Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Đánh giá xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không?

Xe đạp tập thể dục ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường nhờ tính nhỏ gọn, tiện dụng, có thể sử dụng ngay tại gia đình. Trong đó xe đạp tập thể dục Air bike là một trong nhưng thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực này.

xe đạp tập thể dục air bike có tốt không?

Vậy, xe đạp tập thể dục air bike có tốt không? Để hiểu kỹ hơn về dòng xe đạp này hãy cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết cũng như hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của các dòng sản phẩm hãng này nhé.

Xe đạp tập thể dục air bike là gì?

Xe đạp tập thể dục air bike tại nhà là một thiết bị được thiết kế giống như một chiếc xe đạp cho phép người tập có thể đạp xe trực tiếp giống như chiếc xe đạp thông thường, bên trong xe còn được tích hợp hệ thống màn hình hiển thị hỗ trợ người dùng xem số liệu mỗi lần tập của mình.

xe đạp tập thể dục air bike là gì?

Hiện nay, xe đạp tập thể dục air bike không chỉ phổ biến tại phòng tập thể hình mà còn được nhiều người trang bị để sử dụng tại nhà, với kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thương hiệu air bike

Air Bike là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ tập thể dục thể thao mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhờ sử dụng quá trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay.

tìm hiểu thương hiệu air bike

Sản phẩm xe đạp thể thao mang thương hiệu Air Bike có chất lượng tương đối tốt, độ bền cao, khả năng hoạt động êm ái mang hiệu quả đáng kể nhưng với giữ ở mức giá hợp lý mà bất kì ai cũng có thể sở hữu một sản phẩm trong ngôi nhà của mình.

Xe đạp tập air bike có tốt không?

Thiết kế nhỏ gọn chuẩn xác

Xe đạp tập Air Bike có thiết kế khá gọn nhẹ phù hợp sử dụng trong gia đình. Với trọng lượng chỉ khoảng 20kg giúp việc di chuyển trở lên dễ dàng, phần khung chính của xe đạp được làm từ thép khuôn dầy sơn tĩnh điện cho khả năng chịu lực va đập tốt.

thiết kế nhỏ gọn chuẩn xác

Ngoài ra, phần ghế ngồi trên xe đạp tập Air Bike được làm từ da cao cấp độ mút êm ái mang đến cảm giác thoải mái hơn trong quá trình luyện tập lâu dài.

Tính năng sử dụng đa dạng

Xe đạp tập Air Bike được trang bị một hệ thống nhiều tính năng cần thiết cho việc luyện tập như:

  • Tay cầm đo lượng calo tiêu thụ và cảm ứng nhịp tim: Tính năng này giúp kiểm soát đo lường lượng calo và nhịp tìm để đưa ra những bài tập phù hợp với cơ thể mỗi người.
  • Màn hình LCD đa năng: Màn hình hiện thị các thông số nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, quãng đường di chuyển, tốc độ dừng, thời gian luyện tập.

Điều chỉnh tư thế dễ dàng

Sở hữu thiết kế thông minh xe đạp tập thể dục Air Bike có khả năng tăng giảm độ cao bằng cách sử dụng nhiều lỗ chốt điều chỉnh để phù hợp với chiều cao cơ thể mỗi người. Thiết kế đồng bộ từ thân máy đến bánh xe giúp xe hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn.

Lượng bài tập đa dạng

Yếu tố bài tập luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm với xe đạp tập thể dục Air Bike sẽ hỗ trợ các bài tập chân, tập tay, tập lưng, tập hông, tập cơ bắp, tập eo, tập đùi, tập mông, giúp nâng cao sức khỏe cho tim mạch phòng chống các loại bệnh về huyết áp.

Giá thành sản phẩm rẻ

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt nhưng xe đạp tập thể dục Air Bike lại có giá thành khá rẻ so với các sản phẩm cùng phân khúc của hãng khác, giá xe đạp tập thể dục Air Bike giao động từ 1.5 đến 2.5 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua sản phẩm bạn còn nhận được trương trình bảo hành lên đến 12 tháng.

Ưu nhược điểm xe đạp air bike

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Xem SP bán chạy nhất của Air Bike" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2DtyBTu" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển.
  • Thân xe được làm từ thép đúc cứng.
  • Có đồng hồ đo nhịp tim.
  • Có nút cảm biến ở tay cầm.
  • Ghế ngồi làm từ da bọc mút êm ái.
  • Giá thành của sản phẩm hợp lý.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Khi mua xe phải tự lắp ráp.
  • Trọng tải của xe thấp.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Lời kết

Việc tìm hiểu thông tin các loại xe đạp tập thể dục tốt nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức của mình. Với đầy đủ những thông tin được liệt kê trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tự trả lười được cho câu hỏi "xe đạp tập thể dục air bike có tốt không?"

Cuối cùng, nếu như đây là những gì bạn đang tìm kiếm hãy nhấn vào liên kết phía trên để đem chiếc xe về nhà của bạn. Ngoài ra, nếu như bạn có bất kỳ câu hỏi nào lên quan đến xe đạp tập thể dục Air Bike hãy cho chúng tôi biết ở phần nhận xét bên dưới.

Cảm ơn bạn!

Xem toàn bộ bài viết tại Đánh giá xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments