Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Đánh giá kem đánh răng loại nào tốt nhất hiện nay


Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều biết rằng việc chăm sóc răng miệng hàng ngày là yếu tố vô cùng quan trọng. Cho nên việc chọn cho mình một loại kem đánh răng tốt, để giúp bảo vệ cho răng miệng luôn luôn khỏe mạnh trắng sáng là điều ai cũng mong muốn.

kem danh rang loai nao tot

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại kem đánh răng chăm sóc răng miệng được bày bán phổ biến cho chúng ta lựa chọn. Điều này khiến chúng ta phân vân không biết nên chọn loại kem đánh răng nào là phù hợp.

Chính vì nhận biết được nỗi băn khoăn đó, hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá và sàng lọc ra những sản phẩm kem đánh răng tốt nhất trên thị trường mang lại hiệu quả cực cao. Vì vậy, để tìm hiểu một loại kem đánh răng phù hợp thì hãy cùng chúng tôi xuyên xuốt hết bài viết này để tìm ra câu trả lời chính xác nhất nhé!

Tiêu chí lựa chọn loại kem đánh răng tốt nhất

Kháng viêm và kháng khuẩn

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá một loại kem đánh răng tốt đạt hiệu quả thì phải có khả năng diệt khuẩn và hạn chế sự nhiễm trùng và giảm thiểu thời gian vi khuẩn tiếp xúc với nhau, nhằm mục đích ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi nảy nở.
Tuy nhiên hiện nay trên thị trường không phải bất cứ loại kem đánh răng nào cũng đủ hàm lượng một loại chất kháng viêm tốt mà không gây hại để bảo đảm sự an toàn cho người dùng. Vì vậy ở phần sau chúng tôi sẽ liệt kê ra những dòng kem đánh răng có hàm lượng kháng viêm răng tốt, đảm bảo an toàn và chứng nhận của hiệp hội chăm sóc răng miệng thế giới.

Khả năng mài mòn thấp

Tiếp đến là một tiêu chí vô cùng quan trọng khi chúng ta lựa chọn loại kem đánh răng phải có khả năng mài mòn thấp và không được cao, điều này sẽ gây tổn hại cho màu răng và cả men răng dẫn đến tình trạng về lâu dài gây thoái hóa nướu răng.
Chính vì vậy khi lựa chọn kem đánh răng thì nên chọn loại có khả năng mài mòn thấp để giảm thiểu tối thể tổn hại lên men răng và bảo vệ cấu trúc răng của chúng ta về lâu dài.

Chọn kem đánh răng có flour ngừa sâu răng

Thông thường trong tất cả các dòng kem đánh răng đều có chứa hàm chất giúp cho răng không bị sâu. Tuy nhiên để lựa chọn được một loại kem có hàm chất chống sâu răng cực hiệu quả, thì hiện nay những loại kem đánh răng được tích hợp hàm lượng Flour có mức độ ngăn ngừa sâu răng cực tốt.

Loại hàm chất này được giới chuyên môn về răng miệng đánh giá rất cao, không chỉ nằm ở việc ngừa sâu răng mà còn giúp răng sẽ chắc khỏe và giảm hiện tượng tan vỡ và mẻ răng giảm dần.

Chọn kem đánh răng được chứng nhận

Cách tốt nhất để đặt niềm tin vào loại kem đánh răng mà mình sử dụng thì người dùng hãy chọn loại kem được chứng nhận tiêu chuẩn đảm bảo an toàn sức khỏe do hiệp hội y tế thế giới Hoa Kỳ cấp. Thông thường những điều kiện mà một hãng kem đánh răng phải trải qua những kiểm định rất khắt ke để được chứng nhận là:

  • Hàm lượng bên trong một tuýt kem đánh răng phải đủ đảm bảo chứa những hàm lượng như chất fluor,chất Flo, chống mài mòn,chất hoạt động KmnF, MFP, NaF..
  • Mùi hương thơm bên trong kem phải được làm từ tự nhiên như các dạng hợp chất, mùi bạc hà, trà xanh, thảo hương..v.v. sẽ giúp tạo cảm giác dễ chịu khi đánh răng mà không quá cay nồng.
  • Không được chứa bất kì chất độc hại nào có thể nuốt được mà làm hại tới cho sức khỏe
  • Quy mô sản xuất khép kín quy trình đạt chuẩn thì thương hiệu đó mới được bộ y tế duyệt trước khi đưa ra thị trường.

Có mấy loại kem đánh răng?

Dưới đây là các dòng kem đánh răng chuyên dụng thường hay được sử dụng đối với một nhóm trường hợp nhất định.

Kem đánh răng làm trắng

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại kem đánh răng chuyên để làm trắng có sử dụng chứa chất mài mòn và không thực sự tốt cho men răng. Tuy nhiên vẫn có số ít dòng kem đánh răng được tích hợp bên trong hàm lượng vừa phải chất mài mòn, cho nên vẫn giúp duy trì cho răng sáng bóng đều mà không gây hại.

Kem đánh răng ngừa sâu răng.

Dòng kem đánh răng chuyên dụng để ngừa sâu răng cho một số người bị mắc bệnh sâu răng nặng, thì hầu hết thành tố của kem đánh răng loại này đều chứa chất flour giúp ngăn ngừa axit từ đường nhằm ngăn ngừa sâu răng một cách hiệu quả.

Kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm

Đối với một số ít những người có răng nhạy cảm thì thường nên dùng loại kem đánh răng có chứa hoạt chất như clorua, kali nitrat hoặc strontium và giàu thành phần giàu như muối kali có tác động sâu làm giảm đau và chống lại nhạy cảm của răng.

Kem đánh răng dành cho em bé

Đối với các em bé từ 6 tuổi trở lên là có thể tự đánh răng nhờ vào sự chỉ dẫn của ba mẹ, vì vậy ba mẹ bé nên chọn loại kem phù hợp dành riêng cho bé nhé. Khi chọn kem đánh răng cho bé hãy chọn loại kem đánh răng có thể nuốt được và chỉ được dùng loại kem có thành phần tự nhiên không có fluor hoặc lượng fluor, điều này sẽ giúp đảm bảo đến sức khỏe bé nếu nuốt nhầm.

Top 5 hãng kem đánh răng tốt nhất cho mọi gia đình

Dưới đây là những loại kem đánh răng được chúng tôi chọn lọc từ những thương hiệu hàng đầu thế giới được chứng nhận đảm bảo an toàn tới sức khỏe và mang lại hiệu quả cực kì tốt.

1. Kem đánh răng AP24

Kem đánh răng AP24 được sản xuất tại Mỹ thành phần chính của kem đánh răng được chiết xuất 100% hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như bạc hà, Vani.. Hiện nay nhãn hiệu này đã được tin dùng trên 31 năm tại 54 quốc gia khác nhau và được hiệp hội sức khỏe quốc tế công nhận là dòng sản phẩm an toàn.

kem danh rang AP24

Lợi ích mà kem đánh AP24 này đem cho chúng ta khi sử dụng có thể làm hàm răng trắng sáng tự nhiên không chứa oxi già và còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám hình thành. Đặc biệt bên trong kem còn được trộn hỗn hợp Hiđrat Silic và nhôm ô xít điều này giúp làm sạch răng và sáng bóng nhưng vẫn không ăn mòn lớp men răng của chúng ta.

Nhìn chung loại kem đánh răng nhãn hiệu AP24 có thể đáp ứng được nhu cầu chăm sóc răng miệng một cách cực kì an toàn hiệu quả, cho dù bạn là một người dùng khắt khe đến mấy.

Ưu điểm:

  • Chiết xuất tự nhiên, không có chất độc hại.
  • Mùi kem thơm tự nhiên không bị cay nồng.
  • Bảo vệ men răng và ngăn ngừa sâu răng cực tốt.
  • Duy trì hàm răng trắng và tạo cảm giác sạch miệng.
  • Loại bỏ mùi hôi, cho hơi thở thơm mát.
  • Có thể sử dụng cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên.
  • Giá thành phải chăng.

2. Kem đánh răng Crest 3D White

Tiếp đến vẫn là dòng kem đánh răng có thương hiệu xuất xứ đến từ Mỹ, đây là một sản phẩm rất bán chạy nhờ vào sự an toàn, đảm bảo chất lượng và đặc biệt sẽ giúp hàm răng chúng ta trắng nhanh mà không bị mài mòn.

kem danh rang Crest 3D White

Đặc điểm của loại kem đánh răng này có vị ngọt rất thơm như kẹo singum tạo cảm giác cho chúng ta rất dễ dàng sử dụng. Khả năng của loại kem đánh răng này có thể giúp loại bỏ mảng bám rất tốt chỉ trong vài tuần, cho dù răng bạn bị ố vàng hay sỉn màu quá nặng.

Tuy nhiên, đối với dòng kem này vẫn không thực sự phù hợp với những nhóm người dùng có răng bị ê buốt nhạy cảm, bởi vì hàm lượng chính của kem này giúp ngăn ngừa mảng bám và làm trắng răng quá mạnh nên vẫn chứa một số thành tố không phù hợp cho những người răng nhạy cảm.

Ưu điểm:

  • Khả năng làm trắng răng nhanh chóng lên tông sau 1 tuần.
  • Tính diệt khuẩn cao, có thể loại bỏ những mảng bám khó đi như cà phê thuốc lá.
  • Ngừa sâu răng chống viêm răng, sâu răng hiệu quả.
  • Hương thơm bạc hà làm cho hơi thở thơm mát.
  • Giá thành bán rất phù hợp.

3. Kem đánh răng Sensodyne

Dòng kem đánh răng thứ ba cũng được xếp vào loại kem đánh răng rất bán chạy, có xuất xứ tại Thái Lan và cũng là một nhãn hiệu được chứng nhận đảm bảo an toàn đến sức khỏe khi sử dụng.

kem danh rang Sensodyne

Điểm nổi bật chính của dòng kem đánh răng này là nhờ vào giúp gây tê strontium chloride giảm ê buốt rất thích hợp cho răng nhạy cảm. Đồng thời thành phần chứa trong kem đánh răng này cũng có rất nhiều flour giúp cho răng chắc khỏe hơn và ngăn ngừa sâu răng rất tốt.

Nếu người dùng mà có hàm răng hay bị nhạy cảm chảy máu chân răng hay viêm lợi thì kem đánh răng Sensodyne là một lựa chọn rất thích hợp an toàn với bạn. Nhờ sự bổ sung thêm muối kali giúp chống kháng viêm và giảm đau hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Chống nhạy cảm giảm tê, giảm đau giảm buốt cực tốt.
  • Ngăn ngừa sâu răng và làm chắc răng.
  • Chống bị chảy máu chân răng,viêm nhiễm.
  • Loại trừ hôi miệng, đem lại cảm giác dễ chịu.
  • Huơng vị mùi thơm bạc hà mát lạnh.
  • Giá thành tương đối rẻ.

4. Kem đánh răng Amway glister

Kem đánh răng Amway glister là một thương hiệu đến từ Mỹ, thành phần chính được làm từ canxi và khoáng chất tự nhiên. Tại thị trường Việt Nam, Glister được phản hồi của khách hàng là khá tốt nhờ vào mức độ hiệu quả sau sử dụng.

kem danh rang Amway glister

Điểm nổi bật chính của kem đánh răng Amway glister giúp phòng ngừa sâu răng cực tốt và có khả năng làm răng trắng khỏe khoắn mang lại làn hơi thở thơm mát. Không những vậy kem đánh răng amway còn chứa các thành phần kháng sinh giúp chống chảy máu chân răng, tụt lợi hay chảy máu chân răng cực tốt.

Nhìn chung thì thương hiệu này ở Việt Nam không được quả bá nhiều và rộng rãi nhưng nó vẫn mang một sức ảnh hưởng lớn đến những người dùng biết về nó. Còn đối với thị trường bên nước ngoài nó quả thực được sử dụng rất nhiều và được đánh giá tốt về tiêu chuẩn cũng như mức độ sử dụng an toàn.

Ưu điểm:

  • Thành tố tự nhiên giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng.
  • Xóa sổ mảng bám khó đi cực tốt.
  • Giúp duy trì hàm răng sáng bóng mà không ảnh hưởng nhiều tới men răng.
  • Mùi hương thơm mát tự nhiên.

5. Kem đánh răng Eucryl

Kem đánh răng Eucryl có xuất xứ từ nước Anh mang đến cho hàm răng người dụng rất nhiều công dụng như tẩy trắng răng, làm sạch mảng bám ố hay đặc biệt còn ngăn ngừa việc hình thành cao răng nữa. Điều đặc biệt ở sản phẩm này còn được rất nhiều nha sĩ khuyên dùng bởi vì độ an toàn tác động lên răng của nó cực tốt.

kem danh rang Eucryl

Nếu khi sử dụng kem đánh răng Eucryl chắc chắn rằng cho dù bạn bạn là một người dung khắt khe đến mấy cũng sẽ hài lòng. Bởi vì mùi hương bạc hà sẽ tạo cảm giá dễ chịu, sảng khoái, thơm mát và không hề cay nồng.

Ưu điểm:

  • Loại bỏ mảng bám và vết ố do hút thuốc, uống coffee trong vài tuần.
  • Chống hình thành cao răng.
  • Mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Gía thành khá rẻ.

Giải đáp một số câu hỏi về kem đánh răng

Dưới đây là một số giải đáp về những thắc mắc mà nhiều người dùng đặt câu hỏi mà nhiều người dùng đang phân vân chưa có câu trả lời thích đáng.

Có hay không kem đánh răng tốt nhất thế giới

Thực ra những câu hỏi này thường được đề xuất ra bởi những người họ muốn sử dụng tiêu đề giật tít câu view. Có thể thấy răng trên thị trường hiện nay các dòng kem đánh răng tốt nhất thì cũng đều có những điểm chung là bảo vệ răng khỏi sâu, đánh bật mảng bám, làm trắng răng và đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Nhìn chung thì các dòng kem đánh răng nào đáp ứng được càng nhiều tiêu chí của người dùng thì thương hiệu đó sẽ được đánh giá cao. Chứ giá thành của kem đánh răng không hẳn là điều quyết định loại kem đó có thực sự tốt hay không? Chúng ta chỉ cần phân biệt rõ rằng kem đánh răng không phải là món đồ thời trang, mà cũng không phải vật trang sức nên việc so sánh kem đánh răng nào tốt nhất thế giới là điều hơi không thiết thực.

Nên mua kem đanh răng ở đâu có mức giá tốt

Hiện nay đối với các dòng kem đánh răng được nhập ngoại thì chúng ta sẽ ít khi thấy được bày bán ở các của hàng tạp hóa, mà chủ yếu chỉ thấy những loại kem đánh răng thông thường như rà xanh hay colgate.

Chính vì vậy lựa chọn tốt nhất cho chúng ta ở thời điểm bây giờ đó là chọn mua hàng qua những kênh thương mại điện tử úy tín như, Tiki, shoppe, lazada. Khi mua hàng ở đó chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như giá cả.

Trong trường hợp mua hàng về gặp phải sản phẩm lỗi thì chúng ta cũng không cần quá lo, chỉ cần liên hệ trả lại nhà cung cấp và được hoàn lại 100% số tiền. Với điều kiện là trong thời hạn từ 7 đến 14 ngày tùy từng sản phẩm.

Cách sử dụng kem đánh răng hiệu quả

Qua sự khảo sát của bạn đọc cùng với sự phân tích ở trên các diễn đàn uy tín chúng tôi nhận có một số thắc của người dùng về vấn đề làm sao để sử dụng kem đánh răng một cách hiệu quả nhất;

  • Để sự dụng kem đánh răng được hiệu quả chúng ta nên dùng nước ấm từ 35 độ C đến 38 độ C điều này làm tăng tác dụng của thuốc một cách tốt nhất.
  • Chúng ta nên lưu ý chỉ cần sử dụng một hàm lượng kem đánh răng với mức độ vừa phải, rồi chải đều lên răng nhẹ nhàng.
  • Sau khi ăn xong tuyệt đối không nên sử dụng đánh răng luôn mà hãy súc miệng chờ 5 đến 10 phút, rồi mới bôi thuốc vào bàn chải và đánh răng.
  • Nếu có thể kết hợp nước súc miệng và kem đánh răng thì mức độ hiệu quả của răng miệng sẽ tốt hơn.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá chỉ ra cho người dùng nên mua loại kem đánh răng loại nào tốt sử dụng hiệu quả an toàn cho sức khỏe. Chúng tôi hy vọng rằng với những hiểu biết so sánh đánh giá trên đây chắc chắn người dùng sẽ biết cách chọn cho mình một loại kem đánh răng phù hợp.

Sau cùng, nếu người dùng còn có câu hỏi hay thắc mắc nào chưa được giải đáp, thì xin hãy lên hệ với chúng tôi bằng cách để lại thông tin địa chỉ ở phần phía bên dưới. Rất mong được tư vẫn cũng như hỗ trợ đến toàn thế các bạn.

Hẹn gặp lại !

Link bài viết tại Đánh giá kem đánh răng loại nào tốt nhất hiện nay

Disqus Comments