Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Đánh giá các loại lò nướng Bluestone có tốt không?


Lò nướng là thiết bị thường xuyên phải sử dụng gia đình việc tìm hiểu các loại lò nướng tốt nhất giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Một trong những thương hiệu lò nướng uy tín nhất hiện nay phải kể đến lò nướng bluestone.

lò nướng bluestone có tốt không?

Tuy nhiên, Rất nhiều người đang thắc mắc lò nướng bluestone có tốt không? Để biết thêm thông tin chi tiết bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp người dùng có cái nhìn tổng quan cũng như biết đâu là điểm mạnh điểm yếu của dòng sản phẩm này.

Lò nướng bluestone là gì?

Lò nướng bluestone là một thiết bị nhà bếp có dạng hình hộp chữ nhật hoặc hình vuông hoạt động dựa trên cơ chế truyền nhiệt bằng điện trở làm nóng thức ăn bằng nhiệt trực tiếp từ ngoài vào trong. Phổ biến là các loại lò nướng thùng.

lò nướng bluestone là gì?

Một số người thường nghĩ lò nướng và lò vi sóng giống nhau nhưng không phải, lò sóng sử dụng sóng tần số cao khoảng 2.45GHz phát sinh ra từ nguồn Magnetron được dẫn qua ống sóng vào khoang nấu làm rung phân tử lòng tạo ra nhiệt.

Thương hiệu lò nướng bluestone

Bluestone là thương hiệu sản xuất lò nướng nổi tiếng trên thị trường được vận hành bởi Great American Application Corporation (GAAC) một tập toàn đa quốc gia có trụ sở chính tại 7809 Michigan Ave Oakland, CA 94605, Hoa Kỳ.

thương hiệu lò nướng bluestone

Sản phẩm lò nướng của Bluestone được đánh giá cao về chất lượng, khả năng nướng đều tốt, có thể nướng đa dạng nhiều món ăn, từ những loại thực phẩm thịt như bò, gà đến các món cá, bánh Pizza, khoai tây và nhiều loại bánh khác.

Lò nướng bluestone có tốt không?

Kiểu dáng sang trọng

Lò nướng Bluestone được thiết kế sang trọng, tinh tế từ vỏ ngoài đến nội thất, sử dụng chất liệu inox bền đẹp dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, mặt gương từ kính cường lực cách nhiệt trong suốt dễ dàng quan sát mọi chi tiết bên trong.

Kiểu dáng sang trọng

Chất lượng nướng tốt

Thức ăn nướng chín bởi lò nướng Bluestone có độ vàng, không bị cháy khét là nhờ hệ thống những thanh nhiệt chuyền ổn định, các vật liệu bên trong làm từ inox 304 không bị phát sinh chất độc hại hay gây ra phản ứng hóa học trong khi đun nấu.

Đa dạng hóa món ăn

Lò nướng BlueStone không chỉ có chất lượng tốt, nhiều tính năng tiện lợi mà còn có thể sử dụng để chuẩn bị nhiều món ăn khác nhau từ nướng các loại thịt bò, gà, trâu cho đến cá và các món bánh Pizza, khoai tây hay nhiều loại bánh khác.

Đa dạng hóa chức năng

Điểm đặc biệt cần khi mua lò nướng là có thể nấu nhiều món ăn từ chế độ nướng, quay, hâm nóng, rã đông sẽ giúp bạn tự tay thiết kế được nhiều món ăn thích hợp.

  • Chức năng Roti và quạt đối lưu: Sẽ giúp thức ăn chín đều và ngon hơn.
  • Tính năng đèn Halogen: Vừa làm tăng nhiệt vừa để chiếu sáng quan sát bên trong.

Giá cả của sản phẩm

Lò nướng Bluestone sở hữu nhiều tính năng cần thiết trong nấu nướng, chất lượng đảm bảo nhưng lại có giá cả cao hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc của hãng khác giao động từ 1 đến 2 triệu đồng tùy thuộc vào tính năng.

Chính sách bảo hành

Sở hữu hàng trăm cửa hãng chính hãng trên toàn quốc nên khi mua sản phẩm lò nướng Bluestone khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành lên đến 2 năm. Mọi vấn đề về hư hỏng sẽ được nhân viên kỹ thuật xử lý một cách nhanh chóng.

Ưu nhược điểm lò nướng bluestone

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Xem SP bán chạy nhất của Bluestone" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2OADds1" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Thiết kế hiện đại sang trọng.
  • Khả năng nướng chín đều, thơm ngon.
  • Có thể nấu da dạng món.
  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Chính sách bảo hành đến 2 năm.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Giá của sản phầm còn cao.
  • Sản phẩm sử dụng tốn điện.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Lời kết

Như vậy những thông tin trên đây sẽ cho biết câu trả lời lò nướng bluestone có tốt không? Về chất lượng thì lò nướng bluestone được đánh giá rất tốt bởi người dùng tiếc là sản phẩm có giá còn cao nên chỉ tiếp cận được một số khách hàng có nguồn ngân sách lớn.

Cuối cùng, nếu như muốn sở hữu một chiếc lò nướng Bluestone tốt nhất? Để trổ tài nấu món BBQ thơm ngon hãy nhấn vào liên kết phía trên để đem nó về nhà của bạn. Mọi thắc mắc của bạn vui lòng để lại ở phần comment bên dưới nhé.

Cảm ơn bạn!

Thông tin bài viết tại Đánh giá các loại lò nướng Bluestone có tốt không?

Disqus Comments