Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Đánh giá chi tiết nhiệt kế điện tử Omron có tốt không?

Là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe quan trọng nhiệt kế điện tử omron có nhiều chức năng để phán đoán tình trạng sức khỏe của bé. Từ đó đưa ra quyết định chính xác để đảm bảo sức khỏe thành viên gia đình luôn trong tình trạng tốt nhất.

nhiệt kế điện tử omron có tốt không?

Tuy nhiên, trong khi sử dụng nhiều người còn thắc mắc nhiệt kế điện tử omron có tốt không? Nên mua nhiệt kế loại nào có độ chính xác nhất? Hãy cùng theo doi bài viết để có được cái nhìn khách quan nhất về dòng sản phẩm này.

Nhiệt kế điện tử omron là gì?

Nhiệt kế điện tử Omron là dòng thiết bị điện tử được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam, đây cũng là thương hiệu được ưa chuông nhất không chỉ có nhiệt kế điện tử Omron còn rất thành công với những sản phẩm khác như máy đo huyết áp.

nhiệt kế điện tử omron là gì?

Nhiệt kế điện tử Omron sử dụng công nghệ bảng mạnh và chip nhớ cho kết qua đo nhanh và chính xác. Khác với nhiệt kế điện tử nhiệt kế thủy ngân có thể sẽ dễ vỡ vì sử dụng chất liệu thủy tinh cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tìm hiểu về thương hiệu omron

Omron tên đầy đủ là "Omron Healthcare Company, Ltd., Japan" Là một trong nhưng tập đoàn hàng đầu về sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy đo huyết áp và nhiệt kế điện tử được thành lập vào năm 1933 đặt trụ sở chính tại Kyoto, Nhật Bản.

tìm hiểu về thương hiệu omron

Cho đến nay Omron đã trở thành tập đoàn có mạng lưới nhà máy ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Trung Quốc và một số quốc giá khác ở Châu Âu. Vì vậy, mặc dù thương hiệu tại Kyoto, Nhật Bản nhưng có thể bạn sẽ mua được sản phẩm made in China.

Nhiệt kế điện tử omron có tốt không?

Kiểu dáng thiết kế

Nhiệt kế điện tử Omron sở hữu thiết kể nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng thích hợp cho gia đình, phòng khám cũng như các bệnh viện chuyên nghiệp. Sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến cho kết quả đo chính xác chỉ trong 1 giây.

Thông số tiêu chuẩn

Nhiệt kế điện tử Omron là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng ISO-9001, ISO-13485 do TUV Rheinland – Cơ quan chứng nhận, quản lý chất lượng sản phẩm y tế hàng đầu thế giới.

Sản phẩm đa dạng

Sản phẩm nhiệt kế Omron có sự đa dạng cao trong đó hãng tập chung vào 2 loại chính là nhiệt kế điện tử Omron và nhiệt kế đo bằng sóng hồng ngoại, nhìn chung thì mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm khác nhau nhưng cả 2 công nghệ này đều cho kết quả chính xác.

Kết quả đo chính xác

Hiện nay, do công nghệ ngày càng phát triển không chỉ y tế mà ở hầu hết lĩnh vực đều chuyển sang dùng nhiệt kế điện tử để thay thế nhiệt kế thủy ngân vì độ nhanh chóng và chính xác cao, không gây ảnh hướng đến sức khỏe người bệnh.

Kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà nghiên cứu so sánh giữa nhiệt kế thủy ngân và nhiệt kế điện tử Omron trong cùng điều kiện và thời gian trên cơ thể thì chúng đều cho một kết quả tương đương nhưng nhiệt kế điện tử cho kết quả nhanh hơn.

Tính năng đa dạng

Nhiệt kế điện tử Omron sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ công việc tốt hơn như:

  • Cảnh báo khi bị sốt: Khi kết quả đo vượt ngưỡng >= 37.5 độ C máy sẽ phát tín hiệu cảnh báo để bạn có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Khả năng đo nhanh chóng: Nhiệt kế cho kết quả đo chính xác 0.1 độ C trong vòng 60 giây.
  • Pin dung lượng cao: Nhiệt kế điện tử Omron có thể sử dụng Pin trong vòng 2 năm.
  • Lưu 9 kết quả đo: Nhiệt kế điện tử Omron có thể lưu lại kết quả của 9 lần đo giúp kiểm soát sức khỏe tiện hơn.

Ưu nhược điểm nhiệt kế omron

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Xem SP bán chạy nhất của Omrom" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2JSSCDg" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Thương hiệu thiết bị y tế uy tín.
  • Kết quả đo chính xác, ổn định cao.
  • Nhiều tiện ích hỗ trợ khi đo.
  • Kiểu dáng mẫu mã sản phẩm đa dạng.
  • Màn hình hiện thị thông minh.
  • Chế độ bảo hành lên đến 2 năm.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Màn hình thiết kế hơi nhỏ.
  • Giá của sản phầm còn cao.
  • Nút bấm vật lý khá cứng.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Video hướng dẫn sử dụng nhiệt kế omron

https://www.youtube.com/watch?v=kspclj0AoEs

Lời kết

Như vậy trên đây là toàn bội nội dung bài viết chia sẻ kinh nghiệm cũng như những ưu nhược điểm về các sản phẩm nhiệt kế điện tử Omron. Hy vọng sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho vấn đề "nhiệt kế điện tử omron có tốt không?".

Tóm lại, việc tìm hiểu các loại nhiệt kế điện tử tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc của mình, nếu như đây là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm hãy nhấn vào liên kết phia trên và đem sản phẩm về nhà của bạn.

Cảm ơn bạn!

Nguồn bài viết tại Đánh giá chi tiết nhiệt kế điện tử Omron có tốt không?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments