Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Đánh giá nên mua gối massage hồng ngoại nào tốt


Tình trạng đau nhức sưng khớp đặc biệt là cổ gáy là căn bệnh thường mặc phải ở những người lớn tuổi đặc biệt là những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường văn phòng, việc phải ngồi làm việc trên máy tính sẽ khiến những cơn đau ngày càng mạnh hơn.

Gối massage hồng ngoại tốt nhất

Vì vậy một chiếc gối massage hồng ngoại tốt nhất có thể là vị cứu tinh không thể thiếu cho anh chị làm việc tại văn phòng và trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm để tim ra gối massage hồng ngoại nào tốt nhất.

Gối massage hồng ngoại là gì?

Là một chiếc gối thông minh được thiết kế gồm các con lăn tròn quay quanh trục 360 độ, các con lăn này đảm bảo chức năng massage xoa bóp, ấn, day như bài tay người, giúp làm giảm tình trạng mệt mỏi, đau nhức xương khớp, kích thích tuần hoàn máu.

Gối massage hồng ngoại là gì?

Hiện nay, gối massage sử dụng điện còn được tích hợp hệ thống tia hồng ngoại làm nóng da tại chỗ giúp chữa bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau vết bầm tím hiệu quả hơn.

Nguyên lý hoạt động của gối massage hồng ngoại

Gói massage hồng ngoại được thiết kế nhỏ gọn tương tự như gói đầu chỉ khác là có nguồn điện vào, phần thân gói được thiết kế bởi là lớp da PU kết hợp với lưới đàn hồi hoặc chất liệu nhung được may tỉ mỉ và có thể tháo rời rễ dang khi vệ sinh.

Nguyên lý hoạt động của gối massage hồng ngoại

Nhìn chung thì gói massage hồng ngoại hoạt động dựa theo nguyên lý khi có nguồn điện vào đèn hồng ngoại được bật, và làm các con lăn sẽ xoay vòng 360 độ và tự động đảo chiều bằng các nút bấm hoặc theo khoảng thời gian nhất định các động tác massage sẽ mang đến những thư giãn hiệu quả nhất.

Có những loại gối massage hồng ngoại nào?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều loại gối massage hồng ngoại khác nhau với giá cả đa dạng tuy nhiên có 2 loại phổ biến nhất đó là gối massage hồng ngoại Nhật Bản và gối massage hồng ngoại Hàn Quốc.

Gối massage hồng ngoại Nhật Bản

Gối massage Nhật Bản được thiết kế rất nhỏ gọn, độ bề cao, nhiều tính năng cao cấp với mức giá cạnh tranh, gối massage Nhật Bản sử dụng chất liệu vải mềm mại, lưới có độ đàn hồi cao, thông thoáng trong quá trnhf sử dụng.

Gối massage hồng ngoại Nhật Bản

Ngoài ra, gối còn được thiết kế ôm sát vào vùng cổ giúp máy có thể massage vào tận cùng khu vực đau nhức, một số gối cao cấp khác của Nhật Bản còn thiết kế chuyên dụng cho khách hàng lái xe với trọng lượng khoảng 1kg rất thích hợp cho bạn mang theo khi du lịch.

Gối massage hồng ngoại Hàn Quốc

Cũng là một trong những sản phẩm được ưu chộng nhất tại Việt Nam, gối massage của Hàn Quốc có thiết kế thời trang hơn, tích hợp sẵn các công nghệ hiện đại giúp bạn có thể massage nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, vai, lưng, bụng, đùi.

Gối massage hồng ngoại Hàn Quốc

Đèn hồng ngoại kết hợp với các hạt massage bóp sâu vào các các cơ huyệt giúp giảm đau xương khớp hiệu quả và làm lưu thông máu đặc biệt là các bệnh liên quan đến đau nhức đặc biệt là đau đầu, đau nửa đầu vai gáy bị đẩy lùi.

Tác dụng của gối massage hồng ngoại

Giảm đau hiệu quả

Đau nhức cơ thể, mệt mỏi, căng thẳng hay stress thường xuyên là tình trạng xuất hiện ở những người ít vận động, hay bị áp lực cuộc sống, hay do ngồi sai tư thế hoặc thường gặp phải ở người già khi mắc bệnh sương khớp.

Giảm đau bằng gối massage

Việc sử dụng gối massage hồng ngoại là một phương pháp hữu hiệu, các bi lăn kết hợp với tia sáng hồng ngoại giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng đau nhức đồng thời, thông tuần hoàn máu đem đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Thư giãn cơ thể

Gối massage hồng ngoại là một sản phẩm đa năng hoạt động nhiều vị trí trên cơ thể như cổ, vai, gáy, chân, tay, sử dụng cho người bình thường và người bệnh đặc biệt là nhân viên văn phòng người lao động phổ thông hay lái xe.

Thư giãn bằng gối massage

Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả bạn có thể mang theo gối massage hồng ngoại mọi nơi, đây là một trong những sản phẩm khuyên dùng để cải thiện tình trạng sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi.

Làm thế nào để tìm được gối massaga tốt nhất?

Nhu cầu sử dụng

Là yếu tố đầu tiên trước khi bạn mua bất kỳ sản phẩm gối massage nào, một chiếc gối massage thông thường sẽ phù hợp với những người có nhu cầu thư giãn, còn lại đối với những người bị đau xương khớp thì lên lựa chọn sản phẩm cao cấp có nhiều tính năng giúp cải thiện cơn đau hiệu quả.

Thiết kế của gối

Có khá nhiều thiết kế khác nhau cho gối massage tuy nhiên tùy vào nhu cầu của mỗi người để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp vì thế khi mua gối massage cho ô tô bạn cũng nên lựa chọn các sản phẩm có vòng co dãn chuyên dụng.

Tính năng của gối

Một chiếc gối massage thông thường chỉ có chức năng cơ bản là khởi động máy massage, vì vậy một chiếc gối massage nhiều chức năng sẽ cực kỳ hữu ích trong toàn bộ quá trình sử dụng của bạn.

Giá của sản phẩm

Cuối cùng là giá của sản phẩm, hiện nay trên thị trường Việt Nam gối massage có giá từ 150 đến 500k tùy thuộc vào độ chất của từng sản phẩm, vì vậy hãy cân nhắc với các sản phẩm có giá quá cao ở ngưỡng trên để tránh bị dủi do không gặp phải.

Top 5 gối massage hồng ngoại tốt nhất hiện nay

1. Gối Massage hồng ngoại 8 Bi

Gối Massage hồng ngoại 8 bi là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay với kiểu dáng thiết kế bắt mắt, công xuất điện áp an toàn cho trẻ nhỏ 30W hỗ trợ 1 bộ chuyển đổi điện áp cộng với bộ chuyển riêng cho ô tô sản phẩm này có kích thước 18x31x10 nặng khoảng 1.5 kg.

Gối Massage hồng ngoại 8 Bi

Gối Massage hồng ngoại 8 bi màu đỏ táo cực đẹp được thiết kế bằng chất liệu PU bề bị có độ đàn hồi cao rất thích hợp cho các gia đình nhỏ, sử dụng tại phòng khách, trên ô tô, hay bàn làm việc. Sản phẩm này có giá khoảng 199k tại các trang thương mại điện tử như lazada, shoppee.

2. Gối Massage hồng ngoại Pillow FL-819

Bạn thường mất ngủ do do stress hay áp lục công việc hằng ngày thì việc sử dụng gối massage hồng ngoại Pillow FL-819 là một trong những lựa chọn tốt nhất, Pillow FL-819 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ với chất liệu cao su cao cấp máy có thể massage nhiều vị trí trên cơ thể như đầu, cổ vai, gáy...

Gối Massage hồng ngoại Pillow FL-819

Điểm mạnh của Pillow FL-819 là các bộ phận trên máy khi hoạt động sẽ tạo ra xung động liên tục lên mặt gối và những viên bi tác động thẳng vào huyệt đạo giúp lưu thông máu, giảm đau, thư giãn cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Sản phẩm này rất nhỏ gọn, hệ thống tia hồng ngoại mạnh mẽ, với mầu sắc sang trọng khi mua máy sẽ được tặng hộp và bộ sạc trực tiếp và bộ chuyển từ ô tô sản phẩm này thích hợp cho việc sử dụng đa năng vào các vị trí như cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay.

3. Gối Massage hồng ngoại Royal

Gối massage hồng ngoại Royal là sản phẩm cao cấp được thiết kế dựa trên dây chuyền chuyên nghiệp với vỏ ngoài làm từ da PU bền chịu nhiệt tốt, bên trong gồm 4 đầu massage được điều khiển bằng nún bấm trên thân gối với 2 chế độ massage thường và có đền hồng ngoại.

Gối Massage hồng ngoại Royal

Gối massage hồng ngoại Royal được lập trình dựa trên mô hình xoa bóp từ bàn tay người, sử dụng linh hoạt ở các vị trí khác nhau trên cơ thể đặc biệt là cổ gáy, giúp xoa dịu cơn đau nhức mỏi giảm mỡ thừa hay mệt mỏi khi ngồi lâu trên máy tính, sản phẩm này có thể dùng được trên ô tô.

4. Gối Massage hồng ngoại Magic

Gối massage hồng ngoại Magic là một trong những sản phẩm được bác sỹ khuyên dùng cho việc giảm đau, thư giãn hiệu quả. Gối hoạt động dựa trên công xuất điện 22W tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ mang lại sức khỏe cho gia đình bạn.

Gối Massage hồng ngoại Magic

Gối massage hồng ngoại Magic được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng với 4 quả cầu bên trong, thân máy chứa các nút bấm điều khiển có thể dễ dàng thay đổi chế độ massage, ngoài ra chức năng đèn hồng ngoại sẽ cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào, máy có thể massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay.

5. Gối Massage hồng ngoại Kazuko

Gối Massage hồng ngoại Kazuko là sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản với các mẫu gối đa năng 4, 6, 8 bi cao cấp chuyên sử dụng cho người đau xương khớp với các chức năng xoa bóp cơ học kết hợp với đèn hồng ngoại đây là một giải pháp trừ nhức mỏi cơ khớp nhanh chóng.

Gối Massage hồng ngoại Kazuko

Với thiết kế nhỏ gọn thân thiện máy có thể sử dụng trực tiếp trên văn phòng hay trên ô tô thông qua bộ chuyển có sẵn trên máy đây là một trong những sản phẩm hữu ích để bảo vệ và duy trì sức khỏe thường xuyên và cũng là món quà ý nghĩa để tặng cho gia đình, người thân yêu của mình.

Video hướng dẫn sử dụng gối massage hồng ngoại

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=-J_0Bop1scE[/embed]

Lời kết

Trên đây là bài viết chia sẻ tất cả những kinh nghiệm về việc mua gối massage hồng ngoại tốt nhất để trả lời cho câu hỏi nên mua gối massage hồng ngoại nào tốt, với rất nhiều thông tin hưu ích được chúng tôi cập nhật từ nhiều nguồn tin uy tín trên các diễn đàn như webtretho.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về các loại gối massage cũng nhưng kinh nghiệm để tìm được chiếc gối massage tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại ở phần comment bên dưới.

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất :)

Đến toàn bộ bài viết tại Đánh giá nên mua gối massage hồng ngoại nào tốt

Disqus Comments