Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

(Review 2021) Serum Bergamo Snow White: Chính hãng dưỡng da hiệu quả?

Một làn da chắc khỏe và sáng hồng rạng rỡ là niềm mong ước của hầu hết các cô gái. Tuy nhiên với thời tiết nóng ẩm quanh năm cùng với nhiệt độ luôn ở mức cao khiến làn da của phụ nữ châu Á bị sạm đen. Chính vì vậy, để có thể sở hữu được làn da như ý muốn, các cô nàng nên sử dụng các loại sản phẩm có thành phần cô đặc và chứa các hoạt chất làm trắng như vitamin C, niacinamide, arbutin giúp dưỡng da trắng sáng và chăm sóc da từ sâu bên trong.

[roy_product_info_links title="Serum Bergamo Snow White (Chính hãng)" image="https://ift.tt/2JBe8jO" min_price="175.000" max_price="200.000" avgvote="4.5" totalvote="58" info_label="Thương Hiệu,Trọng lượng,Loại da,Xuất xứ,Hạn sử dụng" info_detail=" L.K.Cosmetics,30ml,Mọi loại da, Hàn Quốc, Xem trên bao bì," button_text="Tiki,Shopee,Lazada" links="https://ift.tt/2TVv7yY" content_review="" name_review="" disable_review="no" ]

Serum Bergamo Snow White là sản phẩm được sản xuất với công nghệ và công thức hiện đại với thành phần có tác dụng tích cực đối với làn da. Sản phẩm được bào chế ở dạng cô đặc, chứa các hoạt chất sinh học có công thức đậm đặc gấp nhiều lần so với dạng kem. Điều này giúp các dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh và sâu bên bên trong lớp hạ bì da. Từ đó nuôi dưỡng và chăm sóc làn da một cách tốt nhất. Đây là sản phẩm mà các chị em không nên bỏ qua giúp mang đến làn da trắng sáng như mong đợi.

Giới thiệu về Serum Bergamo Snow White

Serum Bergamo Snow White có tốt không? L.K.Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có xuất xứ từ Hàn và là tập đoàn mỹ phẩm toàn cầu có sự góp mặt của “ông lớn” Samsung. Bạn có thể gặp rất nhiều sản phẩm của L.K.Cosmetics được gắn nhãn của Samsung có tiền thân là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng mỹ phẩm đặc trị tương thích với làn da của chị em phụ nữ châu Á. Qua một quá trình dài xây dựng và phát triển, nhãn hiệu đã làm nên tên tuổi của L.K.Cosmetics Group phải kể đến là Bergamo. Đặc biệt các dòng sản phẩm dưỡng da và serum đặc trị có chiết xuất cao cấp của Bergamo chính là sản phẩm chủ đạo của Tập đoàn L.K.Cosmetics.giới thiệu về serum bergamo snow white.

giới thiệu về serum bergamo snow white

Serum Bergamo Snow White là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng. Cũng giống như hầu hết các sản phẩm cao cấp khác Bergamo Whitening có nồng độ hoạt tính cao, mang đến khả năng phục hồi được những tổn thương của da và giúp tái tạo da một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với nồng độ tinh chất có trong thành phần Serum Bergamo Snow White đạt tới 50% bạn chỉ cần từ một đến hai giọt là đủ cho mỗi lần sử dụng. Vừa mang đến hiệu quả, vừa giúp tiết kiệm một cách tối đa.

Serum Bergamo Whitening được bào chế để phù hợp với mọi làn da. Với công thức đặc biệt, thành phần được chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc kết hợp cùng các loại axit amin cũng như tinh chất collagen, serum kích trắng mới Serum Bergamo Snow White là sản phẩm serum giúp làm trắng da hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đây là sản phẩm được các chị em phụ nữ châu Á cũng như trên khắp thế giới yêu thích và sử dụng.

Review chi tiết Serum Bergamo Snow White

Serum dưỡng trắng da Serum Bergamo Snow White không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng mà thành phần có chứa tinh chất collagen và hồng sâm Hàn Quốc vô cùng độc đáo. Đây được xem là dòng serum cực kỳ đình đám trên thị trường. Nguồn dưỡng chất vô cùng phong phú từ hồng sâm, axit amin cũng như tinh chất collagen là dưỡng chất thiết yếu giúp cho những làn da dầu, da nhiều đốm đen, những làn da thiếu sức sống hay da dễ bị tác động từ mụn và các tác nhân từ bên ngoài môi trường như bụi bẩn và vi khuẩn trở nên trắng sáng và chắc khỏe hơn.

Thành phần Serum Bergamo Snow White

Serum Bergamo Snow White nổi tiếng với các thành phần độc đáo kết hợp với công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm hoàn hảo giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp làn da của các chị em ngày càng trắng sáng lên trông thấy. Thành phần chính trong serum dưỡng trắng của Bergamo bao gồm:

thành phần serum bergamo snow white

  • Tinh chất Collagen: là thành phần cần thiết giúp tạo ra các axit amin thanh khiết mang đến sức khỏe của làn da giúp ngăn quá trình lão hóa, xóa mờ các vết nhăn giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng và trắng sáng hơn.
  • Nước tuyết: có công dụng chống oxy hóa giúp chống lại được những dấu hiệu lão hóa và tổn thương cho da; đồng thời chống triệt để gốc tự do; giúp cho làn da trở nên căng mịn, săn chắc, đàn hồi và luôn luôn tươi trẻ. Thành phần còn có khả năng chống lại được những tác hại của tia cực tím gây tổn thương tới da.
  • Axit Amin: giúp tăng cường độ ẩm và giảm các dấu hiệu lão hóa da.
  • Chiết xuất hồng sâm: đây là thành phần nổi tiếng có vai trò rất lớn trong việc ngăn chặn lão hóa, cải thiện làn da, giảm các vết nám và làm trắng da, đồng thời cải thiện các vấn đề về da như mụn, thô, ráp mang đến làn da mịn màng.

Với bảng thành phần đơn giản, an toàn, lành tính Serum Bergamo Snow White tập trung tối đa khả năng để mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với công nghệ hiện đại cùng tỉ lệ cân đối nên đảm bảo không gây kích ứng cho người dùng.

Công dụng Serum Bergamo Snow White

Serum Bergamo Snow White giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp làn da ngày càng trở nên trắng sáng một cách tự nhiên chứ không trắng bạch như các loại kem dưỡng trắng thông thường khác. Bên cạnh đó, làn da còn trở nên mềm, mịn, căng mướt, tình trạng lỗ chân lông cũng được thu hẹp đáng kể.

công dụng serum bergamo snow white

Ngoài tác dụng làm trắng, Bergamo White Snow còn bổ sung collagen cho da giúp hỗ trợ các vấn đề của da như lão hóa, đồng thời cung cấp chất dưỡng lên bề mặt mang đến  tác dụng tiếp lên tế bào. Bên cạnh đó, các chất dưỡng ẩm có trong sản phẩm tác dụng làm trắng sáng giúp làn da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống.

Thiết kế Serum Bergamo Snow White

Serum Bergamo Snow White được thiết kế mang đậm nét đặc trưng giống như các dòng serum khác trên thị trường. Toàn bộ dung dịch được đựng trong chai nhựa hình tròn, nhỏ nhắn, xinh xắn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến đi. Màu trắng trong của vỏ chai giúp bạn quan sát tốt được lượng serum bên trong.

thiết kế serum bergamo snow white

Tên của sản phẩm được in bằng màu đen, rõ ràng, nổi bật trên thân chai. Nắp vặn thiết kế đính kèm với dropper giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng, lượng serum khi lấy ra được kiểm soát dễ dàng hơn. Vỏ hộp ngoài bằng giấy được thiết kế với màu trắng kèm họa tiết bằng bạc trong rất sang trọng. Ngoài ra, các thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu về sản phẩm.

Giá thành và mùi hương

Là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng và mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng nhưng sản phẩm được bán trị thị trường với mức giá khá tốt. Serum Bergamo Snow White được bán với giá khoảng 200.000 vnđ/ hộp gồm 4 lọ nhỏ có dụng tích 13ml/ lọ. Với công dụng hiệu quả cùng giá thành phải chăng, đây được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em trong việc chăm sóc và bảo vệ da của mình. Đặc biệt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Serum có màu trong suốt và mang một mùi hương khá dễ chịu. Do trong thành phần không sử dụng các hương liệu hóa học nên khá an toàn và thân thiện với người dùng. Khi apply lên da mặt và massage kết hợp với mùi hương dịu nhẹ, như mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho các chị em.

Cảm nhận khi sử dụng Serum Bergamo Snow White

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng Serum Bergamo Snow White là dung dịch lỏng có texture khá mỏng, nhẹ, mang đến cảm giác dễ chịu khi thoa lên da. Với khả năng thấm rất nhanh vào da nên không hề gây cảm giác khó chịu, nhờn rít. Bên cạnh đó, khả năng dễ tán đều nên trên bề mặt da hoàn toàn khô thoáng và không còn sản phẩm thừa.

cảm nhận khi sử dụng serum bergamo snow white

Sau khi sử dụng vào buổi tối, làn da trở nên mịn màng hơn, căng hơn vào mỗi buổi sáng thức dậy. Các tế bào da được cung cấp một lượng ẩm đầy đủ sẽ trở nên khỏe mạnh và kháng được những tác động có hại từ bên ngoài môi trường. Đặc biệt khi sử dụng vào mùa đông, da sẽ không xuất hiện tình trạng khô hay là nứt nẻ. 

Đặc biệt, sau một thời gian sử dụng làn da có được sự khác biệt trông thấy. Da trở nên sáng hồng, tình trạng lỗ chân lông cũng được cải thiện đáng kể. Lỗ chân lông ở hai bên má thu hẹp rõ rệt. Các nếp nhăn, nếp chân chim do dấu hiệu của tuổi tác cùng bị làm mờ nhanh chóng. Trả lại sự trắng sáng và trẻ trung cho làn da.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 175.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/32bJQe1" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế tiện lợi.
  • Thành phần lành tính.
  • Không rít, bí da. Khả năng dưỡng ẩm tốt.
  • Khả năng dưỡng trắng hoàn hảo. Mùi hương nhẹ. Giá thành rẻ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Không có khả năng làm mờ sẹo.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn sử dụng Serum Bergamo Snow White

Serum Bergamo Snow White có thể sử dụng cho các vùng da trên mặt và da cổ. Để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng thì các bạn hãy thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng dưới đây nhé.

  • Bước 1: Làm sạch mặt với sữa rửa mặt sử dụng hàng ngày
  • Thoa toner để cân bằng cho da
  • Lấy 1 - 2 giọt Serum Bergamo Snow White
  • Massage đều và vỗ nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào da.

Bạn có thể dùng Serum Bergamo Snow White dưỡng kết hợp với sản phẩm kem dưỡng trắng da nhằm mang lại hiệu quả tối ưu hơn. Và nên sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối để làn da căng tràn sức sống.

Lời kết

Serum Bergamo Snow White là loại Serum được coi là có giá bình dân nhất trên thị trường hiện nay. Với công thức thành phần lành tính cũng như công dụng hoàn hảo trong việc dưỡng trắng, đồng thời có khả năng thẩm thấu rất tốt đây chính là sản phẩm các chị em đang tìm kiếm. Hãy nhớ mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín giúp đảm bảo được chất lượng và mang đến hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng bạn nhé.

Với những chia sẻ chi tiết nhất về sản phẩm hy vọng có thể giúp bạn biết được Serum Bergamo Snow White có tốt không, có mang lại hiệu quả như những gì mà các chị em phụ nữ mong đợi hay không. Nếu các chị em thấy chu trình chăm sóc da hằng ngày của mình chưa mang lại được hiệu quả như những gì mong đợi thì hãy thử sử dụng ngay Serum Bergamo Snow White để thấy được sự thay đổi của làn da nhé. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm hãy để lại comment bên dưới để được hỗ trợ giải đáp nhé.

 

Xem chi tiết bài viết tại (Review 2021) Serum Bergamo Snow White: Chính hãng dưỡng da hiệu quả?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments