Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Đánh giá kem dưỡng ẩm cho da dầu nào tốt nhất hiện nay


Một làn da da khoẻ mạnh sẽ rất tươi tắn và tràn đầy sức sống, nhưng để duy trì được điều đó thì việc chăm sóc cấp nước, độ ẩm cho da là việc rất cần thiết. Như ở một bài viết mà chúng tôi có đánh giá rất chi tiết về các dòng kem dưỡng da tốt nhất.

Thì có thể thấy rằng mỗi loại da đều cần được cung cấp độ ẩm thường xuyên, nhất là đối với da khô. Tuy vậy, đối với những người có làn da dầu cũng rất cần được chăm sóc, dưỡng ẩm cho da sau quá trình sử dụng các loại mỹ phẩm làm sạch dầu mụn, bã nhờn, bụi bẩn trên làn da.

kem duong am cho da dau nao totChính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ dành riêng ra để đánh giá về các dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất để đề xuất tới người dùng cùng tham khảo, chọn mình một sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu là gì?

Như chúng ta đều biết, đối với những người có làn da dầu sẽ có xu hướng dày và lỗ chân lông lớn hơn bình thường. Vì vậy mà phải sử dụng các mỹ phẩm như sữa rửa mặt có tính chất làm sạch sâu để loại bỏ các chất nhờn, cặn bẩn bám dính trên da.

Vì là da dầu nên phải thường dùng những loại chất mang tính tẩy sạch cao. Nhưng qua các bước làm sạch đó, da thường sẽ có hiện tượng bị khô đi. Lúc này, điều phải làm đó chính là cần đến một loại kem dưỡng ẩm chuyên biệt dành cho da dầu, mục đích để cung cấp dưỡng chất và bổ sung độ ẩm cần thiết duy trì cho da.

Lưu ý khi chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu

Kiểm tra bao bì sản phẩm

Thường là các dòng kem dưỡng ẩm hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều loại, do vậy điều này cũng rất khiến chúng ta bị nhần lẫn. Bởi vậy, khi mua kem dưỡng ẩm cho da dầu bạn chỉ cần chú ý xem trên bao bì có ghi thành phần như cấp nước không?

Có gây dị ứng, làm tắc lỗ chân lông hoặc gây ra mụn trứng cá và tạo ra thêm dầu nhờn khi sử dụng. Đây là kinh nghiệm dành cho những người thường xuyên đi mua mỹ phẩm trực tiếp ở các trung tâm lớn, như spa và của hàng mỹ phẩm...

Kiểm tra thành phầm kem

Một lưu ý hết sức quan trọng khi chọn mua kem dưỡng ẩm cho da dầu chúng ta phải lưu tới đó là phải kiểm tra thành phần. Bởi vì một số người dùng không có kinh nghiệm lựa chọn khi mua những loại kem dưỡng có những thành phần như Emollients, parafin, lanolin, dầu khoáng, cyclomethicone, dimethicone.

Những thành phần này trong kem dưỡng sẽ khiến da mặt bạn khi sử dụng bị bí vfa quá nặng cho làn lan da. Gợi ý của chúng tôi cho bạn là hãy chọn những sản phẩm có chứa các chất như dầu thực vật dừa, bơ, sáp ong, oliu, grapeseed... Nhưng thành phần này sẽ giúp cho da mặt bạn khi sử dụng sẽ rất nhẹ nhàng và êm dịu.

Chú ý kết cấu sản phẩm

Đối với các dòng kem dưỡng ẩm phổ biến hiện có trên thị trường như Lotion kiểu dạng nước, kem đặc, kem lỏng, dạng gel hoặc serum.. Tuy nhiên trong các dòng kem dưỡng ẩm như trong đây, loại kem phù hợp nhất đối với da dầu là các dạng gel.

Đối với kết cấu của kem dưỡng ẩm dạng gel với da dầu sẽ có tác dụng thẩm thấu vào da nhanh chóng, rồi lập tức khoá ẩm và giữ cho da luôn được duy trì nước để không bị bốc hết hơi ẩm khỏi làn da.

Thêm thành phần chống nắng

Cũng giống như kem dưỡng trắng da thì dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu cũng cần đến thành phần đan xen 2 trong một. Đó là vừa chống nắng vừa dưỡng ẩm. Hiện nay ở những sản phẩm kem dưỡng ẩm cao cấp cho da dầu các nhà sản xuất Mỹ Phẩm lớn họ đều đã tích hợp hết những thành phần này lại với nhau.

Giá thành sản phẩm

Lựa chọn giá thành phù hợp cũng là điều kiện rất quan trọng. Hiện nay khi so sánh trên thị trường về giá cả của các dòng kem dưỡng ẩm da dầu thì chúng tôi nhận thấy, để mua được sản phẩm tốt, sử dụng an toàn, thì mức tối bạn cần bỏ ra phải đạt ở mức tầm trung trở lên.

Tuy rằng, đối với nhiều sản phẩm giá rẻ vẫn có những loại tốt, nhưng điều này là rất ít. Vậy thôi đành, gợi ý cho lưạ chọn sáng suốt chỉ nên chọn mua những sản phẩm ở mức giá tầm trung trở lên là sẽ đảm bảo sự an tâm hơn.

Thương hiệu sản phẩm

Theo kinh nghiệm đánh giá từ rất nhiều các dòng mỹ phẩm của chúng tôi, và sự so sánh phân tích trên thị trường về mỹ phẩm. Để chọn mua kem dưỡng ẩm cho da tốt thì bạn có thể tham khảo thông tin những hãng nổi tiếng như' Hãng Vichy đến từ (Pháp), Innisfree (Hàn Quốc), Neutrogena, Olay và Clinique của (Mỹ), The body shop đến từ (Anh)..

Những thương hiệu mà chúng tôi vừa liệt kê là những hãng nổi bật nhất đứng top đầu về phân khúc mỹ phẩm làm đẹp, sản phẩm an toàn. Được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Top 06 kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất hiện nay

1. Kem dưỡng cho da dầu Neutrogena

Sản phẩm nổi bật đầu tiên chúng tôi muốn đề xuất tới người dùng đó là kem dưỡng ẩm cho da dầu của hãng Neutrogena, đây là dòng kem dưỡng ẩm rất được nhiều người ưa chuộng vì nó không những chỉ sử dụng được cho da dầu mà ngay đến các loại da nhạy cảm, da mụn đều có thể dùng an toàn.

kem duong am cho da dau NeutrogenaKết cấu của dạng kem là gel dạng màu xanh lục, khi sử dụng thoa lên da rất nhẹ nhàng, không gây kích ứng, nặng mặt bí da. Nó sẽ thẩm thấu nhanh chóng giúp khoá ẩm và giữ nước cho mặt rất tốt khi bôi lên da ngay lập tức. Bởi vậy, dòng kem này là một lựa chọn mà chúng tôi đánh giá rất cao nó và ưu tiên ở danh sách đầu.

Thành phần chính: Các chất cấp nước
Hyaluronic Acid tinh khiết
Chiết xuất Olive và Axit béo

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Nơi bán SP chính hãng" disable_button="no" button_link="" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Khi sử dụng tạo cảm giác mát dịu, rất dễ sử dụng, không có mùi, không hắc.
  • Thẩm thấu vào da nhanh chóng, đem tới cảm giác hiệu quả ngay khi sử dụng
  • An toàn, không gây kích ứng và thêm dầu
  • Khả năng khoá ẩm và giữ nước tốt
  • Sản phẩm này có thể sử dụng cho cả da mụn và da nhạy cảm

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Giá bán của sản phẩm này khá cao.
  • Chấm điểm tổng quan 9.8

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Nhận xét: Nếu được đặt tiêu chí là một sản phẩm dưỡng ẩm tốt cho da dầu thì sản phẩm kem dưỡng của hãng Neutrogena xứng đáng được nhận danh hiệu tốt nhất.

Nhưng về mặt giá cả so với các sản phẩm cùng phân khúc cũng tốt như vậy, thì sản phẩm kem dưỡng của Netrogena cũng có phần hơi cao, điều này sẽ là một trở ngại đáng cân nhắc của một số người dùng có kinh tế vẫn còn eo hẹp.

2. Kem dưỡng ẩm Innisfree Green tea Fresh skin

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green tea Fresh skin là một dòng kem dưỡng dành chuyên cho da dầu hỗn hợp và thiên dầu. Tác dụng của kem ngoài khả năng khoá ẩm cấp nước mà nó còn có cả các thành phần chống lại oxi hoá giúp cho da được tái tạo mang lại sự trẻ hoá.

kem duong am Innisfree Green tea Fresh skinĐối với dòng kem dưỡng ẩm Innisfree Green tea Fresh skin bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị kích ứng lên da. Bởi vì, các thành phần của Kem dưỡng Innisfree chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, rất an toàn và lành tính cho da.

Thành phần chính: Từ tự nhiên
Tinh chất xương rồng
Vitamin từ cam, bưởi

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Nơi bán SP chính hãng" disable_button="no" button_link="" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Các thành phần dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng phục hồi sự trẻ hoá cho làn da
  • Giàu độ ẩm, giúp da thêm sáng mịn và khoẻ mạnh
  • Kiểm soát dầu trên khuôn mặt cực tốt, không gây bóng nhờn
  • Mùi hương nhẹ dễ chịu, khi sử dụng không gây bết dính, nặng mặt.
  • Kem dạng gel rất dễ hấp thụ vào da, giúp bạn không phải nỗ lực nhiều.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
    • Dòng dưỡng ẩm này không phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, vì nó có thể gây kích ứng da
    • Giá thành hơi cao
    • Chấm điểm tổng quan 9.5

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Nhận xét: Là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hàn Quốc với nhiều thành phần dưỡng giàu độ ẩm cho da dầu, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn khả thi cho những người dùng nào thích một sản phẩm từ tự nhiên, có mùi hương nhẹ, dễ dàng sử dụng.

3. Kem dưỡng ẩm The boby shop

Tiếp đến là một dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm nổi tiếng từ tự nhiên của hãng The boby shop đến từ xứ Anh Quốc. Dòng kem dưỡng ẩm của The boby shop là loại kem dưỡng chuyên biệt có tác dụng cực kì hiệu quả với làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

kem duong am The boby shopĐiểm đặc biệt của kem dưỡng ẩm The boby shop khi sử dụng xong, sẽ không hề gây rít nhờn lại cho da, đồng thời ngay lập tức kem vừa mới thoa sẽ rất nhanh tan, nhờ đó mà tăng cường độ ẩm giúp cho da luôn sáng mịn, cải thiện kết cấu và sắc tố da một cách rất tuyệt vời.

Thành phần chính: Từ tự nhiên
Dầu mè, rong biển, Protein lúa
Tinh bột, Topioca, Vitamin E..

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Nơi bán SP chính hãng" disable_button="no" button_link="" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Kết cấu dạng gel, kem thấm nhanh
  • Thành phần chủ yếu là tự nhiên rất an toàn, giúp nuôi dưỡng cho da luôn sáng mịn khoẻ khoắn
  • Khả năng kiểm soát dầu tốt, khi sử dụng xong sẽ không gây nhờn rít
  • Mùi hương nhẹ, dễ chịu. Mang lại cảm giác cho khuôn mặt nhẹ nhàng khi sử dụng xong
  • Có khả năng làm giác bớt tình trạng mụn trứng cá

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Sản phẩm này không phù hợp với những người có làn da khô
  • Giá thành của The body shop khá cao
  • Chấm điểm tổng quan 9.6

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Nhận xét: Với một sản phẩm chủ yếu là tự nhiên, dưỡng ẩm sâu, có khả năng kiềm dầu tốt, không gây rít nhờn da sau quá trình sử dụng. Đây sẽ là một lựa chọn đầy hứa hẹn cho những ai dám dầu tư cho một sản phẩm với mức giá khá cao, nhưng hiệu quả nó mang lại cũng rất đáng để suy nghĩ.

4. Kem dưỡng ẩm OLAY Regenerist Micro Sculpting

Olay Regenerist là dòng kem vừa có tác dụng dưỡng ẩm sâu và giúp ngăn ngừa lại sự chống lão hoá cực kì hiệu quả. Với các thành phần giàu vitamin và chất chống oxy hoá giúp ngăn chặn kiềm dầu, đồng thời giảm các gốc tổn thương, từ đó các dưỡng chất sẽ có cơ hội phục hồi và trẻ hoá lại làn da.

kem duong am OLAY Regenerist Micro SculptingĐây là một sản phẩm rất được sự tín nhiệm, và theo thống kê thì hiện nay đã có hơn 7 triệu người dùng đã sử dụng sản phẩm của Olay, được chứng minh về hiệu quả cũng như tính an toàn là rất cao.

Thành phần chính: Hyaluronic Acid
Olay Regenerist Micro Sculpting Cream Fragrance – Free
Amino- Peptides Vitamin B3

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Nơi bán SP chính hãng" disable_button="no" button_link="" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Giúp cấp ẩm và giữ ẩm sâu đến tận 10 lớp
  • Ngăn sự hình thành của nếp nhăn, làm giảm quá trình lão hoá
  • Làm săn chắc da, phục hồi khả năng đàn hồi cho da
  • Sử dụng mền mại, không gây bí nặng mặt
  • Phù hợp cho mọi loại da, thích hợp nhất với người ngoài 25 tuổi

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Không có size lớn
  • Giá thành đặc biêt cao
  • Chấm điểm tổng quan 9.8

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Nhận xét: Có thể thấy dòng kem dưỡng ẩm của Olay với những công dụng đem lại hiệu quả rất cao, vừa giúp chống lão hoá và giữ ẩm cấp nước tốt.

Tuy vậy, có điều sản phẩm của thương hiệu đến từ Mỹ này có giá hơi cao, đâu đó khoảng hơn 20 dollar, nhưng với số tiền mà bỏ ra cho sản phẩm này thì cũng rất xứng đáng với danh hiệu và mức độ hiệu quả của nó.

5. Kem dưỡng ẩm cho da dầu Laneige 

Kem dưỡng ẩm Laneige là dòng kem không những chỉ phù hợp với những người có làn da dầu nhờn, mà nó còn có thể phù hợp với hầu hết mọi loại da. Các thành phần của kem dưỡng rất mền mại, kiểu dạng gel lỏng, sẽ giúp thẩm thấu nhanh và đem lại sự cân bằng trên da.

kem duong am cho da dau Laneige Khi sử dụng thoa kem lên mặt bạn sẽ cảm nhận thấy sự mát mẻ rất dễ chịu, và đặc biệt nó không hề gây đổ dầu do khả năng kiềm dầu rất tốt. Không những vậy, kem dưỡng Laneige khi sử dụng xong bạn cũng không phải lo đến việc da bị nặng da, hoặc bị bí do lỗ chân lông do mụn gây ra.

Thành phần chính: Hydroionmineral water
Winter Cypress pholysaccheride extracts
Quinoa extract...

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Nơi bán SP chính hãng" disable_button="no" button_link="" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Dạng gel mền mịn dễ sử dụng, giữ ẩm và độ bóng phù hợp cho da
  • Cung cấp độ ẩm tốt nhất cho da thiên dầu và hỗn hợp
  • Không gây kích ứng bí da khi sử dụng
  • Khả năng kiểm soát dầu bóng trong 24h

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Sản phẩm này không phù hợp với làn da khô và hỗn hợp thiện khô
  • Chấm điểm tổng quan 9.5

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Nhận xét: Nếu là một tín đồ của các dòng sản phẩm của hãng Laneige thì bạn không thể nào bỏ qua dòng tisp sản phẩm kem dưỡng ẩm da dầu này. Với dạng gel mềm mại thấm nhanh, giữ ẩm, cấp ẩm tốt thì không có lí do gì mà chúng ta không cân nhắc về nó.

6. Kem dưỡng ẩm da dầu Clinique

Kem dưỡng ẩm của hãng Clinique là một dòng sản phẩm rất ưu biệt trong việc chăm sóc cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Kết cấu của kem dưỡng là dạng gel, nhờ đó mà khả năng thẩm thấu lên da rất nhanh, cung cấp độ ẩm cho da rất hiệu quả.

kem duong am da dau CliniqueĐặc biệt khi sử dụng xong người dùng sẽ hoàn toàn có cảm giác dễ chịu không hề gây nặng mặt bết dính kiểu bóng mỡ. [joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Nhập tiêu đề sản phẩm..." button_text="Nơi bán SP chính hãng" disable_button="no" button_link="" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Ưu điểm
  • Hấp thụ nhanh chóng lên da
  • Dưỡng ẩm và giữ ẩm tốt
  • Không có cảm giác bóng mỡ bí da
  • Dung tích nhiều, đóng gói vệ sinh, dễ sử dụng

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Nhược điểm
  • Giá thành khá đắt
  • Không có quá nhiều thành phần dưỡng chất trong sản phẩm\
  • Chấm điểm tổng quan 9.0

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá tổng quan về các dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất mà người dùng đã tham khảo. Hy vọng rằng với những kiến thức hiểu biết trong bài viết này sẽ giúp cho người dùng phần nào trong công cuộc giúp tìm ra một sản phẩm dưỡng ẩm cho da dầu phù hợp.

Cuối cùng, nếu bạn còn có băn khoăn nào chưa được giải đáp hết ở bài viết! Hãy để lại cho chúng tôi biết điều đó bằng cách đặt câu hỏi ở comment phía bên dưới.

Rất mong gặp lại quý bạn đọc ở nội dung tiếp theo!

 

Xem toàn bộ bài viết tại Đánh giá kem dưỡng ẩm cho da dầu nào tốt nhất hiện nay

Disqus Comments