Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Nên chọn thuốc bổ gan nào tốt nhất chăm sóc sức khỏe

Gan là bộ phận quan trọng, đóng vai trò là bộ máy lọc bỏ chất độc hại cho cơ thể. Quá trình hoạt động gan cần lọc bỏ nhiều chất độc hại khiến gan bị suy giảm chức năng và hoạt động kém hiệu quả gây nhiều tình trạng bệnh nguy hiểm.thuốc bổ gan nào tốt nhấtTăng cường chức năng gan với thuốc bổ gan được nhiều người lựa chọn là giải pháp hiệu quả để bảo vệ bộ phận quan trọng này. Tuy nhiên, với mức độ quan trọng của gan, người dùng cần đánh giá và chọn loại thuốc bổ gan tốt nhất, an toàn sử dụng phù hợp cho cơ thể.

Dưới đây là kinh nghiệm hỗ trợ, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm thuốc bổ gan phù hợp theo thể trạng.

Thuốc bổ gan là gì?

Thuốc bổ gan là dược phẩm có tác dụng tăng cường các chất nuôi dưỡng, phục hồi chức năng gan đã bị suy giảm trong quá trình hoạt động quá sức, do thói quen ăn uống không khoa học, rượu bia thuốc lá của nhiều người.thuốc bổ gan là gì

Cơ chế tác động của thuốc bổ gan là tăng cường tái tạo tế bào gan, tái sinh các tế bào bị hư hỏng, bảo vệ gan khỏi các tác động từ hoạt chất độc hại.

Thuốc bổ gan tăng cường giải độc và đào thải các chất độc hại như: rượu bia, thuốc lá tác động lên gan. Là thuốc nên cần được sử dụng dưới chỉ định của bác sĩ, giải pháp hiệu quả cho nhóm bệnh nhân gặp vấn đề về gan, xơ gan, gan suy yếu.

Có nên tự mua thuốc bổ gan không?

Thuốc bổ gan có tốt không? Khá nhiều trường hợp khi gặp vấn đề mụn ngoài da, sạm da, vàng da xác định nguyên nhân do chức năng gan suy yếu. Do tác dụng của thuốc bổ gan làm mát gan, tăng cường chức năng gan, đào thải độc tố khiến nhiều người tự sử dụng thuốc gan như một giải pháp giải quyết vấn đề. Tự mua thuốc bổ gan uống có nguy hiểm hay không? Là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thuốc giải rượu tốt nhất an toàn sức khỏe.

có nên tự mua thuốc bổ gan khôngThực tế, thuốc bổ gan có tác dụng tăng cường tái tạo tế bào gan bị tổn thương, chức năng gan suy giảm, tăng cường giải độc và làm mát gan. Tuy nhiên, thành phần thuốc bổ gan có dược tính và độc tính nhẹ. Khi không xác định được tình trạng gan, uống thuốc bổ gan sẽ khiến các thành phần độc tố tích tụ quá mức gây độc cho cơ thể.

Tự sử dụng thuốc với liều lượng quá thấp sẽ không mang lịa tác dụng, quá liều sẽ gây thừa chất gây nguy hại. Bởi vậy, người dùng không nên mua và tự dùng trong thời gian dài mà không có chỉ định.

Một số thảo dược bổ gan thiên nhiên an toàn

Gan là bộ phận quan trọng của cơ thể, hoạt động liên tục, thường xuyên bị tổn thương. Gan gặp vấn đề sẽ gây ra nhiều tình trạng bệnh lý, bởi vậy, việc giải độc gan, bảo vệ gan từ lâu đã rất được coi trọng. Thuốc bổ giải độc gan được bào chế từ thiên nhiên mang lại hiệu quả khá tốt:

Xem thêm: Hướng dẫn mua thuốc uống trắng da tốt nhất an toàn hiệu quả.

thảo dược bổ gan thiên nhiên an toàn

  • Các thảo dược có vị đắng được sử dụng để kích thích tiêu hóa, kích thích tiết mật và dịch vụ giúp lá gan được nghỉ ngơi, giảm hoạt động quá tải.
  • Tinh nghệ vàng có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị viêm gan, virut truyền nhiễm, chống viêm hiệu quả.
  • Uống nước chè xanh, trà thảo mộc giúp làm mát gan, đào thải độc tố trong cơ thể, hạn chế tác động lên gan.
  • Rễ cây bồ công anh có tác dụng tốt trong việc phục hồi và tăng cường chức năng gan. Sử dụng café bào chế từ rễ cây bồ công anh sẽ giúp tăng cường chức năng gan hiệu quả.
  • Cải bruxen có glucosinolase là nội chất tác dụng bảo vệ gan khỏi độc tố gây nguy hiểm, tăng cường tiết hocmon bảo vệ gan.
  • Nước chanh ấm uống mỗi sáng sẽ kích thích chức năng gan, hệ tiêu hóa giúp tăng cường khả năng hoạt động của gan hiệu quả.

4 bước chọn mua thuốc bổ gan giá rẻ tốt nhất

Thuốc bổ gan trên thị trường khá đa dạng, nhiều sự lựa cho người dùng. Các sản phẩm với công thức và thành phần dược liệu khác nhau sẽ có hoạt tính khác nhau.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mua thuốc mọc tóc tốt nhất an toàn.

Người dùng cần đánh giá để lựa chọn sản phẩm thực sự phù hợp, an toàn. Dưới đây là hướng dẫn lựa chọn thuốc bổ gan phù hợp cho người dùng:

Dựa trên tình trạng gan

Chọn mua thuốc bổ gan cần ưu tiên dựa trên tình trạng gan gặp phải để chọn mua thuốc phù hợp, tác động điều trị đúng điểm mang đến hiệu quả tối ưu, bảo vệ an an toàn.

Thuốc bổ gan và giải độc gan có 2 nhóm chính: nhóm chất tổng hợp (Essential, Cianidanol, Flumeciol…) và nhóm chất chiết xuất từ thiên nhiên (Biphenyl Dimethyl Dicarboxylat, Silibinin, Silymarin…) với tác dụng điều trị khác nhau:

  • Nhóm chất tổng hợp cho hiệu quả tăng cường chức năng gan, tăng khả năng miễn dịch, ổn định màng tế bào, điều hòa chức năng gan bị rối loạn, bảo vệ nhu mô gan giúp điều trị bệnh viêm gan, nhiễm độc gan cấp, xơ gan giai đoạn đầu, viêm gan do viruts.
  • Nhóm chất chiết xuất tự nhiên có tác dụng bảo vệ gan, tế bào gan khỏi độc tố, cải thiện chức năng gan bị suy yếu do rượu, thuốc lá, giảm mỡ gan, bảo vệ nhu mô gan khỏi độc tố.

Ưu tiên thành phần tự nhiên

Ưu tiên lựa chọn thành phần thuốc bổ gan, giải độc gan có thành phần chiết xuất tự nhiên, có độc tính thấp, tăng cường chức năng gan, xây dựng hàng rào bảo vệ tế bào gan khỏi độc tố, mỡ gan, viruts.ưu tiên thành phần tự nhiênThành phần dược tính tự nhiên tác dụng lâu nhưng an toàn hơn, ít gây độc, kích ứng cho gan trong nhiều trường hợp và thể trạng cơ thể khác nhau.

Sản phẩm nhập khẩu hay nội địa

Thị trường với đa dạng các sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau. Hàng nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Hàn quốc, Nhật bản hay các sản phẩm nội địa nguồn gốc xuất xứ tại Việt nam, chiết xuất từ thành phần và công thức nghiên cứu phù hợp với cơ địa người Việt.sản phẩm nhập khẩu hay nội địaCác sản phẩm nội địa giá thành rẻ hơn, thành phần thảo dược thiên nhiên phù hợp với cơ địa người Việt. Trong khi các sản phẩm nhập khẩu nước ngoài thường đắt đỏ hơn, tác dụng tăng cường cũng như đặc trị các bệnh về gan.

Giá thành thuốc bổ gan

Thuốc bổ gan giá bao nhiêu? Giá thành cũng là một yếu tố khá quan trọng mà người dùng cần xem xét lựa chọn sản phẩm. Bởi mức giá quá cao, việc điều trị sẽ bị gián đoạn. Đánh giá hiệu quả và thành phần dược tính, phù hợp với thể trạng và giá thành phù hợp để sử dụng lâu dài.Lưu ý, chọn mua và sử dụng thuốc bổ gan cần có sự chỉ định của bác sĩ, với liều lượng và liệu trình điều trị phù hợp. Không tự ý mua và điều trị với thuốc bổ gan cho các tình trạng bệnh lý nặng, nguy hiểm.

Nên mua thuốc bổ gan hãng nào tốt an toàn nhất?

Thuốc bổ gan Boganic

Thuốc bổ gan boganic có tốt không? Dòng sản phẩm thuần Việt, được kiểm định lâm sàng về hiệu quả giải độc gan, hạ men gan và làm mát gan hiệu quả.thuốc bổ gan boganicThuốc bổ gan Boganic chiết xuất từ thiên nhiên, dược liệu sạch 100% được khuyến cáo sử dụng bởi các tổ chức y tế thế giới. Hiệu quả lợi mật, nhuận gan, lợi tiểu. An toàn cho người dùng, giá thành rẻ sử dụng tăng cường chức năng gan cho người xơ gan, rượu bia, thuốc lá…

Thuốc bổ gan Liver

Thuốc bổ gan liver có tốt không? Thuốc bổ gan Liver là sản phẩm nhập khẩu Nhật bản, được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nano cho thành phần dược tính có khả năng thấm sâu, tác động bảo vệ gan hiệu quả.thuốc bổ gan liverSản phẩm hiệu quả điều trị các bệnh liên quan đến viruts gan, hạn chế tác động của viruts lên tế bào gan. Hiệu quả tăng cường chức năng gan, giảm độc tố do rượu bia, thuốc lá. Phân khúc giá khá cao.

Thuốc bổ gan Hewel

Thuốc bổ gan hewel có tốt không? Hewel là thuốc bổ gan của mỹ, được đánh giá cao về hiệu quả đặc trị nhiều tình trạng bệnh lý: xơ gan, vi khuẩn, virut, hóa chất tác động gây hại cho tế bào gan.thuốc bổ gan hewelHiệu quả hạ men gan nhanh, điều trị các tổn thương gan, tăng cường đào thải chất độc, chức năng gan được phục hồi. Sản phẩm sử dụng cần có chỉ định của bác sĩ. Giá thành khá cao.

Thuốc bổ gan Arginin

Thuốc bổ gan arginine có tốt không? Thuốc bổ gan Arginine là sản phẩm xuất xứ Hàn quốc, đựơc bào chế nhiều dạng: viên nén, dạng dung dịch, viên xủi có tác dụng điều trị rối loạn chức năng gan, rối loạn chu trình ure.thuốc bổ gan argininSản phẩm không phải là thuốc, tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng gan, đào thải độc chất, hỗ trợ điều trị kết hợp. Phân khúc giá cao, hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng.

Thuốc bổ gan Milk Thistle

Thuốc bổ gan milk thistle có tốt không? Thuốc bổ gan Milk Thistle là dòng thuốc bổ gan của Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tác dụng ổn định tế bào gan, giải độc gan, tăng cường chức năng giúp gan trở nên khỏe mạnh. Sản phẩm dạng thực phẩm chức năng, được kiểm chứng khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả. Giá thành khá cao so với nhiều sản phẩm cùng loại.

Top 5 thuốc bổ gan loại nào tốt an toàn nhất hiện nay

1. Thuốc bổ gan Milk Thistle Extract 1000Mg 180 viên

Thuốc bổ gan – Milk Thistle Extract 1000Mg là thực phẩm chức năng hỗ trợ giải độc chức năng gan, tăng cường và phục hồi gan tổn thương.thuốc bổ gan milk thistle extract 1000mg 180 Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, có tác dụng tăng cường bảo vệ các tế bào gan. Thành phần cây kế sữa, tăng cường vitamin E giúp đào thải độc tố, tăng Glutathione giúp điều trị các tế bào gan bị tổn thương, nuôi dưỡng tế bào mới.

Sản phẩm tăng cường kích thích hoạt động của RNA polymerase, tăng tổng hợp protein cho gan, đào thải độc tố hiệu quả. Cải thiện tình trạng bệnh xơ gan, viêm gan do viruts, giảm mỡ trong gan. Giá thành khoảng 540 nghìn/hộp 180 viên.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 539.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2WKQJxD" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Thành phần tự nhiên giải độc và bảo vệ gan.
  • Tăng cường điều trị các tế bào gan tổn thương.
  • Kích thích hoạt động và chức năng gan, điều trị bệnh lý.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Thuốc bổ gan dạng viên Arginine 500 A009 60 viên

Thực phẩm chức năng – Arginine 500 A009 là viên uống bổ gan với thành phần arginine tác dụng điều trị rối loạn chức năng gan, tế bào gan bị tổn thương, ổn định chu trình chuyển hóa ure giúp khỏe mạnh ổn định.thuoc bo gan dang vien arginine 500 a009 Sản phẩm được tăng cường các vitamin nhóm B, dầu đậu nành, tá dược vừa đủ để phục hồi tế bào gan bị tổn thương, bảo vệ và nuôi dưỡng tế bào mới.

Sản phẩm hỗ trợ giải độc gan, giảm mỡ máu, giúp người dùng ăn ngon miệng trở lại. Dùng cho những trường hợp bị rối loạn chức năng gan, rối loạn tiêu hóa, khó tiêu. Sản phẩm không thay thế thuốc chữa bệnh. Giá thành khoảng 130 nghìn/hộp 60 viên.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 130.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2uQPXmZ" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Ổn định chức năng gan, giảm các triệu chứng rối loạn.
  • Tăng cường và phục hồi chức năng gan.
  • Giảm mỡ máu, điều trị vấn đề khó tiêu.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Thuốc bổ gan dạng viên Omexxel Hepa lọ 30 viên

Thuốc bổ gan – Omexxel hepa chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần cây cúc gai, kết hợp với vitamin E, Omega 3 có tác dụng bảo vệ, thanh lọc và giải độc gan hiệu quả. thuốc bổ gan dạng viên omexxel hepaOmexxel hepa hiệu quả điều trị các triệu chứng gan nhiễm mỡ, tăng cường chức năng gan. Hỗ trợ điều trị viêm gan do viruts, xơ gan.

Sản phẩm phù hợp với người sử dụng rượu bia, nhiễm độc hóa chất ảnh hưởng gây tổn hại tế bào gan, hạ men gan nhanh chóng, ổn định và tái cấu trúc tế bào hiệu quả.

Omexxel hepa có thành phần dược tính cao, phục hồi chức năng gan nhanh chóng nhưng chống chỉ định không sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Giá thành khoảng 330 nghìn/ hộp 30 viên.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 329.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2WHj4F0" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Tác dụng bảo vệ gan, tế bào gan hiệu quả.
  • Điều trị các bệnh lý nặng về gan.
  • Hiệu quả lâm sàng đã được kiểm chứng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Giá thành hơi đắt.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Thuốc bổ gan Boganic Forte viên nang mềm 431

Thuốc bổ gan từ thiên nhiên – Boganic forte dạng viên nang mềm sản phẩm được nghiên cứu và phát triển tại Việt nam. Thành phần dược liệu thiên nhiên, tính an toàn và phù hợp với thể trạng người việt.thuốc bổ gan boganic forte viên nang mềm 431Chiết xuất từ cao Actiso, rau đắng đất, cao bìm bìm tác dụng thông tiểu, giải độc, nhuận gan, lợi mật. Sản phẩm hỗ trợ phòng và điều trị nhiều tình trạng bệnh lý về gan an toàn cho mọi lứa tuổi.

Dược tính nhẹ, an toàn khi sử dụng, ít tác dụng phụ ảnh hưởng đến cơ thể. Bổ sung dưỡng chất tăng cường chức năng gan tự nhiên, làm mát và điều trị viêm gan gây mệt mỏi, tăng cường sức lực, bệnh lý ngoài da do gan. Giá thành khoảng 90 nghìn/hộp.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 85,000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2uH2glB" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Chiết xuất tự nhiên an toàn, không độc.
  • Điều trị và giải độc gan hiệu quả cho mọi lứa tuổi.
  • Giá thành rẻ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Không có tác dụng điều trị chuyên sâu.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Thuốc bổ gan giá rẻ Liver Care Milk Thistle 30 viên

Viên uống bổ gan – Liver Care Milk Thistle sản phẩm có tác dụng tái tạo tế bào gan bị tổn thương, bảo vệ gan khỏi tác động của độc tố và kích thích các tế bào gan mới được tái tạo, đồng thời phát triển khỏe mạnh.thuốc bổ gan giá rẻ liver care milk thistle 30 viênThành phần thuốc chiết xuất từ cây kế sữa – similamin, vitamin B1, B2, B6 tăng cường chức năng gan. Thuốc sử dụng dạng viên con nhộng, điều trị các tình trạng bệnh lý xơ gan, tăng cường khả năng đào thải độc tố để bảo vệ gan khỏi chất độc hại.

Giảm các triệu chứng vàng, sạm da. Phù hợp sử dụng cho người bị bệnh gan, chức năng gan suy yếu do rượu bia. Giá thành khoảng 340 nghìn/hộp.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 339.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2WJaKoo" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Bảo vệ tế bào gan, tái tạo tế bào mới.
  • Phục hồi chức năng gan, điều trị bệnh lý về gan.
  • Thành phần tự nhiên, an toàn.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ gan đảm bảo an toàn

Thuốc bổ gan chính hãng được nghiên cứu và chế xuất cho hiệu quả cao trong quá trình tăng cường chức năng gan. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cần lưu ý những điểm quan trọng sau:

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng thuốc bổ gan đúng cách.

  • Chỉ sử dụng thuốc khi cơ thể và thể trạng đã ổn định khi thực hiện xong liệu trình điều trị.
  • Chỉ sử dụng thuốc bổ gan đảm nhiệm vai trò phụ hỗ trợ tăng cường chức năng gan, kích thích và phát triển các tế bào khỏe hơn để chống lại yếu tố virut, hoạt chất độc hại, không có tác dụng điều trị bệnh.
  • Chỉ sử dụng thuốc bổ gan theo chỉ định của bác sĩ, không nên sử dụng bừa bãi, sử dụng thuốc đặc trị để điều trị tình trạng bệnh nặng.

Lời kết

Thuốc bổ gan tốt nhất cần phù hợp với tình trạng gan, thể trạng cơ thể người dùng. Với những thông tin trên đây, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc đánh giá và lựa chọn sản phẩm thuốc bổ gan phù hợp.

Sử dụng thuốc bổ gan, tăng cường chức năng gan theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất. Mọi thắc mắc liên hệ để được tư vấn hỗ trợ chọn mua thuốc bổ gan hiệu quả.

Xem toàn bộ bài viết tại Nên chọn thuốc bổ gan nào tốt nhất chăm sóc sức khỏe


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments