Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Tư vấn nên mua miếng dán trị mụn loại nào tốt nhất giá rẻ

Mụn là tình trạng bệnh lý trên da, nguyên nhân do tuyến bã nhờn, cơ địa hoặc do vệ sinh da không sạch sẽ. Tình trạng mụn theo nhiều mức độ biểu hiện khác nhau sẽ phát sinh nhiều vấn đề và ảnh hưởng nghiêm trọng đến da, sắc vóc và cả sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày.miếng dán trị mụn nào tốtĐiều trị mụn không dễ nhưng cũng chẳng hề khó khi đã xác định được nguyên nhân vấn đề. Miếng dán trị mụn là 1 trong những giải pháp trị mụn được đánh giá cao, cho hiệu quả điều trị tốt.

Chọn mua miếng dán trị mụn nào tốt nhất trên thị trường sản phẩm hiện nay không hề đơn giản. Nhận định dưới đây sẽ giúp người dùng có thêm sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất.

Miếng dán trị mụn là gì?

Miếng dán trị mụn là miếng dán y tế che lấp các vị trí mụn, có tác dụng che lấp tạm thời các vết mụn, trị mụn tùy thuộc vào thành phần dẫn xuất bên trong. Thành phần miếng dán trị mụn gồm: dược liệu trị mụn, tiêu nhờn, kháng khuẩn, kháng viêm có tác dụng bề mặt làm mất đi vết mụn tạm thời.miếng dán trị mụn là gìMuốn điều trị mụn sâu cần chất có tác dụng thấm sâu, trị liệu bên trong lớp hạ bì, tác động đến nguyên nhân gốc rễ. Miếng dán trị mụn sẽ giúp hỗ trợ điều trị mụn một cách hiệu quả khi được sử dụng đúng cách, đúng thành phần phù hợp với loại da.

Có những sản phẩm trị mụn nào phổ biến?

Sản phẩm trị mụn trên thị trường khá đa dạng, nhiều nguồn cung khác nhau. Các sản phẩm được sản xuất theo dạng khác nhau, cho hiệu quả sử dụng riêng. Phân loại sản phẩm trị mụn dưới đây sẽ giúp người dùng nhận định và lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Chọn mua serum trị mụn tốt nhất chăm sóc da hiệu quả.

có những sản phẩm trị mụn nào phổ biến

  • Gel trị mụn – Là sản phẩm trị mụn dạng gel có tác dụng lên da, các vết mụn, đầu mụn để tiêu nhờn, kháng khuẩn, diệt khuẩn, làm lành vết thương, có tác dụng thấm sâu bên trong nhờ các hạt gel siêu nhỏ tiêu nhờn, loại bỏ nhân mụn hiệu quả.
  • Serum trị mụn – Tinh chất là các thành phần tinh dầu, với thành phần siêu nhỏ thấm sâu vào bên trong lớp hạ bì. Có tác dụng hiệu quả nhất trong việc điều trị các loại mụn cứng đầu, mụn nặng, tổn thương da lớn nhờ cơ chế tác dụng sâu, loại bỏ nhân mụn, gốc rễ vấn đề.
  • Kem trị mụn – Dạng kem sữa mềm, mát làm dịu da. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại giúp các hạt kem có khả năng thấm sâu vào bên trong da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, tiêu nhờ, trị mụn khá hiệu quả.
  • Miếng dán trị mụn – Miếng dán nhỏ che lên các vết, đầu mụn. Dưỡng chất được thấm vào miếng dán, tác dụng nhẹ lên da, chủ yếu tác động lên phần bề mặt. Tác động vừa phải hỗ trợ điều trị mụn, nhưng hiệu năng tức thời che lấp mụn hỗ trợ việc trang điểm hiệu quả.

Miếng dán trị mụn sử dụng có hiệu quả không?

Miếng dán trị mụn hiệu quả thực sự thế nào là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em khi đắn đo chọn lựa. Cần xem xét đến thành phần để xác định đến hiệu quả tác động của miếng dán.

Xem thêm: Đánh giá sữa rửa mặt trị mụn và thâm nào tốt nhất hiện nay.

miếng dán trị mụn sử dụng có hiệu quả khôngĐa phần các miếng dán trị mụn đều chỉ chứa các thành phần có tác dụng tiêu cồi, kháng viêm, kháng khuẩn, tiêu nhờ bề mặt, se đầu mụn, bảo vệ vết thương hở khỏi sự tấn công của các yếu tố ảnh hưởng, khỏi sự tác động của mỹ phẩm. Tác dụng chủ yếu che đi khuyết điểm, làm da đều màu tự nhiên, trị mụn viêm, mụn mũ dạng nhẹ.

Miếng dán trị mụn thông thường không có tác dụng điều trị chuyên sâu với các tình trạng mụn nặng, nguyên nhân do cơ địa sâu bên trong. Không nên lạm dụng sẽ gây phản tác dụng, bít lỗ chân lông khi sử dụng lâu dài khiến mụn không thể tự tiêu, tự làm lành.

Những ưu nhược điểm miếng dán trị mụn là gì?

Thiết kế đặc biệt, khiến miếng dán trị mụn có những ưu – nhược điểm riêng. Người dùng cần nắm rõ để lựa chọn sử dụng phù hợp:

Xem thêm: Đánh giá Palclair Gel – Khắc tinh của mụn trứng cá có tốt không?

ưu nhược điểm miếng dán trị mụn là gì

Ưu điểm:

  • Làm tiêu cồi, tiêu mủ trên bề mặt, kháng viêm, diệt khuẩn. Thành phần thân thiện với da, phù hợp với da nhạy cảm, mọi loại da, không gây kích ứng.
  • Làm se khít đầu mụn, bảo vệ các vết thương hở khỏi: mỹ phẩm, tác động môi trường, bụi bẩn, vi khuẩn khi ra ngoài môi trường, khỏi các tác động của tay người hay nặm, xoa, gãi lên vết thương.
  • Che khuyết điểm tuyệt vời, làm đều màu da, giúp da trở nên tự nhiên, hỗ trợ việc trang điểm hiệu quả. Giải pháp tức thì phù phép khiến mụn biến mất.

Nhược điểm:

  • Không có tác dụng điều trị sâu, dứt điểm. Chỉ có tác dụng hỗ trợ và cần sử dụng chất trị mụn đặc trị cho các loại mụn nặng, mụn bọc, mụn trứng cá.
  • Lạm dụng hay sử dụng trong thời gian dài liên tục sẽ gây bít đầu mụn, bí lỗ chân lông khiến mụn khó lành, lâu tiêu, dễ sưng tấy trở lại.

Nên mua miếng dán trị mụn hay kem trị mụn hơn?

Với sự đa dạng các sản phẩm trị mụn trên thị trường, người dùng đắn đo việc nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Miếng dán trị mụn và kem trị mụn là lựa chọn được ưa chuộng, khá phổ biến, nên chọn sử dụng loại nào?

Xem thêm: Chọn mua kem trị mụn tốt nhất và những điều bạn cần biết.

nên mua miếng dán trị mụn hay kem trị mụn

Kem trị mụn: có tác dụng sâu, thành phần kem với các hạt siêu nhỏ thấm sâu vào lớp biểu bì da, giúp da được điều trị từ sâu bên trong. Liệu trình điều trị lâu dài để đạt hiệu quả cao. Tác dụng trị mụn cho các loại mụn cứng đầu, mụn nặng cho đến mụn nhẹ, mụn mủ thông thường. Thành phần còn hỗ trợ làm trắng, dưỡng trắng da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Giá thành đắt hơn.

Miếng dán trị mụn với miếng dán nhỏ tẩm các hoạt chất kháng khuẩn, tiêu cồi, bảo vệ bề mặt tác dụng nhẹ lên da, chỉ phù hợp cho các loại mụn nhẹ, giai đoạn đầu, mụn nặng cần liệu pháp điều trị sâu hơn. Sản phẩm hiệu quả hơn với khả năng giải quyết tức thì các vết mụn làm da xấu xí, khi cần trang điểm và bảo vệ mụn khỏi tác động môi trường. Thành phần an toàn, không gây kích ứng. Giá thành rẻ.

Với nhận định trên, người dùng có thể nhận thấy việc sử dụng miếng dán trị mụn và kem trị mụn sẽ cho những trường hợp hay tình trạng mụn khác nhau. Người dùng cần xem xét vấn đề mụn đang gặp phải để lựa chọn.

Tư vấn cách chọn mua miếng dán trị mụn giá rẻ

Miếng dán trị mụn dần trở thành lựa chọn được yêu thích của nhiều người với khả năng che khuyết điểm tức thời, cùng khả năng trị mụn hiệu quả. chọn mua miếng dán trị mụnThị trường với nhiều nguồn cung miếng dán trị mụn giá rẻ. Người dùng cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp để trị mụn hiệu quả, giá cả phải chăng.

Thành phần miếng dán trị mụn

Thành phần miếng dán trị mụn quyết định đến hiệu quả điều trị và loại bỏ các loại mụn khác nhau. Đặc điểm miếng dán trị mụn thường không có tác dụng quá sâu vào da, không nên sử dụng dài liên tục do chất liệu dễ gây bít bí.thành phần miếng dán trị mụnTuy nhiên, thành phần miếng dán với: Hydrocolloid hoặc Salicylic 2% vẫn có tác dụng khá hiệu quả trong việc trị mụn mủ, mụn đầu đen, giảm viêm sưng, kháng khuẩn.

Thành phần miếng dán tự nhiên, an toàn, dưỡng da giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng da sau khi lột mụn, bảo vệ da an toàn, se đầu mụn. Chọn các thành phần không chứa cồn, không chứa chất bảo quản gây kích ứng cho da.

Kiểm tra tác dụng lên da

Tác dụng của miếng dán trị mụn không chỉ hút mụn, tiêu nhờn mà còn được tăng cường các hợp chất bổ sung nuôi dưỡng da, làm trắng da, mờ vết thâm, tăng cường ẩm, mịn da.kiểm tra tác dụng lên daNgoài ra, một số miếng dán có bổ sung mùi hương thiên nhiên như: trà xanh, hương cam, hương hoa anh đào mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Kiểm tra thiết kế miếng dán

Tùy vị trí và đặc trưng, kích thước mụn mà người dùng sử dụng miếng dán phù hợp. Nên chọn các miếng dán có kích thước mỏng nhẹ, cùng tone da hoặc trong suốt để tạo lớp nền da tự nhiên, che khuyết điểm nhanh chóng. Nên chọn các miếng dán có nhiều kích thước khác nhau để sử dụng linh hoạt.kiểm tra thiết kế miếng dánMiếng dán cho khu vực mũi cần có thiết kế xẻ nhiều đường. Thiết kế mỏng nhẹ, độ bám dính cao, không bị rửa trôi do nước thuận lợi cho việc trang điểm, rửa mặt khi đang sử dụng miếng dán.

Thương hiệu và giá thành

Chọn sản phẩm miếng dán từ thương hiệu uy tín, cam kết về chất lượng, hiệu quả và thành phần an toàn cho da, không gây kích ứng, bất lợi cho da trong quá trình sử dụng. Tránh các sản phẩm trôi nổi, giá rẻ trên thị trường, thành phần không kiếm soát, nguy hiểm cho da.Miếng dán trị mụn giá bao nhiêu? Giá thành không phải là vấn đề đáng chú ý, tuy nhiên, nêu sử dụng liên tục, tình trạng mụn kéo dài thì người dùng cũng cần xem xét mức giá phải chăng để mua và sử dụng lâu dài.

Nên mua miếng dán trị mụn hãng nào tốt an toàn nhất?

Miếng dán trị mụn Nexcare

Miếng dán trị mụn nexcare có tốt không? Nexcare thương hiệu Mỹ được ưa chuộng, chuyên sản xuất các miếng dán y tế điều trị chấn thương hoặc bệnh lý ngoài da.miếng dán trị mụn nexcareMiếng dáng trị mụn Nexcare được sản xuất với thành phần Hydrocolloid có tác dụng tiêu dầu, hút mủ trong mụn, điều trị mụn nhẹ hiệu quả, làm tiêu nhờ, diệt khuẩn, bảo vệ mụn khỏi tác động môi trường. Phân khúc giá rẻ được ưa chuộng.

Miếng dán trị mụn Mayancare

Miếng dán trị mụn mayancare có tốt không? Miếng dán trị mụn Mayancare được sản xuất từ chất liệu sợi Cotton và sợi lanh, kết hợp cùng chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, kháng khuẩn, tiêu nhờn, chống viêm cực hiệu quả.miếng dán trị mụn mayancareTác dụng ưu việt trong việc kháng khuẩn, bảo vệ vết thương trên da khỏi vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập. Thành phần tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng da hiệu quả. Sản phẩm phân khúc giá phải chăng được ưa chuộng.

Miếng dán trị mụn Miacare

Miếng dán trị mụn miacare có tốt không? Miếng dán trị mụn Miacare uy tín được nhiều người đánh giá cao về tác dụng ưu việt trong việc chăm sóc và trị mụn ngày đêm.miếng dán trị mụn miacareHiệu quả tác động giúp giữ vệ sinh vết mụn, làm sạch đầu mụn, hạn chế tác động môi trường, viêm nhiễm lên vết thương hở do mụn. Sản phẩm an toàn, sử dụng cho mọi loại da. Phân khúc giá cao.

Miếng dán trị mụn Cosrx Acne

Miếng dán trị mụn cosrx acne có tốt không? Cosrx Acne xuất xứ Hàn quốc, cung cấp sản phẩm miếng dán lột mụn chất lượng cao, được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, thân thiện với tất cả loại da.miếng dán trị mụn cosrx acneĐánh giá cao về khả năng làm dịu nhẹ vết mụn, giảm sưng, hút mụn, bảo vệ vết thương hở khỏi tổn thương từ môi trường hay tiếp xúc tay người, mỹ phẩm. Sản phẩm phân khúc giá cao trên thị trường.

Top 5 miếng dán trị mụn loại nào tốt bán chạy nhất hiện nay

1. Miếng dán trị mụn Cosrx Acne Pimple Master (24 miếng)

Miếng dán trị mụn – Cosrx Acne pimple master patch là miếng dán trị mụn với thành phần Hydrocolloid có tác dụng hút mủ, tiêu nhờn xung quanh nhân mụn, giúp tiêu sưng, làm dịu cơn đau do mụn.miếng dán trị mụn cosrx acne pimple masterSản phẩm không mùi, không chứa cồn hay chất bảo quản thân thiện và an toàn cho da.  Hiệu quả bảo vệ các vết mụn khỏi bụi bẩn, tổn thương do vi khuẩn, bụi bẩn tác động gây viêm nhiễm.

Túi gồm 24 miếng có kích thước khác nhau. Miếng dán mỏng, nhẹ có khả năng bám dính tốt, che phủ khuyết điểm tức thời do mụn gây ra, trả lại làn da tự nhiên nguyên trạng. Sử dụng cho cả ngày lẫn đêm, tác dụng bảo vệ và trị mụn mủ, mụn viêm hiệu quả. Giá thành 100 nghìn/24 miếng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 99.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2QhoHro" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thành phần hút mủ, bã nhờ, chống viêm hiệu quả.
  • Thành phần tự nhiên, an toàn cho mọi loại da.
  • Miếng dán đa dạng kích thước, bám dính tốt.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Miếng dán trị mụn Ciracle Blackhead Off Cotton (5 miếng)

Mặt nạ trị mụn đầu đen – Ciracle Blackhead Off Cotton Mask với thành phần tinh chất serum có tác dụng tuyệt vời thấm sâu vào bên trong tế bào da, cung cấp dưỡng chất đẩy lùi vết mụn đầu đen hiệu quả tới hơn 80%.miếng dán trị mụn ciracle blackhead off cottonKết hợp cùng tăm bông đi kèm có tác dụng làm trồi vết mụn đầu đen hiệu quả. Dưỡng chất thấm sâu tăng cường độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông, chăm sóc da sau khi lột mụn.

Thành phần an toàn không gây kích ứng cho da. Tác dụng nhanh chóng, dễ dàng sử dụng đẩy lùi các vết mụn đầu đen cứng đầu. Giá thành khoảng 75 nghìn/5 miếng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 75.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2weVrZf" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Đặc trị 80% mụn đầu đen.
  • An toàn và dễ dàng sử dụng.
  • Chăm sóc dưỡng da ổn định.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Miếng dán trị mụn che khuyết điểm Miacare (12 miếng)

Miếng dán trị mụn che khuyết điểm – Miacare với thành phần chính là Hydrocolloid có tác dụng hút mủ, tiêu nhờ, giảm viêm sưng, bảo vệ mụn khỏi vi khuẩn, chất bẩn gây sưng tấy, mẩn đỏ. Miếng dán với thành phần tự nhiên, an toàn, thiên nhiên với mọi loại da, không chất bảo quản. Hiệu quả tác động rõ rệt sau 72 giờ.miếng dán trị mụn che khuyết điểm miacareThiết kế mỏng nhẹ, độ bám dính cao giúp che khuyết điểm nhanh chóng kể cả khi rửa mặt. Sản phẩm hiệu quả bảo vệ mụn khỏi việc sử dụng nhiều kem che khuyết điểm mụn bất lợi, gây bít bí. Giá thành 66 nghìn/12 miếng dán.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 66.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2QhoHYq" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Trị mụn mủ hiệu quả sau 72 giờ.
  • Thành phần an toàn, thân thiện cho da.
  • Che khuyết điểm mụn hiệu quả.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Miếng dán trị mụn giá rẻ lột mụn mùi hương Biore (4 Miếng)

Miếng dán trị mụn giá rẻ – Biore là sản phẩm số 1 nhật bản, uy tín. Thành phần tự nhiên, có tác dụng lột mụn cám, mụn đầu đen vùng mũi ngay lập tư. Hoạt chất Witch Hazel có tác dụng làm se khít lỗ chân lông sau khi lột, giúp làm da mũi mịn màng, sạch mụn. Không chứa chất bảo quản an toàn cho da.miếng dán trị mụn bioreSản phẩm có mùi hương hoa anh đào và hương trà xanh dễ chịu. Thiết kế mỏng nhẹ với nhiều đường sẻ giúp ôm sát vùng mũi, dễ dàng sử dụng. Sử dụng liên tục trong vòng 1 – 2 tuần sẽ có kết quả rõ rệt, vùng mũi sạch mụn, bã nhờn và làn da mịn màng tự nhiên. Giá thành khoảng 27 nghìn/4 miếng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 27.300₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2wjXwmw" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thành phần tự nhiên lột mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả.
  • Làm se khít lỗ chân lông, dễ sử dụng với thiết kế đặc biệt.
  • Không gây kích ứng da, hiệu qua ngay sau khi sử dụng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành hơi cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Miếng dán trị mụn cao cấp Acnes Clear Patch (24 miếng)

Miếng dán mụn trứng cá – Acnes Clear Patch với thành phần Salicylic 2% có tác dụng làm mềm nhân mụn, làm mỏng vết sừng, nhân mụn dễ dàng cồi ra. Thành phần có tác dụng kháng viêm, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, tác nhân môi trường gây sưng viêm, giảm thiểu nguy cơ để lại sẹo, giảm vết thâm sau mụn.miếng dán trị mụn cao cấp acnes clear patchThiết kế miếng dán với kích thức 11 và 13.5mm có tác dụng bảo vệ mụn, che khuyết điểm nhanh chóng. Tác dụng sau 8 – 12 tiếng sau sử dụng miếng dán. Thành phần tự nhiên, an toàn cho mọi loại da. Giá thành khoảng 58 nghìn/12 miếng dán 2 kích cỡ.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 58.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2QhoJzw" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Trị mụn hiệu quả sau tối thiệu 8 tiếng.
  • Thành phần tự nhiên, an toàn.
  • Bảo vệ da sau trị mụn.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những lưu ý để sử dụng miếng dán trị mụn hiệu quả nhất

Miếng dán trị mụn có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị mụn hoặc những tình trạng mụn riêng mà người dùng cần lưu ý. Khi sử dụng miếng dán trị mụn người dùng cần:

  • Làm sạch mặt, vùng da bị mụn rồi mới sử dụng miếng dán, không sử dụng cho vùng da bẩn.
  • Có thể sử dụng SkinCare trước hoặc sau khi sử dụng miếng dán. Nếu dùng SkinCare trước cần làm sạch vùng mụn bằng nước muối sinh lý.
  • Miếng dán mụn chỉ có tác dụng hiệu quả nhất cho các loại mụn viêm hoặc sắp có đầu mủ. Với mụn trứng cá lâu, mụn do cơ địa cần phương pháp trị liệu chuyên sâu.

Lời kết

Miếng dán trị mụn sẽ là một giải pháp cho tác dụng khá hiệu quả trong việc điều trị mụn. Tuy nhiên để tác dụng tốt nhất, người dùng cần xác định được nguyên nhân gây mụn, chọn sản phẩm phù hợp cùng chế độ ăn uống thanh lọc cơ thể để điều tiết trị mụn mang lại hiệu quả cao.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp người dùng chọn được miếng dán trị mụn nào tốt nhất phù hợp với tình trạng bệnh lý. Mọi vấn đề thắc mắc liên quan liên hệ để được tư vấn hỗ trợ.

Xem bài viết tại Tư vấn nên mua miếng dán trị mụn loại nào tốt nhất giá rẻ


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments