Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Tư vấn chọn mua giường xếp tốt nhất giá rẻ chất lượng

Bởi nhiều lý do khác nhau, bạn không thể sẵn sàng cho một giấc ngủ ngon lành trên chiếc giường êm ái. Nhưng các nhà sản xuất đã phát minh ra nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu cuộc sống tiện nghi của con người.

giường xếp là gìGiường xếp dạng gấp gọn là sản phẩm hiện đại, được nhiều người dùng lựa chọn cho giấc ngủ ngon nơi công sở, đi xa khỏi chiếc giường của mình.

Chọn một sản phẩm giường xếp tốt nhất giá rẻ không khó, người dùng cần có tiêu chí đánh giá để chọn sản phẩm chất lượng, êm ái cho giấc ngủ chất lượng. Dưới đây là tiêu chí giúp người dùng mua giường xếp hiệu quả.

[table id=247 /]

Giường xếp là gì?

Giường xếp là loại giường mini, có thiết kế nhỏ gọn, thường chỉ dành cho 1 người. Với kết cấu đặc biệt có thể thu nhỏ, gấp gọn nhờ các khớp nối, hệ thống lò xo, piston thủy lực nâng lên hạ xuống, gấp gọn, giúp người dùng mang đi linh hoạt, cất giữ dễ dàng.

Chất liệu thường bằng khung gỗ hoặc kim loại, mặt giường là đệm, thanh gỗ hoặc lưới vải chắc chắn để nâng đỡ cơ thể.

Sản phẩm được thiết kế thông minh, cho tính tiện lợi và linh hoạt cao. Được sử dụng nhiều tại văn phòng, nơi làm việc, không gian phòng có diện tích nhỏ gọn và người dùng cần tối ưu công năng cũng nhưng diện tích sử dụng phù hợp.

Có những loại giường xếp nào phổ biến?

Giường xếp được sử dụng ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc giấc ngủ mọi lúc mọi nơi của người dùng. Phân loại giường xếp dưới đây sẽ giúp bạn có nhận định về sản phẩm và lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Tư vấn nên mua nệm cao su nào tốt nhất cho sức khỏe.

có những loại giường xếp nào

Phân loại giường xếp theo công năng:

  • Giường xếp đa năng – Sản phẩm giường nằm đa chức năng, vừa thực hiện chức năng là giường ngủ đồng thời có thể là ghế sofa, tủ âm tường, vật dụng nội thất nhà ở đa công năng.
  • Giường xếp thông minh – Sản phẩm thông minh giúp tối ưu không gian sống nhỏ hẹp, khả năng gấp gọn tiện lợi, hoặc mở ra sử dụng như 1 chiếc giường êm ái. Giải pháp đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ hẹp.
  • Giường xếp văn phòng – Được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng cho dân văn phòng, tiện lợi mang đi di chuyển, chuẩn bị cho những giấc ngủ chưa nhanh, thư giãn.
  • Giường xếp cho bé – Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho trẻ nhỏ, cho bé giấc ngủ an toàn với các thanh chắn bảo vệ, có thể gấp gọn mang đi tiện lợi, đồng thời cũng là nơi trẻ vui chơi tiện lợi như cũi.
  • Giường xếp mini – Loại giường được thiết kế tối giản với mặt lưới, khung giường có thể linh hoạt gấp gọn cất giữ dễ dàng.

Phân loại giường xếp theo chất liệu:

  • Giường gỗ xếp – Được sản xuất hoàn toàn với chất liệu gỗ, thiết kế thông minh tiết kiệm không gian, gấp và thu gọn kích thước khi cần thiết. Chất liệu bền bỉ, cao cấp với gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp. Mẫu giường đa dạng, kích thước giường ngủ lớn nhỏ tùy không gian.
  • Giường xếp sofa – Dạng giường sofa nhỏ gọn nhưng có thể thu gọn kích thước nhỏ hơn nước thành ghế sofa thông thường, tiện lợi. Chất liệu: vải nỉ, da bọc, Simili tổng hợp.
  • Giường xếp inox – Cấu tạo đơn giản, kích thước và khối lượng nhỏ gọn. Chất liệu khung giường là inox có khả năng gấp gọn dễ dàng, mặt lưới nâng đỡ cơ thể, đồng thời làm giảm khối lượng kích thước giường.

Tại sao nên mua giường xếp văn phòng?

Giường xếp văn phòng là sản phẩm có tính phổ biến cao, được nhiều người lựa chọn. Đặc điểm của giường xếp văn phòng mà người dùng nên lựa chọn:

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất.

tại sao nên mua giường xếp văn phòng

  • Đáp ứng nhu cầu giấc ngủ trưa ngắn giúp cơ thể thư giãn, làm việc hiệu quả cho buổi chiều, giảm căng thẳng, nâng cao hiệu quả công việc. Thiết kế giường giường xếp êm ái nâng đỡ cơ thể cho giấc ngủ ngon và sâu.
  • Giường xếp văn phòng thiết văn phòng tiện lợi, nhỏ gọn dành cho 1 người. Kích thước và khối lượng mang đi dễ dàng, không chiếm diện tích, thiết kế thanh lịch phù hợp môi trường văn phòng.

Nên mua và sử dụng giường xếp hay ghế xếp?

Nhiều người dùng muốn chọn mua 1 sản phẩm chất lượng giúp chăm sóc giấc ngủ khi không sẵn sàng 1 chiếc giường trọn vẹn, ghế xếp và giường xếp được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên nên chọn mua giường hay ghế xếp sẽ phù hợp hơn?

Xem thêm: Tiêu chí giúp mẹ sữa chọn mua nôi em bé tốt nhất an toàn.

nên mua và sử dụng giường xếp hay ghế xếp

Giường xếp có kết cấu bộ khung giường xếp chắc chắn, ổn định hơn, đệm và vải khô thoáng nâng đỡ cơ thể. Khối lượng và kích thước giường xếp lớn hơn ghế xếp thông thường. Tính thẩm mỹ cao hơn, có trang bị đệm nằm êm ái, chắc chắn ổn định. Đặc điểm giường xếp phù hợp với khu vực văn phòng, phòng có diện tích nhỏ để tối ưu không gian.

Ghế xếp thường được chế tạo từ bộ khung inox và khung sắt nhỏ gọn, mặt ghế là lưới vải đan tạo nên lớp nâng đỡ cơ thể. Thiết kế tối ưu về khối lượng, kích thường, dễ dàng mang đi di chuyển hơn giường xếp. Giá thành ghế xếp cũng rẻ hơn. Sản phẩm tiện lợi mang đi sử dụng tại văn phòng, ngoài trời, du lịch dã ngoại.

Tư vấn cách chọn mua giường xếp tốt nhất giá rẻ

Các mẫu giường xếp được thiết kế đa dạng hơn về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu người dùng.

Xem thêm: Đánh giá nên mua ghế chơi game nào tốt nhất giá rẻ.

chọn chất liệu giường xếp

Nguồn cung đa dạng mang đến chất lượng và giá thành khác nhau. Dưới đây sẽ là gợi ý cho người dùng để chọn mua giường gấp phù hợp.

Chọn chất liệu giường xếp

Đây là phần quan trọng tạo nên kết cấu giường gấp, khả năng sử dụng, chịu tải trọng người nằm, độ bền hay cảm giác êm ái cho người dùng khi sử dụng. Người dùng cần chú ý đến chất liệu của các phần:

chọn chất liệu giường xếp

  • Phần khung giường: chất liệu khung gỗ hay khung inox thép có tính cơ học, chắc chắn cao. Dạng giường gỗ thường được sử dụng tại nhà, phòng ngủ phòng khách cho không gian sang trọng, độ bền chắc chắn cao. Khung inox, thép linh hoạt khối lượng nhẹ hơn phù hợp với không gian văn phòng.
  • Phần đệm nâng đỡ: chất liệu vải lưới, vải thô hay da và đệm êm mang lại cảm giác êm ái nâng đỡ cơ thể, khô thoáng, không gây bí hơi.
  • Các khớp nối được bọc cao su, khớp nhựa cứng chắc chắn, tính linh hoạt cao, khả năng chịu lực tác động lớn cho cấu trúc giường ổn định.

Kiểm tra tải trọng giường xếp

Chú ý đến đặc điểm kỹ thuật của giường là khả năng chịu tải trọng người nằm, một hoặc 2 người nằm.

kiểm tra tải trọng giường xếpĐảm bảo cần thiết để sử dụng giường an toàn cho người dùng.

Kiểm tra khả năng gấp gọn

Giường gấp được thiết kế để tối ưu không gian khi không sử dụng, người dùng có thể gấp gọn. Chú ý đến khả năng gấp gọn, thu nhỏ kích thước của sản phẩm để cất giữ.

kiểm tra tải trọng giường xếp

Với phòng làm việc yêu cầu gấp gọn, dễ dàng di chuyển. Với nhà ở yêu cầu tính linh hoạt, kết hợp thông minh với đồ dùng nội thất: biến thành tủ âm tường, thành ghế sofa, bàn làm việc linh hoạt.

Kiểm tra kích thước giường gấp

Kiểm tra kích thước giường gấp phù hợp với kích thước cơ thể người dùng, số lượng người nằm, không gian lắp đặt và sử dụng. Giường gấp văn phòng thường dành cho 1 người, kích thước của 1 người lớn nằm thư giãn thoải mái.

kiểm tra kích thước giường gấp

Giường gấp tại nhà cần kích thước lớn hơn nhưng cần xem xét diện tích phòng lắp đặt. Chọn giường cho trẻ nhỏ kích thước sẽ nhỏ hơn, phù hợp với sự phát triển của trẻ.

Giá thành và thương hiệu

Nên chọn mua và ưu tiên hàng chính hãng từ các thương hiệu lớn để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tính năng, hiệu năng sử dung giường gấp. Các hãng sản xuất giường gấp chuyên dụng đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, tải trọng, thông số kỹ thuật cùng chính sách bảo hành giúp người dùng an tâm hơn khi được hỗ trợ.

Tùy điều kiện tài chính mà người dùng cân đối mua sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. Không nên mua các sản phẩm quá rẻ, không rõ nguồn gốc nhưng cũng cần xem xét về giá cả để đánh giá lựa chọn.

Nên mua giường xếp hãng nào tốt uy tín nhất?

Giường xếp Duy Lợi

Giường xếp duy lợi có tốt không? Duy lợi là hãng sản xuất giường xếp, ghế và võng chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn.giường xếp duy lợiCác sản phẩm giường xếp duy lợi chất lượng, bền bỉ nhờ chất lệu cao cấp: gỗ công nghiệp hoặc inox cao cấp, bền chắc. Thiết kế khớp nối thông minh, nâng cao hiệu quả sử dụng, tiện ích không gian. Mẫu mã đa dạng, phân khúc giá phải chăng.

Giường xếp Phú Cường

Giường xếp phú cường có tốt không? Phú Cường cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ êm ái, bền chắc, nhỏ gọn với tính linh hoạt cao.giường xếp phú cườngGiường xếp Phú Cường được sản xuất với chất liệu inox phủ sơn tĩnh điện không rỉ, khớp nối chắc chắn, mặt lưới khô thoáng. Phân khúc giá phải chăng.

Giường xếp Á Châu

Giường xếp á châu có tốt không? Giường xếp Á châu mang đến cho người dùng những sản phẩm có tính tiện dụng cao, cao cấp, bền bỉ.giường xếp á châuChất liệu khung thép hợp kim chắc chắn, khớp nối được thiết kế thông minh, giúp người dùng dễ dàng nâng hạ và gấp gọn. Phần đệm êm ái, vải khô thoáng nâng đỡ giấc ngủ hoàn hảo. Phân khúc giá cao.

Giường xếp Duy Phương

Giường xếp duy phương có tốt không? Duy phương là một trong những thương hiệu uy tín về dòng ghế xếp, giường gấp thông minh được đánh giá cao trên thị trường.giường xếp duy phươngCác mẫu giường xếp Duy phương bền bỉ, chắc chắn với khung thép hợp kim, vải dạng lưới đan êm ái, mang lại cảm giác khô thoáng cho người dùng, cho chất lượng giấc ngủ ngon và sâu. Giá thành sản phẩm khá cao với đa dạng mẫu mã để lựa chọn.

 

Giường xếp Thành Phát

Giường xếp thành phát có tốt không? Thành phát cung cấp các sản phẩm giường gấp cá nhân, văn phòng, gia đình chất lượng. Sản phẩm nội thất thông minh, tối ưu về không gian sống.giường xếp thành phátChất liệu cao cấp, bền bỉ, kết cấu chắc chắn, chịu được tải trọng lớn. Thiết kế sang trọng, thanh lịch cho không gian văn phòng, nơi làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều mẫu mã độc đáo cho trang trí nội thất đẹp. Phân khúc giá cao.

Top 5 giường xếp tốt nhất cao cấp giá rẻ có nệm

1. Giường xếp mini thư giãn tại văn phòng RE0264

Giường xếp văn phòng – RE0264 được thiết kế đa năng, chuyển đổi thành ghế xếp tiện lợi đồng thời có thể điều chỉnh góc độ 0-90 độ linh hoạt. Kích thước dành cho 1 người lớn, chiều dài tối đa 178cm, cao chân giường 25cm, ghế lưng cao 92cm nâng đỡ cơ thể hoàn hảo.giường xếp mini thư giãn tại văn phòng re0264Khi chuyển thành dạng ghế có tay ghế rất thoải mái để ngồi xem phim, đọc sách. Khung thép phun sơn tĩnh điện với độ chắc chắn cao, bền bỉ, chịu tải trọng lớn, các khớp nối chắc chắn mang lại cảm giác an toàn cho người dùng.

Phần vải lưới chịu lực, đan chắc chắn, nâng đỡ cơ thể. Trang bị gối tựa đầu nằm ngủ tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn, mang đi tiện lợi đến văn phòng, du lịch dã ngoại. Giá thành khoảng 930 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 928.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2J7T40s" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế đa năng vừa là giường và ghế cho 1 người.
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Giường xếp inox hàng chính hãng Thành Phát

Giường xếp inox – Thành Phát dạng mini tiện lợi cho người dùng mang sử dụng tại văn phòng, du lịch dã ngoại. Chất liệu khung inox không rỉ, bền bỉ, ống inox phi 25.4 dày 1mm, chịu được tải trọng tối đa 200kg. Mặt vải lưới khô thoáng, chịu lực, không thấm nước mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng.giường xếp inox hàng chính hãng thành phátThiết kế kích thước dành cho 1 người nằm, không có tay ghế. Kết cấu thanh chống 6 cấp thay đổi tư thế nằm, chiều cao đầu thoải mái. Chiều dài ghế tối đa 190cm, cao 33cm, rộng 78cm, cho người nằm thoải mái. Giá sản phẩm 1.5 triệu, bảo hành 3 năm.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.580.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2X6O9qv" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ, chịu tải trọng lớn.
  • Lưới vải khô thoáng, chống thấm nước.
  • Thay đổi chiều cao lưng ghế linh hoạt.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành cao.
  • Ít tính năng.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Giường xếp cao cấp văn phòng Camel RE0255

Ghế giường xếp văn phòng – Camel cao cấp RE025 là sản phẩm cao cấp, với khả năng thay đổi cấu trúc nâng hạ linh hoạt từ ghế thành giường ngủ 1 người êm ái, linh hoạt.giường xếp cao cấp văn phòng camel re0255

Kết cấu chắc chắn với hệ thống khung inox hợp kim bền bỉ, chịu lực, mặt vải khô thoáng, không gây bí lưng khi nằm nghỉ ngơi lâu. Siêu bền với khả năng chịu lực lớn. Kích thước ghế văn phòng với chiều dài 178cm, rộng 66cm, cao 25cm.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thay đổi kích thước, gấp gọn mang đi sử dụng, khối lượng nhẹ khá tiện lợi. Kiểu dáng sang trọng, thời thượng được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Giá thành khoảng 1.4 triệu.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.433.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2J8P53B" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế sang trọng, thanh lịch.
  • Chất liệu cao cấp, chắc chắn, chịu lực.
  • Mang lại cảm giác êm ái, tiện lợi khi sử dụng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Giường xếp giá rẻ ngủ trưa cho văn phòng VPC

Giường ngủ trưa văn phòng – VPC được sản xuất với hệ thống khung thép, nhôm hợp kim cao cấp, chống han rỉ, cùng các khớp nối nhựa chắc chắn, chịu lực lên đến 200kg.giường xếp giá rẻ ngủ trưa cho văn phòng vpcLớp vải thấm hút mồ hôi, siêu bền, an toàn cho da khi tiếp xúc, mang lại cảm giác khô thoáng. Dạng giường gấp văn phòng cho 1 người, gấp gọn tiện lợi, kích thước: dài 180cm, rộng 67cm, cao 35cm.

Kết cấu linh hoạt, dễ dàng gấp gọn, mang đi tiện lợi cho nhu cầu sử dụng tại văn phòng, các chuyến du lịch dã ngoại. Ngoài ra, ghế còn có trang bị thêm phần túi đựng đồ, điện thoại, tạp trí bên hông khá tiện lợi. Người dùng cũng có thể thay đổi chiều cao lưng ghế linh hoạt. Giá thành khoảng 1 triệu đồng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 990.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2X8h3Gr" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Kết cấu chắc chắn, linh hoạt về cấu trúc, chịu tải trọng lớn.
  • Cảm giác khô thoáng, dễ chịu cho giấc ngủ ngon.
  • Khả năng gấp gọn, mang đi tiện lợi.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Giường xếp giường ngủ văn phòng có nệm ZDC

Giường gấp văn phòng – ZDC với kết cấu khung thép không rỉ phun sơn tĩnh điện, chịu tải trọng lên đến 200kg. Lớp vải nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, thấm hút mồ hôi, khô thoáng khí cho cảm giác dễ chịu khi nằm.giường xếp giường ngủ văn phòng có nệm zdcChân giường gấp linh hoạt với khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, chắc chắn, ổn định trên nhiều địa hình. Khớp nối chắc chắn, chịu lực lớn.

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian, dễ dàng gấp gọn mang đi du lịch. Kiểu dáng sang trọng, thanh lịch phù hợp với văn phòng, khách sạn, nơi làm việc. Giá thành khoảng 850 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 849.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2J5ViNF" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chịu tải trọng lớn, kết cấu ổn định.
  • Vải êm ái, thấm hút mồ hôi.
  • Tính tiện lợi cao, dễ dàng gấp gọn mang đi.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn và lưu ý khi dùng giường xếp để luôn bền

Giường xếp được sử dụng nhiều, phổ biến đáp ứng nhu cầu người dùng mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Tuy nhiên, việc sử dụng sẽ không hiệu quả và ảnh hưởng đến sản phẩm nếu không biết dùng đúng cách. Sử dụng giường xếp, người dùng cần lưu ý:

  • Giường xếp được thiết kế với tải trọng cố định, người dùng không nên sử dụng vượt quá tải trọng khiến các khớp nối bị hỏng, vỡ mất an toàn.
  • Sau khi sử dụng cần gấp gọn giường xếp, cất ở nơi khô thoáng, tránh ẩm mốc, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng hay nhiệt độ cao.
  • Kiểm tra các khớp nối an toàn, vệ sinh, bôi trơn khớp nối tránh các vấn đề hoen rỉ khung thép.
  • Không nằm trên giường nhún nhảy hoặc rung lắc quá mạnh. Đặt ghế ở mặt phẳng chắc chắn ổn định.

Lời kết

Với những tiêu chí phù hợp, đánh giá kỹ lưỡng về sản phẩm, người dùng sẽ dễ dàng chọn mua giường xếp tốt nhất giá rẻ cho chất lượng giấc ngủ ngon, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khách hàng lưu ý nên chọn mua ở các cơ sở uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ làm rõ về giường xếp giá rẻ, chất lượng tốt.

Xem trang bại viết tại Tư vấn chọn mua giường xếp tốt nhất giá rẻ chất lượng


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments