Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Tư vấn mua ghế thư giãn tốt nhất giá rẻ được ưa chuộng

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, stress áp lực công việc con người cần có thời gian nghỉ ngơi thư giãn, thả lỏng cơ thể để phục hồi và lấy lại sức cho công việc tiếp theo.

review ghế thư giãn

Một chiếc ghế thư giãn ngày nghỉ, sau giờ làm giúp bạn lấy lại sức vóc và tinh thần nhanh chóng. Ghế thư giãn được nhiều người lựa chọn sử dụng tại nhà, tại nơi làm việc.

Để chọn được mẫu ghế thư giãn tốt nhất, phù hợp với mục đích sử dụng thì người dùng cần tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm. Dưới đây sẽ những gợi ý cho người dùng khi chọn mua sản phẩm ghế thư giãn trên thị trường hiện nay.

[table id=297 /]

Ghế thư giãn là gì?

Ghế thư giãn là sản phẩm nội thất cao cấp, được sử dụng để thư giãn, nghỉ ngơi trong giờ rảnh rỗi, sau khi làm việc, đọc sách.ghế thư giãn là gìGhế thư giãn sử dụng độc lập nhưng được thiết kế để tối ưu cảm giác thoải mái cho người dùng, đồng thời làm nổi bật không gian phòng khách, phòng ngủ, nơi làm việc trở nên sang trọng.

Thiết kế ghế thư giãn nâng đỡ cơ thể người thoải mái, với nhiều chất liệu khác nhau. Cấu tạo gồm tựa lưng, tay vịn giúp người dùng ngồi thoải mái nhất. Sử dụng ghế thường kết hợp với đệm êm ái nâng đỡ cơ thể ở tư thế thoải mái nhất.

Có những loại ghế thư giãn nào?

Các sản phẩm ghế thư giãn được sử dụng ngày càng nhiều trên thị trường, với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Phân loại dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận diện để lựa chọn:

Xem thêm: Hướng dẫn mẹ cách mua ghế rung cho bé tốt nhất giá rẻ.

có những loại ghế thư giãn nào

  • Ghế xếp thư giãn – Dạng ghế xếp gọn có thể linh hoạt biến thành giường nằm tiện lợi, nhờ kết cấu xếp gọn linh hoạt. Phần lưng ghế dạng lưới hoặc vải thông thoáng dễ chịu. Ghế dễ dàng gấp gọn mang đi di chuyển, sử dụng ngoài trời.
  • Ghế thư giãn ghế nằm – Sản phẩm thiết có khả năng nằm thư giãn với phần đệm ghế êm ái, nâng đỡ cơ thể thoải mái, an toàn. Có thể chuyển thành dạng ghế khi cần bằng cách nâng đỡ lưng ghế tựa.
  • Ghế thư giãn bập bênh – Ghế có thiết kế phần chân ghế cong, khi người ngồi lên sẽ đung đưa nhẹ nhàng, giúp người dùng cảm giác thư giãn, dễ chịu.
  • Ghế sofa thư giãn – Sofa với phần nệm êm ái, chất liệu da hoặc vải nỉ cao cấp cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Kích thước thường khá lớn, sử dụng cho phòng khách, phòng làm việc diện tích lớn.
  • Ghế bành thư giãn – Dạng ghế với phần lưng và tay vịn giúp người dùng có thể ngồi chễm chệ như ngồi trên lưng voi. Thiết kế nhỏ gọn cho 1 người ngồi sử dụng, có nhiều thiết kế để lựa chọn.

Nên mua ghế thư giãn ngủ trưa không?

Ghế thư giãn đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người, nhân viên văn phòng, gia đình. Lợi ích tuyệt vời của một chiếc ghế thư giãn cho giấc ngủ chưa như thế nào?

Xem thêm: Chia sẻ cách để mua ghế lười tốt nhất đang ưa chuộng.

nên mua ghế thư giãn ngủ trưa không

  • Giấc ngủ trưa đặc biệt quan trọng, giấc ngủ ngắn nhưng giúp cơ thể phục hồi hiệu quả cho buổi chiều đủ tỉnh táo để làm việc. Ghế thư giãn giúp bạn có giấc ngủ ngon, định hình tư thế nằm thoải mái, giấc ngủ sâu hơn.
  • Ghế thư giãn với chất liệu mềm mại, thiết kế nâng đỡ cơ thể giúp tư thế nằm không bị ảnh hưởng, không bị cong vênh cột sống. Thời gian ngồi nhiều cũng là nguyên nhân khiến vấn đề cột sống của nhân viên văn phòng bị ảnh hưởng. Ghế thư giãn giúp bạn có tư thế ngồi và nằm thoải mái nhất.

Tuy nhiên, đối với nhân viên văn phòng lựa chọn ghế thư giãn cần lưu ý đến kích thước ghế phù hợp, thiết kế kiểu dáng phù hợp với khu vực văn phòng làm việc.

Tư vấn chọn mua ghế thư giãn tốt nhất

Các sản phẩm ghế thư giãn khá đa dạng, nhiều lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, giá thành và nguồn gốc xuất xứ khác nhau.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất.

chọn mua ghế thư giãn

Người dùng cần xác định nhu cầu và môi trường sử dụng để đánh giá chọn mua sản phẩm phù hợp.Dưới đây là những tiêu chí cần thiết mà người dùng cần quan tâm:

Thiết kế kiểu dáng ghế

Thiết kế ghế thư giãn khá đa dạng, được cải tiến ngày càng độc đáo thu hút nhu cầu sử dụng và sở thích của người dùng.

thiết kế kiểu dáng ghế

Chú ý chọn ghế nâng đỡ và cho tư thế ngồi thoải mái nhất, lưng ghế cao, nên có tay vịn để ngủ và nghỉ ngơi thoải mái. Người dùng có thể chọn các kiểu dáng ghế: ghế tròn, ghế bành, ghế dài nằm.

Chú ý thiết kế cần phù hợp với không gian sử dụng, kết hợp hài hòa với vật dụng nội thất trong nhà ở, phòng khách hay văn phòng làm việc. Kích thước phù hợp với dáng người dùng, không gian bài trí để tối ưu nơi sử dụng.

Kiểm tra chất liệu ghế

Chất liệu ghế là một đặc điểm quan trọng cần quan tâm để người dùng có thể thư giãn thoải mái trên ghế. Với sự đa dạng các vật liệu hiện nay, người dùng có thể lựa chọn:

kiểm tra chất liệu ghế

  • Khung ghế chất liệu: nhựa, khung thép hợp kim, mây bền bỉ chắc chắn khả năng chịu lực cao cho khối lượng người dùng. Chất liệu cao cấp, sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời.
  • Nệm ghế cần được may từ vải nỉ cao cấp, có sợi bôi gòn, không gây kích ứng cho da. Các sản phẩm cao cấp hơn có thể sử dụng đến chất liệu da, cho không gian sang trọng tinh tế.

Kiểm tra tính linh hoạt

Các dòng ghế thư giãn đa dạng, người dùng có thể chọn loại ghế cố định về hình dáng và kích thước hoặc chọn các sản phẩm có thể thay đổi về chiều cao, độ ngã lưng, chuyển thành dạng ghế hoặc dạng giường nằm linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng và không gian.

kiểm tra chất liệu ghế

Các dòng ghế xếp, kết cấu linh hoạt có thể nâng hạ. Người dùng có thể gấp gọn cất giữ khi không dùng đến.

Phụ kiện đi kèm ghế

Tùy từng loại ghế mà có trang bị phụ kiện đi kèm, người dùng cần lưu ý kiểm tra khi chọn mua sản phẩm. Ví dụ như: ghế hơi cần có bơm hơi, túi đựng, ghế xếp cần có gối, túi đựng đồ bên cạnh tiện lợi cho người dùng.

Thương hiệu và giá thành

Chọn mua ghế thư giãn ở các đơn vị uy tín, thương hiệu chính hãng là ưu tiên hàng đầu để chọn mua sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu thư giãn, độ bền, thiết kế ghế nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Các thương hiệu uy tín có bảo hành ghế dài hạn, giúp người dùng an tâm khi mua và sử dụng.

thương hiệu ghế thư giãn

Ghế thư giãn giá bao nhiêu? Giá thành cũng là yếu tố quan trọng cần lưu ý. Tùy theo điều kiện tài chính, khả năng đầu tư mà lựa chọn phù hợp. Người dùng so sánh giá, đánh giá mục đích sử dụng và sự cần thiết của sản phẩm để chọn mua ghế thư giãn với mức giá phải chăng.

Nên mua ghế thư giãn hãng nào tốt rẻ nhất?

Ghế thư giãn Ikea

Ghế thư giãn ikea có tốt không? Ikea là thương hiệu đồ nội thất Thụy điển uy tín trên toàn thế giới. Ikea nổi tiếng với thiết kế tối giản nhưng công năng sử dụng cao, vời nhiều mẫu ghế thư giãn độc đáo cho người dùng lựa chọn.

ghế thư giãn ikea

Chất liệu ghế cao cấp, chỉ yếu từ gỗ, nệm êm ái an toàn cho da. Thiết kế thông minh nâng đỡ tư thế ngồi thoải mái, thư giãn. Giá thành ghế ikea không hề rẻ.

Ghế thư giãn Uma

Ghế thư giãn uma có tốt không? Ghế thư giãn Uma đa dạng về mẫu mã, thiết kế hiện đại, cổ điển, độc đáo cho người dùng lựa chọn đa dạng. Thiết kế ghế Uma ưu tiên sự đơn giản, thoải mái tối ưu cho người dùng, dễ dàng kết hợp nhiều phong cách nội thất khác nhau.

ghế thư giãn uma

Chất liệu khung ghế thường từ gỗ bạch dương, bền bỉ, tuổi thọ cao, đệm ghế êm ái. Giá thành ghế Uma khá đa dạng, nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp.

Ghế thư giãn Duy Lợi

Ghế thư giãn duy lợi có tốt không? Duy lợi cung cấp nhiều sản phẩm ghế xếp thư giãn, với tính linh hoạt cao, sử dụng trong nhà, ngoài trời hay nơi văn phòng tiện lợi. Chất liệu ghế inox không rỉ, chịu lực cao, có thể thay đổi cấu trúc ghế theo mục đích sử dụng.

ghế thư giãn duy lợi

Vải ghế dạng sợi tổng hợp, khô thoáng, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Mức giá ghế thư giãn duy lợi khá phải chăng với túi tiền người dùng.

Ghế thư giãn Xuân Hòa

Ghế thư giãn xuân hòa có tốt không? Xuân hòa cung cấp các mẫu ghế thư giãn văn phòng chất lượng cao cho người Việt.

ghế thư giãn xuân hòa

 

Thiết kế ghế linh hoạt cho nhu cầu nghỉ ngơi của giới văn phòng, thay đổi kiểu dáng ghế linh hoạt từ ghế sang dạng giường nằm. Chất liệu cao cấp, độ bền cao, thiết kế sang trọng lịch lãm. Giá ghế xuân hòa cao.

Top 5 ghế thư giãn tốt nhất đang được ưa chuộng

1. Ghế thư giãn ngủ Best Office RECH10

Ghế thư giãn cao cấp – Best Office RECH10 sản phẩm tuyệt vời cho dân văn phòng. Thiết kế ghế gấp linh hoạt có thể thay đổi độ ngã của ghế phù hợp với mục đích sử dụng.

ghế thư giãn ngủ best office rech10

Độ nghiêng tối đa của ghế 168 độ, cho tư thế nằm thoải mái nhất. Chất liệu cao cấp với khung thép tĩnh điện chịu lực, chống ăn mòn, oxi hóa, phần vải sợi đan – Polyester thoáng khí, êm ái, nâng đỡ cơ thể.

Thiết kế sang trọng phù hợp với không gian văn phòng chuyên nghiệp. Có thể gấp gọn khi không sử dụng nữa, mang đi du lịch, dã ngoại tiện lợi. Ghế có tay ghế và gối cho người dùng tư thế nằm thoải mái nhất. Giá thành khoảng 1.2 triệu, bảo hành 12 tháng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.198.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2OOOxpN" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ.
  • Nâng đỡ lưng thoải mái, dễ dàng thay đổi góc nghiêng.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Ghế thư giãn ngủ dã ngoại giá rẻ M503

Ghế thư giãn dã ngoại – M503 sản phẩm tuyệt vời cho những người thường xuyên du lịch dã ngoại. Thiết kế gọn nhẹ với tính linh hoạt cao, có khả năng gấp gọn dễ dàng.

ghế thư giãn ngủ dã ngoại giá rẻ m503

Khung ghế từ thép không rỉ, siêu bền có thể chịu tải trọng 100kg. Lớp vải dù nâng đỡ cơ thể tạo cảm giác êm ái, khô thoáng, mỏng nhẹ như nằm trên sofa nệm cao cấp.

Ghế có thể thay đổi chiều cao, chuyển từ ghế sang dạng giường nằm, tay vịn thoải mái, có túi đựng đồ, sách báo bên hông tiện lợi cho người dùng. Trang bị cả gối nằm thoải mái.

Khi không dùng nữa có thể gấp gọn và đeo sau lưng bởi khối lượng tổng của ghế chỉ chưa đến 5kg. Chất liệu cao cấp, bền bỉ. Giá thành khoảng 900 nghìn, bảo hành 1 năm.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 889.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2yQiYRJ" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Ghế có thiết kế linh hoạt thay đổi trạng thái.
  • Chất liệu cao cấp, chắc chắn, thoải mái.
  • Thiết kế thông minh, nhỏ gọn cho người đi dã ngoại.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Ghế thư giãn hơi tựa lưng Intex 68564

Ghế thư giãn hơi tựa lưng kèm ghế con – Intex 68564 dạng ghế hơi cao cấp, tính linh hoạt cao, sử dụng bơm hơi khi cần, dễ dàng sử dụng trong nhà hoặc mang đi picnic dã ngoại.ghế thư giãn hơi tựa lưng intex 68564

Thiết kế ghế nằm nâng đỡ cơ thể và tư thế nằm thoải mái nhất. Tải trọng tối đa lên đến 100kg, với 2 van xả khí và bơm giúp người dùng xả hoặc nạp khí nhanh.

Chất liệu sản phẩm cao cấp, bền bỉ, được bọc vải nhung êm ái, mang lại cảm giác sang trọng cho không gian. Màu vải không bị phai màu theo thời gian. Không sử dụng có thể xả hơi cất gọn gàng. Giá thành khoảng 800 nghìn, bảo hành 1 năm.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 799.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2OZXaxA" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Ghế hơi nâng đỡ cơ thể thoải mái, thư giãn cho người lớn và trẻ nhỏ.
  • Van xả khí thông minh, hỗ trợ xả và nạp nhanh.
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ, không phai màu.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Ghế thư giãn cho văn phòng Papasan

Ghế thư giãn văn phòng – Papasan được sản xuất với chất liệu cây mây song mật tuyển chọn nghiêm ngặt, độ bền dẻo dai cao. Quá trình tuyển chọn mây nghiêm ngặt trước khi chế tác, cho độ bền sản phẩm cao lên đến 7 năm sử dụng.

ghế thư giãn cho văn phòng papasan

Nệm ghế từ chất liệu vải cao cấp nhiều lớp, bên trong là gòn bi nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, cho cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Thiết kế ghế kiểu cổ điển sang trọng cho nhiều không gian từ hiện đại đến truyền thống. Lưng ghế nâng đỡ cột sống thoải mái, cho tư thế ngồi chuẩn.

Đường kính ghế 100cm, chiều cao lưng ghế 74cm phù hợp với nhiều người ngồi sử dụng, nghỉ ngơi, thư giãn. Giá thành khoảng 2.5 triệu, bảo hành 1 năm.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 2.490.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2yQEC86" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu mây cao cấp được tuyển chọn.
  • Thiết kế ghế nâng đỡ lưng, cho tư thế ngồi chuẩn.
  • Thiết kế độc đáo, phù hợp với nhiều không gian.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành khá cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Ghế thư giãn Eames bập bênh thổ cẩm

Ghế thư giãn – Eames bập bênh thổ cẩm là sản phẩm của thương hiệu Charles & Ray Eames nổi tiếng. Chất liệu lưng ghế bằng nhựa chắc chắn, chống ăn mòn, dễ lau chùi và tạo đường cong mềm mại nâng đỡ cơ thể, lưng và tư thế nằm hoàn hảo nhất.

ghế thư giãn eames bập bênh thổ cẩm

Tay vịn được thiết kế kết hợp giúp người dùng dễ dàng thả lỏng cả cơ thể. Chân ghế là thép chịu lực, kết hợp với phần gỗ bập bênh cho người dùng cảm giác dễ chịu khi sử dụng ghế.

Khả năng bập bênh, cân bằng và chống trơn trượt an toàn cho người dùng. Thiết kế ghế độc đáo, với chất liệu vải thổ cẩm ấn tượng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đệm ghế êm ái, nâng đỡ cơ thể. Giá thành khoảng 1.3 triệu, bảo hành 1 năm.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.099.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2OLbFVV" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế độc đáo, ấn tượng pha trộn giữa cổ điển và hiện đại.
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ, êm ái khi ngồi.
  • Thiết kế ghế nâng đỡ cơ thể hoàn hảo.
  • Ghế bập bênh cho cảm giác dễ chịu.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những lưu ý khi sử dụng ghế thư giãn ngoài trời

Ghế thư giãn được sử dụng khá phổ biến, không chỉ trong nhà mà còn dùng ngoài trời, du lịch. Để sử dụng ghế hiệu quả, chất lượng và tuổi thọ ghế được đảm bảo thì việc sử dụng cần lưu ý những điểm quan trọng sau:

  • Chỉ mang những chất liệu ghế có độ bền cao, chịu ánh sáng, độ ẩm, nhiệt độ bên ngoài để ngồi thư giãn. Đặt dưới bóng râm và không để ánh sáng chiếu trực tiếp ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • Không để vật nặng quá tải trọng lên ghế, không đứng lên ghế nhún nhảy hay làm việc.
  • Với phần đệm ghế, vải bọc ghế cần giặt thường xuyên, định kỳ để làm sạch khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Lời kết

Các sản phẩm ghế thư giãn trên thị trường đa dạng, nhiều chủng loại mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn. Dựa trên nhu cầu sử dụng, mục đích và khả năng tài chính để đánh giá chọn mua ghế thư giãn tốt nhất dùng lâu dài.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp với yêu cầu và tài chính. Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn giải đáp.

Xem chi tiết bài viết tại Tư vấn mua ghế thư giãn tốt nhất giá rẻ được ưa chuộng


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments