Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Kinh nghiệm mua serum trị thâm tốt nhất cho từng loại da

Da là phần cơ thể biểu hiện ra bên ngoài, thể hiện tình trạng sức khỏe, nhan sắc và diện mạo của con người. Bởi vậy, việc chăm sóc da khỏe mạnh tự nhiên là yêu tiên cần thiết.serum trị thâm nào tốt nhất

Nhiều vùng da trên cơ thể dễ bị thâm sạm đen kém duyên như da vùng mắt, môi, các vết sẹo do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trị thâm da với nhiều liệu pháp khác nhau. Serum trị thâm là một trong những giải pháp hiệu quả hiện đang được áp dụng.

Người dùng muốn chọn mua serum trị thâm tốt nhất để chăm sóc và làm mờ các vết thâm hiệu quả. Dưới đây sẽ là thông tin cần thiết giúp người dùng chọn mua serum trị thâm chất lượng với giá tốt.

[table id=256 /]

Serum trị thâm là gì?

Serum trị thâm là dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu, có tác dụng điều trị các vết thâm đen trên da, giúp da đều màu trở lại.serum trị thâm là gìThành phần Serum với các hạt siêu nhỏ, dễ dàng thấm sâu vào bên trong cấu trúc da, tác động lên các nguyên nhân gây thâm, sạm ra thường gặp. Đồng thời tăng cường dưỡng da tự nhiên, đều màu, khỏe mạnh khỏi các tác động thâm da trở lại.

Tinh chất dạng cô đặc, cấu trúc siêu nhỏ cho tác dụng sâu, hiệu quả nhanh hơn cho người dùng. Công thức và thành phần Serum trị thâm khác nhau cho hiệu quả tác động riêng, cho từng vùng da và cho từng nguyên nhân gây thâm nám.

Có những loại serum trị thâm nào?

Các sản phẩm Serum trị thâm đa dạng về phân khúc sản phẩm, đặc trưng và giá trị sử dụng khác nhau. Người dùng cần phân loại để sử dụng phù hợp. Phân loại Serum trị thâm cho vùng da:

Xem thêm: Lưu ý cần thiết để mua serum chống lão hóa tốt nhất rẻ.

có những loại serum trị thâm nào

  • Serum trị thâm mặt – Thành phần Serum trị thâm đa dạng, làm trắng da, có nồng độ tinh chất cao, kết cấu hạt nhỏ dễ dàng thấm sâu qua lớn biểu bì đến hạ bì để chăm sóc da mặt chuyên sâu.
  • Serum trị thâm mắt – Vùng da mắt nhạy cảm, kết cấu da mỏng nên Serum thường được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ, nồng độ không quá cao.
  • Serum trị thâm môi – Sản phẩm chuyên dụng dành cho vùng môi, thành phần Serum nồng độ trung bình, tác động làm giảm các yếu tố gây thâm, tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi giúp đôi môi hồng hào căng mọng.

Những phương pháp trị thâm tự nhiên tốt?

Thiên nhiên luôn mang đến những giải pháp làm đẹp tuyệt vời, làm mờ vết thâm tự nhiên, an toàn mà người dùng không nên bỏ lỡ. Dưới đây là một số phương pháp trị thâm tự nhiên cần lưu ý:

Xem thêm: Tư vấn chọn mua Serum Vitamin C tốt nhất cho chị em.

những phương pháp trị thâm tự nhiên tốt

  • Trị thâm mụn với cây nha đam – Sử dụng phần thịt nha đam xay nhuyễn và đắp lên mặt, có thể kết hợp với 1 vài giọt nước chanh để làm sạch vết thâm mụn nhanh chóng. Thực hiện 3 lần/tuần cho hiệu quả tích cực.
  • Trị thâm quầng mắt và thâm mụn với khoai tây – Thành phần vitamin C trong khoai tây giúp làm trắng, dưỡng da vùng quầng thâm mắt, thâm do mụn.
  • Tinh bột nghệ với thành phần Cucurmin thiên nhiên có tác dụng trị sẹo, lành vết thương, làm trắng da, giảm thâm nám cực hiệu quả. Sử dụng nước nghệ tươi hoặc tinh bột nghệ đắp trực tiếp lên vết thâm.

Nên mua serum trị thâm hay kem trị thâm hơn?

Vấn đề vết thâm khá phổ biến, với nhiều nguyên nhân gây tình trạng da đen sạm, không đều màu. Nhu cầu trị thâm lớn, các sản phẩm vì thế cũng trở nên đa dạng hơn cho người dùng lựa chọn. Nhiều người dùng đắn đo nên chọn mua Serum hay kem trị thâm sẽ tốt hơn?

Xem thêm: Đánh giá nên mua serum dưỡng trắng da nào tốt nhất.

nên mua serum trị thâm hay kem trị thâm hơn

Đặc điểm Serum là tinh chất cô đặc các hoạt chất có khả năng trị thâm, làm mờ vết thâm hay dưỡng trắng da. Tác dụng sâu vào lớp hạ bì, đẩy lùi nguyên nhân gây thâm, mụn hiệu quả, trong thời gian ngắn. Hiệu quả sử dụng của Serum cho kết quả nhanh hơn. Giá thành Serum trị thâm cao.

Đặc điểm kem trị thâm là hỗn hợp dạng kem mềm, thoa trực tiếp lên mặt. Công thức với thành phần  trị thâm và dưỡng da nhưng hiệu quả tác động không sâu chỉ đến lớp trung bì, muốn là mờ vết thâm hiệu quả cần thời gian và liệu trình sử dụng dài. Giá thành rẻ hơn Serum nhưng tác dụng chậm.

Tư vấn chọn mua serum trị thâm tốt nhất giá rẻ

Thị trường các sản phẩm Serum trị thâm đa dạng, nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau cho người dùng lựa chọn. Việc chọn mua Serum cần đáp ứng vấn đề da gặp phải, an toàn và phù hợp với điều kiện tài chính.

Xem thêm: Chọn mua serum trị mụn tốt nhất chăm sóc da hiệu quả.

tư vấn chọn mua serum trị thâm

Dưới đây là những lưu ý để chọn Serum trị thâm cho người dùng quan tâm:

Chọn serum theo loại da

Serum có khả năng tác động sâu đến cấu trúc da, nên thành phần các hạt cần được xem xét lựa chọn kỹ lưỡng, tránh gây kích ứng da.chọn serum theo loại da

  • Với tình trạng da nhiều dầu, da mụn – Nên chọn Serum gốc nước, ít thành phần gốc dầu, có khả năng kiểm soát dầu nhờn hiệu qủa.
  • Với da khô, da bình thường – Nên chọn Serum có thành phần tăng cường độ ẩm, gốc dầu giúp da đàn hồi và căng bóng hơn.
  • Với da nhạy cảm – Người dùng cần xem xét nồng độ Serum thấp dưới 100%, không chứa cồn, chất gây kích ứng mạnh cho da, ưu tiên thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ.
  • Da mụn – Chọn Serum với thành phần kháng khuẩn, mau lành vết thương, trị thâm, kiềm nhờn hiệu quả.

Chọn serum theo vùng da

Tùy đặc trưng vùng da bị thâm sạm để sử dụng. Bởi đặc trưng từng vùng da khác nhau nên yêu cầu sử dụng Serum trị thâm cũng khác biệt.

  • Trị thâm vùng mắt do tình trạng mất ngủ, da mỏng yếu nên chọn Serum có thành phần thiên nhiên, nồng độ thấp, dịu nhẹ không gây kích ứng.
  • Trị thâm môi với thành phần giúp tái tạo tế bào, tăng cường ẩm cho đôi môi căng mọng, hồng hào tự nhiên.
  • Trị thâm mặt nguyên nhân do mụn, tàng nhang, điều kiện môi trường – Tùy đặc trưng từng loại để lựa chọn. Thành phần nên chứa: vitamin C, A, tăng cường dưỡng trắng da thâm, đẩy lùi gốc tự do, trị mụn và lành vết thương do mụn hiệu quả.

Chọn theo thành phần serum

Thành phần Serum được chiết xuất khá đa dạng, với tinh chất được cô đặc. Các hạt Serum có kích thước rất nhỏ, thẩm thấu sâu, tác dụng nhanh nhưng cũng sẽ gây ảnh hưởng nếu thành phần không phù hợp với da.

chọn theo thành phần serum

Ưu tiên chọn Serum có chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, an toàn, tác dụng nhẹ nhàng không gây kích ứng. Tránh xa các sản phẩm chứa thành phần chất bảo quản, Paraben nguy hiểm.

Giá cả phải chăng

Sử dụng Serum trị thâm cần theo liệu trình sử dụng lâu dài mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Cần chú ý đến hiệu năng sử dụng sản phẩm, trong thời gian bao lâu, lượng hao tổn khi sử dụng để tiết kiệm chi phí.

Serum trị thâm giá bao nhiêu? Chọn sản phẩm Serum với mức giá phù hợp với tài chính. Chú ý quy cách đóng gói sử dụng phù hợp cho liệu trình điều trị để không tốn công mua nhiều lần, tốn kém chi phí.

Thương hiệu uy tín

Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần công khai, nồng độ cụ thể chi tiết giúp người dùng dễ dàng đánh giá phù hợp với da hay không.

Các thương hiệu uy tín có kiểm chứng an toàn, chứng nhận lưu hành bởi tổ chức y tế uy tín. Không mua sản phẩm không rõ nguồn gốc với thành phần không rõ ràng, nguy cơ kích ứng da cao.

Nên mua serum trị thâm hãng nào tốt hiệu quả nhất?

Serum Murad trị thâm

Serum trị thâm murad có tốt không? Serum Murad trị thâm xuất xứ Mỹ được sản xuất trên dây truyền công nghệ độc quyền.serum trị thâm murad

Chiết xuất thiên nhiên, thành phần có kiểm soát nghiêm ngặt về tác dụng phụ và ảnh hưởng đến da, người dùng có thể an tâm về mức độ an toàn của sản phẩm. Hiệu quả làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, thâm do mụn nhanh chóng. Sản phẩm giá thành khá cao.

Serum trị thâm Kiehl's

Serum trị thâm kiehl's có tốt không? Serum trị thâm Kiehl's được đánh giá cao về hiệu quả làm mờ vết thâm nhanh chóng, tuy nhiên thành phần có chứa cồn của Kiehl’s cần xem xét lựa chọn.

serum trị thâm kiehl's

Thành phần dưỡng chất thiên nhiên, dưỡng trắng, tăng cường độ ẩm cho da, tác dụng sâu với cấu trúc phân tử siêu nhỏ. Sản phẩm có mức giá thành đắt đỏ.

Serum Caudalie trị thâm

Serum trị thâm caudalie có tốt không? Serum Caudalie là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da toàn diện.serum caudalie trị thâmSerum trị thâm Caudalie được đánh giá cao về mức độ an toàn cho da, không chứa Paraben hay thành phần gây kích ứng mạnh, phù hợp với nhiều loại da. Hiệu quả làm mờ vết thâm, làm trắng da, dưỡng ẩm hiệu quả. Phân khúc giá thành khá cao.

Serum trị thâm Acnes

Serum trị thâm acnes có tốt không? Serum trị thâm Acnes xuất xứ Nhật bản, là thương hiệu uy tín về các sản phẩm chăm sóc da, trị mụn thuộc phân khúc giá bình dân.serum trị thâm acnesThành phần chiết xuất từ thiên nhiên, tác động sâu với các công thức hạt siêu nhỏ giúp da được nuôi dưỡng từ bên trong. Công thức không chứa Paraben hay các chất bảo quản gây kích ứng.

Top 5 serum trị thâm tốt nhất giá rẻ cho từng loại da

1. Serum trị thâm Caryophy Portulaca Ampoule

Serum trị thâm ngừa mụn – Caryophy Portulaca Ampoule sử dụng điều trị và làm mờ vết thâm do mụn, đánh bật mụn với tác động đến các gốc mụn, sát khuẩn, kiểm soát nhờn.

serum trị thâm caryophy portulaca ampoule

Hiệu quả ngăn ngừa mụn cao: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen. Hỗ trợ giảm thâm sau mụn, phục hồi vết thương do mụn, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Sản phẩm dưỡng da mịn màng, tăng cường hiệu quả làm trắng, giúp da đều màu hơn. Thành phần an toàn, không gây khô, gây bong tróc da, gây khó chịu khi sử dụng. Giá sản phẩm khoảng 350 nghìn/lọ 10ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 350.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2xyntPT" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Trị mụn, giảm mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Trị thâm sau mụn, se khít lỗ chân lông.
  • Dưỡng trắng da an toàn, không gây kích ứng hay khô da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành khá đắt.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Serum trị thâm chính hãng Ecotop Vitamin C

Serum trị thâm mặt – Ecotop Vitamin C sản phẩm dưỡng trắng da đến từ Hàn quốc. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, tăng cường vitamin C, chống oxi hóa, đẩy lùi gốc tự do gây sạm, nám, kháng khuẩn trị mụn hiệu quả.serum trị thâm chính hãng ecotop vitamin c

Thành phần vitamin C tăng cường còn kích thích sản sinh Collagen cho da giúp da đàn hồi, khỏe mạnh. Công thức các hạt đặc biệt siêu nhỏ tác động trực tiếp và thấm sâu vào bên trong cấu trúc da cho hiệu quả nhanh chóng.

Sản phẩm 100% không chứa các chất độc hại, không Paraben an toàn tuyệt đối cho da. Giá sản phẩm khoảng 250 nghìn/ 50 ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 245.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2LAjQkI" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Vitamin C dưỡng trắng da, trị mụn hiệu quả.
  • Tăng cường cấu trúc da, làm lành vết thương do mụn.
  • An toàn tuyệt đối.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Serum trị thâm Some By Mi AHA-BHA-PHA

Tinh chất trị thâm – Some By Mi AHA-BHA-PHA30 Days Miracle xuất xứ hàn quốc. Dạng Serum trị thâm do mụn hiệu quả. Với thành phần kháng khuẩn, kiềm nhờ, trị mụn hiệu quả.serum trị thâm some by mi aha-bha-pha

Tăng cường dưỡng chất có tác dụng kích thích làm lành vết thương nhanh chóng, làm mờ vết thâm do mụn, giảm sưng, viêm giảm nguy cơ gây mụn.

Thành phần tăng cường độ ẩm giúp da đàn hồi, tươi trẻ hơn. Hiệu quả ngăn ngừa lão hóa, gốc tự do giúp làm da sáng mịn, khỏe mạnh. Không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho mọi loại da. Giá sản phẩm khoảng 230 nghìn/50ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 229.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2xq2HC9" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Trị mụn và giảm thâm mụn hiệu quả.
  • Ngăn ngừa lão hóa, chống lại gốc tự do.
  • An toàn cho mọi loại da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Serum trị thâm Caryophy Portulaca Ampoule

Serum trị thâm cao cấp – Caryophy Portulaca Ampoule được chiết xuất từ thành phần rau má thiên nhiên, an toàn, thân thiện với da. Tinh chất rau má giúp điều trị, giảm mụn bằng cách kiểm soát nhờ, sát khuẩn và làm giảm khả năng hoạt động của vi khuẩn gây viêm, sưng tấy.

serum trị thâm caryophy portulaca ampoule

Tăng cường đẩy nhanh phát triển tế bào, làm lành vết thương, mờ vết thâm sau mụn hiệu quả. Thành phần tinh chất rau má cô đặc giúp da hồng hào, mịn màng tự nhiên.

Tăng cường độ ẩm nuôi dưỡng và tái cấu trúc da nhanh chóng, hiệu quả. Sản phẩm an toàn, không chứa chất bảo quản, sử dụng cho mọi loại da. Giá thành khoảng 320 nghìn/10ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 317.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2LxOEmk" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Tinh chất rau má trị mụn, giảm sưng do mụn.
  • Làm trắng da, tái tạo ra mịn màng khỏe mạnh.
  • An toàn cho mọi loại da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Serum trị thâm The Body Shop Tea Tree Oil

Tinh dầu trị thâm – The Body Shop Tea Tree Oil được chiết xuất từ tinh chất trà xanh thiên nhiên. Thành phần kháng khẩn, trị mụn, kiềm nhờ hiệu quả.serum trị thâm the body shop tea tree oil

Giải pháp trị mụn, giảm mụn và phục hồi da sau mụn hiệu quả. Sản phẩm sử dụng trực tiếp lên da, không gây kích ứng, an toàn với mọi loại da.

Chiết xuất dầu Tamaru có tác dụng tái tạo tế bào da phát triển, tái tạo mô, kích thích ra da non. Làn da trở nên trắng hồng tự nhiên, khỏe mạnh. Thành phần an toàn với nguồn nguyên liệu được kiểm soát nghiêm ngặt. Giá sản phẩm khoảng 400 nghìn/lọ 20ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 399.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2xqgp8d" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thành phần kháng khuẩn, kiềm nhờn, trị mụn.
  • Kích thích tế bào da phát triển khỏe mạnh.
  • Nguồn nguyên liệu tinh khiết.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách dùng dùng serum trị thâm hiệu quả

Serum trị thâm được sử dụng ngày càng nhiều hơn, phổ biến do tình trạng thâm và nguyên nhân gây thâm da khác nhau. Tác dụng của Serum được đánh giá cao, tuy nhiên do cách dùng không đúng dẫn đến hiệu quả không đạt như mong đợi. Dưới đây là tư vấn thông tin cách dùng Serum giúp người dùng trị thâm hiệu quả.

  • Người dùng lưu ý chọn Serum có nguồn gốc thiên nhiên, lành tình, có đầy đủ kiểm định chất lượng và chứng chỉ an toàn khi sử dụng cho da. Chọn loại Serum phù hợp với đặc trưng từng loại da là ưu tiên hàng đầu.
  • Nên sử dụng Serum vào buổi tối sau khi vệ sinh và làm sạch mặt, không thoa vào buổi sáng hay tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ khiến da nhạy cảm hơn.
  • Công đoạn tẩy trang, làm sạch da là yêu cầu cần thiết trước khi sử dụng Serum, da phải có độ ẩm nhất định để tăng khả năng thẩm thấu và hấp thu.
  • Sử dụng Serum với liều lượng nhỏ, khoảng 1 hoặc 2 giọt tùy diện tích da, thoa đều lên tay và thoa lên vùng da bị thâm. Kết hợp với Massage để nâng cao hiệu quả tác động, thấm sâu của các hạt phân tử.
  • Để đạt hiệu quả trị thâm với Serum tốt nhất cần kết hợp với các biện pháp chăm sóc da, tăng cường độ ẩm, tránh các nguyên nhân gây thâm da.

Lời kết

Serum trị thâm với thành phần công thức vượt trội, cho tác dụng sâu làm tiêu và mờ vết thâm hiệu quả. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý chọn mua sản phẩm chính hãng, từ các nguồn cung cấp uy tín để đảm bảo tác dụng và thành phần an toàn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp người dùng chọn mua serum trị thâm tốt nhất hiện nay với giá cả phải chăng. Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ.

Nguồn bài viết tại Kinh nghiệm mua serum trị thâm tốt nhất cho từng loại da


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments