Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Tư vấn cách chọn mua xịt dưỡng tóc tốt nhất cho chị em

Cái răng, cái tóc là vóc con người chính là quan niệm cái đẹp từ ngàn đời nay. Sở hữu một bộ tóc khỏe mạnh không hề đơn giản với, bởi tóc chịu ảnh hưởng của cơ địa và tác động môi trường khiến tóc trở nên xơ yếu, không khỏe mạnh.review xịt dưỡng tóc

Xịt dưỡng tóc được sử dụng như một giải pháp bảo vệ tóc tối ưu. Người dùng chú ý chọn sản phẩm xịt dưỡng tóc tốt nhất với những tiêu chuẩn phù hợp với vấn đề tóc đang gặp phải, mang lại hiệu quả chăm sóc tóc cao nhất. Dưới đây là những thông tin cần thiết mà người dùng cần nắm rõ khi chọn mua xịt dưỡng tóc.

[table id=252 /]

Xịt dưỡng tóc là gì?

Xịt dưỡng tóc là dòng mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ tóc khỏi các tác động môi trường: nhiệt độ, ánh sáng, khói bụi. Đồng thời tăng cường dưỡng chất giúp tóc bóng khỏe, tái cấu trúc tóc từ sâu bên trong.xịt dưỡng tóc là gì

 

Sản phẩm dưỡng tóc dạng lỏng được xịt tạo dạng sương với các phần tử nhỏ dễ dàng thấm vào da đầu hay lên các sợi tóc.

Dòng mỹ phẩm cần thiết để phục hồi tóc hư tổn, giảm các tác động tiêu cực từ bên ngoài. Thành phần xịt dưỡng tóc chủ yếu là nước và tinh dầu, nguồn gốc đa dạng từ thiên nhiên hay hóa chất tổng hợp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hiệu quả.

Có những loại xịt dưỡng tóc nào?

Các sản phẩm xịt dưỡng tóc trên thị trường đa dạng, nhiều nguồn cung khác nhau. Người dùng cần có phân loại rõ ràng để đánh giá và chọn mua sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: Chia sẻ cách chọn gel vuốt tóc tốt nhất cho nam giá cực rẻ.

có những loại xịt dưỡng tóc nào

  • Xịt dưỡng tóc tăng cường ẩm – Dạng sản phẩm tăng cường độ ẩm cho tóc, khiến tóc bồng bềnh, bóng mượt hơn, giảm các tình trạng sơ rối. Đồng thời tăng cường thành phần nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh hơn.
  • Xịt dưỡng tóc phục hồi sâu – Sản phẩm với các thành phần tinh dầu, dưỡng chất có tác động chuyên sâu để phục hồi tóc hư tổn, tóc uốn nhuộm, tóc bị xơ gẫy rụng do nhiều nguyên nhân.
  • Xịt dưỡng tóc bảo vệ tóc – Thành phần dưỡng tóc tăng cường lớp bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ, ánh sáng và các tác động tiêu cực từ môi trường.
  • Xịt dưỡng tóc tạo nếp – Sản phẩm tăng cường thành phần có khả năng tạo nếp, giữ nếp tóc trong thời gian dài. Đồng thời tăng cường ẩm, dưỡng chất như vitamin, khoáng chất nuôi dưỡng tóc.

Tác dụng khi sử dụng xịt dưỡng tóc là gì?

Xịt dưỡng tóc được cải tiến về thành phần, công thức hóa học mang lại nhiều hiệu quả sử dụng khác nhau cho người dùng. Dưới đây là những tác dụng phổ biến của xịt dưỡng tóc:

Xem thêm: Tư vấn chọn sáp vuốt tóc tốt nhất cho nam giá phải chăng.

tác dụng khi sử dụng xịt dưỡng tóc

  • Tăng cường độ ẩm – Với thành phần nước, gốc nước, hoạt chất tăng cường độ ẩm cho tóc mượt và khỏe khoắn hơn.
  • Phục hồi tóc hư tổn từ chân đến ngọn tóc – Sản phẩm tăng cường dưỡng tóc, tái cấu trúc tế bào tóc từ thân đến ngọn tóc. Ngoài ra các thành phần dưỡng ngấm vào ra đầu giúp tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Giảm các triệu chứng khô sơ, rối, gãy rụng.
  • Tác dụng giúp tóc suôn mượt, dễ vào nếp hơn khi làm tóc và trang điểm. Hiệu quả dữ nếp với thành phần dịu nhẹ không gây tổn thương tóc.
  • Xịt dưỡng tóc không chỉ tạo một lớp màng ẩm mà còn các hoạt chất tăng cường hiệu quả chống nắng, chống bụi bẩn và vi khuẩn ảnh hưởng đến chất tóc.
  • Xịt dưỡng chứa thành phần kích thích da đầu, nuôi dưỡng chân tóc, giúp tóc mới mọc nhanh và mềm mượt khỏe mạnh hơn.

Xịt dưỡng tóc phù hợp với những loại tóc nào?

Công thức hóa học của xịt dưỡng tóc sẽ tạo nên đặc trưng của từng loại tóc khác nhau. Hầu hết các sản phẩm xịt dưỡng đều sử dụng an toàn cho tóc, tuy nhiên tùy thành phần mà xịt dưỡng phù hợp với các loại xịt khác nhau.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mua thuốc mọc tóc tốt nhất an toàn.

xịt dưỡng tóc phù hợp với những loại tóc nào

  • Với tóc mỏng, yếu sẽ có sản phẩm xịt dưỡng giảm dầu, giúp tóc dày khỏe mạnh và chống bết dính.
  • Với tóc dày, sản phẩm dạng xịt không gây nặng nề cho tóc, giúp tóc mượt dễ chải và được bảo vệ tốt hơn.
  • Với tóc tổn thương, tóc nhuộm uốn, xịt dưỡng tóc giúp phục hồi cấu trúc tóc, giữ màu tóc hiệu qủa.
  • Với tóc thông thường, xịt dưỡng bảo vệ tóc khỏi ánh sáng, khói bụi, nhiệt độ cao giúp tóc khỏe, bóng và suôn mượt.

Tư vấn chọn mua xịt dưỡng tóc tốt nhất giá rẻ

Các sản phẩm xịt dưỡng tóc trên thị trường khá đa dạng về thành phần, công thức, thương hiệu hay giá thành. Dưới đây là những đặc điểm mà người dùng cần quan tâm khi mua xịt dưỡng tóc.tư vấn chọn mua xịt dưỡng tóc

Xem thêm: Cách chọn mua kem cạo râu tốt nhất giá rẻ cho phái mạnh.

Chọn xịt theo loại tóc

Tùy theo đặc trưng và vấn đề tóc đang gặp phải, mục đích sử dụng để lựa chọn loại sản phẩm dưỡng tóc phù hợp. Một số lưu ý khi chọn xịt dưỡng cho loại tóc phù hợp:

chọn xịt theo loại tóc

  • Với tóc dày – Nên chọn xịt dưỡng với thành phần kết cấu nhẹ, không gây bết dính, nặng tóc. Chọn thành phần xịt dưỡng nhiều nước dễ bay hơi, không gây ẩm tóc quá mức.
  • Với tóc thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng và môi trường, người dùng nên chọn thành phần có khả năng chống và bẻ gãy tia UV gây hại cho tóc.
  • Với tóc khô xơ cần tăng cường độ ẩm, nhiều tinh dầu có tác dụng kiểm soát độ ẩm tóc, da đầu, dưỡng tóc khỏe mạnh.
  • Với tóc uốm nhuộm, thường xuyên tạo kiểu tạo nên chọn thành phần có khả năng giữ nếp cho tóc, giúp tóc mượt dễ chải, dễ tạo kiểu tóc.
  • Với tóc bị tổn thương, do tác động nhiều của hóa chất, tóc gẫy dụng nhiều cần tăng cường dưỡng chất, tinh dầu phục hồi chuyên sâu, kích thích tóc mọc nhiều, mọc nhanh, khôi phục chất tóc.

Chọn xịt theo thành phần

Người dùng cần chú ý kiểm tra thành phần xịt dưỡng gồm những gì, công thức dưỡng tóc áp dụng.

chọn xịt theo thành phần

Ưu tiên chọn các sản phẩm với thành phần chiết xuất thiên nhiên, độ ẩm, vitamin, khoáng chất không chứa chất tạo kiểu hóa học, không chứa thành phần bảo quản, Paraben gây kích ứng tóc và da đầu.

Xịt tóc có mùi hương hay không?

Xịt dưỡng tóc với thành phần nước, tinh dầu và các hoạt chất tự nhiên sử dụng lên tóc nuôi dưỡng tóc hiệu quả.xịt tóc có mùi hương hay không

Tùy sở thích người dùng mà chọn mùi hương xịt dưỡng tóc phù hợp: mùi hoa nhài, hoa hồng, thảo mộc thay thế nước hoa hoặc chọn các sản phẩm không mùi không hóa chất tạo mùi hóa học.

Thương hiệu và giá thành

Mua xịt dưỡng tóc từ các thương hiệu uy tín là ưu tiên hàng đầu của người dùng cần lưu ý. Các sản phẩm chính hãng sẽ được kiểm soát và công khai về thành phần hóa học, công thức dưỡng tóc, không chứa hóa chất gây kích ứng tóc, chất bảo quản gây hại cho tóc và da đầu.xịt tóc có mùi hương hay khôngKhông mua các sản phẩm nguồn gốc không rõ ràng trên thị trường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến tóc tổn thương, khô sơ, gẫy rụng.

Xịt dưỡng tóc giá bao nhiêu? Xịt dưỡng tóc được sử dụng thường xuyên, người dùng cần xem xét đến giá thành sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc tóc. So sánh giá giữa các thương hiệu, dòng sản phẩm để chọn mua sử dụng lâu dài.

Nên mua xịt dưỡng tóc hãng nào tốt nhất?

Xịt dưỡng tóc Loreal

Xịt dưỡng tóc loreal có tốt không? Loreal xuất xứ Pháp là dòng sản phẩm xịt dưỡng tóc cao cấp, tăng cường độ ẩm, vitamin, khoáng chất được tổng hợp từ thiên nhiên, tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng tóc từ chân tóc đến ngọn.xịt dưỡng tóc loreal

Sản phẩm dịu nhẹ, sử dụng dễ dàng giúp giảm rối tóc, tăng cường bảo vệ tóc hiệu quả khỏi tia UV. Các sản phẩm xịt dưỡng tóc Loreal đa dạng cho nhiều loại tóc khác nhau. Giá thành sản phẩm tầm trung và cao.

Xịt dưỡng tóc Kella

Xịt dưỡng tóc kella có tốt không? Xịt dưỡng tóc Kella được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, tăng cường Keratin, Protein, độ ẩm giúp tóc mềm mượt, giảm khô rối, khỏe mạnh tự nhiên.xịt dưỡng tóc kella Hiệu quả tăng cường phục hồi cấu trúc tóc do sử dụng nhiều hóa chất. Mức giá bình dân được nhiều người lựa chọn.

Xịt dưỡng tóc Kanac

Xịt dưỡng tóc kanac có tốt không? Kanac dòng sản phẩm xịt dưỡng xuất xứ Việt nam. Thành phần dưỡng được chiết xuất từ thiên nhiên, tăng cường Protein và Collagen tăng cường cấu trúc tóc khỏe mạnh, suôn mượt.xịt dưỡng tóc kanac

Hiệu quả cao trong quá trình dưỡng tóc, kiểm soát độ ẩm, phục hồi tóc. Phân khúc giá bình dân được nhiều người đánh giá cao lựa chọn với đặc trưng tóc người Việt.

Xịt dưỡng tóc Tresemme

Xịt dưỡng tóc lacei có tốt không? Tresemme là thương hiệu dưỡng và chăm sóc tóc chuyên sâu uy tín trên toàn thế giới. Công thức chăm sóc và bảo vệ tóc toàn diện giúp tóc khỏe mạnh, bóng mượt, giảm khô rối hiệu quả.xịt dưỡng tóc tresemmeThành phần xịt dưỡng Tresemme tăng cường: Karetin, Protein, Vitamin và khoáng chất nuôi tóc chuyên sâu, bảo vệ tóc khỏi tác động môi trường. Mức giá tầm trung và cao.

Xịt dưỡng tóc Lacei

Xịt dưỡng tóc lacei có tốt không? Xịt dưỡng tóc Lacei tăng cường độ ẩm vừa đủ, tái tạo các sợi tóc, từ chân tóc giúp tóc bóng mượt khỏe mạnh với các thành phần: vitamin, Collagen, khoáng chất.

xịt dưỡng tóc lacei

Sản phẩm cho hiệu quả làm mềm, mượt tóc, giảm xơ rối, tạo kiểu tóc dễ dàng. Giá bình dân vừa túi tiền người dùng, an toàn sử dụng cho nhiều loại tóc khác nhau.

Top 5 xịt dưỡng tóc tốt nhất giá rẻ thơm cực lâu

1. Xịt dưỡng tóc Pomelo tinh dầu vỏ bưởi Cocoon

Xịt dưỡng tóc tinh dầu vỏ bưởi – Cocoon được sản xuất tại Việt Nam. Chiết xuất thành phần thiên nhiên 100% với tinh dầu bưởi, vitamin, protein có tác dụng nuôi dưỡng tóc hiệu quả từ chân tóc.xịt dưỡng tóc pomelo tinh dầu vỏ bưởi cocoonTinh chất vỏ bưởi giảm tình trạng khô xơ, giúp tóc bóng mượt, giảm gẫy rụng sản phẩm chăm sóc tóc sơ rối, mỏng, dày với tình trạng tóc tổn thương không quá nặng.

Thành phần không chứa chất bảo quản gây kích ứng da đầu, an toàn cho mọi loại tóc khác nhau. Mùi tinh dầu vỏ bưởi dịu nhẹ, dễ chịu. Thiết kế chai 130ml nhưng khả năng sử dụng đến 25 lần hoặc hơn, tiết kiệm. Giá sản phẩm khoảng 68 nghìn/chai 130ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 67.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2FIytyR" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chiết xuất tinh dầu bưởi chăm sóc tóc.
  • Thành phần an toàn, sử dụng cho mọi loại tóc.
  • Dễ sử dụng mùi hương dịu nhẹ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Xịt dưỡng tóc giá rẻ Lotion dưỡng tóc Thorakao

Lotion dưỡng tóc – Thorakao tinh chất bưởi được sản xuất tại Việt nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Thành phần 100% thiên nhiên, tinh chất hoa và vỏ bưởi có tác dụng nuôi dưỡng tóc hiệu quả từ trong ra ngoài, từ chân tóc đến ngọn tóc. Tác dụng giúp tóc suôn mượt, giảm tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc dày và dài hơn.

xịt dưỡng tóc giá rẻ lotion dưỡng tóc thorakao

Hiệu quả giảm dầu trên da đầu, giảm gầu, giảm các triệu chứng ngứa khó chịu. Sản phẩm tích hợp chức năng gội xả tiện lợi, chăm sóc tóc toàn diện. Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu. Giá sản phẩm khoảng 170 nghìn/chai 150ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 169.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2YrDnHO" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Tăng cường cấu trúc tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc.
  • Giúp tóc suôn mượt, giảm ngứa da đầu.
  • An toàn với thành phần tự nhiên, không chất bảo quản.
  • Tích hợp gội xả tiện lợi.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Xịt dưỡng tóc Tsubaki dưỡng ẩm và giữ nếp

Xịt dưỡng tóc giá rẻ – Tsubaki xuất xứ Nhật bản, được tuyển chọn nghiêm ngặt về thành phần sản xuất, an toàn cho da đầu đã được kiểm chứng. Thành phần thiên nhiên 100% từ chanh, lá trà xanh, mật ong, hoa trà, protein từ đậu nành.

xịt dưỡng tóc tsubaki dưỡng ẩm và giữ nếp

Tác dụng tăng cường ẩm giúp tóc bóng khỏe, tạo lớp màng bảo vệ tóc khỏi tia UV, nhiệt độ cao gây xơ rối tóc. Sản phẩm thành phần an toàn cho người dùng, không chất bảo quản.

Mùi hương hoa dịu nhẹ, dễ chịu. Kết cấu hạt nhỏ, nhẹ cho hiệu quả sử dụng cao. Giá thành khoảng 130 nghìn/chai 220ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 129.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2FFV3rO" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chăm sóc tóc từ sâu bên trong, tăng cường ẩm hiệu quả.
  • Bảo vệ tóc khỏi tia UV độc hại.
  • Mùi hương hoa thảo mộc dịu nhẹ.
  • Giữ nếp và tạo kiểu tóc hiệu quả.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Xịt dưỡng tóc Cenota Care Hair Perfume Essence

Xịt dưỡng tóc hương nước hoa – Cenota Care Hair Perfume Essence xuất xứ Pháp là dòng sản phẩm chăm sóc tóc, phục hồi chuyên sâu.

xịt dưỡng tóc cenota care hair perfume essence

Thành phần dưỡng chất kích thích tóc mọc dài nhanh, chống gãy rụng, chống hói đầu, giảm các triệu chứng xơ gẫy, nấm ngứa trên da đầu. Phục hồi tóc hư tổn, tóc tiếp xúc với nhiều hóa chất.

Mùi hương nước hoa chuẩn pháp mang lại cảm giác dịu nhẹ, quyến rũ. Sản phẩm xịt nhẹ, không gây bết dính tóc. Thành phần an toàn, cho mọi loại tóc. Giá thành khoảng 155 nghìn/chai 120 ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 255.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2YnZUW1" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Phục hồi tóc hư tổn trở nên khỏe mạnh, bóng mượt.
  • Kích thích tóc mọc nhanh, giảm gãy rụng.
  • Mùi nước hoa dịu nhẹ, lưu lâu.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành hơi cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Xịt dưỡng tóc Innisfree My Styling Recipe Quick

Nước xịt dưỡng nhanh khô tóc – Innisfree được sản xuất từ thành phần dầu dừa, có tác dụng cao trong tăng cường, kiểm soát ẩm cho tóc. Hiệu quả cao giúp tóc bóng mượt, khỏe mạnh, giúp tóc trở nên suôn mượt, được bảo vệ khỏi khô xơ, gẫy rụng.

xịt dưỡng tóc innisfree my styling recipe quick

Công thức các hạt sương siêu nhẹ, khả năng khô nhanh, không gây bết dính tóc, phù hợp cho tóc mỏng khô yếu. Thành phần tóc an toàn, không chứa hóa chất bảo quản. Giá sản phẩm khoảng 310 nghìn/chai 150ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 310.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2FKqW2r" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Dầu dừa tăng cường ẩm giúp tóc bóng khỏe.
  • Tóc giảm khô xơ, gẫy rụng.
  • Xịt khô nhanh, cho tóc bồng bềnh.
  • An toàn không hóa chất bảo quản.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành đắt đỏ.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những lưu ý khi sử dụng xịt dưỡng tóc an toàn

Các sản phẩm xịt dưỡng tóc sử dụng khá đơn giản,  tuy nhiên nhiều người vẫn lầm tưởng về cách sử dụng xịt dưỡng cho tóc dẫn đến hiệu quả không như mong đợi. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng xịt dưỡng tóc cần biết.

  • Chú ý chọn thành phần dưỡng tóc phù hợp với đặc trưng tóc khác nhau. Ví dụ như: tóc khô xơ nên tăng cường thành phần ẩm và dưỡng, kết cấu xịt dưỡng nhẹ giúp tóc dày không bị bết dính khó chịu, xịt dưỡng tóc chứa hợp chất kháng khuẩn cho da đầu nhiều dầu, nấm da đầu.
  • Chỉ nên sử dụng 1 lượng nhỏ, lớp mỏng xịt dưỡng lên tóc để bảo vệ cấu trúc tóc. Không nên dùng xịt gây ướt tóc không mang lại hiệu quả chăm sóc tóc như ý, trở nên lãng phí.
  • Xịt dưỡng tóc không thể thay thế hoàn toàn các sản phẩm phục hồi, dưỡng tóc chuyên dụng, mà chỉ có tác dụng bổ trợ tăng cường hiệu quả.
  • Có thể sử dụng xịt dưỡng để tạo kiểu tóc khi làm tóc, thay thế keo vuốt hay keo xịt tóc gây hư tổn tóc.

Lời kết

Sử dụng xịt dưỡng tóc sẽ là giải pháp bảo vệ và chăm sóc tóc hiệu quả cho các ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường đến chất tóc. Người dùng cần đánh giá kỹ lưỡng, sản phẩm xịt dưỡng tóc tốt nhất hiện nay, an toàn, phù hợp với các vấn đề tóc đang gặp phải.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ là thông tin hữu ích cho người dùng quan tâm về sản phẩm chăm sóc tóc hữu ích này. Mọi vấn đề thắc mắc về xịt dưỡng tóc, khách hàng có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ.

Xem chi tiết bài viết tại Tư vấn cách chọn mua xịt dưỡng tóc tốt nhất cho chị em


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments