Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Đánh giá chi tiết bếp từ Hafele có tốt không?

Bếp từ Hafele là dòng sản phẩm cáo cấp nhập khẩu từ Đức một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về thiết bị nhà bếp, tại Việt Nam bếp từ Hafele được nhiều người tin dùng nhờ có chất lượng đảm bảo, khả năng nấu chín nhanh.

bếp từ hafele có tốt không?

Vậy, bếp từ hafele có tốt không? Để tìm hiểu và làm dõ vấn đề này hãy cùng chúng tôi đi hết nội dung bài viết để có được cái nhìn tổng quát cũng như tìm ra những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Bếp từ hafele là gì?

Bếp từ hafele hay còn gọi là bếp điện từ là loại bếp điện hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường tăng nhiệt, khi công tắc được bật dòng điện dẫn qua dây đồng dưới mặt kinh bếp sinh ra nhiệt từ trường ở phạm vi nhỏ khoảng vài milimet.

bếp từ hafele là gì?

Phần đấy nồi bép từ được làm từ chất liệu nhiễm từ đặt trên mặt của bếp tác động bỏi dòng điện sinh ra nhiệt làm nóng thân nồi đun chín thức ăn. Hiện nay, bếp từ điện được phổ biến trên thị trường với giá giao động từ 300k đến 3 triệu đồng.

Tìm hiểu thương hiệu hafele

Hafele là thương hiệu sản xuất đồ dùng nhà bếp của Đức sản phẩm của hãng bao gồm bếp từ, bếp điện có mẫu mã đa dạng, chất lượng siêu bền, tiết kiệm năng lượng, được chuyên gia và nhiều người dùng qua sản phẩm đánh giá cao.

tìm hiểu thương hiệu hafele

Tại Việt Nam hầu hết các sản phẩm bếp từ hafele đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức hoặc Tây Ban Nha, tiêu chí mang đến sản phẩm chất lượng lấy khách hàng làm đối tác trung tâm giúp cho thương hiệu Hafele ngày càng được nhiều người biết đến trên toàn thế giới.

Bếp từ hafele có tốt không?

Kiểu dáng thiết kế

Bếp từ Hafele được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Đức với bếp thiết kế hiện đại, sang trọng, mặt bếp được làm từ kính cường lực cao cấp chống xước tốt và nhiều chức năng nấu thông minh đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

kiểu dáng thiết kế

Kích thước đa dạng

Bếp từ Hafele sở hữu kích thước, số bếp đa dạng như bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba và bếp từ 4 bếp:

  • Bếp từ đơn: Phù hợp với gia đình từ 1 đến 2 thành viên.
  • Bếp từ đôi: Phù hợp với gia đình từ 3 đến 5 thành viên.
  • Bếp từ ba: Thiết kế mặt bếp hình chữ nhật phù hợp với gia đình từ 4 đến 5 thành viên.
  • Bếp từ bốn: Sở hữu thiết kế lớn, hiện đại phù hợp với không gian rộng.

Công suất nấu lớn

Bếp từ Hafele được thừa hưởng thiết kế từ bếp Cata sở hữu công suất lớn lên đến 7.4 KW với công suất này giúp bếp hoạt động mạnh mẽ, khả năng nấu nướng thức ăn nhanh chóng khác hẳn với các loại bếp thông thường trên thị trường.

Chức năng đa dạng

Bếp từ Hafele sở hữu nhiều chức năng hữu ích phục vụ nhu cầu nấu nướng hằng ngày như:

  • Chức năng tự động gia nhiệt: Chức năng hỗ trợ gia nhiệt tự động giúp thức ăn chín nhanh đều hơn.
  • Chức năng giữ ấm: Chức năng phù hợp khi hầm thức ăn.
  • Khóa an toàn: Khi kích hoạt chức năng này sẽ không sử dụng được bếp phù hợp với nhà có trẻ nhỏ.
  • Chức năng hẹn giờ: Chức năng hữu ích cho việc nấu ăn.
  • Hiển thị nhiệt dư: Chức năng này sẽ báo hiệu bề mặt nóng.
  • An toàn khi tràn: Bếp sẽ tự động tắt bếp khi có sự cố tràn.

Dễ dàng sử dụng

Bếp từ Hafele được thiết kế bảng điều khiển đơn giản với bàn phím điều khiển EGO bàn phím này sử dụng khá đơn giản thay vì phải làm quen với các loại bàn phím phức tạp, khó sử dụng. Bàn phím EGO cảm ứng rất nhạy.

Bảo hành lâu dài

Hầu hết các sản phẩm bếp từ Hafele nhập khẩu đều có chính sách bảo hành dài hạn lên đến 2 năm, tuy nhiên để được chăm sóc tốt nhất khách hàng nên chọn những cửa hàng uy tín để mua sản phẩm nếu như mua online có thể tham khảo tại điện máy xanh, tiki, lazada.

Ưu nhược điểm bếp từ hafele

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Xem SP bán chạy nhất của Hafele" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2zNX5m2" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Thiết kế sang trọng hiện đại.
  • Công suất đa dạng.
  • Có bếp âm tủ và bếp thường.
  • Bảng điều khiển đơn giản.
  • Chức năng nấu đa dạng.
  • An toàn khi sử dụng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Giá của sản phầm rất cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Lời kết

Như vậy là bạn đa đi toàn bộ nội dung bài viết đánh giá chi tiết "bếp từ hafele có tốt không?" nhìn chung thì bếp từ hafele có chất lượng cao hơn hẳn so với những loại bếp thông thường chính vì vậy giá của sản phẩm thường rất đắt.

Điều này gây khó khăn vì không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để mua các sản phẩm này, khách hàng có thể tham khảo những loại bếp từ giá rẻ tốt nhất nhé. Khách hàng nào đã sử dụng qua sản phẩm hãy để lại cảm nhận của mình ở phần bình luận nhé.

Kiểm tra bài viết tại Đánh giá chi tiết bếp từ Hafele có tốt không?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments