Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Thông tin cần biết để mua nước uống collagen tốt nhất

Cơ thể con người được xây dựng dựa trên những liên kết tế bào. Theo thời gian, quá trình lão hóa diễn ra khi con người đạt độ tuổi nhất định. Vấn đề lão hóa được thể hiện nhiều nhất mà con người có thể thấy rõ là ở da.nước uống collagen nào tốt nhấtCollagen là chất liên kết giúp da đàn hồi, tươi trẻ. Theo thời gian, Collagen suy yếu, nhiều người lựa chọn phương pháp bổ sung để tăng cường Collagen thiếu hụt cho da. Nước uống bổ sung Collagen là một lựa chọn khá hiệu quả để tăng cường hàm lượng Collagen thiếu hụt cho cơ thể.

Tuy nhiên người dùng cần có những thông tin chính xác về sản phẩm để chọn mua nước uống collagen tốt nhất để sử dụng lâu dài, đạt hiệu quả.

Nước uống collagen là gì?

Nước uống Collagen là sản phẩm bổ sung Collagen dạng nước cho cơ thể. Sản phẩm dạng lỏng, được tổng hợp từ thịt động vật, với thành phần chủ yếu là Protein động vật tăng cường cho cơ thể.

nước uống collagen là gì

Collagen tham gia các liên kết, cấu trúc tế bào da giúp da dần hồi, mịn màng, tăng sức đề kháng, cấu trúc xương, mắt. Sản phẩm tổng hợp được sản xuất trên dây truyền hiện đại, dạng nước cho khả năng bổ sung nhanh hơn, thấm nhanh qua các tế bào và chuyển đến các mô để bổ sung kịp thời cho cơ thể.

Ngoài thành phần Collagen, nước uống dạng này còn có thêm nhiều vitamin và thành phần khác phù hợp cho từng độ tuổi, tình trạng cơ thể.

Có những loại collagen nào phổ biến?

Nhu cầu bổ sung Collagen khá lớn, nhiều sản phẩm được sản xuất ở nhiều dạng khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng. Phân loại Collagen dưới đây sẽ giúp người dùng chọn mua và sử dụng hiệu quả.

Xem thêm: Tư vấn mua Collagen Nhật Bản loại nào tốt nhất cho da.

có những loại collagen nào phổ biến

  • Nước uống Collagen – Protein tổng hợp dạng nước, dạng lỏng uống trực tiếp để bổ sung vào cơ thể. Hiệu quả hấp thu cao, nhanh đẩy nhanh quá trình hấp thu vào các tế bào da, tóc, mô.
  • Viên uống Collagen – Sản phẩm dạng bột được nén lại thành dạng viên uống. Thời gian bảo quản lâu hơn, tác động lâu hơn cho cơ thể tuy nhiên đều có tác dụng bổ sung khá hiệu quả.
  • Mặt nạ Collagen – Sử dụng bằng cách đắp trực tiếp lên da mặt, bổ sung có chủ đích vào phần da mặt. Collagen tăng cường thấm qua tế bào da để tham gia cấu trúc, liên kết các tế bào.
  • Serum Collagen – Sản phẩm dạng lỏng với cấu trúc các phân tử, bôi trực tiếp lên da. Khả năng thấm sâu, nhanh, thẩm thấu vào lớp hạ bị để liên kết tế bào hiệu quả hơn. Sử dụng trực tiếp, tác dụng có chủ đích lên da.

Những tác dụng của nước uống collagen là gì?

Collagen có sẵn trong cấu trúc tế bào, chất cần thiết cho cấu trúc cơ thể. Dưới đây là những tác dụng quan trọng của Collagen cho cơ thể mà người dùng cần biết để hiểu và sử dụng sản phẩm:

Tư vấn chọn mua sữa dưỡng thể nào tốt nhất cho chị em.

những tác dụng của nước uống collagen là gì

  • Tham gia cấu trúc da, tóc, móng giúp da đàn hồi tự nhiên, mịn màng, trắng hồng, tóc mượt mà, chắc khỏe.
  • Collagen tăng cường cấu trúc mô xương, dịch khớp, giúp xương chắc khỏe, vận hành trơn tru, giảm các cơn đau nhức xương khớp.
  • Tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy chuyển hóa cho cơ thể, tăng cơ, mô giúp cơ thể con người có sức để lao động, làm việc nặng.
  • Collagen trong glycerin tăng cường chức năng gan, giải độc và bảo vệ gan khỏi tác động của chất độc.
  • Collagen tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, tăng tuần hoàn máu.

Nên sử dụng collagen nước hay viên tốt hơn?

Collagen được điều chế thành nhiều dạng khác nhau, mang lại hiệu quả tác động khác nhau lên cơ thể. Sản phẩm Collagen dạng nước hoặc dạng viên được bán phổ biến trên thị trường. Nhiều người dùng đắn đo nên chọn mua sản phẩm dạng nào phù hợp:

Xem thêm: Tư vấn chọn mua Serum Vitamin C tốt nhất cho chị em.

nên sử dụng collagen nước hay viên tốt hơn

  • Collagen dạng nước dễ dàng hấp thu, tăng khả năng chuyển hóa vào cơ thể hơn. Tuy nhiên, việc bảo quản sẽ khó khăn hơn, cần đóng nắp ngay sau khi sử dụng và bỏ tủ lạnh. Mùi vị Collagen dạng nước nặng hơn, cần được xử lý sạch hoặc bổ sung mùi hương át vị tự nhiên của Collagen.
  • Collagen dạng viên uống khả năng hấp thu chậm hơn, cần thời gian để hòa tan, thấm vào thành ruột. Bảo quản lâu hơn, không quá khắt khe, chỉ cần để ở nhiệt độ phòng. Sản phẩm cũng không có mùi vị, dễ uống, tiện lợi để mang đi sử dụng.

Với những đặc điểm trên, nếu người dùng cần tác dụng cải thiện và bổ sung Collagen nhanh chóng thì nên sử dụng dạng nước thay vì dạng viên. Tuy nhiên giá thành Collagen dạng nước cũng cao hơn nhiều, người dùng cần xem xét đến điều kiện tài chính để chọn mua.

Tư vấn mua nước uống collagen giá rẻ tốt nhất

Thị trường phân phối sản phẩm Collagen đa dạng, người dùng cần cân nhắc các tiêu chí đánh giá cần thiết để chọn mua sản phẩm phù hợp. Dưới đây là tiêu chí đánh giá chọn mua nước uống Collagen phù hợp cho người dùng quan tâm:mua nước uống collagen

Xem thêm: Top 10 kem dưỡng da ban đêm tốt nhất giá rẻ hiệu quả.

Tác dụng đến bộ phận cơ thể nào?

Collagen được sản xuất thành 2 dạng chính cho tác dụng chủ đích đến các bộ phận khác nhau trên cơ thể. Người dùng cần lưu ý:tác dụng đến bộ phận cơ thể nào

  • Collagen loại 1 – Có hàm lượng collagen khoảng 5g/ liều lượng/ ngày. Tác dụng đến da là chủ yếu, ngăn chặn lão hóa, làm mịn da, giúp da đàn hồi, tăng cường hiệu quả làm đẹp. Dạng phổ biến hơn, sản phẩm đa dạng đang được sản xuất.
  • Collagen loại 2 – có hàm lượng khoảng 10g/ liều lượng/ ngày. Tác dụng chủ yếu lên xương khớp, giảm đau nhức, bôi trơn các khớp. Loại sản phẩm này chưa thực sự phổ biến trên thị trường.

Dạng phân tử collagen

Collagen được chiết xuất với quy trình khác nhau, công thức phân tử khác nhau cho hiệu quả hấp thu và tác động riêng lên cơ thể. Kích thước phân tử Collagen có 2 dạng để lựa chọn, với hiệu quả tác động khác nhau người dùng cần lưu ý:dạng phân tử collagen

  • Collagen dạng Peptide có kích thước phân tử nhỏ, được phân tách cho nhỏ khả năng hấp thu nhanh vào cơ thể. Sản phẩm phổ biến, giá thành phải chăng.
  • Collagen Tri-peptide có kích thước phân tử thấp, nhỏ hơn Peptide cho khả năng hấp thu siêu nhanh vào các tế bào, tăng cường hiệu quả chăm sóc cơ thể. Tuy nhiên, sản phẩm dạng này có giá thành khá cao và chưa phổ biến.

Nguồn gốc chiết xuất collagen

Trong cơ thể người và động vật, Collagen là protein có sẵn trong cấu trúc da. Sản phẩm Collagen trên thị trường được chiết xuất từ thiên nhiên nhưng có 2 nguồn chính: từ động vật và từ cá, cho hiệu quả tác động, đặc trưng khác nhau:nguồn gốc chiết xuất collagen

  • Collagen chiết xuất từ động vật khác có trọng lượng phân tử lớn hơn, khó phân tách chia nhỏ. Khả năng hấp thu và tác động chậm hơn. Sản phẩm có giá thành rẻ, vừa túi tiền người dùng.
  • Collagen chiết xuất từ cá cho phân tử thấp hơn, tăng cường khả năng hấp thu, chuyển hóa bên trong cơ thể, cho khả năng cải thiện nhanh cấu trúc da, tế bào. Giá thành Collagen từ cá cũng cao hơn.

Thành phần bổ sung

Collagen dạng nước ngoài thành phần chính là Collagen còn được bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất và dưỡng chất khác để tăng cường khả năng nuôi dưỡng bảo vệ cơ thể, làm đẹp hiệu quả hơn. Người dùng cần xem xét đến thành phần sản phẩm bổ sung để tăng đạt mục đích làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.Các thành phần thường được bổ sung vào Collagen chủ yếu bao gồm: vitamin C, E, B, hay khoáng chất vi lượng, đặc biệt là sắt. Vitamin C và sắt tăng cường khả năng hấp thu, chuyển hóa, kích thích sản sinh Collagen tự nhiên trong cơ thể.

Hương vị và định lượng sản phẩm

Vấn đề khá quan trọng của Collagen dạng nước là mùi vị, cần được xử lý làm sạch, khử mùi để giúp người dùng dễ uống. Người dùng nên lựa chọn sản phẩm có hương vị để át đi mùi khó chịu của protein động vật. Người dùng cũng cần xem xét đến định lượng, quy cách đóng gói của chai nước Collagen, phù hợp với liều lượng sử dụng. Giúp người dùng mang đi, sử dụng dễ dàng mà không cần bảo quản lượng Collagen thừa khi sử dụng.

Giá thành và thương hiệu

Chọn mua Collagen trên thị trường cần lựa chọn các thương hiệu uy tín để được đảm bảo về thành phần, hiệu quả, chất lượng cũng như mức độ an toàn. Người dùng sẽ an tâm hơn khi các hãng kiểm soát về công thức, đã được kiểm định về hiệu quả và tác động an toàn, thành phần kim loại nặng, hay cấp phép lưu hành trên thị trường.

giá thành và thương hiệu

Nước uống collagen giá bao nhiêu? Sử dụng Collagen dạng uống không thể 1 sớm 1 chiều, cần theo liệu trình uống và điều trị. Người dùng cần xem xét đến giá thành sản phẩm để chọn mua nước Collagen sử dụng lâu dài, kiên trì theo liệu trình đưa ra mới đạt được hiệu quả tốt nhất. So sánh giá các sản phẩm, đặc trưng để chọn lựa phù hợp.

Nên mua nước uống collagen hãng nào tốt an toàn?

Nước uống collagen Adiva

Nước uống collagen adiva có tốt không? Adiva là sản phẩm Collagen dạng nước được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức. Dạng sản xuất chủ yếu Collagen Peptide, cho hiệu quả nhanh, tác dụng sau 7 ngày.nuoc uong collagen adivaHiệu quả kiểm định đã được chứng minh lâm sàng. Thành phần an toàn, không kim loại nặng, không hóa chất bảo quản. Giá thành sản phẩm khá cao.

Nước uống collagen Shiseido

Nước uống collagen shiseido có tốt không? Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm lớn của Nhật bản. Sản phẩm nước uống Collagen Shiseido được đánh giá cao trên thị trường, chiết xuất từ cá thiên nhiên, cấu trúc phân tử thấp, cho khả năng hấp thu nhanh.

nước uống collagen shiseido

Giải pháp làm đẹp hiệu quả, tác động nhanh, nuôi dưỡng da toàn diện. Sản phẩm an toàn, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Giá thành đắt đỏ.

Nước uống collagen Astalift

Nước uống collagen astalift có tốt không? Astalift là thương hiệu lớn về thực phẩm chức năng, chăm sóc sắc đẹp tự nhiên. Nước uống Collagen Astalift được sản xuất 100% từ thiên nhiên, chiết xuất trên dây truyền hiện đại cho cấu trúc phân tử siêu nhỏ, dễ hấp thu, chuyển hóa cho cơ thể.Hàm lượng Collagen cao, cho hiệu quả điều trị, chăm sóc làm đẹp toàn diện. Giá thành sản phẩm không hề rẻ.

Nước uống Vb Super collagen

Nước uống collagen vb super có tốt không? VB Super Collagen là sản phẩm làm đẹp xuất xứ Hàn quốc được khách hàng, chị em đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc cơ thể.nước uống vb super collagenNước uống Vb Super Collagen chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, công thức phân tử thấp cho khả năng hấp thu nhanh, tác động sâu từ bên trong. Sản phẩm dễ sử dụng, hương vị dễ chịu, bổ sung thêm vitamin cần thiết cho cơ thể. Phân khúc giá phải chăng.

Top 5 nước uống collagen nào tốt nhất nên dùng hiện nay

1. Nước uống collagen chính hãng Adiva hộp 14 lọ x 30ml

Nước uống collagen giá rẻ – Adiva được sản xuất từ tinh chất tự nhiên 100%, công thức phân tử Peptide cho khả năng hấp thu nhanh chóng, chuyển hóa tốc độ cao, giúp người dùng đạt hiệu quả chăm sóc da rõ rệt, nhanh chóng.nước uống collagen adiva hộp 14 lọ x 30mlTác dụng hiệu quả sau 7 ngày, hiệu quả tăng cường với thành phần vitamin C, B các loại tăng cường kích thích sản sinh Collagen tự nhiên của cơ thể.

Sản phẩm có hương vị trái cây tự nhiên, khá dễ uống do không có vị tanh nguyên bản từ động vật. Tác dụng sản phẩm cải thiện da khô sạm, tăng đàn hồi, đẩy lùi lão hóa, nếp nhăn. Đồng thời giảm đau nhức xương khớp. Giá thành sản phẩm 470 nghìn/14 hộp 30ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 472.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2WR5T86" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thành phần tự nhiên, bổ sung vitamin thiết yếu.
  • Khối lượng phân tử nhỏ, tác động nhanh sau 7 ngày.
  • Dễ uống với hương trái cây.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Nước uống collagen Astalift Beauty Fighter 10 lọ x 50ml

Nước uống collagen đẹp da – Astalift Beauty Fighter được sản xuất từ cá tươi 100%, cho khối lượng phân tử thấp khả năng hấp thu và tác động sâu nuôi dưỡng cơ thể, chăm sóc da tốt nhất.nước uống collagen astalift beauty fighter 10 lọ x 50mlThành phần sản phẩm có bổ sung thêm nhiều Vitamin C, E, B các loại tăng cường khả năng chuyển hóa, hấp thu dưỡng chất của cơ thể. Bổ sung Arginine, Citruline, Omithine tăng cường sản sinh Collagen tự nhiên của cơ thể.

Tác dụng đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm và làm mờ nếp nhăn, nám, xạm da. Tăng cường độ ẩm, làm trắng da tự nhiên, mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Sản phẩm an toàn đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Giá thành sản phẩm 680 nghìn/10 lọ x 50ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 680.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2QT27pn" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chiết xuất thiên nhiên từ cá, dễ hấp thu.
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất tăng cường hiệu quả chăm sóc.
  • Sản phẩm an toàn được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Nước uống collagen 82x Sakura Premium 120000mg 500ml

Nước uống collagen chính hãng – Sakura Premium 120000mg là sản phẩm cao cấp của Nhật bản được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, cho hàm lượng Collagen cao. Hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc da, cải thiện các vấn đề xương khớp.nước uống collagen 82x sakura premium 120000mg 500ml

Hàm lượng Collagen và dưỡng chất cao, cho tác dụng: cải thiện sức khỏe, cung cấp năng lượng cho cơ thể, làm đẹp, giảm đau xương khớp, tuần hoàn máu tốt hơn.

Sản phẩm bổ sung tinh dầu hoa trà, nước cốt dừa, Kiwi, xoài châu phi hương vị dễ chịu, dễ uống. Nguyên liệu sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt, an toàn cho người dùng. Giá thành khoảng 2 triệu/chai 500ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 80.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2LqhgQ7" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Hàm lượng collagen cao, cho hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng.
  • Thành phần tăng cường làm đẹp, bảo vệ sức khỏe.
  • Hương vị thơm ngon với hương trái cây tổng hợp.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Nước uống collagen Super Co Q10 Fuji Nhật Bản 720ml

Nước uống collagen cao cấp – Super Co Q10 Fuji xuất xứ Nhật bản, được sản xuất hoàn từ da và sụn cá thiên nhiên, kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng đầu vào. Quy trình sản xuất công nghệ cao cho Collagen có khối lượng phân tử thấp, dễ hấp thu.nước uống collagen super co q10 fuji nhật bản 720mlTác dụng tuyệt vời: chăm sóc sắc đẹp, làm mờ nếp nhăn, tàn nhang hiệu quả, giảm đau xương khớp, duy trì nét xuân ổn định tinh thần, tăng cường tuần hoàn máu.

Sản phẩm bổ sung thêm nhiều vitamin thiên nhiên tăng cường hấp thu, chuyển hóa, sản sinh Collagen tự nhiên. Mùi hương hoa quả tự nhiên, dễ uống. Khuyến cáo sử dụng cho người 15 tuổi trở lên. Giá thành 3.3 triệu/chai 750ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 3.315.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2QQrQPp" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Collagen thiên nhiên, tăng cường vitamin dưỡng chất cần thiết.
  • Thành phần an toàn, chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Mùi hương hoa quả dễ uống.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành đắt.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Nước uống collagen NeoCell Pomegranate Liquid 4000mg

Nước uống collagen – NeoCell Collagen Pomegranate Liquid 4000mg chiết xuất từ động vật, với quy trình sản xuất công nghệ cao cho khả năng hấp thu cao, thẩm thấu và chuyển hóa nhanh.nước uống collagen neocell pomegranate liquid 4000mgSản phẩm tăng cường vitamin C, sodium, hoạt chất kích thích hấp thu và sản sinh Collagen tự nhiên. Chăm sóc da, tóc, xương khớp hiệu quả.

Sản phẩm có bổ sung hương vị quả lựu tự nhiên, dễ uống. Kiểm định an toàn với sức khỏe người dùng. Giá thành sản phẩm 600 nghìn/473 ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 596.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2WJ7mNZ" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thành phần tự nhiên, an toàn.
  • Tăng cường collagen cùng với vitamin c, dưỡng chất.
  • Giá thành rẻ, hương lưu dễ uống.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Hiệu quả tác dụng lâu.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách uống collagen dạng nước đúng cách

Sử dụng nước uống Collagen cũng cần có nguyên tắc riêng, liều lượng sử dụng để đạt hiệu quả cao trong điều trị. Người dùng cần lưu ý hướng dẫn sử dụng Collagen dạng nước qua chia sẻ dưới đây:

  • Uống theo liều lượng chỉ định từ nhà sản xuất, bác sĩ, chuyên gia da liễu sau khi phân tích tình trạng cơ thể để có liều lượng bổ sung phù hợp.
  • Lắc đều trước khi uống, lưu ý không sử dụng khi đói bụng. Nước Collagen chỉ là một biện pháp bổ sung nhỏ, quan trọng vẫn là chế độ dinh dưỡng kết hợp để tăng cường Collagen tự nhiên.
  • Sử dụng buổi tối, uống Collagen 30 trước khi đi ngủ.
  • Sử dụng nước uống cho phụ nữ và trẻ em cần sự tư vấn và hướng dẫn của bác sĩ.

Lời kết

Sử dụng nước uống collagen sẽ là biện pháp hỗ trợ người dùng tăng cường các liên kết da, tế bào giúp hạn chế quá trình lão hóa.

Lưu ý chọn mua nước uống collagen tốt nhất hiện nay tại các cơ sở phân phối uy tín, phù hợp với cơ thể để sử dụng lâu dài, hiệu quả. Người dùng cần cân nhắc các tiêu chí cần thiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Mọi thắc mắc liên hệ hoặc để lại phản hồi để được hỗ trợ chi tiết về sản phẩm.

Xem chi tiết bài viết tại Thông tin cần biết để mua nước uống collagen tốt nhất


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments