Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Đánh giá tivi Asanzo dùng có tốt không

Gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều thắc mắc từ người dùng xoay quanh câu hỏi liệu tivi Asanzo dùng có tốt không. Thương hiệu này đến từ đâu và có nguồn gốc xuất sứ như thế nào? Khi nhận biết được vấn đề đó hôm nay chúng xin tôi dành riêng ra bài viết này để giải đáp hầy hết các thắc mắc cho người dùng.

danh gia tivi Asanzo co tot khong

Làm sao để người dùng nắm được những kinh nghiệm hiểu biết về sản phẩm tivi hãng này cũng như xác định được nhu cầu của mình có nên phù hợp với dòng tivi này không. Chính vì vậy trong chủ đề bài viết này chúng tôi hứa hẹn sẽ đem tới cho quý độc giả những thông tin có giá trị nhất.

Trước khi đi tìm hiểu liệu dùng tivi Asanzo có tốt không? Thì điều đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu qua về nguồn gốc của thương hiệu này nhé.

Tìm hiểu về hãng tivi Asanzo?

Theo tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu hãng tivi Asanzo được thành lập thành lập năm 2013, đây là một hãng điện tử công nghệ chuyên về sản xuất tivi lớn nhất ở thị trường nội địa Việt Nam. Do ông Phạm Văn Tam đồng sáng lập.

tim hieu ve hang asanzo

Cho đến nay hãng Asanzo đã được biết đế là thương hiệu tivi Việt đang phủ sóng mạnh mẽ, thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng chủ yếu tập chung vào phân khúc bình dân và giá tầm trung. Đáp ứng được phần lớn lượng nhu cầu nhất định ở một phân khúc nhất định.

Hiện nay với mức mở rộng sản xuất phát triển rất mạnh ở tất cả chi nhánh Bắc - Trung - Nam trên toàn quốc. Cụ thể thì có 3 nhà máy chính lớn nhất gồm 2 nhà máy ở TP.Hồ Chí Minh và 1 nhà máy tại Hải Dương với công suất làm việc một ngày có thể làm ra tới 2500 chiếc.

Tuy là một thương hiệu được ra đời chưa được lâu nhưng phải công nhận rằng với sự nổ lực sáng tạo cũng như không ngừng cải biến về chất lượng sản phẩm giá thành. Bởi vậy cho đến hiện tại tivi Asanzo đã trở là một thương hiệu tivi nội địa có doanh số bán hàng nằm trong top đầu ở việt Việt Nam.

Được biết sau 5 năm thành lập và phát triển, hãng Asanzo đã có được vị thế vững vàng và đang bắt đầu phát triển mở rộng xu hướng tới các thị trường khu vực Đông Nam Á và Châu Á. Đây quả là một hứa hẹn, một tương lai sáng lạng của dòng tivi Việt dành cho người Việt.

Tivi Asanzo có tốt không?

Theo sự khảo sát phản hồi của khách hàng khi sử dụng các dòng Tivi của hãng Asanzo đều đánh giá rất tích cực và hài lòng. Bởi chỉ với một mức chi phí vài triệu là có thể sở hữu cho gia đình một chiếc tivi màn hình LED cao cấp kích thước từ nhỏ đến to từ 23 inch và 65 inch độ phân giải full HD như các dòng tivi cao cấp hãng.

Được thừa hưởng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật bản cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Những chiếc tivi Asanzo khi được sản xuất ra luôn đạt chuẩn chất lượng, luôn hoạt động tốt nhất và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Công nghệ Picture Wizard II của Asanzo

Bên cạnh đó một công nghệ có tên là Picture Wizard II của Asanzo làm cho chiếc tivi của bạn được tối ưu về chế độ chuẩn sắc nét, từ màu sắc và độ sáng của màn ảnh sẽ mang tới cho bạn chất lượng màn hình tốt màu sắc thiết thực sống động.

Bởi vì màn hình của tivi đã được điều chỉnh ở mức rất là phù hợp với đôi mắt, điều này giúp bảo vệ an toàn cho đôi mắt hơn trong lúc xem phim. Đồng thời về công nghệ hiệu ứng âm thanh đi kèm của Asanzo chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng giác chân thực nhất.

Hệ thống âm thanh tự động

Nhờ vào hệ thống tùy chỉnh tự động âm thanh phù hợp với từng nội dung mà người dùng đang xem. Vd như bạn đang nghe nhạc êm dịu, hay nhạc Rock thì tivi Asanzo sẽ tự điều chỉnh cho phù hợp nhất với nội dung bạn đang xem. đây quả là một công nghệ hiện đại rất hữu ích đúng không nào.

Có đầu thu DVB-T2

Một điểm đặc biệt nữa của tivi Asanzo đó là được tích hợp đầu thu DVB-T2, giúp cho người dùng có thể thu được các tín hiệu kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao mà lại hoàn toàn miễn phí, sẽ không cần phải tốn thêm bất kì một chi phí lắp đặt thêm đầu thu?

Tích hợp Android thông minh

Về hệ điều hành của dòng tivi Asanzo được sử dụng hệ điều hành của Android thông minh, vì vậy có thể giúp bạn xem các bộ phim miễn phí hoặc các trương trình giải trí trên một ứng dụng tích hợp sẵn. Việc bạn cần làm chỉ là thao tác thôi là sẽ mang cả thế giới giải trí bên cạnh căn phòng nhỏ gia đình mình.

Trang bị nhiều cổng kết nối

Các dòng smart tivi Asanzo đều được trang bị tới 3 cổng HDMI, 2 cổng USB và 1 cổng LAN. Điều này giúp chúng ta dễ dàng kết nối với các dịch vụ hỗ bên ngoài để đem lại nhiều tiện ích hơn. Đồng thời Asanzo cũng tích hợp tấm nền IPS như thương hiệu nổi tiếng LG trong tivi của mình, điều này khẳng định rằng kết cấu chất lượng bên trong của tivi Asanzo không hề thua kém bất cứ một hãng tivi ngoại nhập nào.

Chất lượng phục vụ cao

Điều đặc biệt làm nên sự thành công và chiếm được sự tin tưởng trong lòng của nhiều người dùng cũng nhờ vào phần lớn đó là chất lượng dịch vụ sau bán hàng, bảo hành, sửa chữa, rồi thay thế luôn linh kiện cũng được đảm bảo mang trách nhiệm cao và hơn nữa đó chính là giá thành vô cùng hợp lí.

Trong khi đó chất lượng về sản phẩm cũng được đảm bảo, phụ kiện được lắp ráp an toàn bền bỉ, cho nên việc lựa chọn một chiếc tivi của hãng Asanzo chắc chắn cũng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng bất ngờ.

Tivi Asanzo hát karaoke không cần mạng

Cuối cùng là một tiên ích mà bất cứ gia đình nào cũng thích đó là khả năng giúp bạn hát karaoke một cách ổn định bất cứ lúc nào? Ngay kể lúc mạng bị gián đoạn.

Phân khúc giá của tivi Asanzo

Như có bàn ở phần trên thì tivi hãng Asanzo chỉ tập trung chủ yếu ở phân khúc phổ thông và tầm trung với chất lượng tốt nhất. Thông thường với một mức chi phí tối thiểu cho một chiếc tivi với kích thước màn 20 inch có mức giá giao động từ 1, 6 triệu những vẫn sở hữu chất lượng hình ảnh tốt và những công nghệ mới nhất.

Còn đối với những dòng tivi từ 2 triệu trở lên cho tới hơn 10 triệu như dòng Smart tivi  thì ở phân khúc này nhà sản xuất đã tích hợp tất cả những tính năng hiện công nghệ hiện đại nhất như màn ảnh 4k full chuẩn HD thiết kế đẹp và màn hình siêu mỏng.

Có thể thấy riêng xét về giá thành của tivi Asanzo cho dù là bất cứ một hộ gia đình nào cũng có thể bỏ ra một mức chi phí rất mềm để mua. Bởi vì sao giá lại rẻ như vậy? là vì với thế mạnh là ở trong nội địa, bằng sự am hiểu tình thị trường của mình hãng Asanzo đưa ra chiến thuật thúc đẩy mạnh vào cải tiến các mẫu tivi với màn hình vừa phải, với mức giá rất tối ưu nhất có thể những vẫn làm ra chất lượng ổn định.

Tóm lại có nên mua tivi Asanzo không?

Nhìn một cách tổng quan để mà đánh giá về dòng tivi của hãng Asanzo có thể thấy rằng với điểm nổi bật nhất mà hãng này mang đến cho chúng ta về mức giá cực tốt? bên cạnh đó xét về tính năng chất lượng của tivi hoàn toàn tốt dựa trên tiêu chí phân khúc giá.

Thực ra nếu đem so sánh giữa tivi Asanzo với các ông lớn như hay LG, Samsung, sony thì sẽ thật bất công. Bởi vì mỗi một thương hiệu đều nhắm đến một phân khúc khách hàng riêng, cho nên điểm mạnh về sản phẩm cũng từ đó mà khác nhau.

Theo chúng tôi nhận thấy hãng tivi Asanzo đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong phân khúc dành cho những gia đình thu nhập trung bình. Chính vì thế nếu bạn ưa thích một chiếc tivi với đầy đủ tính năng hiện đại từ âm thanh đến chất lượng hình ảnh tốt mà giá cả vẫn phù hợp với ngân sách chi tiêu của gia đình, thì việc lựa chọn một chiếc tivi Asanzo là điều rất phù hợp rồi.

Còn nếu tiêu chí sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của bạn cho phép thì chúng tôi khuyên bạn có thể tìm hiểu về những dòng tivi với chất lượng tốt ở phân khúc cao như Sony, LG, Samsung..v.v Với mức giá tiền cao thì tất nhiên trải nhiệm và chất lượng cũng đem lại rất cao rồi.

Top 04 chiếc tivi Asanzo tốt nhất bán chạy 2018

Dưới đây là danh sách những chiếc tivi Asanzo tốt nhất có mức bán chạy chóng mặt trong năm vừa qua? Vì vậy chúng tôi muốn đề xuất tới người dùng để có thêm thông tin đối chiếu biết đâu sẽ lựa chọn được một chiếc tivi thích hợp với mình.

1. Tivi Asanzo 32S510T2

Đầu tiên là phải kể đến chiếc tivi 32S510T2 của Asanzo có mức bán rất bán chạy trong thời điểm mùa hè vừa rồi. Với kích bề ngoài nhỏ nhắn vừa vặn mang một kiểu dáng cũng khá mỏng, về chất lượng âm thanh hình ảnh đều chuẩn HD được đánh giá là khá tốt.

Tivi Asanzo 32S510T2

Để xem đánh giá chi tiết có chiều sâu hơn về sản phẩm này chúng ta cùng xem qua video đánh giá bên dưới nhé.

Video đánh giá về tivi Asanzo 32S510T2 

2. Tivi Asanzo 32 inch ES32T890

Tivi Asanzo 32 inch ES32T890 với kiểu dáng nhỏ gọn đẹp mắt đẳng cấp với viền màn hình siêu mỏng. Kèm theo là độ phân giải màn hình là full HD cùng với công nghệ Picture Wizard II mang đến chất lượng hình ảnh trong trẻo, màu sắc tự nhiên và sống động nhất.

Tivi Asanzo 32 inch ES32T890

Chính vì vậy chúng ta cùng tham khảo thật kĩ đoạn video đánh giá về chiếc tivi này nhé.

 

3. Smart Tivi Asanzo 43AS510

Tiếp đến là chiếc 43AS510 dòng Smart tivi cũng vô cùng đặc biệt của Asanzo với vẻ ngoài siêu mỏng đầy sang trọng và có độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần HD so với bình thường. Được tích hợp chạy hệ điều hành Android 4.4 nhiều ứng dụng giải trí.

Smart Tivi Asanzo 43AS510

Nào ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu thật kĩ xem chiếc tivi này có gì đặc biệt mà nhiều ưa chuộng đến vậy nhé.

4. Smart Tivi Asanzo 43 Inch Full HD 43ES980

Cuối cùng là chiếc smart tivi với mức giá chỉ hơn 6 triệu đồng những được đánh giá cao so với những tính năng mà nó mang lại. Được sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh mang lại ánh sáng tự nhiên cùng với chất lượng hình ảnh Full HD sắc nét.

Smart Tivi Asanzo 43 Inch Full HD 43ES980

Cùng với rất nhiều tiện ích tính năng thông minh đi kèm chắc chắn sẽ hứa hẹn mang lại rất nhiều trải nhiệm thú vị cho người dùng? Nào chúng ta cùng tham khảo video đập hộp chiếc Tivi Smart 43ES980 có gì ấn tượng nhé.

Kết luận 

Trong bài viết này đã đánh giá chỉ ra cho cho người dùng biết liệu dùng tivi Asanzo có tốt không? Thì như có đề cập ở trên thì chúng tôi đã đưa ra đầy đủ những thông tin thắc mắc mà người dùng đang băn khoăn. Tất cả những thông tin trên đây cũng là kinh nghiệm mà chúng tôi đã tự đi tổng hợp so sánh nhằm mục đích mang đến những giá trị hữu ích cho ngươi dùng.

Sau cùng nếu bạn còn thấy thắc mắc mắc về vấn đề gì? hay muốn đóng góp thông tin đến với chúng tôi, thì rất mong các bạn có thể điền địa chỉ thông tin câu hỏi của mình ở phía comment bên dưới.

Rất mong được tư vấn cũng như hỗ trợ đến người toàn thể người dùng. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau!

Xem bài viết tại Đánh giá tivi Asanzo dùng có tốt không


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments