Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Tư vấn chị em cách chọn mua kem lót kiềm dầu tốt nhất an toàn

Trang điểm hàng ngày là công việc quan trọng để chị em tự tin hơn trong công việc, với vẻ ngoài xinh đẹp. Trang điểm không thể thiếu sự hỗ trợ của các sản phẩm kem lót giúp tạo lớp nền trang điểm cho da.kem lót kiềm dầu là gìTuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại là dầu nhờn do tuyến mồ hôi tiết ra khiến lớp trang điểm biến mất hoặc gây khó chịu cho chị em trong suốt thời gian làm việc hay ngoài trời.

Kem lót kiềm dầu là lựa chọn được nhiều người sử dụng cho việc trang điểm. Để chọn mua loại kem lót kiềm dầu tốt nhất không hề đơn giản. Người dùng cần có nhận định rõ ràng về sản phẩm để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Kem lót kiềm dầu là gì?

Kem lót kiềm dầu là dòng mỹ phẩm hỗ trợ tạo lớp nền trang điểm cho khuôn mặt, giúp lên Tone da, che khuyết điểm tạo lớp trang điểm hoàn hảo. kem lót kiềm dầu nào tốtLớp kem lót sẽ bảo vệ da khỏi lớp phấn trang điểm dày cộm, với thành phần hóa chất, bảo vệ da hiệu quả. Kem lót kiềm dầu với thành phần có tác dụng hạn chế tiết dầu nhờn, cứu tinh cho làn da dầu.

Kem lót kiềm dầu giúp lớp trang điểm lâu trôi, ổn định suốt ngày dài. Sản phẩm cần thiết cho da để bảo vệ da khỏi tác động môi trường. Sử dụng kem lót kiềm dầu trang điểm cho da nhờn là bước cần thiết và không thể thiếu.

Có những loại kem lót nào phổ biến?

Kem lót được sử dụng khá phổ biến để tạo lớp bảo vệ da khỏi phấn nền và phấn trang điểm. Thị trường đa dạng sản phẩm kem lót khác nhau, đáp ứng thị hiếu người dùng. Cùng tìm hiểu có bao nhiêu loại kem lót để lựa chọn sản phẩm phù hợp:

Xem thêm: Hướng dẫn mua kem chống nắng body tốt nhất bảo vệ da.

có những loại kem lót nào

  • Kem lót base – Dạng kem lót cơ bản tạo lớp bảo vệ nhẹ nhàng cho các loại da khô, da hỗn hợp, đều màu tự nhiên hơn, ít khuyết điểm. Thường có 3 dạng: Liquid, dạng bột và dạng Cream.
  • Kem lót primer – Dạng kem lót chuyên dụng dành cho da có nếp nhăn, sử dụng vùng mắt là chủ yếu. Dạng Gel giúp tạo lớp bảo vệ cực tốt và mịn màng hơn mà kem lót Make up Base không làm được.

Những tác dụng của kem lót kiềm dầu là gì?

Kem lót kiềm dầu là sản phẩm trang điểm cần thiết mà chị em không nên bỏ qua khi thực hiện các lớp trang điểm. Sản phẩm mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho việc trang điểm hàng ngày.

Xem thêm: Tư vấn mua kem che khuyết điểm tốt nhất cho chị em.

 tác dụng của kem lót kiềm dầu

  • Bảo vệ da khỏi các hạt phấn trang điểm, tác động môi trường ảnh hưởng đến da như: tia uv, bụi bẩn.
  • Tạo lớp nền trang điểm ổn định, giúp lớp phấn bền màu, lâu trôi hơn khi tham gia hoạt động, làm việc ngoài trời.
  • Loại kem lót kiềm dầu đặc biệt tốt cho da mụn, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn, giảm mụn nhọt, vi khuẩn hoạt động.
  • Nhiều loại kem lót có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm da, giúp da mềm mịn, khô thoáng mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Có nên dùng kem lót kiềm dầu cho mùa hè?

Mùa hè mọi hoạt động ngoài trời được đẩy mạnh hơn, nhiệt độ cao cũng là nguyên nhân khiến da tiết mồ hôi, bóng nhờn. Tuy nhiên với đặc điểm kem lót dạng hạt siêu nhỏ, khiến nhiều người lo lắng việc có nên sử dụng kem lót hay không cho việc trang điểm ngày hè?

Xem thêm: Kinh nghiệm mua loại kem nền tốt nhất cho từng da mặt.

có nên dùng kem lót kiềm dầu cho mùa hèDạng kem lót kiềm dầu có tác dụng ổn định lượng dầu trên mặt, giảm tiết nhờn làm mất đi lớp trang điểm, phấn nền. Bởi vậy đây sẽ là mỹ phẩm cần thiết cho da nhờn ngày hè, át chế lượng dầu cực hiệu quả giúp da khô thoáng cả ngày.

Giữ tình trạng lớp trang điểm hoàn hảo, đồng thời giảm nguy cơ mọc mụn cho da dầu, da mụn cực hiệu quả mà người dùng cần trang bị. Lưu ý chọn đúng loại kem lót cho loại da phù hợp là điều cần thiết.

5 bước chọn mua kem lót kiềm dầu giá rẻ tốt nhất

Các sản phẩm kem lót kiềm dầu trở nên đa dạng trên thị trường, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của từng người.

Xem thêm: Chọn mua kem trị mụn tốt nhất và những điều bạn cần biết.

chọn mua kem kiềm dầu

Người dùng cần cẩn trọng trong việc cân nhắc chọn mua kem lót kiềm dầu để chăm sóc và bảo vệ da an toàn khỏi tác động của các dòng mỹ phẩm hiện nay hay môi trường. Dưới đây là những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua kem lót kiềm dầu:

Kiểm tra dạng kem lót kiềm dầu

Kem lót hiện nay khá đa dạng, nhiều loại khác nhau với tính năng, hiệu quả sử dụng khác nhau: CC, BB, Primer, dạng kem lót quyết định đến khả năng sử dụng, tính năng che phủ, che khuyết điểm, tạo lớp nền ổn định hay không.kiểm tra dạng kem lót kiềm dầuKem lót dạng BB và primer được ưa chuộng nhất. Bởi khả năng dễ tán đều, mịn, tạo lớp nền ổn định hơn cho da.

Kiểm tra thành phần dưỡng chất

Ưu tiên thành phần kem lót được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, thân thiện với da, không gây kích ứng đặc biệt với da nhạy cảm.kiểm tra thành phần dưỡng chấtThành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, không mùi hương tổng hợp, không chất tạo màu, không Paraben – chất kích ứng da, gây mụn.

Kiểm tra khả năng che phủ

Kem lót được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khác nhau sẽ có các hat kem có kích thước và khả năng che phủ khác nhau. kiểm tra khả năng che phủNgười dùng cần chú ý chọn loại kem có khả năng che phủ cao cho da mụn, da nhiều khuyết điểm. Với da thường, ít khuyết điểm có thể lựa chọn các loại kem có độ che phủ nhẹ, khả năng phân tán nhanh, nhẹ nhàng.

Chọn loại phù hợp với tone da

Chú ý đến màu da của bạn để chọn kem có khả năng nâng tone phù hợp: 0.5 – 1 tone là phù hợp. Không nên chọn loại kem tạo lớp nền khác biệt nhiều với màu da cổ sẽ khiến lớp trang điểm lên màu không tự nhiên.

Khả năng chăm sóc bảo vệ da

Chú ý đến các tính năng và khả năng bảo vệ da của kem lót. Ngoài tính năng tạo lớp nền đẹp, khả năng bền màu hoàn hảo cho lớp trang điểm thì khả năng bảo vệ da khỏi tác động của lớp phấn trang điểm, điều kiện môi trường là điều cần thiết.khả năng chăm sóc bảo vệ daMột số loại kem lót được tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng da, ổn định độ ẩm, giảm mụn, là trắng da, giảm lão hóa, chống xạm, nám hay khả năng chống nắng vượt trội.

Thương hiệu và giá thành

Kem lót sử dụng trực tiếp lên da, tác động lên lỗ chân lông ảnh hưởng khá nhiều đến tình trạng và cấu trúc da. Bởi vậy, việc lựa chọn kem lót có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều cần thiết để đảm bảo về thành phần, mức độ an toàn, hiệu quả tác động của kem lên da hay không gây tác dụng phụ.

nen mua kem lot kiem dau hang nao tot

Kem lót kiềm dầu giá bao nhiêu? Giá thành kem lót kiềm dầu đa dạng, nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp. Sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho lớp trang điểm, sử dụng hàng ngày nên chi phí và giá thành là một vấn đề lớn cần được quan tâm. So sánh và chọn mua kem nền với giá thành phù hợp với dụ trù tài chính để sử dụng lâu dài.

Nên mua kem lót kiềm dầu hãng nào tốt an toàn nhất?

Kem lót kiềm dầu Innisfree

Kem lót kiềm dầu innisfree có tốt không? Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng xuất xứ Hàn quốc với những sản phẩm kem lót chất lượng cao, thành phần an toàn, được kiểm soát bảo vệ da tối ưu khỏi điều kiện môi trường hay lớp trang điểm dày.kem lót kiềm dầu innisfree Kem lót kiềm dầu innisfree cho hiệu quả kiểm soát dầu tối ưu cả ngày, tạo lớp nền trang điểm hữu hiệu, bền lâu. Phân khúc giá tầm trung.

Kem lót kiềm dầu Maybelline

Kem lót kiềm dầu maybeline có tốt không? Maybeline là thương hiệu lớn xuất xứ Mỹ, luôn được đánh giá cao trên thị trường về chất lượng và hiệu quả trang điểm.kem lót kiềm dầu maybellineDòng kem lót kiềm dầu Maybeline cho hiệu quả ổn định da dầu, da mụn, bảo vệ da và lớp trang điểm hiệu quả. Sản phẩm dạng hạt mịn, dễ sử dụng, mang lại cảm giác khô thoáng dễ chịu, lên tone da. Giá thành khá cao.

Kem lót kiềm dầu Elf

Kem lót kiềm dầu elf có tốt không? Kem lót kiềm dầu Elf dạng lỏng, trắng trong suốt cho khả năng kiềm dầu tối ưu, tạo lớp nền trang điểm cực hiệu quả cho chị em.kem lót kiềm dầu elf

Sản phẩm cao cấp được nhiều phái đẹp lựa chọn trong túi đồ dụng cụ để lớp trang điểm trở nên hoàn hảo. Hiệu quả hút dầu nhờn, bảo vệ da tối ưu. Sản phẩm thuộc phân khúc giá cao.

Kem lót kiềm dầu Benefit

Kem lót kiềm dầu benefit có tốt không? Kem lót kiềm dầu Benefit là dòng mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng được nhiều chị em ưa chuộng.kem lót kiềm dầu benefitCông sức sản xuất với các hạt siêu mịn giúp kiềm dầu hiệu quả, kiểm soát mồ hôi, bã nhờn tiết ra gây nhờn, bết dính, mang lại cảm giác khô thoáng và lớp trang điểm hoàn hảo. Sản phẩm đa dạng công năng, nâng tone da hiệu quả. Phân khúc giá cao trên thị trường.

Kem lót kiềm dầu Skinfood

Kem lót kiềm dầu skinfood có tốt không? Kem lót kiềm dầu Skinfood xuất xứ mỹ, uy tín trên thị trường. Thành phần tự nhiên, với các hạt phấn siêu mịn giúp che khuyết điểm hiệu quả, lấp đầy lỗ chân lông nhưng không gây bít bí.kem lót kiềm dầu skinfoodTác dụng kiểm soát nhờn vượt trội, bảo vệ da khỏi tác động môi trường. Sản phẩm tuyệt vời cho bước trang điểm hoàn hảo, mang lại cảm giác tự tin cho chị em suốt ngày dài.

Top 5 kem lót kiềm dầu loại nào tốt bán chạy nhất hiện nay

1. Kem lót kiềm dầu Maybelline Baby Skin Pore Eraser 22ml

Kem lót mịn da – Maybelline Baby Skin Pore Eraser là sản phẩm cao cấp nhập khẩu mỹ. Sản phẩm dạng kem đậm đặc, không mùi, trong suốt dễ tán mịn tạo lớp nền tự nhiên mịn màng như da em bé. kem lót kiềm dầu maybelline baby skin pore eraser 22mlThành phần tự nhiên, không gây kích ứng, không gây bít phát sinh mụn, che lấp đi lỗ chân lông to nhanh chóng. Sản phẩm thân thiện với mọi loại da.

Công thức dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong, tăng cường độ ẩm, làm trắng da, làm da căng mịn, giảm nếp nhăn, thâm nám hay tàn nhang. Giá thành khoảng 110 nghìn/tuýp 22ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 155.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2GZVKvQ" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Bảo vệ và dưỡng da trắng hồng.
  • Làm mịn da nhanh chóng, dễ tán đều.
  • Sản phẩm kem lót hoàn hảo trước khi trang điểm.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Kem lót kiềm dầu giữ ẩm Innisfree No Sebum Primer 18 25ml

Kem lót kiềm dầu – Innisfree No Sebum Primer được sản xuất với thành phần bạc hà và khoáng chất tự nhiên, an toàn, thân thiện với da. Tác dụng tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da trắng mịn tự nhiên, giảm mụn, ức chế vi khuẩn phát triển. kem lót kiềm dầu giữ ẩm innisfree no sebum primer 18Chiết xuất từ hoa hồng giúp làm se khít lỗ chân lông, làm da mịn màng, đều màu hơn. Tác dụng hàng đầu trong việc làm da khô thoáng với các hạt phấn siêu mịn, kiềm dầu hiệu quả, giúp da luôn khỏe khoắn, không bóng dầu.

Dạng kem primer với độ che phủ cao, làm da đều màu, che lấp khuyết điểm như lỗ chân lông sần sùi, lồi lõm, nếp nhăn, tạo lớp nền hoàn hảo để trang điểm, bền màu hơn. Giá thành khoảng 260 nghìn/tuýp 25ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 260.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2VcRXp2" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Độ che phủ cao, tạo lớp nền hoàn hảo.
  • Kiềm dầu, giúp da khô thoáng.
  • Thành phần tự nhiên, an toàn, bảo vệ và chăm sóc da từ sâu bên trong.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Kem lót kiềm dầu NYX Professional Angel Veil Primer 30ml

Kem lót kiềm dầu chính hãng – NYX Professional Makeup Angel Veil Skin Perfecting Primer được sản xuất với công thức dịu nhẹ, không mùi, không màu với các hạt phấn siêu mịn màng, dễ dàng tán mịn và tạo lớp phủ trên da.kem lót kiềm dầu nyx professional angel veil primerCác hạt phấn siêu mịn giúp da sáng màu tự nhiên, làm lớp trang điểm tuyệt vời, tăng độ bền lớp phấn và giúp phấn dễ tán đều hơn. Khả năng kiềm dầu vượt trội giúp da luôn khô thoáng.

Sản phẩm tuyệt vời để bảo vệ da khỏi tác động của lớp phấn trang điểm, nâng tầm khả năng trang điểm đẹp tự nhiên. Dòng kem lót không thể bỏ qua cho bước trang điểm đẹp. Giá thành khoảng 490 nghìn/tuýp 30ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 490.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2GR3WP6" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Hạt phấn siêu mịn, siêu khô thoáng kiềm dầu hiệu quả.
  • Tạo lớp nền tự nhiên, nâng tone da.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của phấn trang điểm.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Kem lót kiềm dầu chống nắng Vichy Aera Mineral BB 40ml

Kem lót nền kiềm dầu cao cấp – Vichy Aera Mineral BB thiết kế dành cho da nhạy cảm, khả năng kiềm dầu ổn định, giúp làn da khô thoáng dễ chịu suốt 24h liên tục.kem lót kiềm dầu chống nắng vichy aera mineral bbKem dạng BB giúp tạo lớp nền trang điểm hoàn hảo, nâng tone da tự nhiên, che khuyết điểm nhẹ do mụn. Hiệu quả che phủ cao nhưng không gây bít lỗ chân lông. Thành phần tăng cường độ ẩm giúp da mềm mịn, căng tự nhiên.

Thành phần vitamin C tăng cường khả năng chống oxi hóa, xỉn màu do gốc tự do, bảo vệ da khỏi xỉn màu bởi các sắc tố đen, tăng sức đề kháng cho da hiệu quả. Sản phẩm tạo lớp bảo vệ da khỏi tác động môi trường, khả năng chống nắng SPF20. Giá thành khoảng 1 triệu/tuýp 40ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 955.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2Vg8t7F" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chăm sóc, bảo vệ da khỏi tác động môi trường suốt 24h.
  • Độ phủ tốt, che khuyết điểm, khô thoáng tạo lớp nền hoàn hảo.
  • Chống gốc tự do, tăng sức đề kháng cho da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành hơi cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Kem lót kiềm dầu Estée Lauder Control Perfecting Primer 30ml

Kem lót kiềm dầu – Estée Lauder The Mattifier Shine Control Perfecting Primer Finisher dạng tuýp 30ml.  Thành phần chiết xuất từ trà xanh và vitamin E, có tác dụng tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng, bảo vệ da, chống lão hóa, tăng độ ẩm và đọ đàn hồi cho da.kem lót kiềm dầu estée lauder control perfecting primer 30mlKem kiềm dầu dạng primer cho khả năng kiềm dầu hiệu quả, giảm hiện tượng bóng nhờn phù hợp cho da dầu, da mụn hay da hỗn hợp.

Thành phần trà xanh giúp giảm mụn, ức chế vi khuẩn hoạt động, giảm vết nám, tàn nhang nhờ tác động của các hạt kem siêu mịn thấm sâu vào bên trong cấu trúc da.

Tăng độ bền cho lớp trang điểm. Sản phẩm kem lót sử dụng trang điểm và dưỡng da nhẹ nhàng. Giá thành khoảng 1.2 triệu.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 958.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2GZXqWu" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Hiệu quả kiềm dầu tốt cho da dầu, da hỗn hợp và da mụn.
  • Tạo lớp trang điểm ổn định, cảm giác dễ chịu suốt ngày.
  • Chăm sóc, dưỡng ẩm, làm trắng da từ sâu bên trong.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành đắt đỏ.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn sử dụng kem lót kiềm dầu cơ bản đúng cách

Kem lót kiềm dầu được sử dụng khá nhiều, đặc biệt cần thiết cho chị em có làn da bóng nhờn. Tuy nhiên, việc sử dụng kem lót cần đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp chị em sử dụng kem lót kiềm dầu hiệu quả:

Xem thêm: Da khô có nên sử dụng kem lót kiềm dầu không?.

  • Sau khi chọn được kem lót phù hợp với từng loại da, vệ sinh và làm sạch mặt trước khi sử dụng kem lót. Rửa mặt, lau khô để tạo độ ẩm cần thiết cho kem lót.
  • Sử dụng kem mắt cùng tone màu da để che đi các khuyết điểm như quầng thâm, sẹo, mụn. Thực hiện thoa kem che khuyết điểm từ trong ra ngoài, sử dụng ngón tay để tán đều kem, không nên sử dụng cọ trang điểm.
  • Với làn da dầu hoặc da hỗn hợp thì cần tập trung chủ yếu vào vùng chữ T, phủ một lượng vừa phải để kiểm soát dầu hiệu quả hơn. Xoa đều, vỗ nhẹ để kem thấm đều, lên tone trước khi sử dụng kem nền hay phấn trang điểm khác.

Video tìm hiểu thêm tất tần tật về các loại kem lót kiềm dầu

https://www.youtube.com/watch?v=nSeKSbjUzKM

Lời kết

Sử dụng kem lót kiềm dầu tốt nhất, phù hợp với da sẽ cho lớp trang điểm hoàn hảo, ưng ý suốt ngày dài. Người dùng cần cân nhắc các tiêu chí cần thiết và phù hợp với da để đánh giá sản phẩm chính xác.

Chọn mua kem lót kiềm dầu chất lượng, chính hãng tại các địa chỉ uy tín để sử dụng an toàn. Mọi vấn đề thắc mắc, liên hệ ngay để được tư vấn giải đáp hiệu quả.

Xem trang bại viết tại Tư vấn chị em cách chọn mua kem lót kiềm dầu tốt nhất an toàn


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments