Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Đánh giá sắc mộc lam liệu có thực sự tốt không?

Rất nhiều chị em trong chúng ta đang phải vật nộn với đống mụn trên mặt mà chưa tìm ra được phương pháp nào tốt nhất, dạo quanh một số diễn đàn lớn như webtretho chúng tôi đã tìm được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc làm thế nào để trị mụn tận gốc mà vẫn an toàn trong quá trình sử dụng.

sắc mộc lam có tốt không?

Vậy để giải đáp thắc mắc này hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm đông y trị mụn nổi tiếng đó là sắc mộc lam. Vậy sắc mộc lam có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đọc qua hết bài viết về thuốc trị nám sắc mộc lam này để tìm ra câu trả lời chính xác nhất nhé.

Sắc mộc lam là gì?

Sắc mộc lam ra đời vào năm 2012 và đến tháng 11/2016 đã đổi tên là mỹ phẩm Thanh Dược. Là một sản phẩm chuyên dụng trong việc trị mụn, nám da, tàn nhang bằng phương pháp đông y được rất nhiều chị em tin dùng và lựa chọn. Sắc mộc lam có xuất xứ từ dân tộc dao tỉnh Tuyên Quang với thành phần được triết xuất từ 100% lá cây rừng.

Sắc mộc lam là gì?

Ngày nay sắc mộc lam được sử dụng như một liệu pháp điều trị mun an toàn, hiệu quả đã được chứng minh sử dụng an toàn cho cả bà bầu đang cho con bú. Sắc mộc lam chính hãng sẽ có thân hộp nhỏ hơn nhiều với những loại fake được bán nhiều trên thị trường.

Sắc mộc lam có tốt không?

Đó là câu hỏi mà rất nhiều chị em đang thắc mắc với thành phần được triết xuất 100% từ thiên nhiên nên sắc mộc lam rất an toàn cho da, bên cạnh việc trị dứt điểm mụn, nám, tàn nhang sắc mộc lam còn có thể điều trị các dị ứng trên da, da bị nhiễm chì, độc Corticoid do việc sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Sắc mộc lam có tốt không?

Đó là những tác dụng mà sắc mộc có thể làm được trên thực tế người sử dụng sau khi dùng 20 ngày sẽ thấy kết quả dõ rệt sắc tố trên da được cải thiện màu đều hơn cho làn da trắng đẹp như mong đợi. Sản phẩm nàu cam kết không bong tróc, lột da, không sưng tấy.

Thành phần chính của sắc mộc lam

Tinh chất từ sâm

Hydrolyzed Ginseng Root Extract là thành phần được chiết xuất trực tiếp từ sâm có tác dụng chống lão hóa, phục hồi tái tạo da, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, sản sinh collagen tăng khả năng đàn hồi cho da.

Tinh chất từ linh chi

Lingzhi Extract được chiết xuất từ linh chi có tác dụng làm phục hồi tổn thương da bởi các tia UV từ môi trường tinh chất này giúp thúc đẩy quá trình cung cấp năng lượng, kích thích phân bào giúp đào thải da.

Tinh chất từ nghệ

Curcuma Long Root Extract được chiết xuất từ tinh dầu nghệ tươi tạo ra các Curcumin, chất chống oxy hóa, chống viêm giúp diệt khuẩn đẩy lùi sắc tố melanin cải thiện làn da khỏi lão hóa, nám, tàn nhang, mụn, sẹo hiệu quả.

Tinh chất từ ngọc trai

Hay còn gọi là Pearl thành phần được chiết xuất từ ngọc trai có tác dụng tái tạo da, tăng cường collagen và độ đàn hồi, giúp da mịn màng, giảm sác tố đen trên da giúp da sáng hơn.

Tinh chất từ cây sống đời

Kalanchoe Pinnata Leaf Extract được lấy từ cây sống đời có tác dụng kháng khuẩn từ các loại mụn gây ra, ngoài ra cây sống đời còn chứa nhiều nước tốt cho việc làm mát da, chóng liền sẹo.

Tinh chất từ hoa cúc mâm

Thành phần Chysanthemum Morifolium Fower Extract được chiết xuất trực tiếp từ hoa cúc nhiều hợp chất chống oxy hóa nó có tác dụng giữ cho da tránh khỏi mụn trứng cá hay mụn nhọt. Vì có chất chống vi khuẩn hoa cúc còn ngăn ngừa sự lão hóa da, tăng cường nước tranh khô và ngứa.

Tinh chất từ phấn hoa

Pollen được chiết xuất trực tiếp trong phấn hoa với nhiều axit amin và vitamin nhiều trong serum dưỡng da có tác dụng bồi bổ cho cơ thể tăng đề kháng chống lại các chất phóng xạ từ môi trường.

Tinh chất từ sáp ong

Cera Alba có trong sáp ong có tác dụng làm mềm da, tạo lớp mảng bào vệ chống lại các tác nhân từ môi trường. Đặc biệt sáp ong có chưa nhiều vitamin A cần thiết cho quá trình kích thích, tái tạo tế bào da mới.

Tinh chất từ oải hương

Lavender Extract có nhiều trong oải hương giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, giảm sưng. Ngoài ra oải hương còn giúp lưu thông máu đảm bảo quá trình tiếp nhận oxy.

Sắc mộc lam bán ở đâu?

Hiện nay sắc mộc lam được bán tràn lan trên thị trường với giá đắt đắt đỏ vì vậy để tránh hàng giả hay hàng kém chất lượng tuyệt đối không nên mua tại những nơi kém uy tín, thay vào đó hãy tìm đến những website uy tín như lazada hay shopee.

Sắc mộc lam bán ở đâu?

Vì trên hệ thống những kênh thương mại điện tử lớn việc kiểm duyệt hàng hóa được thực hiện nghiêm ngặt hơn nữa nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng quý khách có thể được đổi trả và hoàn lại tiền trong vòng 15 ngày.

Sắc mộc lam có giá bao nhiêu?

Thông thường những website nhỏ lẻ bán sắc mộc lam với giá khoảng 600k như vậy là giá này quá đắt so với giá trung bình của thị trường là 400 đến 450k vì vậy để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng tuyệt đối không nên mua ở những cửa hàng có giá trên 450k.

Sắc mộc lam có giá bao nhiêu?

Thay vào đó bạn có thể tìm mua sản phẩm này dễ dàng tác các kênh thương mại điện tử lớn như shopee với giá rẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo các đánh giá của người mua hàng rồi để lắm bắt được thông tin tốt hơn nhé.

Hướng dẫn sử dụng sắc mộc lam

Ngay sau khi nhận được hàng việc đầu tiên là kiểm tra vỏ hôp xem có còn nguyên vẹn không tiếp theo là kiểm tra xem liệu có phải hàng chính hãng không? Thông thường sác mộc lam chính hãng thường có vỏ lọ ngắn hơn tiếp theo hãy bảo quản ở nơi khô dáo thoáng mát.

Buổi tối trước khi sử dụng nên để vào ngăn mát khoảng 20 phút sau đó bạn cần chuẩn bị bông và gương. Lấy tăm bông nhúng vào lọ cho nước ngấm rồi bôi đều lên khắp mặt đặc biệt là vùng bị nám và tàn nhang. Sau bôi xong sẽ có hiện tượng nóng và rát 5 đến 10 phút.

Lưu ý khi sử dụng sắc mộc lam

  • Làm sạch da mặt khoảng 30 phút trước khi sử dụng sắc mộc lam.
  • Luôn sử dụng kem chống năng trước khi ra ngoài.
  • Ngày thứ 2 sử dụng nếu không có hiện tượng da đỏ thì tăng lên 60 phút.
  • Ngày thứ 3 có thể tăng thời gian lên 1 tiếng 30 phút.
  • Ngày thứ 4 có thể sử dụng trong khoảng 2 giờ đồng hồ.

Nếu như trong thời gian sử dụng thuốc có hiện tượng đỏ da hãy ngừng sử dụng và liên hệ với bên bán hàng ngay để có phương pháp xử lý tốt nhất.

Video đánh giá sắc mộc lam trên Vtv 2

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=_-czDT4qJMs[/embed]

Lời kết

Trên đây là tất tần tật những kinh nghiệm về review sắc mộc lam để trả lời cho câu hỏi sắc mộc lam có tốt không? Được chúng tôi tổng hợp lại từ nhiều nguồn thông tin hữu ích và uy tín trên các diễn đàn lớn như webtretho.

Hy vọng là sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về thuốc trị mụn sắc mộc lam cũng như tìm được cho mình sản phẩm điều trị mụn trứng cá tốt nhất. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng để lại ở dưới phần comment bên dưới nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này :)

Nguồn bài viết tại Đánh giá sắc mộc lam liệu có thực sự tốt không?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments