Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Tư vấn các loại máy bơm nước Panasonic có tốt không?

Panasonic là một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm gia dụng lớn nhất thế giới hiện nay, không chỉ có sự đa dạng sản phẩm của Panasonic còn được đánh giá có độ bền và chất lượng rất tốt trong đó máy bơm nước panasonic được nhiều người ưa chuộng.

bơm nước panasonic có tốt không?

Vậy để tìm hiểu thêm thông tin xem máy bơm nước panasonic có tốt không? Hôm nay chúng tôi quyết định viết một bài chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm về máy bơm nước panasonic cũng như giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các loại máy bơm nước loại nào tốt nhất hiện nay.

Máy bơm nước panasonic là gì?

Máy bơm nước panasonic là một thiết bị có khả năng hút nước hoặc dung dịch lỏng từ khu vực có áp xuất nhỏ đến những khu vực có vùng áp xuất lớn. Mặc dù đến thế kỷ 21 máy bơm nước mới được phổ biến nhưng theo thông kê máy bơm nước đầu tiên được phát minh vào thế kỷ thứ 3 trước công nguyên.

máy bơm nước panasonic là gì?

Hiện nay các loại máy bơm nước hoạt động được nhờ dựa vào cơ chế dùng cơ năng để đẩy nước lên cao hoặc nén với tốc độ áp xuất lớn khiến việc sử dụng máy bơm nước ngày càng được phổ biến ở nhiều lĩnh vực khác nhau như bơm nước, rửa xe, dọn dẹp nhà cửa.

Thương hiệu máy bơm nước panasonic?

Chắc bạn không còn xa lạ với cái tên Panasonic nữa nhỉ đây là một thương hiệu thâm niên nổi tiếng đến từ Nhật Bản các sản phẩm mà Panasonic sản xuất hiện đã có mặt ở hầu hết các phương diện của cuộc sống mỗi người dân Việt.

thương hiệu máy bơm nước panasonic?

Không riêng máy bơm nước Panasonic còn rất thành công ở các thị trường điện tử công nghệ, tivi, máy tính, máy giặt, tủ lạnh. Cho đến nay Panasonic là hãng được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hoàn toàn hài lòng về hiệu quả sử dụng trong thời gian dài.

Máy bơm nước panasonic có tốt không?

Thiết kế chống gỉ sét

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế máy bơm nước Panasonic có khả năng linh hoạt cao, dễ dàng đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, bên trên bề mặt của máy được sơn một lớp sơn chống tĩnh điện giúp bảo vệ máy khỏi gỉ sét, chống oxy hóa, cách nhiệt tốt.

Công xuất mạnh mẽ

Hầu hết các sản phẩm máy bơm nước Panasonic đều được sở hữu một hệ thống máy móc có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1.480W (2HP) mang đến hiệu quả nhanh chóng rất thích hợp để bơm nước tới vị trí cao hoặc xa với nơi đặt máy.

Khả năng hút sâu

Bên cạch việc sở hữu công suất mạnh mẽ máy bơm nước Panasonic còn có khả năng bơm nước ở chiều sâu 28m và chiều cao đẩy 50m. Trong quá trình bơm hoạt động lượng nước tối đa đạt 150 lít/phút mà không có bất kỳ hiện tượng tải yếu nào trừ trường hợp hết nước.

Tính năng đa dạng

Một điểm nổi bật nữa trên thiết kế máy bơm nước Panasonic là hệ thống các tính năng đa dạng trong đó bao gồm:

  • Cơ chế tự động tắt mở: Trong quá trình bơm nước áp lực nước trong ống dẫn nước vượt quá 1kgf – 1,6 kgf/cm2 sẽ tự động tắt để bảo vệ máy.
  • Tự động tăng áp lực nước bơm ra: Đối với nguồn nước ở vị trí thấp áp lực nước nhỏ máy bơm nước panasonic sẽ tự động kích hoạt tính năng tăng áp lực giúp nước mạnh hơn.
  • Tiết kiệm điện: Hầu hết các dòng sản phẩm của Panasonic đều được trang bị hệ thống máy có khả năng tiết kiệm điện thích hợp với các tòa nhà cao từ 1 đến 5 tầng.

Giá của máy bơm

Mặc dù sở hữu hàng tá các tính năng chỉ có ở một chiếc máy bơm nước cao cấp nhưng giá của máy bơm nước Panasonic là giá phù hợp giao động từ 1.5 triệu đến 5 triệu đồng mức giá trên sẽ mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng.

Ưu nhược điểm máy bơm nước panasonic

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Xem SP bán chạy nhất của Panasonic" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2qoaL2L" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Công suất hút mạnh mẽ.
  • Khả năng bơm tầng đến 50m.
  • Cơ chế tự động tắt mở.
  • Tự động tăng áp lực nước bơm ra.
  • Hệ thống tiết kiệm điện năng.
  • Giá thành của sản phẩm hợp lý.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Thiết kế khá đơn giản.
  • Chỉ thích hợp sử dụng tại gia đình.
  • Xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Lời kết

Nhìn chung thì so với các tên tuổi sản xuất máy bơm nước lớn khác như Poco, Pentax, Ebara, Hanil, Sena,Wilo thì Panasonic lại được nhiều người yêu thích nhờ máy có chất lượng tốt, khả năng vận hành bền bỉ cũng như giá thành hợp lý.

Tóm lại, từ thiết kế cho đến tính năng máy bơm nước Panasonic đều đấp ứng được những yêu cầu của một chiếc máy bơm nước tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi "máy bơm nước panasonic có tốt không?".

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết :)!

Xem chi tiết bài viết tại Tư vấn các loại máy bơm nước Panasonic có tốt không?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments