Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Đánh giá chi tiết các loại lược điện Nova có tốt không?


Làm đẹp là nhu cầu nhất thiết của bất kỳ cô gái nào? Với những cô nàng yêu thích hiện đại, trẻ trung, thời trang thích tự sáng tạo kiểu tóc theo phong cách cá tính riêng mình thì sở hữu một chiếc lược điện sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia tạo mẫu tóc mọi lúc mọi nơi thay vì phải đến tiệm.

 lược điện nova có tốt không?

Trên thị trường sản phẩm lược tạo kiểu tóc ngày càng phổ biến, rất nhiều hãng có tên tuổi có chất lượng sản phẩm tốt như nova. Vậy, lược điện nova có tốt không? Cùng tìm hiểu những thông tin bên dưới đây để làm dõ vấn đề nhé.

Lược điện nova là gì?

Lược điện nova là một thiết bị làm đẹp, thiết kế đa năng có khả năng tạo kiểu tóc dễ dàng bằng cách sử dụng điện năng để tạo kiểu tóc uốn xoăn, dập xù, cụp, phồng chân tóc. Lược điện nova thiết kế chống nóng điện mức trung bình khoảng 650W.

lược điện nova là gì?

Lược điện mini nova có thể tạo kiểu cho nhiều loại tóc, độ dài ngắn khác nhau, khả năng duy trì độ phồng lâu tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất khách hãng nên sử dụng kèm với một số loại mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng.

Lược điện nova có tốt không?

Lược điện đa năng có thiết kế mẫu mã đa dạng, chất lượng phong phú, khách hàng lựa chọn mới cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau, dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm lược điện đa năng của thương hiệu nova:

Thiết kế tinh tế thời trang

Lược điện đa năng nova có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, thời trang phù hợp với con gái, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi, sử dụng lược đa năng nova khách hàng có thể mang theo đi chơi, du lịch, dã ngoại, sử dụng mọi lúc mọi nơi.

thiết kế tinh tế thời trang

Ngoài thiết kế nhỏ gọn tinh tế, phần vỏ sản phẩm được làm ngăn cách nhiệt vị trí tiếp xúc phần bên trong máy giúp quá trình sử dụng an toàn, không sợ bị nóng cũng như gây hư tổn cho tóc.

Sản phẩm đa chức năng

Lược điện đa năng nova được thiết kế chuyên dụng cho mục đích tạo kiểu như tóc uốn xoăn, dập xù, cụp, phồng chân tóc, sử dụng công nghệ Nono điều chỉnh nhiệt bảo vệ hư tổn tóc bởi nhiệt độ cao. Sản phẩm có thể sử dụng cho bất kỳ ai kể cả nam và nữ.

An toàn tiết kiệm điện

Với chế độ tiết kiệm điện năng máy có khả năng làm nóng nhanh chóng và tự ngắt dễ dàng bằng công tắc ở phía trên thân máy.

an toàn tiết kiệm điện

Chế độ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp: Giúp người dùng dễ dàng thay đổi nhiệt độ thích hợp với tóc của mình đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thao tác chuẩn xác dễ dàng

Lược điện đa năng nova được thiết kể nhỏ gọn không giống như các loại lược khác, đầu lược vừa phải có thể trải trên mái tóc ngắn hiệu quả, dây điện dài cứng cáp không quá ngắn giúp người dùng sử dụng thoải mái khi không ở gần ổ điện.

Tạo kiểu tóc đa dạng

Lược điện nova tạo kiểu đa năng như uốn tóc, ép thẳng tóc, dập xù và làm phồng:

  • Uốn tóc: Sau khi cắm điện khách hàng chờ máy đủ độ nóng rồi giữ tóc cuộn quanh lược trong khoảng 20 giây rồi từ từ thả ra.
  • Ép thẳng: Tính năng có trên một chiếc máy duỗi tóc tốt nhất, khách hàng mở vỉ kẹp trước khi cắm điện tiếp đó kẹp từng lọn tóc vào vỉ kẹp và kéo thật chắc theo hướng xuống dưới.
  • Dập xù: Khách hàng ấn nút tròn màu đen bên trái thân máy sau đó gạt cần giữa xuống thiết bị dập xù tự mở ra để sử dụng.

Giá thành của sản phẩm

Lược điện nova là một thiết bị làm đẹp có khả năng uốn, ép, duỗi xù nhanh chóng với giá thành rẻ khoảng 100k có bán phổ biến tại nhiều kênh thương mại điện tử lớn, khi mua sản phẩm khách hàng đọc trước đánh giá của người dùng mua trước để biết thêm thông tin.

Ưu nhược điểm lược điện nova

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Xem SP bán chạy nhất của Nova" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2K0Lrsw" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Thiết kế nhỏ gọn, thời trang.
  • Khả năng uốn, duỗi, dập xù tốt.
  • Thiết kế an toàn không bị cháy tóc.
  • Dễ dàng thao tác và sử dụng.
  • Giá thành của sản phẩm rẻ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Sản phẩm dễ bị cháy ở mức điện năng cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Lời kết

So với các sản phẩm khác thì lược điện nova có giá thành khá rẻ giao động khoảng 100k/sản phẩm, khách hàng khi mua sản phẩm cần so sánh chi tiết giá cả và đánh giá ở nhiều cửa hàng khác nhau để tránh mua phải hàng đắt kém chất lượng.

Với đầy đủ thông tin trong bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi "lược điện nova có tốt không?". Cuối cùng, nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc hay nhầm lẫn nào hãy cho chúng tôi biết ở phẩn comment bên dưới

Thông tin bài viết tại Đánh giá chi tiết các loại lược điện Nova có tốt không?

Disqus Comments