Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

(Review 2021) +Serum Eldas tế bào gốc: Dưỡng da sáng da tốt hiệu quả?

Tế bào gốc là một trong những sản phẩm được đông đảo các chị em yêu thích sử dụng có vai trò phục hồi da sau mụn cũng như chăm sóc da sau khi lăn kim giúp mang đến làn da mịn màng, chắc khỏe và trẻ hóa như mong đợi. Với tế bào gốc thì sự xuất hiện của những vết nám, tàn nhang cũng như những nếp nhăn trên da do tuổi tác không còn là vấn đề khiến phái đẹp e ngại, đặc biệt là khả năng mang đến một làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

[roy_product_info_links title="Serum Eldas (Chính hãng)" image="https://ift.tt/356kSgE" min_price="663.000" max_price="1.050.000" avgvote="4.5" totalvote="58" info_label="Thương Hiệu,Trọng lượng,Loại da,Xuất xứ,Hạn sử dụng" info_detail=" ELDAS,100ml,Mọi loại da, Hàn Quốc, Xem trên bao bì," button_text="Tiki,Shopee,Lazada" links="https://ift.tt/3jcWw9Q" content_review="" name_review="" disable_review="no" ]

Tế bào gốc Eldas là một loại mỹ phẩm cao cấp được sản xuất bởi hãng Coréana đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm có công dụng chính trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và chống lại sự lão hoá do tuổi tác gây ra. Từ đó tăng cường sức đề kháng, phục hồi tái tạo làn da và mang lại làn da căng bóng, mịn màng. Vậy Serum Eldas có thực sự mang lại hiệu quả hay không? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá chi tiết những điều đặc biệt được ẩn chứa trong sản phẩm nhé.

Giới thiệu về Serum Eldas

Serum Eldas có tốt không? Coréana là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao được thành lập từ năm 1988 và có nhà máy được đặt tại Cheon, Hàn Quốc. Ngay từ khi thành lập, Coréana đã xây dựng thông điệp “mang hạnh phúc đến toàn thế giới", do đó, các sản phẩm của hãng luôn chú trọng đến chất lượng. Đặc biệt các thành phần bào chế sản phẩm đều có nguồn gốc thiên nhiên đảm bảo an toàn cho mọi loại da. Hiện nay, Coréana đã nghiên cứu và sản xuất thành công 384 sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe và luôn nằm trong top những hãng bán chạy nhất.

Serum Eldas là dòng sản phẩm cao cấp nổi trội nhất trong tất cả các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mà Coréana mang lại. Serum sở hữu cả khả năng dưỡng da thường ngày cũng như trị liệu da như mong muốn. Bên cạnh những ưu điểm mà serum dưỡng da mang lại thì Eldas còn tích hợp nhiều thành phần tự nhiên cực tốt giúp cải thiện làn da một cách hiệu quả. Nổi bật phải kể tới là khả năng xóa thâm, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn và sáng da. Không chỉ nổi tiếng tại Châu Á, mà serum còn được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng lựa chọn.

Serum Eldas được thiết kế dành cho làn da gặp phải tình trạng tăng sắc tố, bị lão hóa hay mụn trứng cá. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì dưới da mà hầu như không loại mỹ phẩm nào có thể tác động đến được. Đặc biệt, serum có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và nghiên cứu hoàn toàn trên làn da Á Đông nên có độ dịu nhẹ hơn hẳn so với các loại mỹ phẩm khác. Sản phẩm rất phù hợp cho các chị em phụ nữ Việt lựa chọn và sử dụng hàng ngày.

Review chi tiết Serum Eldas

Serum Eldas được biết đến là dưỡng chất có khả năng cung cấp độ ẩm và khắc phục hiệu quả những vấn đề về da. Với khả năng thấm vào sâu bên trong da giúp việc bổ sung các dưỡng chất trở nên đơn giản và dễ dàng. Chính điều đó đã giúp các chị em có thể duy trì được vẻ ngoài tươi trẻ rạng rỡ mà không lo tác động xấu từ môi trường. Hơn nữa tinh chất được bào chế trong dòng sản phẩm còn hỗ trợ cho việc thu hẹp lỗ chân lông, khắc phục hiện tượng xóa mờ các vết nám da và tàn nhang nhanh chóng và đảm bảo không bị kích ứng.

Thành phần Serum Eldas

Được biết đến với công thức lành tính giúp mang đến sự an toàn và không hề bị kích ứng khi sử dụng với tất cả loại da. Do đó, sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá rất cao. Các thành phần chính của Eldas serum phải kể tới bao gồm:

thành phần serum eldas

  • Bột ngọc trai: thành phố có chứa các dưỡng chất từ thiên nhiên và các amino acid có công dụng giúp làm mờ các vết thâm do mụn, nám, tàn nhang gây ra.
  • Vàng nguyên chất: giúp chống lão hóa mạnh mẽ, đồng thời làm giảm nếp nhăn, làm sáng và giúp da trở nên đàn hồi hơn.
  • Peptide: đây là một loại axit amin có khả năng tái tạo collagen, giúp giảm tổn thương da trước những tác động của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, tăng cường lớp hạ bì để làn da luôn chắc khỏe
  • Niacinamide: dẫn xuất của vitamin B3 có công dụng làm giảm viêm, ngăn chặn tình trạng mụn phát triển trên da và cải thiện sắc tố da.
  • Adenosine: giúp phục hồi hư tổn và làm dịu da.

Từ những thành phần chính được kể trên, tế bào gốc eldas Hàn Quốc mang đến công dụng của từng thành phần tự nhiên có trong sản phẩm. Tổng thể sản phẩm eldas được tạo ra vô cùng chất lượng, hiệu quả tuyệt vời để hỗ trợ tối đa quá trình chăm sóc làn da của phái đẹp.

Công dụng Serum Eldas

Serum Eldas là sản phẩm có công dụng tuyệt vời trong việc làm mờ các vết thâm, nám, các vết tàn nhang, đồi mồi trên da. Cùng với đó quá trình lão hóa được đẩy lùi, các vết nhăn, vết chân chim cũng dần dần bị biến mất. Từ đó, làn da của các chị em sẽ trở nên trắng mịn và hồng hào hơn, đồng thời lưu giữ mãi được vẻ đẹp thanh xuân.

công dụng serum eldas

Sản phẩm còn được biết đến với chức năng bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại từ phía bên ngoài, đặc biệt là tia UV. Serum Eldas còn giúp cấp ẩm tối đa cho làn da, thúc đẩy sản sinh collagen, giúp cho da trở nên căng bóng và đàn hồi cao từ đó hạn chế tình trạng chảy xệ. Với những làn da bị tổn thương do mụn hoặc dị ứng cũng sẽ được phục hồi một cách nhanh chóng. Trả lại cho phái đẹp làn da sáng khỏe như mong đợi.

Thiết kế Serum Eldas

Serum Eldas được thiết kế vô cùng sang trọng với vẻ bề ngoài vô cùng tinh tế và bắt mắt. Sản phẩm được sử dụng màu hồng bạc sáng bóng làm tone màu chủ đạo, nhìn rất là sang trọng và đẳng cấp. Serum được bọc bên ngoài là hộp giấy khá dày dặn và được đóng mở bằng 2 viên nam châm. Đây là điểm độc đáo ở thiết kế của sản phẩm khác hẳn với những loại serum khác của Hàn Quốc trên thị trường hiện nay.

thiết kế serum eldasChai serum được thiết kế có màu hồng bạc, tone sur tone với màu của hộp. Trên thân chai được in đầy đủ và chi tiết các thông tin cơ bản về sản phẩm, hình ngọc trai thể hiện thành phần chính có trong sản phẩm. Ngoài ra, serum Eldas Aura còn được trang bị vòi pump để giúp cho việc lấy serum được trở nên dễ dàng hơn và đặc biệt là hạn chế sự oxi hóa.

Giá thành Serum Eldas

Hiện nay tế bào gốc Eldas được bán ra ở rất nhiều trang web với các mức giá khác nhau. Ngoài ra nhiều shop còn kèm theo đó là những khuyến mãi khá “ngon cơm” để có thể thu hút người mua. Với mức giá khoảng hơn 1 triệu cho dòng tinh chất Eldas cao cấp được đến từ Hàn Quốc giúp mang đến công dụng tuyệt vời thì đây được coi là mức giá rất được lòng các chị em phụ nữ, kể cả là dân văn phòng cũng có thể đầu tư mà không hề ngần ngại.

Tuy nhiên do sản phẩm được phân phối quá rộng trên thị trường nên bạn rất dễ gặp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Chính vì vậy, để mang lại hiệu quả tốt nhất cũng như an toàn nhất khi sử dụng bạn nên chọn mua sản phẩm chính hãng tại những nơi uy tín, chất lượng của sản phẩm được đảm bảo.

Cảm nhận khi sử dụng Serum Eldas

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng sản phẩm là texture rất mỏng nhẹ và mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng. Khi thoa lên da tế bào gốc nhanh chóng thấm vào da mà không hề có cảm giác nhờn, rít hay châm chích mà chỉ cảm nhận được sự mịn màng, láng bóng và có độ đàn hồi cực kỳ tốt. Rất phù hợp với những ai có làn da khô, còn đối với những cô nàng có làn da dầu thì khả năng thẩm thấu sẽ lâu hơn một chút.

cảm nhận khi sử dụng serum eldas

Chỉ sau 1 tháng sử dụng sản phẩm có thể thấy được rõ rệt những hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Tone màu da đã được nâng lên một cách rõ rệt, sắc da trở nên đồng đều hơn, các vết mụn, thâm nám cũng mờ dần đi trông thấy. Bên cạnh đó, các lỗ chân lông đã được thu hẹp một cách đáng kể, sẹo rỗ phần nào được đẩy lên.

Ngoài ra, tình trạng lão hóa ở da cũng cải thiện rõ khi sử dụng tế bào gốc Eldas. Độ chùng của da giảm thiểu, khả năng đàn hồi tăng mang đến sự căng mịn cho làn da. Đặc biệt, các nếp nhăn nhỏ cũng dần dần biến mất, các nếp nhăn sâu dần đẩy lên tương ứng với làn da xung quanh. Cảm nhận làn da được trẻ hóa và căng tràn sức sống hơn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 663.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/34bT4Ig" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế sang trọng, ấn tượng.
  • Thành phần lành tính, an toàn.
  • Khả năng dưỡng trắng tốt. Công dụng chống lão hóa vượt trội.
  • Phục hồi da sau tổn thương nhanh chóng. Phù hợp với mọi loại da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Thiết kế chai lớn, không tiện khi di chuyển.
  • Chưa có cửa hàng chính hãng ở Việt Nam.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn sử dụng Serum Eldas

Serum Eldas cũng được sử dụng khá đơn giản và dễ dàng như hầu hết các loại serum thông thường khác trên thị trường. Tuy nhiên, các chị em cũng cần lưu ý sử dụng đúng cách để sản phẩm có thể mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. Dưới đây là các bước chi tiết sử dụng Serum Eldas.

  • Bước 1:  Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt và để khô.
  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng pH cho da.
  • Bước 2: Lấy 1-2 giọt serum ra lòng bàn tay và thoa đều lên mặt.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài để tinh chất có thể hấp thụ tốt hơn.

Ngoài việc sử dụng sản phẩm đúng theo như hướng dẫn sử dụng thì các chị em nên sử dụng thường xuyên để có thể mang đến hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác để có thể chăm sóc làn da trở nên hoàn hảo hơn. Đặc biệt luôn luôn bảo quản sản phẩm ở ngăn mát tủ lạnh để không làm ảnh hưởng tới chất lượng nhé.

Lời kết

Tế bào gốc Serum Eldas của Hàn Quốc là một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời và mang đến hiệu quả tích cực cho quá trình chăm sóc da của phái đẹp. Sử dụng Serum Eldas chính là lựa chọn lý tưởng giúp các cô nàng có thể sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, bất chấp thời gian, bất chấp cả thời tiết cũng như bất chấp cả những ảnh hưởng do môi trường… Chắc chắn với những công dụng tuyệt vời mà dòng sản phẩm tế bào gốc này mang lại sẽ làm cho các chị em vô cùng hài lòng.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm tế bào gốc đình đám của Coréana. Hi vọng chúng sẽ giúp cho các chị em có thêm những thông tin về sản phẩm độc đáo và mang đến cho mình thêm nhiều lựa chọn hơn. Hãy nhớ, chăm sóc da là một quá trình không hề đơn giản và nhanh chóng, do đó hãy kiên trì sử dụng và thực hiện theo đúng hướng dẫn để có thể mang đến làn da tuyệt vời như những gì mong đợi nhé.

Xem toàn bộ bài viết tại (Review 2021) +Serum Eldas tế bào gốc: Dưỡng da sáng da tốt hiệu quả?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments