Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Thông tin cần biết khi mua nước xả vải tốt nhất cho chị em

Quần áo sử dụng hàng ngày không chỉ sạch mà cần thơm tho, phẳng phiu, sẽ tạo vẻ ngoài tự tin trong công việc và giao tiếp hàng ngày.

nước xả vải tốt nhất

Giặt đồ với bột giặt thông thường không thể khiến quần áo thơm tho, mềm mại, người dùng có thể lựa chọn giải pháp sử dụng nước xả vải để chăm sóc quần áo tốt nhất.

Thị trường đa dạng các dòng sản phẩm nước xả vải khác nhau, người dùng không có thông tin về sản phẩm sẽ khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là những đặc điểm và thông tin quan trọng giúp người dùng chọn mua nước xả vải tốt nhất, an toàn sử dụng lâu dài.

[table id=298 /]

Nước xả vải là gì?

Nước xả vải là dung dịch tạo mùi được sử dụng để ngâm quần áo sau khi làm sạch, vắt khô với nước sạch, bước cuối cùng khi giặt quần áo.

nước xả vải là gì

Công thức nước xả vải với chất làm mềm sợi vải, bảo vệ sợi vải, khử và làm sạch thành phần bột giặt còn sót lại. Giải pháp để khử mùi quần áo, tránh mùi ẩm mốc, diệt khuẩn hay tẩm mùi hương cho quần áo dễ chịu suốt ngày dài.

Thành phần chủ yếu của nước xả vải chủ yếu: chất làm mềm sợi vải, Acid béo, chất nhũ hóa (Ester Glycerol và Polyethylene Glycol) Silicon, chất thơm, nước.

Dung dịch nước xả vải với cơ chế làm mềm sợi vải, càng trở nên cần thiết để bảo vệ sợi vải sau khi chịu tác động của bột giặt, khiến các sợi vải bị khô cứng.

Có những loại nước xả vải nào?

Thị trường nước xả vải đa dạng sản phẩm với công năng, mùi hương và đặc tính khác nhau. Người dùng cần phân loại rõ ràng về sản phẩm để chọn mua loại nước xả vải phù hợp? Dựa vào đặc tính sinh hóa phân nước xả vải thành 2 dạng:

Xem thêm: Tư vấn gia đình mua giàn phơi quần áo tốt nhất giá cực rẻ.

có những loại nước xả vải nào

  • Nước xả thường – Thành phần chất làm mềm vải hóa học, Silicon, chất thơm các hóa chất tổng hợp làm mềm sợi vải, làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi và hạt hương lưu lâu trên sợi vải. Một số chất làm mềm vải hóa học gây kích ứng da, khó phân hủy hơn trong môi trường.
  • Nước xả sinh học – Được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, với Acid béo tự nhiên. Các quy trình sản xuất lên men thiên nhiên tạo Enzyme có khả năng làm mềm vải, làm sạch, tinh dầu thiên nhiên. An toàn, không gây kích ứng.

Nên mua nước xả vải thường hay sinh học?

Nước xả vải thường và sinh học là 2 dạng cơ bản trên thị trường hiện nay. Nhiều người dùng đắn đo nên lựa chọn loại nước xả vải nào?

Xem thêm: Tư vấn mua dầu gội trị nấm da đầu tốt nhất điều trị tận gốc.

nên mua nước xả vải thường hay sinh học

  • Nước xả vải thường hiện đang được sử dụng phổ biến nhất. Thành phần chất làm mềm vải chủ yếu là Distearyl không gây hại cho người dùng, chất làm mềm dạng Imidazonlin khá phổ biến, tuy nhiên dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm da trẻ nhỏ. Tăng cường hóa chất ô cơ để khử mùi và tăng thời gian lưu hương. Giá thành rẻ, nhiều lựa chọn cho người dùng, tuy nhiên cần cẩn trọng lựa chọn cho trẻ nhỏ.
  • Nước xả vải sinh học được sản xuất nhờ sự lên men tự nhiên các hoạt chất, Enzyme có khả năng làm sạch, làm mềm vải, bổ sung cho tinh dầu mùi nhẹ nhàng, lưu hương ổn định và đặc biệt an toàn thân thiện cho da trẻ nhỏ. Giá thành nước xả vải sinh học cao hơn, thân thiện môi trường.

Với những nhận định trên có thể thấy nước xả vải sinh học sẽ an toàn, thân thiện môi trường hơn, tuy nhiên giá thành khá đắt và chưa thực sự phổ biến, mùi hương không quá đa dạng. Người dùng chọn mua nước xả thường cần chú ý tránh thành phần gây kích ứng cho da.

Nên mua nước xả vải Comfort hay Downy?

Nước xả vải Comfort và Downy là 2 thương hiệu lớn trên thị trường Việt được nhiều người lựa chọn. Đặc điểm 2 thương hiệu xả vải này có nhiều điểm khác biệt, người dùng cần lưu ý những điểm sau để lựa chọn Comfort hay Downy sử dụng lâu dài.

Xem thêm: Tư vấn mua dầu gội trị gàu nào tốt nhất hiệu quả cần biết.

nên mua nước xả vải comfort hay downy

  • Cả 2 dòng sản phẩm đều đa dạng về mùi hương từ nồng nàn đến dịu nhẹ, phân khúc sản phẩm cho da nhạy cảm và trẻ nhỏ. Tuy nhiên mùi hương của Downy có phần đậm hơn và lưu hương lâu hơn Comfort.
  • Hiệu quả sử dụng rộng cho nhiều loại quần áo, làm mềm sợi vải hiệu quả, bảo vệ sợi vải, dễ dàng là ủi, giữ màu ổn định.
  • Giá thành Comfort có phần nhỉnh hơn so với Downy.

Tư vấn chọn mua nước xả vải tốt nhất giá rẻ

Nước xả vải sử dụng trực tiếp cho quần áo ở công đoạn cuối, sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng quần áo và sức khỏe người dùng. Chọn mua nước xả vải cần lưu ý những đặc điểm dưới đây:

Nước xả vải thường hay sinh học

Như đã nhận định ở trên người dùng có thể lựa chọn nước xả vải thường với sự đa dạng về hương thơm, khả năng lưu mùi và giá thành phải chăng, làm mềm vải, khử mùi hôi hiệu quả.

nước xả vải thường hay sinh học

Nếu chọn mua cho trẻ nhỏ hoặc ưu tiên tính sinh thái thì nước xả vải sinh học sẽ là lựa chọn phù hợp, bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng.

Mùi hương và khả năng lưu hương

Vấn đề mùi hương gần như là tiêu chuẩn hàng đầu để người dùng lựa chọn. Tùy theo sở thích, mùi hương dịu nhẹ hay nồng nàn, hương hoa cỏ tự nhiên hay hương nước hoa quyến rũ. Chọn mùi hương có tính phổ biến, dễ chịu được nhiều người yêu thích thuận lợi cho giao tiếp hàng ngày.

mùi hương và khả năng lưu hương

Chú ý khả năng tỏa hương của nước xả, thời gian lưu lâu khoảng vài ngày khi cất giữ trong tủ quần áo. Khả năng tỏa hương ngay cả khi vận động giúp người dùng tự tin hơn trong hoạt động thể thao, công việc, vui chơi hàng ngày.

Chọn mùi hương dịu nhẹ khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Hay chọn loại nước xả không mùi cho một vài trường hợp đặc biệt, dị ứng với mùi hương tổng hợp, mùi nhẹ nhàng kết hợp sử dụng với nước hoa.

Khả năng làm mềm và làm sạch

Nên chọn sản phẩm nước xả vải có khả năng làm mềm nhiều loại vải sợi, chăn mền, khăn bông tính khả dụng cao, phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau của gia đình. Chú ý một số chất làm mềm sợi vải như Imidazonlin cần tránh khi xả quần áo cho trẻ nhỏ.
khả năng làm mềm và làm sạch

Một số loại nước vải có khả năng làm sạch cặn bẩn, làm sạch cặn xà phòng còn sót lại sau khi giặt khá hiệu quả để tiết kiệm nước xả. Người dùng có thể ưu tiên chọn nước xả 1 lần giặt để tiết kiệm thời gian và nước.

Quy cách đóng gói và giá thành

Nước xả sử dụng hàng ngày thì người dùng nên lựa chọn các sản phẩm có quy cách đóng gói lớn, chai hoặc bịch lớn để tiết kiệm chi phí. Chọn loại đậm đặc để giảm tiêu hao trong quá trình sử dụng.

quy cách đóng gói và giá thành

Xem xét giá thành sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính để sử dụng lâu dài.

Khả năng khử khuẩn

Chọn nước xả vải có thành phần kháng khuẩn, khử mùi tức thì để loại bỏ mùi hôi từ tác nhân môi trường, hoạt động thể chất, ăn uống sinh hoạt hàng ngày.

Giải pháp cho điều kiện thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều vẫn đảm bảo quần áo sạch mùi, không ẩm mốc.

Thương hiệu uy tín

Chú ý chọn mua nước xả vải từ các thương hiệu uy tính, được người tiêu dùng đánh giá cao, bình chọn về chất lượng, đạt các chứng chỉ an toàn lưu hành trên thị trường.

thương hiệu uy tín

Tránh mua sản phẩm không rõ nguồn gốc với giá rẻ, không đủ thông tin sản phẩm tiềm ẩn nguy cơ ăn mòn quần áo, bục sợi vải, kích ứng da và nguy hiểm cho sức khỏe.

Nên mua nước xả vải hãng nào tốt an toàn nhất?

Nước xả vải Comfort

Nước xả vải comfort có tốt không? Nước xả Comfort là thương hiệu số 1 trên thị trường hiện nay, với nhiều công thức nước xả vải cao cấp được ưa chuộng. Thành phần hoạt chất làm mềm sợi vải, bảo vệ sợi vải ổn định, bền màu, làm sạch quần áo.

nước xả vải comfort

Đa dạng mùi hương, khả năng lưu lâu tỏa hương theo từng chuyển động. Công thức đậm đặc làm sạch bột giặt còn sót lại, tiết kiệm nước và chi phí. Tuy nhiên giá thành nước xả Comfort khá đắt.

Nước xả vải Downy

Nước xả vải downy có tốt không? Downy là thương hiệu Việt phổ biến với mức giá phải chăng trên thị trường. Hương thơm đa dạng: hương nước hoa, hương hoa tinh khiết, mùi hương thiên nhiên mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho người dùng.

nước xả vải downy

Công thức hoạt chất làm mềm sợi vải, giúp chăm sóc quần áo mềm mịn, bền màu, dễ dàng là ủi. Thành phần an toàn cho da.

Nước xả vải Fluffy

Nước xả vải  fluffy có tốt không? Nước xả vải Fluffy xuất xứ Úc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, công thức nước xả đậm đặc tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

nước xả vải fluffy

Mùi hương nước xả fluffy khá đa dạng, hướng đến sự thanh mát, sảng khoái cho người dùng. Tính an toàn và dịu nhẹ với da, phù hợp sử dụng cho da nhạy cảm và trẻ nhỏ. Giá thành đắt đỏ.

Nước xả vải cuddly

Nước xả vải cuddly có tốt không? Cuddly là thương hiệu nước xả vải cao cấp của Úc. Thành phần cô đặc cho hiệu quả làm mềm sợi vải cao, chỉ cần với liều lượng sử dụng nhỏ với số lượng quần áo lớn.

nước xả vải cuddly

Chất vải được bảo vệ ổn định, sợi vải được bảo vệ, bền màu. Hương thơm lan tỏa mạnh, bám vào tủ quần áo, thời gian lưu hương dài. Giá thành nước xả vải Cuddly không hề rẻ.

Nước xả vải Hygiene

Nước xả vải hygiene có tốt không? Nước xả vải Hygiene xuất xứ Thái Lan. Mùi hương đa dạng: hoa hồng, hoa nhài, hoa ly, hương biển dịu mát nhẹ nhàng, thanh thoát cho cảm giác dễ chịu.nước xả vải hygiene

Người dùng được thư giãn suốt ngày dài với thời gian lưu hương lâu của các hạt phân tử trên từng sợi vải. Thành phần làm mềm sợi vải, an toàn cho da nhạy cảm và da trẻ nhỏ. Giá thành nước xả Hygiene phải chăng, vừa túi tiền người dùng.

Top 5 nước xả vải thơm nhất đang được ưa chuộng

1. Nước xả vải Comfort thiên nhiên 800ml

Nước xả vải – Comfort thiên nhiên với công thức siêu đậm đặc, khả năng làm mềm vải tuyệt vời với một lượng nhỏ nước xả cho số lượng quần áo lớn.

nước xả vải comfort thiên nhiên 800ml

Sợi vải được làm mềm, dễ là ủi, bảo vệ bền màu, độ ổn định cao, không bị ải mục khi ngâm. Thành phần nước giặt giúp làm sạch bột giặt còn sót lại, tiết kiệm công đoạn xả quần áo bằng nước sạch.

Mùi hương nhẹ nhàng kết hợp của hương hoa nhài và trà xanh thơm mát. Tinh chất trà xanh khử mùi, kháng khuẩn cho cảm giác thanh mát, dễ chịu, mang lại cảm giác phấn chấn tinh thần cho người dùng suốt ngày dài. Giá thành khoảng 73 nghìn/chai 800ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 73.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2H2efk8" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Làm mềm vải, bảo vệ sợi vải bền màu.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát, khử mùi hiệu quả.
  • Xả sạch quần áo, tiết kiệm nước giặt và chi phí nước xả.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Nước xả vải Downy huyền bí chai 1.5 lít

Nước xả vải thơm lâu – Downy đậm đặc, cao cấp được nhiều người dùng ưa chuộng với mùi hương hoa huyền bí. Công thức hương thơm lôi cuốn, hòa quyện với sợi vải suốt ngày dài, kể cả khi người dùng vận động nhiều.

nước xả vải downy huyền bí chai 1.5 lít

Thành phần hạt phân tử nhỏ li ti bám sâu trên các sợi vải, tỏa hương suốt ngày dài, xua tan mùi ẩm mốc, kháng khuẩn phát triển.

Công nghệ lưu hương mới cho mùi hương tỏa ngát theo từng cử động. Khả năng làm mềm sợi vải mịn màng với da. Công thức đậm đặc, chỉ cần lượng nhỏ ½ nắp nước xả Downy với 20 chiếc quần áo, tiết kiệm chi phí. Giá thành 100 nghìn/1.5 lít.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 91.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2Z0MI94" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Hương thơm quyến rũ, chống ẩm mốc.
  • Công nghệ lưu hương lâu, tỏa hương theo từng chuyển động.
  • Làm mềm sợi vải với lượng nước xả nhỏ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Nước xả vải chính hãng Essence 3.8 lít

Nước xả vải chính hãng – Essence mang mùi hương của biển thơm mát, dễ chịu được nhiều người yêu thích. Khả năng lưu hương sâu suốt ngày dài và cả khi cất giữ trong thời gian dài.

nước xả vải chính hãng essence 3.8 lít

Thành phần chứa chất làm mềm vải, chăm sóc các sợi vải mềm mại, duỗi thẳng, dễ dàng là ủi giúp quần áo phẳng phiu.

Sản phẩm an toàn bảo vệ sợi vải hoàn hảo, bền màu, không bị mục vải. Nước xả phải có tính khả dụng cao, sử dụng được cho nhiều loại vải và đặc trưng quần áo khác nhau.

Thành phần kiểm định không gây kích ứng cho da, không gây ngứa, an toàn cho sức khỏe người dùng. Dung tích chai lớn siêu tiết kiệm cho người dùng. Giá thành khoảng 112 nghìn/chai 3.8 lít.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 112.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2Hfk3qT" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Nước xả làm mềm vải, cho mọi loại vải.
  • Hương thơm biển cả tươi mát, lưu lâu.
  • Bảo vệ sợi vải bền bỉ, ổn định, an toàn cho da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Nước xả vải giá rẻ Fresh Soft bịch 600ml

Nước xả vải giá rẻ – Fresh Soft sử dụng cho nhiều loại vải, quần áo, chăn, khăn lông…  Thành phần chứa chất làm mềm sợi vải, dễ duỗi thẳng, chống nhăn và dễ dàng là ủi. Sợi vải được bảo vệ không bụi bục, ăn mòn, giữ màu ổn định, không làm phai màu quần áo tối.

nước xả vải giá rẻ fresh soft bịch 600ml

Mùi hương độc đáo lưu hương trên từng sợi vải, thời gian lưu lâu, cuốn hút với hương hoa hồng nhẹ nhàng, quyến rũ. Công thức nước xả an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với làn da nhạy cảm. Giá sản phẩm 23 nghìn/bịch 600ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 23.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2YYjlEq" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Làm mềm và bảo vệ sợi vải bền màu.
  • Mùi hương độc đáo, quyến rũ.
  • An toàn không gây kích ứng cho da.
  • Giá thành rẻ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Nước xả vải Comfort đậm đặc chai 1.8 lít

Nước xả vải – Comfort được sản xuất với công thức đậm đặc làm mềm sợi vải, đặc biệt làm mềm quần áo cũ, giúp các sợi vải mềm mại, thân thiện với da.

nước xả vải comfort đậm đặc chai 1.8 lít

Thành phần nước xả đậm đặc nhưng an toàn, không gây kích ứng, không ngứa da, sử dụng được cho trẻ nhỏ và da nhạy cảm. Với công thức đậm đặc người dùng chỉ cần sử dụng 1.2 nắp Comfort với 10 lít nước, tiết kiệm.

Mùi hương dịu nhẹ, thơm mát cho cảm giác dễ chịu. Thời gian lưu hương lâu suốt cả ngày hoạt động. Sản phẩm được kiểm chứng lâm sàng an toàn, hiệu quả xả sạch bột giặt còn sót lại, bảo vệ sức khỏe người dùng. Giá thành sản phẩm 120 nghìn/chai 1.8 lít.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 121.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2H0V9Lm" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Công thức đậm đặc làm mềm sợi vải và xả sạch cặn bột giặt.
  • Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu được nhiều người yêu thích.
  • An toàn, thân thiện cho da nhạy cảm.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách sử dụng nước xả vải đúng cách

Nước xả vải được sử dụng khá phổ biến, là công đoạn cuối cùng khi giặt giũ, làm sạch quần áo. Mặc dù sản phẩm có tính phổ biến cao, nhưng nhiều người dùng vẫn chưa dùng nước xả vải đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn dùng nước xả vải nên biết:

  • Lưu ý sử dụng nước xả vải và nước giặt hoặc bột giặt riêng biệt. Nước xả luôn sử dụng cuối cùng sau khi làm sạch quần áo. Với máy giặt thì cần cho vào các khay riêng để máy hoạt động tự động điều chỉnh nước xả khi cần.
  • Không sử dụng nước xả quá nhiều sẽ làm quần áo bị tái bẩn, do lượng nước xả tồn động, không làm sạch hết được sẽ gây kích ứng da.
  • Nên để quần áo khô tự nhiên, không nên sử dụng máy sấy và làm khô quần áo ở nhiệt độ cao sẽ làm bay mùi nước xả trên quần áo.

Lời kết

Xả quần áo với nước xả chuyên dụng sẽ giúp bảo vệ quần áo thơm mát, làm mềm sợi vải, tẩm hương cho quần áo sử dụng hàng ngày.

Người dùng cần lưu ý tìm hiểu thông tin sản phẩm, đánh giá các tiêu chí cần thiết để chọn mua nước xả vải tốt nhất, an toàn cho quần áo và người dùng.

Chú ý chọn mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín để được đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt nhất. Mọi thắc mắc về nước xả vải trên đây, người tiêu dùng có thể để lại phản hồi để được giải đáp chi tiết.

Nguồn bài viết tại Thông tin cần biết khi mua nước xả vải tốt nhất cho chị em


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments