Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tư vấn máy tạo độ ẩm Boneco U200 có tốt không?

Hè về rồi và chắc hẳn gia đình nào cũng có nhu cầu sắm một chiếc máy tạo độ ẩm sử dụng trong phòng điều hòa, nhất là với những gia đình có người già, trẻ nhỏ, những người mẫn cảm với không khí khô trong phòng.

Máy tạo độ ẩm Boneco U200

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay các dòng máy tạo ẩm, máy phun sương có nhược điểm quan trọng mà nhiều người chưa biết đó là không có chức năng lọc sạch nước để tạo hơi ẩm thực sự sạch tinh khiết tốt cho sức khỏe.

Những lưu ý khi mua máy tạo độ ẩm?

Theo các bác sỹ nhi khoa và các chuyên gia môi trường thì nhiều dòng máy tạo độ ẩm hiện nay trên thị trường đều mắc phải 3 nhược điểm sau:

Không có tính năng lọc

Không có tính năng lọc sạch nước trong bình chứa, điều này dẫn đến nước lắng cặn bẩn, sản sinh vi khuẩn, nấm móc,  từ đó tỏa hơi sương không sạch làm cho không khí bị nhiễm khuẩn gây hại cho sức khỏe người dùng.

Máy tạo độ ẩm không khí cần có tính năng lọc sạch nước

Nguồn nước sạch

Người sử dụng khi mua máy tạo ẩm về để trong phòng, nếu không chú trọng đến nguồn nước, chất lượng nước trong bình chứa của máy phun sương thì rất dễ gây nhiễm khuẩn không khí, dẫn đến các bệnh về đường hô hấp.

Sử dụng nước sạch khi dùng máy tạo độ ẩm

Vì vậy, để có thể tạo ra được hơi sương sạch bạn nên sử dụng nước sạch, nước được lọc để sử dụng, và cần thường xuyên lau rửa, thay nước cho máy tạo độ ẩm để hạn chế tối đa được sự tồn tại của vi khuẩn, nấm mốc tồn tại trong nước và bình chứa nước từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Bảo quản đồ dùng

Tạo độ ẩm với kích thước hơi sương lớn dễ làm hư hại các thiết bị điện, đồ dùng trong nhà. Các máy tạo độ ẩm hiện nay với cơ chế phun sương nhưng với kích thước hạt sương lớn rất dễ làm đọng nước, hơi ẩm trên bề mặt các thiết bị điện tử và đồ dùng gia đình và làm hư hỏng, chập điện.

Máy tạo độ ẩm không khí giúp bảo quản đồ dùng gia đình

Độ ẩm quá cao

Khi lượng nước, hơi ẩm quá nhiều trong phòng là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, phát triển mạnh mẽ. Điều này không chỉ làm cho không khí "bẩn" hơn mà còn là nguyên nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình.

Máy tạo độ ẩm không khí quá mức sẽ gây nấm mốc vi khuẩn

Có dòng máy tạo độ ẩm nào khắc phục được những nhược điểm này? Đây là một câu hỏi được khá nhiều người dùng khi tìm hiểu và thắc mắc trong vấn đề chọn mua máy tạo ẩm.

Và còn rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề có nên mua máy tạo độ ẩm không? Máy tạo độ ẩm có thực sự cần thiết? Dưới đây là một số tư vấn về kinh nghiệm mua máy tạo độ ẩm chuẩn mà các bạn có thể tham khảo để chọn cho mình được máy tạo ẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng đồng thời thực sự an toàn với sức khỏe.

Tác dụng của máy tạo độ ẩm Boneco U200?

Máy tạo độ ẩm hoạt động thực sự hiệu quả và mang lại ảnh hưởng tốt cho sức khỏe của người dùng cần có những yếu tố sau:

  • Máy tạo độ ẩm tốt phải đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn khi sử dụng: tiết kiệm điện, thân thiện môi trường, vật liệu an toàn, chống cháy nổ.
  • Máy tạo độ ẩm tốt cần có tính năng hoặc phụ kiện đi kèm để giúp vệ sinh nguồn nước trong bình chứa, giúp hấp thụ tạp chất, vi khuẩn, mùi có ở trong nước.
  • Máy tạo độ ẩm tốt sử dụng công nghệ tạo hơi sương không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và bảo quản đồ dùng gia đình tốt hơn.

Máy tạo độ ẩm không khí nào hiệu quả cho phòng điều hòa gia đình trẻ nhỏ

Máy tạo độ ẩm tốt khi sử dụng sẽ giúp người dùng thực sự cảm nhận được:

  • Niêm mạc mũi ổn định, không bị quá khô dẫn đến các bệnh lý hô hấp, viêm mũi/họng.
  • Hạn chế tình trạng khô mắt, mỏi mắt đặc biệt những người hay tiếp xúc với máy tính.
  • Hạn chế tình trạng khô rát họng, mất nước, cảm giác rất khát nước đặc biệt khi ngủ do thiếu ẩm
  • Hạn chế và hạn chế bệnh lý viêm mũi dị ứng, viêm xoang, hen xuyễn, viêm họng quá phát.
  • Hạn chế tình trang rụng tóc, tóc khô xơ khi thời tiết hanh khô.
  • Tránh tình trạng khô da, nứt nẻ tay chân.
  • Ngăn ngừa bệnh lý: dị ứng mẩn ngứa, phù mạch, phát ban, mày đay, viêm da, vảy nến, chàm.

Máy tạo độ ẩm Boneco U200 thụy sĩ

Điểm khác biệt của Boneco U200 là gì?

Máy tạo độ ẩm Boneco U200 đang là một trong những sản phẩm được các bác sỹ nhi khoa và chuyên gia sức khỏe tin dùng hiện nay.  Điểm khác biệt của Boneco U200 so với nhiều dòng máy tạo ẩm thông thường như:

Máy tạo độ ẩm boneco u200

Bộ lọc thông minh

Sản phẩm có bộ lọc và kiểm tra nước đi kèm đem lại hơi sương sạch tinh khiết tốt đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia đêm đến lợi ích cho sức khỏe nhà bạn.

Hoạt động êm ái

Máy hoạt động êm ái hầu như không phát ra âm thanh đảm bảo sự yên tĩnh khi nghỉ ngơi, nhất là khi gia đình có trẻ sơ sinh.

An toàn khi sử dụng

An toàn khi sử dụng với thiết kế tối ưu, thông minh đạt giải thưởng thiết kế quốc tế (Red Dot Design) rất nhỏ gọn, tiện dụng có tay cầm.

Dễ dàng sử dụng

Boneco U200 rất dễ sử dụng và điều chỉnh (có đèn Led báo, núm xoay điều chỉnh tốc độ tạo ẩm) Thao tác sử dụng đơn giản, thông minh, tự động báo hiệu khi hết nước. Có đèn Led nhắc nhở nạp thêm nước, tự động tắt khi hết nước, đồng thời có thể làm đèn ngủ.

Tính năng tinh dầu

Máy tạo độ ẩm Boneco U200 được tích hợp khay chứa tinh dầu giúp giảm nghẹt mũi, dễ chịu và sảng khoái đem đến cho bạn một không gian trong lành nhất.

Thiết kế nhỏ gọn

Máy tạo độ ẩm Boneco U200 sử dụng các thành phần vật liệu cao cấp như Titanium, bạc, tuổi thọ sản phẩm cao, đảm bảo hoạt động bền bỉ > 5 năm. Máy tạo ẩm BONECO U200 có trọng lượng siêu nhẹ chỉ hơn 1kg, thích hợp di chuyển từ phòng này sang phòng khác.

Thao tác đơn giản

Boneco U200 là một thiết bị nhỏ gọn vì vậy bạn có thể dễ dàng tháo lắp, sử dụng và vệ sinh với chổi cọ đi kèm một cách nhanh chóng không tốn nhiều thời gian.

Lời kết

Máy tạo độ ẩm Boneco U200 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho nhà có trẻ nhỏ và rất thích hợp sử dụng khi thời tiết hanh khô hay khi bật điều hòa. Boneco U200 giúp tạo độ ẩm lý tưởng từ 40 đến 60% theo khuyến cáo của chuyên gia y tế. Sản phẩm máy tạo độ ẩm Boneco U200 được phân phối đọc quyền tại Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Rico.

Xem chi tiết bài viết tại Tư vấn máy tạo độ ẩm Boneco U200 có tốt không?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments