỉnh liều lượng phù hợp. Giá thành phải chăng được ưa chuộng.

Top 5 sáp thơm phòng loại nào tốt giá rẻ nhất hiện nay

1. Sáp thơm phòng Glade hương Lavender 180g

Sáp thơm phòng chính hãng – Glade hương Lavender mang đến mùi hương Lavender thơm mát, dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái cho tinh thần được nhiều người yêu thích.sáp thơm phòng glade hương lavenderThiết kế dạng hộp nhỏ gọn đặt phòng, đặt ô tô, không gian lớn nhỏ khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh nắp để mở rộng khả năng phân tán mùi dễ chịu.

Sáp Glade Lavender cho mùi hương lưu lâu. Thành phần tự nhiên, không chứa chất bản quản, an toàn cho sức khỏe người dùng. Giá thành khoảng 55 nghìn/hộp 180g.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 47.900₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2WPmauw" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Mùi hương lavender dễ chịu, thư thái tinh thần.
  • Không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với sức khỏe.
  • Dễ dàng sử dụng, điều chỉnh cường độ mùi.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành hơi cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Sáp thơm phòng hương hoa hồng Kobini 200ml

Sáp thơm phòng giá rẻ – Kobini mùi hương hoa hồng được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, thành phần thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người dùng. Mùi hương hoa hồng dịu nhẹ, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu được nhiều người yêu thích, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.sáp thơm phòng hương hoa hồng kobiniSáp thơm phòng Kobini là sản phẩm dạng dung dịch, đóng hộp nhỏ gọn. Thời gian sử dụng khoảng 2 – 3 tháng khá lâu. Giá thành sản phẩm 39 nghìn/hộp 200ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 38.967₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2QIuCWI" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Mùi hương hoa hồng dễ chịu.
  • Thành phần thiên nhiên an toàn.
  • Dễ sử dụng, thời gian dùng lâu.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Sáp thơm phòng Glade hương hoa lài 180g

Sáp thơm phòng cao cấp – Glade hương hoa lài được ưa chuộng, bởi mùi hương hoa nhài dễ chịu thuộc top mùi được yêu thích nhiều nhất. Sử dụng phù hợp cho nhiều không gian riêng tư đến các không gian chung.sáp thơm phòng glade hương hoa lài 180gMùi hương thơm mát, kích ứng thần kinh giúp thư giãn, giảm căng thẳng. Thành phần mùi hương tự nhiên an toàn cho sức khỏe. Thiết kế dạng hộp dễ sử dụng, nhỏ gọn đặt phòng, đặt ô tô tiện lợi. Mùi hương lưu lâu, thời gian sử dụng dài. Giá thành khoảng 55 nghìn/180g.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 47.900₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2WKeWrA" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Mùi hương dễ chịu, phổ biến.
  • Thành phần tự nhiên an toàn.
  • Dễ sử dụng cho nhiều không gian.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành hơi cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Sáp thơm phòng Glade hương sớm mai 180g

Sáp thơm phòng máy lạnh – Glade hương ban mai mang lại cảm giác thơm mát, dịu nhẹ, giúp tinh thần thư thái dễ chịu. Mùi hương tổng hợp dịu nhẹ, tạo cảm giác không gian, hứng khởi cho ngày mới tràn đầy năng lượng. Thành phần an toàn, không gây kích ứng cho cơ thể.sáp thơm phòng glade hương sớm mai 180g

Thiết kế sáp trong hộp đựng với khả năng điều chỉnh cường độ mùi phù hợp theo sở thích. Thời gian lưu hương khá lâu, tiết kiệm hương liệu. Dễ dàng sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Giá thành khoảng 49 nghìn/hộp 180g.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 49.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2QHBvaR" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Mùi hương phổ thông dịu nhẹ.
  • Thiết kế dễ sử dụng.
  • Thành phần an toàn không gây kích ứng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Sáp thơm phòng Glade hương cỏ hoa 180g

Sáp thơm phòng chống muỗi – Glade hương cỏ hoa với thành phần chiết xuất từ hương hoa thiên nhiên, cỏ thơm mang lại cảm giác dễ chịu như hương thiên nhiên, được nhiều người ưa chuộng. Mùi hương lưu lâu nhiều tuần mang lại cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc, giúp tinh thần thư thái, hưng phấn trong công việc, sinh hoạt hàng ngày.sáp thơm phòng glade hương cỏ hoa 180gHộp đựng sáp thơm dễ dàng sử dụng cho nhiều không gian lớn nhỏ, đặt nhà cố định hay để ô tô khử mùi hiệu quả. Sản phẩm khá tiết kiệm với nắp vặn điều chỉnh cường độ mùi. Giá thành khoảng 55 nghìn/hộp 180g.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 55.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2WKloPa" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Mùi hương hoa thiên nhiên dễ chịu.
  • Hương lưu lâu, an toàn cho cơ thể.
  • Hương lưu lâu, an toàn cho cơ thể.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành hơi cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những lưu ý sử dụng sáp thơm tại nhà đảm bảo an toàn

Sáp thơm được sử dụng ngày càng nhiều mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên việc sử dụng sáp thơm cần lưu ý những điểm sau để tránh gây tác dụng phụ không tốt với sức khỏe:

  • Ưu tiên chọn mua và sử dụng sáp hương với hương tự nhiên, thành phần an toàn, hạn chế thành phần hóa chất tổng hợp không tốt cho sức khỏe.
  • Điều chỉnh sáp thơm mở nắp phù hợp để mùi hương bay ra vừa phải. Không nên mở nắp quá rộng lãng phí sáp không cần thiết.
  • Không nên lạm dụng sử dụng sáp thơm quá nhiều, nên mở cửa phòng khô thoáng để không khí trong phòng tự điều chỉnh, giảm mùi hôi.
  • Chỉ sử dụng sáp thơm khi cần khử mùi sau đó đóng nắp lại, không nên mở liên tục từ ngày này qua ngày khác.
  • Đặt sáp thơm ở trung tâm phòng giúp tỏa hương tốt hơn, tránh sáng trực tiếp và nơi ẩm thấp làm hỏng sáp thơm.

Lời kết

Sử dụng sáp thơm phòng sẽ giúp không gian trở nên dễ chịu, thơm mát hơn rất nhiều. Cân nhắc chọn mua sáp thơm phòng tốt nhất hiện nay tại các địa chỉ uy tín cùng các tiêu chí đánh giá sản phẩm phù hợp, an toàn.

Hy vọng những thông tin gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho người dùng khi chọn mua sản phẩm. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm sáp thơm phòng, khách hàng có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ chi tiết.

Xem toàn bộ bài viết tại Thông tin cần biết để mua sáp thơm phòng tốt nhất giá rẻ


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments