Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Tư vấn chị em cách chọn mua kem tẩy da chết tốt nhất

Tế bào da chết đi hàng ngày, đặc biệt là phần ngoài tiếp xúc với môi trường hay các tác nhân ô nhiễm hiện nay. Việc tẩy da chết khá quan trọng, là một khâu trọng để bảo vệ da an toàn khỏi tổn thương.kem tẩy da chết là gìNgày nay, chị em đã chú trọng hơn trong việc tẩy da chết, chăm sóc da hàng ngày với các sản phẩm tẩy da chết được bán trên thị trường hay các liệu pháp thiên nhiên.

Sản phẩm kem tẩy da chết được ưa chuộng hơn bởi hiệu quả tẩy và làm sạch nhanh chóng. Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây trước khi quyết định lựa chọn mua kem tẩy da chết tốt nhất phù hợp với da.

Kem tẩy da chết là gì?

Kem tẩy da chết là dòng mỹ phẩm có vai trò tẩy và làm sạch phần da chết trên bề mặt, không gây tổn thương đến cấu trúc da. Sản phẩm dạng kem, dễ dàng sử dụng ngấm sâu và phá vỡ cấu trúc hữu cơ bề mặt giúp dễ dàng lấy đi chất bẩn, tế bào da đã chết trên bề mặt trả lại làn da sáng mịn tự nhiên.kem tẩy da chết là gìTẩy da chết là công đoạn quan trọng không thể bỏ qua trong quá trình dưỡng và chăm sóc da hàng ngày. Kem tẩy da chết nâng cao hiệu quả tẩy và loại bỏ các tế bào cứng đầu, làm mềm da, tăng cường các tính năng chăm sóc da cần thiết để quá trình dưỡng da đạt hiệu quả cao.

Có những loại tẩy tế bào chết nào phổ biến?

Sản phẩm tẩy da chết được nhiều người lựa chọn. Phân khúc sản phẩm lớn, sôi động được các hãng mỹ phẩn nghiên cứu phát triển. Phân loại tẩy da chết dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp:

Xem thêm: Top 10 kem dưỡng da ban đêm tốt nhất giá rẻ hiệu quả.

có những loại tẩy tế bào chết nào phổ biến

  • Sản phẩm tẩy da chết vật lý – Sử dụng các hạt nhỏ, mịn có tác dụng ma sát nhẹ trên da để cuốn đi các tế bào da chết. Thành phần các hạt không tác dụng sâu đến da, chỉ lấy đi được phần nào tế bào da chết. Việc ma sát sẽ khiến tế bào da bị tổn thương nếu chà xát mạnh, tuy nhiên sẽ không gây kích ứng da bởi thành phần hạt an toàn.
  • Sản phẩm tẩy da chết hóa học – Sử dụng các hạt có khả năng phản ứng hóa học, phá vỡ cấu trúc hữu cơ của tế bào da chết trên da, hòa tan bã nhờn, diệt khuẩn, cuốn trôi chất bẩn giúp hiệu quả làm sạch da sâu hơn. Tuy nhiên, người dùng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn thành phần kem tẩy da chết hóa học tránh gây kích ứng cho da.

Thời gian bao lâu thì nên tẩy da chết một lần?

Có nên mua kem tẩy da chết không? Tẩy da chết là công việc cần thiết để chăm sóc da, bước đầu tiên quan trọng giúp da sạch, dễ hấp thu dưỡng chất cần thiết, loại bỏ các nguy cơ viêm nhiễm, sắc tố da khiến da xỉn màu. Tuy nhiên, việc tẩy da chết cần được kiểm soát. Bởi:

Xem thêm: Tư vấn chị em chọn mua kem lót kiềm dầu tốt nhất an toàn.

thời gian bao lâu thì nên tẩy da chết một lần

  • Tẩy da chết với tần suất lớn sẽ vô tình làm mất đi hàng rào bảo vệ tự nhiên: vi khuẩn có lợi, độ ẩm trên da, khiến da dễ bị tổn thương, bắt nắng.
  • Sử dụng các loại kem tẩy da chết thường xuyên cũng khiến da bị ăn mòn, tổn thương tế bào nhiều hơn, giảm sức đề kháng của da.

Khuyến cáo, việc tẩy da chết chỉ nên thực hiện từ 1-2 lần/ tuần. Đây là tần suất vừa phải để da tái cấu trúc, xây dựng lớp bảo vệ an toàn mà vẫn đảm bảo lượng da chết vừa phải được lấy đi, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc da.

Một số phương pháp tẩy da chết tự nhiên khác

Thiên nhiên mang đến cho chúng ta nhiều giải pháp tự nhiên, tuyệt vời để chăm sóc và tẩy da chết hiệu quả. Dưới đây là một số phương pháp mà bạn có thể tham khảo:

Xem thêm: Kinh nghiệm cho nàng chọn kem tẩy lông tốt nhất an toàn.

phương pháp tẩy da chết tự nhiên

  • Hỗn hợp muối biển và dầu dừa hay muối biển và dầu oliu. Muối sẽ tẩy da chết và kháng khuẩn, kết hợp với khả năng dưỡng ẩm, chăm sóc da của dầu dừa và dầu oliu giúp tạo ra công thức tẩy da chết tự nhiên hoàn hảo.
  • Sử dụng chanh tẩy tế bào da chết kết hợp với: muối/ lòng trắng trứng gà để dưỡng và chăm sóc da.
  • Sử dụng bã cà phê kết hợp với dầu dừa để tẩy tế bào da chết, chống oxi hóa, cùng khoáng chất nuôi dưỡng da.
  • Sử dụng bột yến mạch cùng soda kết hợp để tẩy tế bào da chết. Soda có tác dụng làm sạch loại bỏ da chết sâu, kết hợp cùng yến mạch tự nhiên làm sạch da, dưỡng da, tăng cường độ ẩm.

5 bước chọn mua kem tẩy da chết giá rẻ tốt nhất

Các sản phẩm kem tẩy da chết được bày bán trên thị trường khá nhiều, đa dạng về công thức, thành phần vật lý hóa học, tính năng cũng như giá thành khác nhau.

Xem thêm: Hướng dẫn mua kem chống nắng body tốt nhất bảo vệ da.

mua kem tẩy da chết giá rẻ tốt nhấtNgười dùng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn kem tác động lên da để bảo vệ da an toàn, sạch hiệu quả. Dưới đây là những đặc điểm cần lưu ý:

Chọn loại cơ học hay hóa học

Như đã phân loại ở trên, đặc trưng kem tẩy cơ học an toàn nhưng cần tác động mạnh nhiều nguy cơ tổn thương da, da chảy xệ, hiệu quả làm sạch da kém hơn dòng kem hóa học.chọn loại cơ học hay hóa họcCông thức hóa học làm mềm và phá vỡ cấu trúc da chết, làm sạch nhanh, không cần tác động lực mạnh nhưng cần cân nhắc chọn thành phần hóa học tự nhiên không gây kích ứng da.

Chọn dạng tẩy da chết

Hiện nay, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn về trạng thái mỹ phẩm tẩy da chết: dạng kem, dạng gel hay dạng lỏng.chọn dạng tẩy da chếtNhận định các sản phẩm dạng kem và dạng gel sẽ cho hiệu quả tẩy da hiệu quả hơn, làm sạch sâu hơn và tiết kiệm hơn so với dạng dung dịch lỏng. Các sản phẩm dung dịch tẩy da chết thường khá dịu nhẹ, hao phí lớn.

Chọn kem theo từng loại da

Kem tẩy da chết với công thức tự nhiên hay hóa học đều tác động lên da, làm tổn thương da một mức độ nào đó. Thành phần kem có thể sẽ không phù hợp với loại da của bạn, gây kích ứng. Người dùng cần xem xét đến từng loại da để cân nhắc lựa chọn kem phù hợp:chọn kem theo từng loại da

  • Với da nhạy cảm – Ưu tiên thành phần tự nhiên, công thức dịu nhẹ làm sạch da nhẹ nhàng, tránh các thành phần hóa học dễ gây kích ứng.
  • Với da khô – Chọn thành phần kem có tăng cường độ ẩm, dưỡng ẩm cho da: Sodium, Vitamin B3 bổ sung lại lượng nước cần thiết cho da.
  • Với da dầu nhiều mụn – Chọn thành phần kem có tác dụng kiềm dầu, thấm sâu vào bên trong loại bỏ dầu, vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, kháng khuẩn trị mụn. Thành phần: trà xanh, tràm trà, muối biển giúp làm sạch hiệu quả cho da mụn.
  • Với da lão hóa – Chọn thành phần kem tăng cường sản sinh Collagen, ổn định cấu trúc da, dưỡng ẩm, giảm sắc tố đen Melanin.
  • Với da hỗn hợp – Chọn sản phẩm dưỡng da kiềm dầu, kháng khuẩn đồng thời tăng cường độ ẩm sau khi tẩy da chết.

Với tất cả các loại da, luôn ưu tiên chọn thành phần tự nhiên, không gây kích ứng, không chứa thành phần ăn mòn hóa học tẩy da nhanh chóng nhưng cũng đồng thời bào mòn da. Người dùng cần xem xét đến chứng nhận lưu hành trên thị trường từ các cơ quan uy tín.

Kiểm tra khả năng chăm sóc da

Chọn kem tẩy da chết với thành phần các tinh chất có khả năng tăng cường bổ sung độ ẩm đã mất cho da, tăng cường tái cấu trúc và làm mới da non, giúp da bị tổn thương được phục hồi.chọn dạng tẩy da chếtThành phần vitamin, khoáng chất nuôi dưỡng tế bào, làm trắng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Thương hiệu và giá thành uy tín

Thương hiệu mỹ phẩm uy tín là tiêu chí cần thiết khi chọn mua kem dưỡng, kem tẩy hay bất cứ sản phẩm mỹ phẩm nào trên thị trường. Các hãng uy tín có kiểm soát về công thức, thành phần, hiệu quả tác động. Người dùng có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng, đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng.thương hiệu và giá thành uy tínKem tẩy da chết giá bao nhiêu? Cân nhắc dự trù tài chính để chọn mua dòng kem tẩy có mức giá phù hợp, sử dụng lâu dài. Bởi phân khúc giá của kem tẩy da chết khá rộng, có thể chỉ vài chục nghìn nhưng cũng có thể lên đến vài trăm nghìn với những tính năng chuyên sâu.

Nên mua kem tẩy da chết hãng nào tốt uy tín nhất?

Kem tẩy da chết Shiseido

Kem tẩy da chết shiseido có tốt không? Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật bản, mang đến hiệu quả tẩy da chết cực hiệu quả, làm sạch sâu với các hạt kem siêu nhỏ, loại bỏ: bã nhờn, vi khuẩn, tế bào chết ở lỗ chân lông.kem tẩy da chết shiseidoThành phần tự nhiên, an toàn được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Các tính năng dưỡng da, tăng cường ẩm hiệu quả. Giá thành đắt.

Kem tẩy da chết Vichy

Kem tẩy da chết vichy có tốt không? Vichy xuất xứ Pháp – là thương hiệu mỹ phẩm uy tín, được chiết xuất phần lớn từ thiên nhiên. Thành phần được nghiên cứu với công thức hoàn hảo làm sạch sâu, tăng cường dưỡng chất làm sạch và nuôi dưỡng da tự nhiên từ bên trong.kem tẩy da chết vichySản phẩm đa dạng về chủng loại, phù hợp cho mọi loại da. Giá thành cũng không hề rẻ cho các dòng mỹ phẩm Vichy.

Kem tẩy da chết Laneige

Kem tẩy da chết laneige có tốt không? Kem tẩy da Laneige xuất xứ hàn quốc, được đánh giá cao về khả năng làm sạch da nhẹ nhàng nhưng tác động sâu loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn gây mụn, sắc tố đen làm sạm da.kem tẩy da chết laneigeThành phần tự nhiên an toàn, tăng cường dưỡng chất hỗ trợ bảo vệ da, dưỡng ẩm da, làm trắng da. Sản phẩm đa dạng với nhiều công thức tẩy và dưỡng trắng cho nhiều loại da khác nhau. Phân khúc giá cao.

Kem tẩy da chết Nivea

Kem tẩy da chết nivea có tốt không? Nivea là thương hiệu uy tín, sản xuất với công nghệ đức mang đến nhiều sản phẩm tẩy da chết được chiết xuất từ thành phần hoa quả thiên nhiên, an toàn cho da.kem tẩy da chết niveaHiệu quả làm sạch da sâu, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng, làm trắng da tự nhiên. Nivea phát triển nhiều dòng sản phẩm cho da mặt, da chân tay, toàn thân. Giá thành sản phẩm khá cao.

Kem tẩy da St.ives

Kem tẩy da chết st.ives có tốt không? Kem tẩy da St.ives xuất xứ bắc mỹ được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên: yến mạch, trà xanh làm sạch sâu, loại bỏ nhờn, vi khuẩn trên da.kem tay da chet st.ivesTăng cường dưỡng chất giúp tái tạo tế bào, giảm sắc tế đen Melanin, giúp da trắng hồng mịn màng. Phân khúc giá tầm trung, phải chăng.

Top 5 kem tẩy da chết loại nào tốt bán chạy nhất hiện nay

1. Kem tẩy da chết chính hãng Vedette 45ml

Kem tẩy tế bào da chết – Vedette được sản xuất theo quy trình chưng cất tràm trà tươi, chứa hàm lượng Terpinen -4-oil với khả năng kháng khuẩn, ngừa gốc tự do, kiềm dầu và trị mụn hiệu quả.kem tẩy da chết vedette 45mlSản phẩm với thành phần yến mạch tự nhiên làm sạch vùng da chết một cách dịu nhẹ, tăng cường vitamin b3 giúp da được nuôi dưỡng trắng hồng tự nhiên.

Thành phần tự nhiên, an toàn với mọi loại da, sử dụng dễ dàng mang lại cảm giác dịu nhẹ. Chăm sóc da dịu nhẹ với dạng sữa, không gây kích ứng, massage nhẹ nhàng mang lại sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng. Giá thành khoảng 30 nghìn/tuýp 45ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 34.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/30kqwZm" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Làm sạch da dịu nhẹ.
  • Kiềm dầu, kháng khuẩn, trị mụn.
  • Dưỡng da tự nhiên, an toàn cho mọi loại da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Kem tẩy da chết 3W Clinic Premium 180ml

Kem tẩy da chết cho nam – 3W Clinic thành phần chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng tẩy da chết một cách nhẹ nhàng và làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn ở lỗ chân lông hiệu quả.kem tẩy da chết 3w clinic premium 180mlThành phần protein tăng cường tinh chất từ lô hội làm sạch da, giúp se khít lỗ chân hiệu quả. Sản phẩm tăng cường duy trì Collagen trên da, giúp da đàn hồi, ngăn ngừa chảy xệ, lão hóa.

Khả năng kích thích sản sinh tế bào da mới phát triển, ra da non giúp da hồng hào tự nhiên. Sử dụng được cho da mặt và da vùng cổ, an toàn cho mọi loại da. Giá thành khoảng 94 nghìn/tuýp 180ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 94.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2VjxsSV" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chiết xuất tự nhiên an toàn cho da.
  • Dưỡng da đàn hồi, trắng hồng tự nhiên.
  • Làm sạch da: tẩy da chết, chất bẩn, bã nhờn trên da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Kem tẩy da chết giá rẻ yến mạch Vedette 45ml

Kem tẩy da chết body – Vedette được chiết xuất từ thành phần yến mạch và hoa anh đào. Làm sạch lớp tế bào chết bề mặt một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng với thành phần tự nhiên.kem tẩy da chết yến mạch vedette 45mlDưỡng chất từ yến mạch giúp làm sạch hiệu quả, kiềm nhờn, dưỡng ẩm da. Thành phần hoa anh đào tăng cường Vitamin B3 giúp duy trì sự ổn định của Collagen trong da, giúp da đàn hồi.

Sản phẩm được tăng cường Sodium PCA giúp giữ ẩm và tạo lớp màng bảo vệ da một cách hiệu quả. Kích thích tế bào da phát triển, tươi trẻ, hồng hào tự nhiên. Giá thành khoảng 30 nghìn/tuýp 45ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 34.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/30hRII9" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Sản phẩm làm trắng da tự nhiên, an toàn.
  • Dưỡng chất tự nhiên tăng cường cấu trúc da đàn hồi, tươi trẻ.
  • Thành phần yến mạch, hoa anh đào tẩy tế bào da chết an toàn.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Kem tẩy da bào chết Josto Bearberry 50ml

Kem tẩy da chết không hạt – Josto Bearberry với thành phần arbutin chiết xuất từ cây Bearberry ức chế sự hình thành các đốm nâu, sắc tố đen gây sạm da. Tăng cường Niacinamide ngăn chặn sự phân tán Melanin vào tế bào Keratin.kem tẩy da bào chết josto bearberry 50mlThành phần ngọc trai tự nhiên được tinh chế tăng cường nuôi dưỡng, làm trắng da một cách tự nhiên với Vitamin b3 và khoáng chất cần thiết.

Khả năng làm sạch da một cách dịu nhẹ, loại bỏ các tế bào da chết, lớp sừng hóa. Sản phẩm có thể sử dụng với mọi loại da an toàn, dễ chịu. Giá thành 40 nghìn/tuýp 50ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 45.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2VqIky8" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ.
  • Tăng cường dưỡng trắng da, độ ẩm cho da.
  • Giá thành rẻ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Hiệu quả làm sạch không sâu, không kiềm nhờn.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Kem tẩy da chết cao cấp Lanopearl LA10

Kem tẩy tế bào chết – Lanopearl được sản xuất trên dây truyền hiện đại, thành phần từ hạt yến mạch, đất sét cô lanh siêu mịn, có tác dụng tẩy tế bào da chết vật lý một cách hiệu quả, an toàn cho da.kem tẩy da chết cao cấp lanopearl la10Các hạt siêu mịn thấm sâu vào cấu trúc da giúp lấy đi hạt bụi bẩn, bã nhờn, loại bỏ tế bào chết. Thành phần tăng cường mật ong và lô hội nuôi dưỡng da, tăng cường độ ẩm, giúp da mềm mịn, sáng tự nhiên.

Thành phần trà xanh tăng cường hợp chất chống oxi hóa từ thiên nhiên, chống lão hóa, giúp da se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tăng cường khả năng tái tạo tế bào mới nhờ dưỡng chất tự nhiên. An toàn cho mọi loại da. Giá sản phẩm 315 nghìn/tuýp.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 315.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/30kjvrm" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Làm sạch sâu, làm sạch nhờn.
  • An toàn cho mọi loại da.
  • Nuôi dưỡng da tự nhiên.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành đắt.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những lưu ý khi sử dụng kem tẩy da chết bạn cần biết

Kem tẩy da chết mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc làn da dễ bị tổn thương của bạn. Việc tẩy da chết giúp người dùng cảm giác nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Tuy nhiên việc sử dụng kem tẩy da chết cần cẩn trọng và tuân thủ các lưu ý sau:

Xem thêm: Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết như nào cho đúng.

  • Sử dụng đúng loại kem tẩy da chết cho từng vùng trên cơ thể, bởi đặc trưng mỗi vùng da hoàn toàn khác nhau, độ nhạy cảm của da cũng khác nên cần lựa chọn sử dụng cho các vùng riêng, tránh gây kích ứng.
  • Tẩy da chết với với tần suất đều đặn và không lạm dụng, tẩy từ 1 – 2 lần/tuần, không vượt quá số lượng sẽ khiến da bị bào mòn, tổn thương hay khô sần.
  • Thời gian tẩy da chết buổi tối sẽ tốt hơn cho da. Bởi, lúc này, da sẽ được nghỉ ngơi, không tiếp xúc với ô nhiễm hay ánh sáng.
  • Bôi 1 lượng vừa phải lên da, không kỳ mạnh làm tổn thương cấu trúc da, thực hiện massage da theo chiều xoắn ốc, từ trong ra ngoài nhưng không nên miết quá mạnh làm da chảy xệ.
  • Dưỡng ẩm và chăm sóc cho da sau khi thực hiện tẩy, bô kem dưỡng ẩm, Resum để tăng cường dưỡng chất cần thiết cho da.

Video những câu hỏi thường gặp về kem tẩy tế bào chết

https://www.youtube.com/watch?v=XWhio2bmxKI

Lời kết

Kem tẩy da chết với thành phần hóa học giúp loại bỏ phần da thừa, da chết trên bề mặt hiệu quả. Tuy nhiên, không phải loại sản phẩm nào cũng tốt cho da.

Người dùng cần đánh giá tình trạng da và chọn mua kem tẩy da chết tốt nhất hiện nay tại các nhà phân phối uy tín để đảm bảo về chất lượng, mức độ an toàn cao và giá cả phải chăng. Hy vọng thông tin trên đây sẽ hỗ trợ người dùng trong chọn mua kem tẩy da chết hiệu quả.

Xem chi tiết bài viết tại Tư vấn chị em cách chọn mua kem tẩy da chết tốt nhất


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments