Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Đánh giá máy lọc nước Coway có tốt không? Có nên mua?


Máy lọc nước là một thiết bị cần thiết để xử lý lượng nước sạch hằng ngày tại gia đình, các loại máy lọc nước hiện nay đều đang sử dụng công nghệ lọc công nghệ RO mang đến sự cải thiện đáng kể về chất lượng nước cũng như khả năng loại bỏ vi khuẩn khỏi nước.

máy lọc nước coway có tốt không?

Một trong số những thương hiệu nổi tiếng hiện nay bao gồm máy lọc nước karofi, máy lọc nước kangaroo và máy lọc nước coway. Vậy, máy lọc nước coway có tốt không? Hãy cùng theo dõi toàn bộ nội dung bài viết để có cái nhìn tổng quan nhé.

Máy lọc nước coway là gì?

Máy lọc nước coway là một thiết bị có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn khỏi nước, nấm mốc khỏi nước bằng công nghệ lọc như UF, Nano, thẩm thấu ngược R/O đảm bảo quy trình qua nhiều bước lọc mang đến nguồn nước tinh khiết nhất.

máy lọc nước coway là gì?

Hiện nay, máy lọc nước được sử dụng phổ biến tại gia đình, văn phòng, công, ty, doanh nghiệp như một công cụ để thay thế nguồn nước đóng chai. Máy lọc nước coway có thiết kế hiện đại, nhiều tính năng cao cấp, thao tác sử dụng dễ dàng.

Cùng tìm hiểu thương hiệu coway

Máy lọc nước Coway là sản phẩm độc quyền của thương hiệu Coway một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nội địa của Hàn Quốc, trải qua hơn 20 năm phát triển Coway đã dần láy được lòng tin và sự tin tưởng của khách hàng trên khắp thế giới.

cùng tìm hiểu thương hiệu coway

Máy lọc nước Coway được đánh giá cao về chất lượng nước, máy sử dụng công nghệ RO tiên tiến, lõi lọc than hoạt tính hấp thụ kim như thủy ngân, Asen, Chì. Tiếp đến là khe lọc có kích thước nhỏ hơn 0.0001 micro mét chỉ cho phép các phân tử nước lọt qua.

Máy lọc nước coway có tốt không?

Thiết kế nhỏ gọn

Máy lọc nước Coway có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, thân thiện với môi trường, thân máy được làm từ nhựa hoặc kim loại cao cấp sáng bóng cùng với vòi nóng lạnh sẽ rất phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như không gian của nhiều gia đình Việt.

Chất lượng máy lọc

Máy lọc nước Coway sử dụng công nghệ lọc tiên tiến được đánh giá có chất lượng tốt và dưới đây là một số công nghệ nổi bật của dòng máy lọc nước này:

chất lượng máy lọc

  • Công nghệ thẩm thấu ngược – Được dùng nhiều trong y tế, công nghệ này chỉ cho phép nước chui qua loi lọc, nước bẩn được di chuyển đến nơi có nồng độ cao cho đến khi được cân bằng – nước được lọc sạch tinh khiết.
  • Bộ 5 lõi lọc – Với 5 lõi lọc hoạt động riêng biệt từ lõi lọc thứ nhất đến lõi 3 loại bỏ hóa chất Vocs, Clo, Chất gây hại, bùn bẩn, rêu... Lõi thứ 4 – loại bỏ mùi hôi. Lõi thứ 5 – tăng cường độ ngọt cho nước. Ngoài ra, ở một số máy lọc nước cao cấp hơn của hãng còn được trang bị đến 8 lõi bổ sung khoáng chất cần thiết cho nước.
  • Bình chứa có cấu tạo khép kín – Giúp bảo đảm nước đầu ra luôn đạt chuẩn an toàn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm, côn trùng.
  • Công nghệ điện giải ion kiềm – Hay máy điện giải có khả năng bổ sung ion kiềm, trung hòa axit dư thừa, loại bỏ gốc tự do cung cấp khoáng chất, thải độc cho cơ thể.

Dung tích lọc nước lớn

Máy lọc nước Coway có dung tích bình chứa đa dạng lên đến 7.6 lít. Tốc độ lọc nước trung bình từ 8l/h đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ nguồn nước tinh khiết trong ngày. Khách hàng có lựa chọn dung tích phù hợp tráng lãng phí hoặc thiếu khi bình chứa quá nhỏ.

An toàn khi sử dụng

Máy lọc nước Coway được trang bị màn hình hiển đèn LED thị nhiệt độ, khóa an toàn tránh bỏng tay với nước nóng, chế độ tiết kiệm năng lượng. Khách hàng lựa chọn loại nước nóng/lạnh theo yêu cầu bằng cách gạc cần đơn giản, dễ dàng.

Giá thành sản phẩm

Máy lọc nước Coway có giá thành từ 6 đến 7 triệu đồng, một số máy cao cấp có giá lên đến 20 triệu đồng, khách hàng cần lựa chọn máy theo nhu cầu và số thành viên trong gia đình. Ngoài ra, máy lọc nước Coway có thời gian bảo hành 12 tháng.

Ưu nhược điểm máy lọc nước coway

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Xem SP bán chạy nhất của Coway" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2DEPwlU" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Khả năng lọc nước tính khiết.
  • Đầy đủ chế độ an toàn cần thiết.
  • Công nghệ lọc nước tiên tiến.
  • Tạo Ion khoáng chất cần thiết.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Ít sản phẩm lựa chọn.
  • Một số máy giá còn cao.
  • Máy dung tích nhỏ.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Lời kết

Với sự đa dạng các dòng máy lọc nước hiện nay người dùng dễ dàng chọn mua được sản phẩm lọc nước ưng ý. Nhưng không phải máy lọc nước loại nào cũng tốt người dùng cần đánh giá chi tiết nhu cầu thực tế và kiểm tra thông tin kỹ thuật của máy.

Với đầy đủ thông tin trong bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn trả lời được cho câu hỏi "máy lọc nước coway có tốt không?". Ngoài ra, khách hàng quan tâm để lại comment để được tư vấn hỗ trợ mua điều hòa phù hợp nhé.

Thông tin bài viết tại Đánh giá máy lọc nước Coway có tốt không? Có nên mua?

Disqus Comments