Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Tư vấn chọn mua giày đá bóng tốt nhất chính hãng siêu nhẹ

Bóng đá là môn thể thao vua, được nhiều người yêu thích, chọn chơi, đặc biệt với các đấng mày râu. Chơi bóng đá phải chạy nhiều trên địa hình sân cỏ là chủ yếu.

giày đá bóng tốt nhất

 

Đôi chân người chơi sẽ bị tổn thương nếu trực tiếp tác động vào bóng với lực lớn hay chạy chân trần chơi bóng sẽ dễ gặp nhiều sự cố gây tổn thương chân. Giầy đá bóng chuyên dụng được thiết kế riêng cho môn thể thao vua này.

Thị trường với nhiều sản phẩm khác nhau, người dùng cần cân nhắc để chọn giày đá bóng tốt nhất, phù hợp với chân. Dưới đây sẽ là những thông tin cần thiết tư vấn cho người dùng chọn mua giày bóng đá hiệu quả.

[table id=237 /]

Giày đá bóng là gì?

Giày đá bóng là dụng cụ thể thao chuyên dụng, thiết kế dành riêng cho nhu cầu chơi bóng đá, các môn thể thao trên sân cỏ hay các nền sân bóng khác. Loại giày với thiết kế đế giày đặc biệt với đinh hay gai giúp tạo độ bám nhất định trên bề mặt, giúp người dùng di chuyển dễ dàng, tốc độ.

giày đá bóng là gì

 

Giày bóng đá được thiết kế để bảo vệ đôi chân khỏi các chấn thương do va chạm bất ngờ với bóng, tránh lật ngón chân, cổ chân được giải phóng để di chuyển linh hoạt. Thiết kế giày đá bóng được nâng cấp hơn hỗ trợ thành tính của các cầu thủ trên sân.

Có những loại giày đá bóng nào?

Giày đá bóng được phát triển với nhiều dạng khác nhau, phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Nhận định và phân loại giày theo mặt sân dưới đây sẽ giúp người dùng có thêm thông tin về sản phẩm để lựa chọn sử dụng phù hợp.

Xem thêm: Tư vấn mua giày sneaker nữ giá rẻ chính hãng cần biết.

có những loại giày đá bóng nào

  • Giày đá bóng TF (Sân cỏ nhân tạo) – Loại giày với đế đinh thấp, tăng độ bám tốt cho sân cỏ nhân tạo. Chất liệu chủ yếu là cao su khá giống giày Bata, phù hợp cho người mới bắt đầu tập chơi. Phân tán lực, tạo lực phát bóng thấp.
  • Giày đá bóng FG (Sân cỏ tự nhiên) – Chiều cao đinh lớn hơn TF nhưng ít hơn. Đinh dạng hình nón hoặc hình cánh tăng độ bám hơn nhiều trên mặt sân cỏ, chống trơn trượt. Đế giày FG nhẹ hơn TF, khả năng phân tán lực cũng ít hơn cho khả năng phát lực cao hơn.
  • Giày đá bóng IC (Sân trong nhà và sân cát) – Gần giống giày bata với đế gần như không có các điểm gờ như giày TF. Chất liệu đế cao su hoặc nhựa, hỗ trợ người dùng di chuyển dễ dàng hơn trên nền cứng. Khả năng đá bóng kỹ thuật cao và giảm chấn thương hiệu quả với đặc điểm sân Futsal.

Nên mua giày đá bóng cổ cao hay thấp?

Người dùng chọn mua giày đắn đo nên chọn loại giày cổ cao hay cổ thấp để bảo vệ cổ chân. Nhận định về đặc điểm 2 loại giày dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Tư vấn chọn mua giày leo núi giá rẻ chống nước an toàn.

nên mua giày đá bóng cổ cao hay thấp

Loại giày đá bóng cổ thấp rất đa dạng và phổ biến nhất cho các cầu thủ. Với thiết kế cổ thấp linh hoạt giúp cổ chân được linh hoạt, không bị gò bó, giúp chân khô thoáng hơn. Nhưng tỉ lệ chấn thương cổ chân cũng cao hơn. Đa dạng về mẫu mã, phân khúc giá đa dạng.

Loại giày đá bóng cổ cao là một cải tiến mới, mẫu mã còn khá ít. Thiết kế thun cổ cao, ôm chọn phần mắt cá, tăng khả năng bảo vệ tối ưu, giảm các chấn thương trong trận đấu. Chất liệu cao cấp mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Tuy nhiên loại giày này chưa thực sự phổ biến và giá thành cao hơn. Người dùng cần chọn mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng, không ảnh hưởng đến kết quả thi đấu.

Nên mua giày đá bóng có dây hay không dây?

Giày bóng đá được thiết kế với 2 dạng có dây hoặc không dây mang lại giá trị sử dụng hoàn toàn khác nhau. Nhiều người dùng đắn đo việc nên lựa chọn loại giày có dây hay không có dây sẽ tốt hơn cho việc đá bóng?

Xem thêm: Đánh giá chi tiết về giày Zapas có thật sự tốt không?.

nên mua giày đá bóng có dây hay không dây

Giày không dây mang lại cảm giác không chắc chắn như giày có dây, ảnh hưởng đến việc di chuyển, tốc độ của người chơi trong quá trình di chuyển.

Tuy nhiên, nhiều dòng sản phẩm không dây của Adidas hay các hãng khác có Form giày chuẩn, ôm chân vẫn đảm bảo sự chắc chắn của người chơi khi di chuyển, tác động lực mạnh không gặp vấn đề.

Việc lựa chọn giày không dây sẽ khó khăn hơn, cần mua hàng chính hãng đảm bảo các thiết kế ôm chân. Giá thành loại giày này khá cao với sản phẩm chất lượng thực sự. Người có chân dày và mập sẽ khó sử dụng giày không dây. Sau thời gian dài sử dụng, giày sẽ bị dảo cổ chân, lỏng lẻo hơn.

Người dùng thực sự yêu thích kiểu dáng độc đáo và sự tiện lợi với kiểu không dây thì có thể lựa chọn loại giày này. Tuy nhiên, giày đá bóng có dây vẫn là lựa chọn được yêu thích và phổ biến hơn.

Tư vấn chọn mua giày đá bóng giá rẻ tốt nhất

Việc chọn mua giày đá bóng chuyên dụng, chất lượng, phù hợp là yêu cầu cần thiết. Người dùng cần cân nhắc chọn mua các sản phẩm giày thể thao phù hợp với mục đích sử dụng.

chọn giày đá bóng theo loại sânDưới đây là những tiêu chí gợi ý cho người dùng chọn mua giày đá bóng:

Chọn giày đá bóng theo loại sân

Các loại giày bóng đá được thiết kế riêng cho từng đặc trưng sân bóng khác nhau. Phổ biến nhất người chơi sẽ có các lụa chọn:chọn mua giày đá bóng giá rẻ

  • Giày TF – Turf Floor loại giày sân cỏ nhân tạo, phù hợp hơn với người mới chơi và tập làm quen thường xuyên chơi trên sân cỏ nhân tạo.
  • Giày FG – Firm Ground sử dụng cho sân cỏ tự nhiên, với độ bám cao nhất, số lượng đinh ít hơn nhưng khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Phát lực tốt cho nhu cầu chơi bóng chuyên nghiệp.
  • Giày IC – Indoor court cho sân trong nhà, sân cát khá giống giày Bata, cho khả năng thực hiện các kỹ thuật đá bóng khó.

Kiểm tra size giày phù hợp

Chọn mua giày thì ưu tiên hàng đầu cho mức độ phù hợp, với kích cỡ chân. Size giày bao nhiêu phù hợp với chân của bạn, Form giày cho chân người Việt hay nước ngoài sẽ có kích cỡ khác nhau người dùng cần chú ý.kiểm tra size giày phù hợpChọn giày nhầm Size quá nhỏ hoặc quá lớn sẽ gây tổn thương cho chân, các ngón chân và gây chấn thương. Khi mua giày ưu tiên ướm thử giày để cảm giác được sự thoải mái nhất khi mang giày.

Kiểm tra chất liệu giày đá bóng

Chất liệu sản xuất giày đa dạng – yếu tố quan trọng mà quyết định đến độ bền, mức độ thoải mái khi sử dụng giày. Phần thân giày và lót nên chọn các loại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí giúp chân được giữ êm ái.kiểm tra chất liệu giày đá bóngChất liệu lót mềm và dày vừa phải tạo cảm giác chân chạm đất, bảo vệ chân hiệu quả, nâng đỡ cấu trúc chân khi chạy.

Chất liệu đế giày thường được sản xuất từ nhựa mềm hoặc cao su với độ đàn hồi cao, tăng khả năng chuyển động cho người chơi, chống nước, hay mài mòn do hoạt động chơi bóng trên sân.

Kiểm tra tính năng giày đá bóng

Giày đá bóng được nghiên cứu thiết kế dựa trên giá trị sử dụng thực tế, tình trạng và tác động thực tế trong môi trường. Các tính năng được cải tiến năng hiệu quả chơi bóng giúp người chơi đạt hiệu suất di chuyển cao hơn.kiểm tra tính năng giày đá bóngMột số loại giày với công năng được cải tiến như: giày đá bóng trợ lực, giày đá bóng giảm chấn thương, tạo cảm giác bóng, hỗ trợ lực sút.

Thương hiệu và giá thành

Chọn mua giày đá bóng cho nhu cầu chơi chuyên nghiệp hay không chuyên thì người dùng luôn lưu ý mua sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín. Đảm bảo chất liệu cao cấp, an toàn cho chân, form giày chuẩn, size số chính xác, các tính năng được tích hợp hữu ích cho nhu cầu chơi bóng hiệu quả, nâng cao hiệu suất di chuyển và sút bóng.Giày đá bóng giá bao nhiêu? Giá giày đá bóng trên thị trường khá đa dạng, nhiều phân khúc hàng từ cao cấp đến bình dân. Người dùng cân nhắc nhu cầu sử dụng thực tế, khả năng chi tiêu tài chính để chọn mua sản phẩm sử dụng lâu dài, hiệu quả.

Nên mua giày đá bóng hãng nào tốt uy tín nhất?

Giày đá bóng Adidas

Giày đá bóng adidas có tốt không? Adidas là thương hiệu sản xuất đồ thể thao uy tín trên toàn thế giới với nhiều mẫu giày thể thao, chơi bóng chuyên nghiệp.giày đá bóng adidasThiết kế giày chuẩn form, vừa vặn ôm sát chân người dùng. Chất liệu cao cấp tạo sự thoải mái cho người chơi trong quá trình sử dụng. Các tính năng hỗ trợ chơi bóng chuyên nghiệp. Giá thành giày cao.

Giày đá bóng Nike

Giày đá bóng nike có tốt không? Giày đá bóng Nike nổi bật trên thị trường về chất lượng, tính năng, mẫu mã đa dạng. Phân khúc hàng cao cấp cho người chơi bóng lực chọn.giày đá bóng nikeNghiên cứu thiết kế giày dựa trên phân tích nhu cầu và đặc điểm chơi bóng của nhiều vận động viên, mang đến hiệu quả chơi bóng tối ưu, bảo vệ đôi chân, nâng cao hiệu suất sút bóng. Thiết kế độc đáo, phóng khoáng thu hút người chơi lựa chọn. Giá thành giày đắt đỏ.

Giày đá bóng Mitre

Giày đá bóng mitre có tốt không? Giày đá bóng Mitre là thương hiệu uy tín đến từ Anh quốc, uy tín chất lượng trên thị trường. Mitre cung cấp đa dạng nhiều mẫu giày chơi trên nhiều loại sân bóng khác nhau.giày đá bóng mitreThiết kế ôm chân, chuẩn form mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Kiểu dáng thời trang, phong cách thể thao, độc đáo. Phân khúc giá tầm trung.

Giày đá bóng Puma

Giày đá bóng puma có tốt không? Giày đá bóng Puma là thương hiệu giày thể thao cao cấp. Dáng giày thể thao, nhỏ gọn hỗ trợ tăng tốc độ di chuyển, ôm chân chắc chắn cho người dùng cảm giác tự tin khi chơi bóng.giày đá bóng pumaThiết kế nhiều mẫu cho nhiều loại sân bóng khác nhau. Chất liệu cao cấp tạo cảm giác cho đôi chân, khô thoáng khi sử dụng. Giá thành tầm trung và cao.

Top 5 giày đá bóng tốt nhất chính hãng siêu nhẹ

1. Giày đá bóng giá rẻ kèm tất bóng đá Prowin S50

Giày đá bóng giá rẻ – Prowin S50 dạng giày TF dành cho sân cỏ nhân tạo, được thiết kế dành cho người Việt. Chất liệu da PU cho phần thân giày tạo cảm giác ôm chân mềm mại, thoáng khí.giày đá bóng giá rẻ kèm tất bóng đá prowin s50Đế nhựa tổng hợp với các đinh ngắn dải đều, tăng độ bám và khả năng xoáy khi di chuyển. Lót giày từ chất liệu Mary Mesh cho cảm giác êm ái, thoáng khí tốt khi phải mang giày lâu, di chuyển nhiều.

Sản phẩm thiết kế với kiểu dáng thể thao, form chân người Việt. Đáp ứng nhu cầu chơi sân cỏ phổ biến hiện nay của những người chơi không chuyên. Giá sản phẩm khá mềm chỉ khoảng 190 nghìn, tặng kèm tất đá bóng cao cổ.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 189.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2XYVEvQ" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Độ bền ổn định được gia công chắc chắn.
  • Giá thành rẻ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Thiết kế form chưa thực sự chuẩn.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo nam Mitre 170501

Giày bóng đá sân nhân tạo – Mitre 170501 được sản xuất với chất liệu cao cấp. Thân giày làm từ vật liệu da PVC bền bỉ, đế giày cao su chắc chắn với đinh nhỏ phù hợp cho nhu cầu chơi sân cỏ nhân tạo. Thiết kế lót bên trong chất liệu cao cấp, thoáng khí, tạo cảm giác mềm mại cho người dùng khi sử dụng.giày bóng đá sân cỏ nhân tạo nam mitre 170501Thiết kế form giày khá ôm chân, linh hoạt tạo cảm giác chắc chắn và tự tin hơn cho người chơi. Màu sắc trung tính đen đỏ nổi bật, phong cách thể thao được yêu thích. Giá sản phẩm khoảng 440 nghìn/đôi.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 434.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/31Fprfg" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu tạo sự thoải mái khi mang, thoáng khí.
  • Gia công chắc chắn, tạo cảm giác tự tin.
  • Độ bám tốt, giảm chấn thương khi chạy.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên trẻ em CP044TN

Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên trẻ em – CP044TN được thiết kế với form chân trẻ em. Thân giày là da PU cao cấp, độ bóng cao chống bám dính bùn đất, tạo cảm giác mềm mại khi sử dụng, ôm chân hơn khi mang giày.giày đá bóng cp044tn

Đế cao su độ đàn hồi cao cùng với đinh tam giác được phân phối đều chống trơn trượt hiệu quả, giảm chân thương khi di chuyển trên sân cỏ tự nhiên.

Phần lõi thân giày là lớp vải tăng khả năng thấm hút mồ hôi, giúp đôi chân luôn khô thoáng khi di chuyển nhiều. Thiết kế form giày nhỏ gọn, nhẹ tạo cảm giác với bóng, tăng khả năng xử lý bóng. Giá giày khoảng 180 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 179.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2Y5NVw4" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu êm, tạo cảm giác mềm mại, khô thoáng.
  • Độ bám dính cao, đàn hồi tốt hỗ trợ di chuyển.
  • Form giày ôm, di chuyển và kiểm soát bóng dễ dàng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo nam Mitre 170501

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo nam – Mitre 170501 thiết kế form giày ôm sát chân, tạo cảm giác chắc chắn, tự tin khi di chuyển, đẩy cao tốc độ và kiểm soát bóng.giày bóng đá mitre 170501

Chất liệu thân giày từ da PVC chống thấm nước, mang lại cảm giác mềm mại, ôm chân. Đế giày cao su với nhiều đinh ngắn tăng độ bám, độ đàn hồi trên sân cỏ nhân tạo. Lót và vải bên trong khô thoáng khí, đồng thời giảm sốc hiệu quả.

Thiết kế giày trẻ trung, đơn giản với màu trắng bạc. Kiểu dáng thời trang, thể thao được yêu thích. Cổ giày cao hơn thông thường đảm bảo di chuyển linh hoạt nhưng an toàn và bảo vệ cổ chân hơn, giảm chấn thương. Giá thành khoảng 430 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 434.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/31Mou51" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu êm ái, khô thoáng, thoải mái.
  • Độ bám tốt, hỗ trợ tốc độ chạy trên sân cỏ nhân tạo.
  • Thiết kế cổ lửng bảo vệ cổ chân, màu sắc trẻ trung.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Giày đá bóng chính hãng Prowin FX PFX Black

Giày đá bóng chính hãng – Prowin FX PFX Black sản phẩm phân khúc giá rẻ cho những người mới tập chơi bóng. Phù hợp cho sân cỏ nhân tạo đang phổ biến.giày đá bóng chính hãng prowin fx pfx black

Thân giày từ chất liệu da tổng hợp tạo cảm giác êm ái, chống bám bẩm hiệu quả. Đế giày cao su với đinh nhựa không quá cao, tăng độ bám, di chuyển dễ dàng, độ đàn hồi cao tăng tốc độ chạy.

Thiết kế màu đen đơn giản kết hợp với đỏ tinh tế. Kiểu giày phù hợp với form chân người việt. Giá sản phẩm khoảng 250 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 246.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2Y2SJSW" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Form giày ôm, chắc chắn.
  • Đế cao su tăng độ đàn hồi di chuyển tốc độ cao.
  • Giày khá êm, thoải mái cho người dùng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách bảo quản vệ sinh giày đá bóng

Giày đá bóng sau mỗi trận đấu, việc vệ sinh giày bóng đá đặc biệt quan trọng để bảo vệ giày, đảm bảo độ bền và vệ sinh an toàn cho đôi chân. Người dùng cần lưu ý cách bảo quản vệ sinh giày:

  • Bảo quản giày ở nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp, nhưng cũng không ẩm ướt, ẩm mốc gây hỏng bong tróc keo giày.
  • Nên lau chùi định kỳ loại bỏ vết bẩn, tránh các vết bẩn quá nhiều, bám lâu khó tẩy rửa. Sử dụng nước rửa giày chuyên dụng hoặc xà bông cùng nước ấm, thấm và lau giày. Không sử dụng bàn chải hay cọ để làm sạch. Không để nước thấm sâu vào bên trong khiến ẩm mốc giày. Hong và phơi khô trước gió, trong bóng râm.
  • Nhét giấy mềm hoặc dụng cụ cố định form giày để giữ dáng giày, tránh bị xô lệch.
  • Vệ sinh miếng lót giày sạch sẽ bằng nước ấm, xà phòng giặt và phơi khô trong bóng mát.
  • Khử mùi giày thường xuyên tránh vi khuẩn và nấm mốc phát triển gây mùi khó chịu bên trong giày.

Lời kết

Giày bóng đá sẽ là giải pháp bảo vệ chân và tham gia trận đấu bóng an toàn, hiệu quả. Người dùng sẽ cần kiểm tra và đánh giá mẫu giày đá bóng tốt nhất, phù hợp với chân, để bảo vệ đôi chân an toàn.

Mua sản phẩm chất lượng, uy tín để sử dụng lâu dài, hiệu quả. Hy vọng những kinh nghiệm chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho người dùng chọn mua giày đá bóng. Mọi thắc mắc về sản phẩm, khách hàng có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ.

Xem trang bại viết tại Tư vấn chọn mua giày đá bóng tốt nhất chính hãng siêu nhẹ


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments