Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Tư vấn mua loa kéo di động hãng nào tốt nhất hiện nay

Như chúng ta đã biết loa kéo di động hiện nay là một trong những dụng cụ âm thanh tiện dụng phổ biến mà được rất nhiều người yêu âm nhạc ưa chuộng. Chính vì nhiều người quan tâm đến chủ đề này hôm nay Đánh giá lớn xin được chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích đến người dùng.

Đánh giá loa kéo di động hãng nào tốt nhất hiện nay

Mục đích của bài viết này sẽ đánh giá kinh nghiệm để giúp cho người dùng chọn mua được một chiếc loa kéo di động loại nào tốt nhất hiện nay. Đồng thời chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí để phân biệt một chiếc loa tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Nếu bạn cần đi tìm một nội dung tổng quan chi tiết về các dòng loa kéo di động tốt hiện nay thì bài viết này đích thực phù hợp với bạn.

Loa kéo di động là gì?

Để hiểu một cách đơn thuần loa kéo di động có kiểu dáng kích thước nhỏ gọn tiện lợi. Dễ dàng di chuyển nhờ vào những chiếc bánh xe nhỏ phía dưới chân, phía kế trên là một chiếc tay xách kéo tựa như kiểu dáng một chiếc vali.

Chính vì vậy điều khiến cho người yêu thích chiếc loa này đó là tính tiện dụng, có thể truyền tải kết nối âm nhạc bất kì tới nơi nào.

Đặc điểm của dòng loa vali kéo di động

Điểm sơ qua về tổng quan của một chiếc loa kéo vali di động sẽ cấu thành bởi những yếu tố chính bên dưới đây:

Chất liệu thiết kế loa 

Thông thường dòng loa kéo di động được thiết kế từ chất liệu gỗ hay nhựa ABS, hai loại chất liệu này đều có độ bền cao đem tới âm thanh hoàn hảo. Ngoài ra một dòng loa kéo cũng phổ biến được thiết kế giản lượng bề ngoài làm từ thùng nhựa.

Loại loa này có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên trên phương diện của một chiếc loa di động tốt không được đánh giá cao.

Cấu tạo của loa kéo

Cấu tạo của loa điểm trọng yếu bao gồm bảng mạch điều chỉnh âm phía sau được sắp xếp từng chức năng giúp cho người dùng thuận tiện trong việc điều chỉnh sử dụng. Đặc biệt mọi bảng điều chỉnh đều thiết kế liên kết bộ với dàn nút chỉnh âm volume, bass treble cho mic và loa.

Tính năng của loa kéo

Về phần tính năng của loa kéo bao gồm những yếu tố chính như chức năng kết nối Bluetooth với các thiết bị di động. Kèm theo các cổng đầu USB và thẻ nhớ SD. Đồng thời một tính năng rất thú vị như cổng AV của loa giúp bạn kết nối với tivi, laptop một cách dễ dàng.

Có nên mua loa kéo di động karaoke?

Nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc việc sắm cho mình một chiếc loa kéo di động là việc vô cùng hữu ích, mỗi khi đi đâu đó như du lịch tiệc tùng, thì chiếc loa kéo di động quả là hữu dụng biết chừng nào. Đâu những thế một chiếc loa di động còn có thể thế chỗ cho bạn ở những không gian riêng tư.

Sở dĩ cái ưu điểm lớn của những chiếc loa kéo di động mang lại ngoài tính tiện dụng mà âm thanh của những chiếc loa tốt còn có thể mang lại âm thanh vô cùng êm ái tuyệt vời. Chính vì vậy ngay dưới đây chúng tôi muốn điểm qua những tiêu chí giúp người dùng nhận diện một chiếc loa kéo di động tốt.

Tiêu chí để chọn mua loa vali kéo di động tốt nhất 

1. Sự khác nhau giữa các loại loa kéo

Nếu bạn là một người dùng mới chắc chắn sẽ cảm thấy hơi xa với các thuật ngữ như loa 1,5 tấc, 2 tấc hay 3 tấc, 4 tấc là gì? Tấc được gọi là một loại đơn vị đo lường độ dài cũng giống như( dm, cm, mm.)

Tuy nhiên điều làm lên sự khác biệt vì đơn vị dm, cm, mm khá khó đọc nên sẽ thường đơn giản hóa đi thành bằng những cái tên có quy ước thành tấc, li, phân.  Khi loa càng lớn thì lực đánh càng mạnh, có nghĩa là củ loa bên trong càng to càng nặng sẽ đánh được nhiều lực. Do vậy mà loa có nhiều tấc hơn thì âm thanh phát sẽ càng hay hơn.

 2. Nhu cầu sử dụng loa kéo

Việc xác định nhu cầu sử dụng loa kéo là một yếu tạo then chốt để định vị bạn nên mua cho mình một chiếc loa tầm nào phù hợp. Thông thường khi biết được mục đích sử dụng của mình bạn có thể sẽ rất dễ dàng đưa ra quyết định chi trả cho một chiếc loa mà không còn bị đắn đo.

Ví dụ' bạn là một người yêu thích âm nhạc như sở thích hát dạo cùng bè bạn, thì việc chọn một chiếc loa Vali di động có mức giá tầm trung trở lên thì phù hợp nhất. Bởi vì với mức chi phí như thế có thể đáp ứng nhu cầu của bạn trên phương diện tốt nhất.

Ngoài ra, nếu đơn thuần trong phạm vi bạn chỉ cần sử dụng một chiếc loa kéo trong nhà thì chỉ cần chọn kiểu loa Moden, kích thước nhỏ gọn, công xuất bình thường, không quá cồng kềnh là được.

3. Nên mua loa di động mức giá bao nhiêu

Loa kéo di động hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng từ giá rẻ vài trăm nghìn đến chục triệu đồng. Tuy nhiên để hạn định lại phân khúc giá loa tốt từ những thương hiệu uy tín trên thị trường chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Nhưng có điều tối thiểu của tiêu chí một chiếc loa kéo âm thanh hay chất liệu tốt thì mức chi phí bạn phải bỏ ra sẽ giao động ở mức tầm trung. Chi phí khoảng hơn 2 triệu đến 5 triệu đồng, cao hơn sẽ là phân khúc cao cấp.

Còn rẻ hơn lẽ dĩ nhiên một số sản phẩm đều là những hãng loa không rõ nguồn gốc nhập lậu nên chúng ta sẽ thấy giá rất bèo. Tuy nhiên rẻ cũng có cái hay của nó nhưng ngược lại không có gì đảm bảo cho trải nhiệm mà chiếc loa ấy sẽ tốt đúng không nào.

Bởi vậy, theo gợi ý của chúng tôi đến người dùng là hãy chọn một chiếc loa có mức giá tầm trung đến từ thương hiệu tốt. Ở phần sau chúng tôi sẽ chọn lọc ra những thương hiệu loa kéo di động tốt nhất đề xuất đến quý người dùng tham khảo.

4. Chú ý tới công xuất loa kéo

Yếu tố quan trọng bên trong chiếc loa kéo đó chính là công xuất hoạt động, vì thế một chiếc loa kéo có tốt thì định mức công xuất phải càng càng thì hoạt động càng ổn định. Thông thường một chiếc loa tốt mức công xuất sẽ giao động từ 200-500W.

Tuy nhiên đó còn phụ thuộc vào kiểu dáng mức giá thành của loa ra sao. Một số dòng loa như Oris hay Bosa có mức công xuất lên tới gần 2000w đủ để bạn hoạt động chấn động một bầu không gian.

5. Di chuyển linh hoạt

Một phần nhỏ chúng tôi vẫn muốn đề cập tới đó chính là khả năng di chuyển linh hoạt của loa thông qua các bánh xe. Điều nên lưu ý ở đây là chúng ta nên chọn các dòng loa được thiết kế bánh xe mini nhỏ gọn được thiết kế vòng quay linh hoạt, có trục chắc chắn.

6. Khả năng kết nối của loa

Tính năng kết nối của loa là yếu tố hết sức quan trọng mà chúng ta phải lưu ý đến. Thông thường các dòng loa kéo cầm tay hiện nay đều có tích hợp các chức năng thông dụng nhất bắt buộc phải có như Bluetooth ở thiết bị di động cho đến tivi, laptop phải đầy đủ.

Dĩ nhiên nếu một chiếc loa chính hãng đến từ một thương hiệu tốt sẽ không phải khiến bạn mất công xem xét các vấn đề phổ cập ấy. Như các dòng loa phổ thông giá rẻ ngoài thị trường' sẽ hay mắc phải trường hợp hạn chế tính năng và cổng kết nối thiết bị vào loa.

7. Phụ kiện theo kèm

Về phần những phụ kiện đi kèm chúng nên lưu ý tới bộ sạc' jack cắm 6.5mm dùng để kết nối đến đàn guitar và micro, từ khoảng 1 đến 2 cái. Nếu phụ kiện đầy đủ sẽ góp phần cho quá trình sử dụng của chúng ta phát huy được hiệu quả.

8. Mua loa vali kéo di động ở đâu tốt giá rẻ 

Hiện nay ở ngoài thị trường một số cửa hàng phụ kiện âm thanh cũng có bán loa di động phổ biến. Tuy nhiên vẫn một số hạn chế về phần mẫu mã cho chúng ta lựa chọn, đồng thời giá bán cũng hơi cao. Lựa chọn thông minh tiết kiệm nhất hiện nay đó chính là mua hàng online qua các kênh thương mại điện tử uy tín.

Ưu điểm của việc mua hàng qua các kênh bán hàng thương mại điện tử sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, chi phí cũng thấp hơn so với bên ngoài. Bởi vì thông thương cái đại lí phân phối của thương mại điện tử không phải qua nhiều nguồn trung gian.

Hiện nay các kênh bán hàng như Tiki. Nguyenkim, Shoppe.. Lazada là những nơi cung cấp rất đa dạng đầy đủ các mẫu loa kéo di động chính hãng tốt nhất. Ngoài ra khi mua hàng qua những kênh thương mại điện tử bạn sẽ được bảo hành đầy đủ cũng như hoàn trả trong 7 ngày nếu không như mong muốn.

Nên mua loa vai kéo hãng nào tốt nhất hiện nay

Dưới đây là danh những thương hiệu loa kéo di động tốt nhất trên thị trường mà chúng tôi muốn đề cập đến giúp cho người dùng tự tham khảo một hãng thích hợp với mình.

1. Loa kéo di động hãng sony

Chắc hẳn chúng ta sẽ không còn quá lạ gì với thương hiệu của sony một hãng sản xuất đã có danh tiếng từ rất lâu. Cho đến nay sony vẫn đang chiếm ưu thế lớn trên thị trường. Đặc điểm nhận diện của hãng sony về sản phẩm có thể thấy rằng giá sẽ hơi cao.

Loa kéo di động hãng sony

Trên thực xét về chất lượng sản phẩm thì sony luôn được đánh giá rất cao. Cho dù là bạn mua một chiếc điện thoại sony, hay Tivi cho đến máy giặt ,,,vv, rồi tới các sản phẩm âm nhạc như loa kéo di động chắc chắn đắp ứng được nhu cầu về chất lượng cho đến tính năng.

Khi nói riêng về các dòng loa kéo của sony có thể thấy hầu như những thiết kế loa đều được chú trọng đến thiết kế nhìn rất đẹp và tinh tế. Các chức năng cho tới âm thanh đều mang lại cho người dùng một trải nhiệm tốt nhất.

2. Loa kéo di động hãng Bose

Tiếp đến cái tên thương hiệu thứ hai trong phân khúc nhạc cụ âm thanh không thể không nhắc đến cái tên hãng Bose. được biết rằng thương hiệu này được thành lập từ những năm 1964 thế mạnh chuyên sản xuất cung cấp những sản phẩm âm thanh nghe nhạc nổi là loa vi tính loa bluetooth.

Loa kéo di động hãng Bose

Đặc điểm của hãng loa Bose có thể nhận diện là tầm giá chi phí cho một sản phẩm cũng không quá cao, kiểu dáng bắt mắt. Kèm theo chất lượng sản phẩm cũng như tính năng đều đem tới một trải nhiệm cao đáng để cho chúng ta lưu ý.

3. Loa kéo di động hãng Temeisheng

Temeisheng là một thương hiệu đến từ trung quốc chắc chắn ít ai biết rằng đây là một hãng sản xuất rất danh tiếng. Với sự cải biến không ngừng công nghệ sản xuất thì cho đến nay các dòng sản phẩm dụng cụ âm nhạc đặc biệt là dòng loa kéo di động đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Loa kéo di động hãng Temeisheng

Có thể thấy rằng loa kéo của hãng Temeisheng có ưu điểm về thiết kế và đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Được tích hợp các tính năng thông minh và hỗ trợ những cổng kết nối một cách thuận tiện, công xuất lớn.

Ở thị trường việt nam nếu người dùng để ý thì cái tên hãng loa kéo Temeisheng được khá nhiều người sử dụng. Vừa có thể hát karaoke thông qua micro hoặc có thể dạy học với chất lượng âm thanh rất tuyệt vời.

4. Loa kéo di động hãng Acnos

Acnos là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đến dòng âm thanh karaoke, loa nghe nhạc cao cấp, cùng với các phụ kiện âm nhạc khác. Ưu điểm của loa Acnos có tích hợp nhiều tính năng tiện ích, âm thanh màn lọc của loa có chất lượng cao mang đến trải nghiệm thật khi ca hát, nghe nhạc.

Loa kéo di động hãng Acnos

Còn riêng về các dòng loa kéo di động Acnos đều sở hữu mức công suất ổn định có bộ xử lý âm thanh, kèm theo các tính năng như tiện ích như kết nối từ loa đến các thiết bị khác. Phù hợp để sử dụng trong những chuyến đi du lịch hay dã ngoài cùng với bạn bè.

Có thể thấy hãng loa Acnos hiện nay đang được người tiêu dùng tin tưởng nằm ở chất lượng độ cho tới bền của sản phẩm. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc loa kéo tốt thì việc tham khảo hãng loa Acnos là điều rất đáng để cân nhắc?

5. Loa kéo di động hãng Microtek

Loa Microtek là một thương hiệu đến từ Đài loan thế mạnh sản xuất về thiết bị âm thanh cùng với phu kiện.  Được sáng lập từ tháng 10 -1980 do ông Bobo Wang điều hành cho đến nay tập đoàn này đã lớn mạnh vươn tầm quốc tế với trị giá công ty lên tới 2,8 tỷ.

Loa kéo di động hãng Microtek

Quay trở lại với tiền đề thì loa của hãng Microtek luôn sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và đơn giản, khả năng tương thích mọi thiết bị cũng như kết nối với Bluetooth, TF Card một cách nhanh chóng. Hãng Microtek với thế mạnh riêng biệt về công nghệ âm thanh hiện đại, bass có kích thước lớn công suất ổn định.

Đây chắn chắn sẽ là một hãng loa kéo di động mang tới cho bạn trải nhiệm cao với những âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ và cuốn hút.

Top 05 loa hát karaoke di động hay nhất hiện nay 2018

Dưới đây là top 05 dòng loa kéo di động tốt nhất bán chạy trong 2018 mà chúng tôi đã chọn lọc rất kĩ càng để giới thiệu tới cho người dùng tham khảo.

1. Loa Kéo di động Temeisheng SL-16 Bluetooth

Chiếc loa kéo đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới người dùng là một chiếc loa mang vẻ ngoài mạnh mẽ công xuất lớn với Bass 5 tấc chắc chắn sẽ đem tới cho người dùng một trải nhiệm tuyệt vời với âm thanh sống động chân thực.

Loa Kéo di động Temeisheng SL-16 Bluetooth

Với thiết kế theo hình dáng thoạt như một chiếc loa vali kéo, chúng tôi đánh giá cao ở cái bề ngoài cũng tính năng kiểu dáng. Với công xuất của chiếc Temeisheng SL-16 này là 600W và được biết thời lượng pin giao động chính xác 6 - 8h đảm bảo sẽ giúp bạn thỏa sức sử dụng.

Về phần nguồn sạc là 220V bằng Acquy sạc lại 12V-7Ah kèm theo các thiết bị hỗ trợ kết nối đều đầy đủ như Bluetooth, Jack 6.5mm cắm micro và guitar. Ngoài ra còn đối với bass 5 tấc đủ để bạn sử dụng âm nghe rõ sống động ở phạm vi cho hội nghị, hội thảo của bộ phận , hay dùng trong phòng thế cho loa của gia đình.

Còn xét về tầm giá của chiếc loa này theo chúng tôi nhận thấy cũng không quá cao chỉ giao động ở mức tầm trung. Rất phù hợp cho bất cứ người dùng nào cũng có thể bỏ ra một mức chi phí thích đáng để sở hữu được một chiếc loa kéo di động tiện ích, bền đẹp.

2. Loa kéo Bluetooth công suất lớn Temeisheng DP-2398T

Tiếp đến vẫn là chiếc loa rất nổi bật thứ hai của hãng Temeisheng mà chúng tôi không thể không đề cập tới cho người dùng. So với chiếc Temeisheng SL-16 ở trên thì đối với chiếc Temeisheng DP-2398T tính năng lại vượt trội hơn hẳn.

Loa kéo Bluetooth công suất lớn Temeisheng DP-2398T

Về phần thiết kế của phiên bản này có thể thấy với vẻ ngoài hầm hố mạnh mẽ hơn. Đặc biệt về phần thiết kế bánh xe của Temeisheng DP-2398T với cấu trúc bạc đạn êm ái để bạn dễ dàng kéo đi trên mọi địa hình hơn. Còn đối với các tính năng tương thích và cổng kết nối cũng như chiếc Temeisheng đã kể trên.

Tuy nhiên với phiên bản này về phần phía sau các nút điều chỉnh âm thanh được phân bố đều đặn dễ dàng sử dụng. Hệ thống âm thanh di động với loa bass to lớn khỏe, bởi thế loa có thể sử dụng ở những nơi có không giang rộng hoặc đông người mà không cần phải lo lắng.

3. Loa kéo di động Bluetooth Temeisheng A73

Trong danh sách thứ ba này chúng tôi vẫn muốn giới thiệu tới người dùng chiếc loa của hãng Temeisheng bởi vì với mức độ được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc điểm ở chiếc Temeisheng A73 này thoạt nhìn có kiểu dáng thon gọn dài dài.

Loa kéo di động Bluetooth Temeisheng A73

Với loa valy kéo có hỗ trợ nhiều kết nối, nhiều chuẩn định dạng. Bên cạnh đó hệ thông amly vừa có thể là một chiếc loa kết nối nối với các hệ thống amly khác. được hỗ trợ nhiều tính năng như di chuyển dễ dàng, công suất lớn dáng vẻ hầm hố.

Với hai loa Bass trên dưới 12 Inchs tạo ra nhịp điệu êm ái. Chính vì vậy đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho việc người dùng sử dụng vào những nơi có không giang rộng hoặc đông người mà không cần phải lo tới việc '' công xuất âm lượng không đủ lớn đễ nghe.

4. Loa kéo di động Acnos kb50u

Tiếp đến là một chiếc loa được sử dụng phổ biến cho các hoạt động ngoài trời bởi vì với công xuất mạnh mẽ được tích hợp trong loa Acnos kb50u. Với thiết kế hiện đại, trang bị bánh xe kéo ở phía sau vô cùng tiện dụng âm thanh chất lượng, sống động, mang tính trải nhiệm cao.

Loa kéo di động Acnos kb50u

Điểm mạnh của chiếc loa Acnos kb50u bass có kích thước lớn và kết nối đa dạng còn hỗ trợ kết nối USB và HDMI giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc có sẵn từ USB. Đồng thời kèm theo Acnos đã trang bị hệ thống nút chỉnh tiếng cho micro giống như amply vào loa kéo di động ngoài trời rất tiện dụng.

Phải đánh giá rằng nếu với nhu sử dụng ở mức độ nâng cao như dùng loa để đi hát diện off ở những địa điểm cao cấp, hay cho dù dùng loa vào những sự kiện quảng cáo hoặc hát karaoke thì chiếc Acnos kb50u này quả là một lựa chọn hoàn hảo.

Tuy rằng mức giá của chiếc loa Kb50u này hơi cao một chút so với các dòng thương hiệu cùng loại. Nhưng đổi những giá trị thực sự của loa Acnos kb50u rất đáng để chúng ta phải cân nhắc?

5. Loa kéo di động Microtek MTK-02

Cuối cùng là chiếc loa Microtek MTK- 02 với kiểu dáng mạnh mẽ âm thanh sắc nét và sinh động. Chiếc loa này được xếp vào phân khúc tầm trung đuợc đánh giá rằng sẽ phù hợp cho những nguời dùng chi phí thu nhập bình quân.

Loa kéo di động Microtek MTK-02

Khi xét về các ưu điểm tính năng với một loa âm Bass to phía duới kết hợp với màn lọc cao cấp được tích hợp bên trong sẽ tạo ra những âm thanh sống động chân thực.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá về loa kéo di động hát karaoke tốt nhất hiện nay mà người dùng vừa tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin kinh nghiệm trên đây chắc chắn người dùng sẽ tự biết cách chọn mua cho mình một chiếc loa kéo phù hợp nhất.

Sau cùng nếu còn điều gì thắc mắc hay hỗ trợ người dùng có thể đặt câu hỏi bằng cách để lại Gmail phía dưới. Chúng tôi rất mong được hỗ trợ cũng như tư vấn giúp người người dùng.

Chúc bạn thành công!

 

Thông tin bài viết tại Tư vấn mua loa kéo di động hãng nào tốt nhất hiện nay


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments