Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Cách chọn mua kem cạo râu tốt nhất giá rẻ cho phái mạnh

Phong cách sống hiện đại, râu không còn là cách thể hiện sự mạnh mẽ của phái mạnh. Râu được yêu cầu cắt cạo sạch sẽ phù hợp với môi trường làm việc, tiêu chuẩn cái đẹp hiện đại.kem cạo râu tốt nhấtCạo râu hàng ngày với dao cạo cần có sự hỗ trợ của kem cạo chuyên dụng nâng cao hiệu quả làm sạch, tránh các ảnh hưởng gây tổn thương da. Các sản phẩm được quảng cáo là kem cạo râu tốt nhất, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với bản thân người dùng.

Chọn mua cần có tiêu chí để đánh giá lựa chọn phù hợp, an toàn cho da. Gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn mua kem cạo râu hiệu quả.

Kem cạo râu là gì?

Kem cạo râu là dòng mỹ phẩm chuyên dụng để cạo râu và nhiều phần lông trên cơ thể. Tác dụng hỗ trợ làm mềm lỗ chân lông, dễ dàng lấy đi các sợi lông cứng đầu, bảo vệ da khi cạo khỏi tác động của đầu dao cạo cứng nhắc.kem cạo râu là gìThành phần kem cạo râu chủ yếu dạng xà phòng, dầu, nước, chất hoạt động bề mặt. Hiệu quả tăng độ mướt, làm mềm các sợi Keratin, tăng hiệu quả cạo, giúp da bớt nhạy cảm hơn. Sử dụng kem cạo râu giảm các vấn đề trầy xước, không cần tác động lực quá mạnh gây tổn thương da.

Có những loại kem cạo râu nào?

Nhu cầu sử dụng kem cạo râu của người dùng khá cao, sử dụng hàng ngày. Thị phần kem cạo râu đa dạng hơn, với đa dạng nhiều dòng sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều giải pháp. Phân loại dưới đây sẽ giúp bạn nhận định và lựa chọn sản phẩm cạo râu phù hợp.

Xem thêm: Tư vấn nên mua thuốc mọc râu loại nào tốt nhất hiện nay.

có những loại kem cạo râu nào

  • Kem cạo râu – Sản phẩm dạng kem mềm với các hạt kem siêu mịn dễ dàng tạo bọt để loại bỏ và làm mềm các sợi Keratin. Sử dụng trực trực tiếp sau khi da được làm ẩm, thoa để tạo bọt.
  • Bọt cạo râu – Sản phẩm dạng bọt mịn, mềm khá bồng bềnh khi sử dụng. Thành phần với hàm lượng nước lớn, sẵn sàng sử dụng ngay sau khi xịt lên mặt.
  • Gel cạo râu – Sản phẩm dạng gel đặc, sệt với thành phần đậm đặc hơn, hoạt chất bề mặt, chất dưỡng da, làm mềm da hiệu quả hơn.

Tại sao nên mua và dùng kem cạo râu?

Với thói quen của khá nhiều nam giới hiện nay là không sử dụng kem cạo râu khi làm sạch da mỗi ngày. Kem cạo râu có thực sự cần thiết sử dụng mỗi lần cạo hay không? Nhận định dưới đây sẽ giúp người dùng làm rõ vấn đề.

Xem thêm: Đánh giá những máy cạo râu tốt nhất cho nam hiện nay.

tại sao nên mua và dùng kem cạo râu

  • Thành phần chất tạo bọt bên trong kem cạo râu giúp tăng hiệu quả làm mềm sợi râu, Keratin, nâng cao hiệu quả làm sạch, tiết kiệm thời gian thao tác.
  • Thành phần kem cạo tăng cường ẩm và dưỡng chất chăm sóc da ngay sau khi cạo, giúp da mềm mịn hơn, giảm các tổn thương da.
  • Dùng kem cạo râu bảo vệ da, giảm các vấn đề kích ứng da do tiếp xúc với dao cạo quá sắc bén.

Làm sao để thay thế khi hết kem cạo râu?

Sử dụng kem cạo râu mang lại hiệu quả làm sạch cao, nhanh chóng cho người dùng thao tác cạo râu an toàn. Tuy nhiên, nhiều trường hợp hết kem cạo thì người dùng có thể thay thế bằng các biện pháp sau:

Xem thêm: Tư vấn chọn sáp vuốt tóc tốt nhất cho nam giá phải chăng.

làm sao để thay thế khi hết kem cạo râu

  • Sử dụng xà phòng, xà bông có khả năng tạo bọt để sử dụng thay thế. Nên sử dụng cục xà bông an toàn và thân thiện hơn, tạo bọt và chăm sóc da tốt hơn.
  • Sử dụng sữa rửa mặt thay thế với khả năng tạo bọt, làm mềm da, tăng cường dưỡng chất chăm sóc da.
  • Sử dụng dầu trẻ em với thành phần làm mềm, dưỡng ẩm da, giúp da trơn tru, làm sạch râu an toàn, không gây trầy xước và tổn thương da.
  • Sử dụng nước rửa chén là biện pháp cuối cùng, Tuy nhiên nên hạn chế, mặc dù dầu rửa bát tạo bọt, làm mềm da nhưng nhiều loại dầu có tính tẩy rửa mạnh cần xem xét không nên sử dụng.

Tư vấn chọn mua kem cạo râu tốt nhất giá rẻ

Thị trường bán kem cạo râu đa dạng, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn sản phẩm từ nhãn hàng, đặc tính và công thức sản phẩm với mức giá khác nhau. Dưới đây sẽ là gợi ý cho người dùng chọn mua kem cạo râu hiệu quả.

chọn mua kem cạo râu tốt nhất

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mua thuốc mọc tóc tốt nhất an toàn.

Chọn loại tạo bọt hoặc gel

Thực tế, kem cạo râu khá đa dạng với dạng kem hoặc dạng bọt với khả năng tạo nhiều bong bóng bọt, cho khả năng cạo râu nhanh, mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.chọn loại tạo bọt hoặc loại gelGel cạo râu dạng sệt khi sử dụng trên da cho khả năng loại bỏ râu tận gốc và làm sạch sâu hơn, tuy nhiên sẽ không có cảm giác dễ chịu như bọt và kem cạo râu.

Chọn thành phần kem cạo râu

Chú ý chọn các thành phần kem cạo râu chiết xuất từ thiên nhiên sẽ an toàn và thân thiện với da hơn, không gây kích ứng da, phản ứng bề mặt gây dị ứng. Chú ý đến đặc trưng da để chọn thành phần phù hợp có tác dụng cạo và chăm sóc da tốt nhất:chọn thành phần kem cao râu

  • Với da thông thường thì việc chọn kem cạo không quá khắt khe, người dùng nên chọn kem với thành phần chống viêm, bảo vệ và phục hồi các vết xước mẩn đỏ trên da khi sử dụng dao cạo.
  • Với da nhạy cảm nên chọn các thành phần dịu nhẹ, thiên nhiên, ít hoạt chất hoạt động bề mặt.
  • Với da không nên chọn sản phẩm với thành phần tăng cường độ ẩm, gốc dầu chăm sóc da: Hyaluronic Acid, Glycerin.
  • Với da mụn, da dầu – nên chọn thành phần kháng khuẩn, kiềm dầu để chăm sóc da, loại bỏ mụn hiệu quả.

Chọn theo mùi hương KEM

Kem cạo râu sử dụng thường lưu hương đặc trưng trên da, tạo sự quyến rũ nhất định cho người dùng.chọn kem có khả năng làm mátViệc lựa chọn kem cần chú ý đến mùi hương ưng ý: nam tính, lịch lãm, mùi hương trái cây dễ chịu theo sở thích người dùng.

Chọn kem có khả năng làm mát

Chú ý chọn kem cạo râu với các tinh chất bạc hà làm mát da, khi sử dụng cạo râu mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu và tươi mát cho da.chọn theo mùi hương kem

Tinh dầu bạc hà cũng có tác dụng kháng khuẩn, tăng cường độ ẩm cho da, tốt cho vùng da sau cạo.

Thương hiệu và giá thành

Người dùng cần chú ý chọn các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần được công khai và niêm yết giúp người dùng kiểm soát và lựa chọn phù hợp. Các dòng kem chính hãng sẽ được nghiên cứu và kiểm chứng với các thử nghiệm an toàn trước khi đưa ra thị trường, chứng nhận chất lượng an toàn cho da.

Kem cạo râu giá bao nhiêu? Phân khúc giá các sản phẩm kem cạo râu đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính khác nhau của người dùng. Xem xét giá, hiệu năng sử dụng tiết kiệm cho nhu cầu dùng lâu dài để đánh giá và chọn mua phù hợp.

Nên mua bọt cạo râu hãng nào tốt an toàn?

Kem cạo râu Gillette

Kem cạo râu gellette có tốt không? Gellette là thương hiệu mỹ phẩm và đồ chăm sóc da chuyên dụng cho phái mạnh, uy tín trên thị trường. Kem cạo râu Gellette được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.kem cạo râu gilletteThành phần bổ sung hương chanh và bạc hà tươi mát, dưỡng ẩm, kháng khuẩn, bảo vệ chăm sóc da sau cạo. Sản phẩm giúp dễ dàng loại bỏ râu cứng đầu nhanh chóng. Giá thành phải chăng.

Kem cạo râu Familiar

Kem cạo râu familiar có tốt không? Kem cạo râu Familiar được nhiều người dùng lựa chọn cho nhu cầu chăm sóc da hàng ngày. Xuất xứ mỹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.kem cạo râu familiarKem cạo Familiar an toàn, sử dụng cho nhiều loại da, hỗ trợ cạo râu nhanh chóng, làm sạch tận gốc, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Giá thành sản phẩm thuộc phân khúc bình dân với chất lượng tốt được yêu thích.

Kem cạo râu Romano

Kem cạo râu romano có tốt không? Thương hiệu Romano uy tín cung cấp nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phái mạnh.kem cạo râu romanoKem cạo râu romano dễ dàng cạo và làm sạch vùng râu, lông, nhiều vùng trên cơ thể. Mang lại cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu khi sử dụng. Mùi hương nam tính, lịch lãm được các quý ông yêu thích. Giá thành vừa túi tiền người dùng.

Kem cạo râu Nivea

Kem cạo râu nivea có tốt không? Nivea là thương hiệu mỹ phẩm uy tín dành cho cả nam và nữ. Dòng sản phẩm kem cạo râu nivea được đánh giá cao về khả năng cạo râu sạch, mềm mịn, nhanh chóng.

kem cao rau nivea

Thành phần tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng và chăm sóc da sau cạo, tăng cường độ ẩm làm da mềm mịn. Mùi hương dị nhẹ, mức giá không cao được nhiều người lựa chọn.

Top 5 kem cạo râu tốt nhất không mùi cho da mụn

1. Kem cạo râu giá rẻ hương chanh Gillette 50g

Bọt cạo râu giá rẻ – Gillette là dòng sản phẩm bán chạy được nhiều đấng mày râu tin dùng. Công nghệ sản xuất chuyên nghiệp, tạo bọt với các thành phần làm mềm, hoạt chất bề mặt giúp loại bỏ râu nhanh chóng, an toàn, làm mịn da.kem cạo râu giá rẻ hương chanh gilletteThành phần tinh chất từ chanh mang lại cảm giác tươi mát, sát khuẩn, bảo vệ da khỏi mụn, tổn thương da.

Tăng cường Glycerin giúp da được làm mềm, dưỡng ẩm, tốt cho da sau khi cạo râu. Sản phẩm không có thành phần chất bảo quản, kiểm định an toàn, không gây kích ứng cho mọi loại da. Giá thành khoảng 45 nghìn/chai 50g.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 45.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2KwP1hj" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Bọt mịn dễ dàng làm sạch, loại bỏ râu.
  • Tinh chất chanh kháng khuẩn bảo vệ da sau cạo.
  • Tăng cường dưỡng ẩm với thành phần glycerin.
  • Mang cảm giác dễ chịu cho người dùng, an toàn cho da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Kem cạo râu chính hãng Romano Force 175ml

Kem cạo râu chính hãng – Romano Force được sản xuất với dây chuyền hiện đại, tạo các hạt bọt siêu mịn, tăng khả năng làm mềm keratin, làm sạch râu nhanh, an toàn hơn cho da. Sản phẩm mang lại cảm giác êm ái, mềm mịn, cảm giác sảng khoái tươi mát ngay sau khi sử dụng.kem cạo râu romano force 175mlThành phần tăng cường tinh dầu: chanh, cam, oải hương, mang đến mùi hương nam tính, dễ chịu, cuốn hút đối phương. Hiệu quả cao sát trùng và bảo vệ các vết xước, mẩn đỏ sau khi cạo râu, tăng cường ẩm giúp da mịn màng hơn. Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, được nhiều người đón nhận. Giá thành khoảng 56 nghìn/chai 175ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 56.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2N5tCxR" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Tăng tốc độ và hiệu quả cạo râu sạch, an toàn.
  • Mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, sảng khoái cho da.
  • Mùi hương dịu nhẹ, cuốn hút.
  • Thành phần an toàn cho mọi loại da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Kem cạo râu cao cấp Romano Classic 175ml

Bọt cạo râu cho nam – Romano Classic với dây chuyền sản xuất công nghệ cao, công thức các hạt bọt mịn, tiên tiến giúp người dùng dễ dàng làm sạch râu, với tác động sâu đến các lỗ chân lông. Bọt mịn, mềm mại cho người dùng dễ dàng thao tác sử dụng, cạo râu nhanh mà không lo làm tổn thương da, trầy xước.kem cạo râu cao cấp romano classic 175mlBọt được tăng cường tinh dầu mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu, sảng khoái cho da khi tiếp xúc bọt mịn, cạo râu. Mùi hương nam tính, cổ điển được yêu thích. Thành phần kiểm định an toàn cho mọi loại da. Giá thành 69 nghìn/chai 175ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 69.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2Ky6ar0" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Công thức bọt siêu mịn cạo râu nhanh, an toàn, dễ chịu.
  • Tinh dầu tươi mát, sảng khoái.
  • Mùi hương nam tính, an toàn cho da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành hơi đắt.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Kem cạo râu Sukin For Men Shaving Gel 225ml

Gel cạo râu – Sukin For Men Shaving Gel- sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Sukin Úc. Công thức được nghiên cứu tạo dạng gel dễ sử dụng, tạo lượng bọt lớn giúp người dùng dễ dàng thao tác cạo râu sạch và nhanh chóng.kem cạo râu sukin for men shaving gel 225mlThành phần gel gồm: Tasmanian Pepper và Baobab mang lại sự trơn tru cho các đường cạo, cảm giác dễ chịu cho người dùng. Tinh dầu mè và Chamomile tăng cường độ ẩm, làm mềm da và chăm sóc vùng da sau cạo khỏi bị tổn thương, tươi trẻ.

Thành phần khác như: lô hội, dầu Jojoba tăng cường độ ẩm, làm sạch da, kháng khuẩn hiệu quả. Mùi hương dịu nhẹ, thành phần an toàn cho mọi loại da. Sản phẩm được yêu thích, bán với giá 250 nghìn/chai 225ml

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 251.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2N6rrtJ" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Làm sạch sâu, an toàn cho da, giúp việc cạo râu dễ dàng hơn.
  • Dưỡng ẩm và chăm sóc da sau cạo râu hiệu quả.
  • Mùi hương thiên nhiên dễ chịu.
  • Thành phần an toàn cho mọi loại da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành hơi cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Kem cạo râu Gillette chai hương chanh 175g

Bọt cạo râu – Gillette chai hương chanh được sản xuất với công thức bọt mịn, làm mềm sợi râu, tăng hiệu quả cạo râu, làm sạch da nhanh chóng, bảo vệ da khỏi tổn thương và trầy xước. Thành phần ẩm tăng cường làm mềm da, hương chanh dịu mát, vitamin C dưỡng và chăm sóc da, diệt khuẩn hiệu quả.kem cạo râu gillette chai hương chanh 175gSản phẩm dịu nhẹ, an toàn với thành phần an toàn, xoa dịu các vết thương và vùng da sau cạo. Mùi hương tăng cường bạc hà thơm mát giúp người dùng tự tin hơn khi giao tiếp. Giá sản phẩm: 75 nghìn/chai 175g.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 75.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2KwP2Sp" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Bọt mịn làm mềm râu, cạo râu nhanh.
  • Bảo vệ da an toàn, làm dịu mát vùng da sau cạo.
  • An toàn, mùi hương thơm mát.
  • Quy cách đóng chai lớn, tiết kiệm.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những sai lầm cơ bản mắc phải khi cạo râu tại nhà

Công việc cao râu hàng ngày, thường xuyên và khá quan trọng ảnh hưởng đến tình trạng da, sức khỏe người cạo. Tuy nhiên, do những quan niệm sai lầm, nhiều người vẫn mắc phải sai lầm khi cạo râu:

  • Thời gian cạo râu không phù hợp: không nên cạo râu vào buổi tối, nên cạo vào buổi sáng sau khi dậy 30 phút, không nên cạo râu quá nhiều, chỉ nên từ 4-5 lần trên tuần là phù hợp.
  • Cách cạo không đúng: không sử dụng kem cạo râu, cạo theo nhiều hướng lộn xộn, nhấn tay quá mạnh khi cạo… nguyên nhân gây ra bị khô, bị trầy xước, tổn thương da và lỗ chân lông.
  • Không vệ sinh và chăm sóc da sau khi cạo. Người dùng nên chăm sóc vùng da cằm mép sau khi cạo để làm lành các tổn thương, dưỡng ẩm tránh các tác động khô da và tổn thương da. Vệ sinh dao cạo ngay sau khi sử dụng, thay khi thấy dao cạo cùn, không sử dụng chung dao cạo râu.

Lời kết

Sử dụng kem cạo râu hàng ngày, cần đảm bảo các tiêu chí chất lượng, an toàn cho da khi tiếp xúc.

Người dùng cần cân nhắc các tiêu chí về đặc trưng loại da, sản phẩm chính hãng, tiêu chuẩn an toàn chất lượng để chọn loại K, giá cả phải chăng.

Các thông tin trên đây sẽ hữu ích cho người dùng quan tâm. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể để lại phản hồi để được tư vấn chọn mua hiệu quả.

Link bài viết tại Cách chọn mua kem cạo râu tốt nhất giá rẻ cho phái mạnh


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments