Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

(Review 2021) Serum diệp lục Mocha: Dưỡng da hiệu quả tốt chính hãng?

Bước sang độ tuổi 30 làn da của các chị em phụ nữ sẽ có nhiều thay đổi rõ rệt. Tình trạng sạm, thâm dần xuất hiện, những nếp nhăn cũng ngày càng trở nên nhiều hơn. Do đó, những sản phẩm giúp chăm sóc và cải thiện làn da ngày càng được các chị em chú trọng quan tâm. Tuy nhiên, để tìm được sản phẩm phù hợp và mang đến hiệu quả vượt trội thì không phải là điều dễ dàng với bất kỳ ai. 

[roy_product_info_links title="serum diệp lục Mocha (Chính hãng)" image="https://ift.tt/38FiFwc" min_price="340.000" max_price="400.000" avgvote="4.5" totalvote="58" info_label="Thương Hiệu,Trọng lượng,Loại da,Xuất xứ,Hạn sử dụng" info_detail=" Mocha Beauty,40ml,Mọi loại da, Việt Nam, Xem trên bao bì," button_text="Tiki,Shopee,Lazada" links="https://ift.tt/38AFS2x" content_review="" name_review="" disable_review="no" ]

Là một trong những sản phẩm dưỡng trắng da và phục hồi hiệu quả dành cho các chị em phụ nữ serum diệp lục Mocha được chiết xuất đậm đặc giúp duy trì độ đàn hồi và săn chắc da, đồng thời xóa mờ các vết sạm, thâm nám cũng như chống lại mọi tác động của môi trường. Vậy sản phẩm có gì độc đáo giúp mang đến hiệu quả như vậy? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để khám phá chi tiết những điều đặc biệt ẩn chứa bên trong sản phẩm.

Giới thiệu về serum diệp lục Mocha

Serum diệp lục Mocha có tốt không? Mocha là thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty TNHH sản xuất thương mại mỹ phẩm thiên nhiên Mộc Hà. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt. Các sản phẩm mang thương hiệu Mocha khác hoàn toàn so với những dòng mỹ phẩm khác trên thị trường. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng với đó được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia sao cho phù hợp nhất với làn da người Việt Nam. Tất cả sản phẩm của của Mocha đều đảm bảo thích ứng tốt với da người Việt Nam, đồng thời không gây tác dụng phụ hay làm ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài.

Serum diệp lục Mocha là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân của hãng. Với thành phần chứa chất Chlorophyll liên kết chặt chẽ với các gốc tự do giúp đào thải lượng độc tố, hắc sắc tố từ sâu bên trong da. Trả lại làn da trắng sáng và mịn màng, các vết thâm sạm tối màu nhanh chóng mờ đi chỉ sau vài tuần kiên trì sử dụng. Bên cạnh đó diệp lục có trong lá trà xanh còn giúp giảm tấy đỏ và sưng do mụn viêm. Các nguyên tố vi lượng có trong sản phẩm như sắt, kẽm, đồng có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da đồng thời chống lão hóa cũng như nuôi dưỡng da từ gốc. Giảm thiểu tối đa tình trạng nám, tàn nhang và phục hồi các tế bào da bị hư tổn.

Serum diệp lục Mocha được thiết kế phù hợp với mọi làn da bị thâm, sạm, xỉn màu và có dấu hiệu lão hóa. Thành phần của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng từ các vùng nguyên liệu. Tất cả được trồng và chăm sóc theo quy trình để đảm bảo phẩm chất tốt nhất và dược tính cao nhất mang đến chất lượng đồng nhất khi sản xuất. Cùng với đó là nhà máy sản xuất được áp dụng dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và theo dõi hoàn toàn tự động thông qua hệ thống quản lý chất lượng thông minh của Hà Lan. Do đó, sản phẩm vô cùng an toàn và lành tính khi sử dụng.

Review chi tiết serum diệp lục Mocha

Serum diệp lục trà xanh Mocha không chỉ ấn tượng với chị em sử dụng bởi thiết kế sang trọng, thành phần ấn tượng mà còn là công dụng chuyên sâu sẽ đem đến một làn da đẹp tự nhiên, mịn màng không tì vết. Bên cạnh đó cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da, mang lại sự khỏe khoắn, đồng thời làm da săn chắc, bóng mịn và giúp làn da kéo dài được tuổi xuân.

Thành phần serum diệp lục Mocha

Serum diệp lục Mocha là dưỡng chất đậm đặc thiên nhiên được chắt lọc từ những tinh chất cao cấp giúp chăm sóc làn da một cách hoàn hảo. Với các chiết xuất từ tự nhiên như: tinh chất diệp lục, tinh chất hoa đào, ốc sên, chiết xuất trà xanh, các vitamin, khoáng chất, tinh khiết phù hợp nhất cho làn da. Dưới đây là chi tiết các thành phần của serum diệp lục Mocha:

thành phần serum diệp lục mocha

  • Tinh chất diệp lục: thành phần có vai trò chống viêm, chống sự xâm nhập của vi khuẩn và giúp làm lành các vết thương do mụn gây ra. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của mụn cũng như làm mờ sẹo.
  • Tinh chất hoa anh đào: có tác dụng làm mềm và cải thiện làn da bị bong, tróc. Bên cạnh đó, tinh chất còn hỗ trợ tích cực trong việc điều trị các bệnh về da. Không chỉ vậy, chúng còn giúp làn da của các chị em mềm mịn và đẹp hơn đáng kể.
  • Tinh chất ốc sên: là thành phần chủ chốt trong các sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc. Thành phần mang đến công dụng hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá, xóa nếp nhăn và làm mờ sắc tố giúp da trở nên trắng sáng và giữ mãi được sự trẻ trung cùng với thời gian.
  • Trà xanh: thành phần cung cấp polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate cũng như các vitamin và các dưỡng chất thiết yếu giúp cho việc chăm sóc da được trở nên toàn diện, đồng thời ngăn ngừa mụn viêm nhiễm và chống lão hóa da.
  • Vitamin: đây là một trong những dưỡng chất cần thiết và quan trọng nhất đối với làn da. Chúng có khả năng làm mờ vết rạn da, làm mờ vết thâm, sạm đen cũng như ngăn ngừa lão hóa cho làn da mang đến chị em phụ nữ làn da tươi trẻ, rạng ngời như mong đợi.

Tất cả những thành phần hữu ích được bào chế trong sản phẩm đã tạo nên serum chống lão hóa và làm trắng da với công dụng tuyệt vời, an toàn và vô cùng hiệu quả. Như vậy mới giúp các chị em phụ nữ lấy lại được vẻ trẻ trung, căng tràn đầy sức sống, từ đó duy trì được độ mịn màng, săn chắc và độ đàn hồi cho da.

Công dụng serum diệp lục Mocha 

Serum diệp lục Mocha được biết đến với công dụng làm sáng, đều màu da, giúp da trở nên trắng hồng rạng rỡ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp lấy lại độ đàn hồi của da bằng cách làm cho chúng được trở nên vững chắc hơn, đồng thời ngăn ngừa da khỏi quá trình lão hóa.

công dụng serum diệp lục mocha 

Serum diệp lục của Mocha còn được biết đến giúp mang lại hiệu quả cao trong việc hấp thụ dầu thừa từ các lớp biểu bì và giãn nở các lỗ chân lông bị tắc. Thành phần của sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm cho làn da ẩm mượt. Làm mờ các vết nám, thâm, tàn nhang một cách hiệu quả cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh về da như: nhiễm trùng da, khô da. Đặc biệt, serum hoạt động như một thuốc giảm stress thông qua việc đẩy mạnh dòng chảy của oxy cho da mặt.

Thiết kế serum diệp lục Mocha 

Serum làm trắng da và chống lão hóa diệp lục Mocha được thiết kế khá tinh tế và sang trọng với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Serum được đựng trong lọ thủy tinh màu tím xanh giúp hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp serum với ánh nắng mặt trời, giúp ngăn ngừa tình trạng oxi hóa của sản phẩm. Nắp lọ được thiết kế dưới dạng vòi pump mang đậm nét đặc trưng của dòng serum giúp cho việc lấy dung dịch được dễ dàng và chính xác hơn, đồng thời vệ sinh lọ cũng được thuận tiện hơn rất nhiều.

thiết kế serum diệp lục mocha 

Thân chai được in đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm với tên sản phẩm được in nổi bật ở giữa. Thành phần sản phẩm, công dụng cũng như cách sử dụng cũng được thể hiện chi tiết. Bên ngoài, serum được bao bọc bằng một lớp hộp giấy vô cùng ấn tượng với màu xanh tím tone sur tone với màu lọ. Tên sản phẩm bên ngoài hộp được in khá tinh tế giúp thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm bên trong. 

Giá thành serum diệp lục Mocha

Serum diệp lục Mocha được bán với giá dao động trong khoảng 340.000VNĐ/ lọ có dung tích 40ml. Mức giá này có thể thay đổi một chút tùy thuộc vào địa chỉ mua hàng của bạn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều tình trạng hàng giả hàng nhái có thể có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, các chị em đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng vừa mất tiền mà lại còn không đảm bảo hiệu quả sử dụng, chưa kể đến những trường hợp tác dụng phụ do sản phẩm gây ra.

Khi mua serum dưỡng trắng và chống lão hóa diệp lục Mocha, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, tránh mua nhầm hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng tới làn da. Để tìm mua sản phẩm tốt nhất bạn hãy đến siêu thị hoặc đến với các cửa hàng mỹ phẩm mà bảo đảm uy tín.

Cảm nhận khi sử dụng serum diệp lục Mocha

Cảm nhận đầu tiên có thể dễ dàng thấy được khi sử dụng serum diệp lục Mocha là dung dịch ở dạng gel trong suốt, khi thoa lên da lại không cảm thấy nhờn rít khó chịu mà thay vào đó là cảm giác sự man mát, nhẹ nhàng. Serum có khả năng thẩm thấu nhanh vào da cùng với đó là mùi hương dịu nhẹ giúp người dùng cảm nhận như đang được thư giãn.

cảm nhận khi sử dụng serum diệp lục mocha

Sau một thời gian ngăn sử dụng sản phẩm, làn da trở nên mịn màng hơn, căng bóng hơn. Đặc biệt không bị bọng hay khô, ráp. Các tế bào da được cung cấp một lượng ẩm cũng như các dưỡng chất cần thiết giúp duy trì sự mềm mượt cho làn da. Các vết nám hay vết sạm trên da mờ dần, các hạt sắc tố da cũng được kiểm soát một cách đáng kể đồng thời ngăn chặn sự phát triển của chúng giúp duy trì sự trắng sáng cho làn da.

Đặc biệt, các nếp nhăn, vết chân chim cũng mờ dần trông thấy, làn da trở nên trắng sáng rõ rệt. Lỗ chân lông to trên da cũng được thu hẹp đi.. Bên cạnh đó, tình trạng mụn viêm và sẹo do mụn gây ra cũng được cải thiện rõ rệt. Đây tuy là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nhưng lại mang đến công dụng hiệu quả rõ rệt nhất chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 340.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3koeTtj" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế tinh tế, sang trọng.
  • Thành phần an toàn từ thiên nhiên. Kết cấu mỏng, nhẹ thấm nhanh vào da.
  • Không gây tình trạng nhờn rít khi sử dụng. Dùng được cho mọi loại da.
  • Mùi hương nhẹ nhàng. Giá thành bán cũng phải chăng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Khả năng dưỡng ẩm chưa tốt lắm.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn sử dụng serum diệp lục Mocha

Tinh chất sẽ thẩm thấu qua da một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn khi làn da đã được sạch, ấm và ẩm nhẹ. Do đó, các chị em hãy chú ý sử dụng đúng cách để giúp serum phát huy được hết công dụng của chúng. Dưới đây là cách sử dụng serum diệp lục Mocha một cách chi tiết nhất.

  • Bước 1: Rửa mặt và làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm.
  • Bước 2: Lau khô mặt bằng khăn mềm.
  • Bước 3: Lấy một lượng tầm 1-2 giọt serum bôi lên mặt. Sau đó thoa đều và kết hợp massage nhẹ nhàng trên da.
  • Bước 4: Đợi sản phẩm thẩm thấu hết vào da và tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da mặt tiếp theo.

Lời kết

Là một thương hiệu thuần Việt, serum diệp lục Mocha chứa thành phần ấn tượng bởi được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có hàm lượng cao các dưỡng chất cùng với đó là áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp tạo nên dưỡng chất giúp da có khả năng hấp thụ nhanh chóng. Serum diệp lục của Mocha không những mang đến hiệu quả giúp trắng da mà còn ngăn ngừa tình trạng lão hoá. Đây là sản phẩm các chị em phụ nữ không thể bỏ qua để có thể sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng và vô cùng rạng rỡ.

Hi vọng với những chia sẻ chi tiết về serum diệp lục Mocha cũng như cảm nhận chân thật nhất khi sử dụng sẽ giúp các chị em có thêm lựa chọn cho riêng mình. Hãy nhớ ngoài việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da để có thể sở hữu làn da như mong đợi thì các bạn còn cần phải xây dựng cho mình những thói quen sinh hoạt lành mạnh đồng thời duy trì lối sống khoa học các bạn nhé.

Xem bài viết tại (Review 2021) Serum diệp lục Mocha: Dưỡng da hiệu quả tốt chính hãng?


by via Đánh giá lớn - Feed
Disqus Comments