Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Kinh nghiệm máy lọc nước nano geyser có tốt không?

Hiện nay máy lọc nước đang là một thiết bị được khuyến khích sử dụng tại gia đình để mang đến nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe. Trong số những thương hiệu sản xuất máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc nano thì geyser được đánh giá cao hơn cả.

máy lọc nước nano geyser có tốt không?

Vậy, máy lọc nước nano geyser có tốt không? Để tìm hiểu vấn đề này hãy cùng chúng tôi đi toàn bộ nội dung bài viết để có được cái nhìn tổng quan cũng như nắm bắt kinh nghiệm để chọn loại máy lọc nước phù hợp với gia đình.

Máy lọc nước nano geyser là gì?

Máy lọc nước Nano Geyser là thiết bị lọc nước sử dụng công nghệ Nano thay vì RO hay UF. Sử dụng công nghệ màng lọc Nano ưu điểm kích thước lõ nhỏ hơn RO nhưng lại lớn hơn UF. Công nghệ Nano cho phép loại bỏ 99.9% bụi, bẩn, vi rút...

máy lọc nước nano geyser là gì?

Hiện nay, Nano và RO là 2 công nghệ an toàn, được sử dụng nhiều nhất, thiết bị máy lọc nước Nano có ưu điểm không sử dụng điện, khả năng xử lý nước nhiễm phèn, nước mặt. Tuy nhiên, hiện tượng tắc màng thường xuyên xảy ra.

Tìm hiểu máy lọc nước geyser

Máy lọc nước Geyser là một sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền đặc biệt của Nga, đây cũng là thương hiệu sản xuất máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano tốt nhất trên thị trường, đạt tiêu chuẩn an toàn từ bộ y tế về nước uống.

tìm hiểu máy lọc nước geyser

Máy lọc nước Geyser có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng lõi lọc Aragon hiệu xuất xử lý nước nhanh chóng, giảm thiểu lượng nước thải ra môi trường. Máy lọc nước Geyser một sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Máy lọc nước nano geyser có tốt không?

Thiết kế nhỏ gọn

Máy lọc nước Nano Geyser là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, một trong những thị trường đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Ngoài yếu tốt chất lượng thẩm mỹ cũng được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, máy lọc nước Nano Geyser được thiết kế theo Stylish Châu Âu rất sang trọng và tinh tế.

Chất lượng nước

Máy lọc nước Nano Geyser là sản phẩm lọc nước tiên tiến nước sau khi qua máy có thể lọc sạch hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc, virut như Asen, Amoni, Amip, Ecoli, vi khuẩn, khí Clo, bào tử khuẩn mà vẫn giữ nguyên khoáng chất tự nhiên của nước.

Sử dụng tiện lợi

Không giống như công nghệ RO máy lọc nước Nano Geyser hoạt động không cần điện năng, khi nước được đưa xuống từ trên cao máy sẽ tự động lọc mà không cần đến máy bơm mà vẫn đảm bảo đủ lượng nước sạch cho gia đình.

Tiết kiệm nguồn nước

Máy lọc nước Nano Geyser sử dụng công nghệ thẩm thấu hiện đại vi khuẩn, bụi bẩn bị vô hiệu hóa trong lõi lọc, người dùng chỉ phải thay lõi lọc sau một thời hạn để giải quyết vấn đề tiết kiệm nguồn nước. Nếu như sử dụng máy lọc nước RO cứ 10 lít nước chỉ giữ lại 3.4 lít.

Hiệu quả kinh tế

Như đã nói ở trên máy lọc nước Nano Geyser không sử dụng điện không có nước thải điều này giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng. Chất lượng nước đầu ra của máy đạt tiêu chuẩn (QCVN01:2009/BYT - Gost của LB Nga - NSF của WHO.

Độ bền sản phẩm cao

Máy lọc nước Nano Geyser thiết kể nhỏ gọn dễ dàng lắp, máy hoạt động theo công nghệ tự động ít phải bảo trì, lõi lọc có độ bền cao ít phải thay thế nên không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, hiện tượng tắc màng cũng hay xảy ra.

Ưu nhược điểm máy lọc nước nano geyser

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Xem SP bán chạy nhất của Geyser" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2OSEkDe" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Khả năng lọc sạch 99% vi khuẩn.
  • Lọc sạch không có nước thải.
  • Giảm chi phí vì không sử dụng điện.
  • Chất lượng nước lọc sạch, an toàn.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Thường xuyên bị tắc màng.
  • Giá của sản phầm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Lời kết

Tóm lại, nhu cầu sử dụng nước sạch chất lượng luôn là tiêu chí được nhiều người quan tâm, việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết chia sẻ về máy lọc nước nano geyser có tốt không? Việc lựa chọn máy lọc nước Nano hay RO còn là yếu tố quyết định của bạn. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng để lại ở phẩn comment bên dưới.

Link bài viết tại Kinh nghiệm máy lọc nước nano geyser có tốt không?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments